ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
แบบสำรวจ
ชอบแพทเทิร์นคอลัมน์แบบไหนครับ
แบบเก่าไม่ต้องซอยเป็นข้อๆ
???
ชอบแบบนี้ซอยๆอ่านสบายๆ
???
ทำไรก็เรื่องของมึงเห๊อะ
???
คะแนนทั้งหมด: 887
28 August 2021 02:04 by เบน ฟรีคิก
“โรนัลโด้ รีเทิร์น โฮม” ดีลเขย่าโลกที่มีค่ามากกว่า “ตัวเลข”






ไม่มีคำพูดไหนจะดีไปกว่าคำว่า “ยินดีกับแฟนผี” ในการเปิดหัวคอลัมน์กลางดึกกับดีลสะเทือนโลก คริสติอาโน่ โรนัลโด้ รีเทิร์น โอลด์แทรฟฟอร์ด ที่เชื่อว่าหลายๆคนอาจยังนึกว่าฝันไปด้วยซ้ำ

นอกจากเว็บสโมสร “ปีศาจแดง” ถึงกับล่มแล้ว เว็บ SS เองก็เข้าไม่ได้แว่บนึง แสดงให้เห็นว่า impact การกลับบ้านหนนี้ของ “โด้” รุนแรงน่ากลัวเพียงใด

ข่าว “โด้” กับ “ซิตี้” มีมาได้ราว 2 วันก่อนมาพีคเอาในวันนี้จนกระทั่ง แมนฯยูฯ โผล่ขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยและท้ายที่สุดหลายสื่อระบุตรงกันว่า เป๊ป ถอนสมอไม่เอาแล้ว (บ้านเราราวๆ 2 ทุ่ม)

ผมทำข่าวสั้นขยันซอยมาทุกวัน “โด้” มีข่าวแค่ อยู่หรือไม่อยู่่กับ ยูเวนตุส, เปแอสเช จดๆจ้องๆและ แมนฯซิตี้ หมายหัวหลัง แฮร์รี่ เคน อยู่ สเปอร์ส ต่อ

คือไม่มี แมนฯยูฯ หลุดออกมาเลยและ “แฟนผี” เองก็ไม่คิดว่า “ฮีโร่” ที่ไปไกลจะกลับมาถิ่นเก่าเลยด้วยซ้ำ

ถ้าให้เทียบแล้วคนละเรื่องกับ แจ็ค กรีลิช ที่ย้ายมาแพงถึง 100 ล้านปอนด์แต่ดันโชคร้ายประกาศวันเดียวกับ ลีโอเนล เมสซี่ แยกทางกับ บาร์เซโลน่า

ผิดกับ “โด้” ที่มีการปูทาง “intro” ความโกรธแค้นจากฝั่ง “เร้ดอาร์มี่” หลังมีข่าวออกมาถี่ยิบว่ากัปตันทีมชาติ โปรตุเกส กำลังจะไปทาสี “ฟ้า” กลางเมือง แมนเชสเตอร์

บ่อนที่ อังกฤษ ตอนนี้ขยับตัวหลังรู้ข่าววงในว่า “ย้ายแน่” เลยปรับราคาแทง 1 จ่าย 1

ถัดจากช่วงเวลานี้คือ United topic ล้วนๆ เพราะข่าวไหลพรวดพราดว่า ยูไนเต็ด นอนมาเพราะคุยกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ตั้งแต่เมื่อวานแล้วก่อน ฟราบิซิโอ โรมาโน่ นักข่าว tier 1 จะมาตอกย้ำว่าดีลนี้ “ใกล้เต็มแก่”

ครับ 4 ทุ่ม 50 นาทีเว็บไซต์สโมสร แมนฯยูไนเต็ด แถลงการย้ายทีม Official ซึ่งตามข่าวระบุว่า “ปีศาจแดง” จ่ายค่าตัวให้ ยูเวนตุส ที่ประมาณ 19.4 ล้านปอนด์ (บวกลบไว้รอข่าวยืนยันอีกที)

อาจจะผิดวิสัยทีมนี้ไปนิดนึงเพราะปกติแล้วมันต้องเริ่มที่ 48 ชั่วโมงก่อน

เป็นการ “รีเทิร์น โฮม” หนแรกในรอบ 12 ปีหลังขอย้ายไปโตกับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 ในดีลเขย่าโลก 80 ล้านปอนด์

โรนัลโด้ จะรับค่าเหนื่อยตลอดการเล่น 2 ปีที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ราวๆ 480,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

จาก Far from Home พลิกกลับมาเป็น Homecoming ครั้งนี้ของ โรนัลโด้ ไม่มีใครตั้งคำถามถึง “ค่าตัว” ที่แพงมากเมื่อเทียบกับนักเตะที่อีก 4 ปีจะอายุครบ 40 ปีและค่าเหนื่อยที่ทะลุเพดานขนาดนี้

แต่ผมเชื่อว่า “โด้” จะเป็นข้อยกเว้นที่ “้เร้ดอาร์มี่” หรือตัวสโมสรเองมองข้ามในเรื่องของ “ตัวเงิน” เพราะหากมองสิ่งที่จะได้จากนักเตะแล้วไม่มีทางประเมินค่าได้เลย

เอาแค่ฟีลลิ่งของแฟนผีตอนนี้ก็รุนแรงจนเหมือนเข้ามา “ปลุก” ให้อยากลุ้นตามเชียร์ต่อหลัง “หงุดหงิด” กับ โอเล่น กุนนาร์ โซลชา จากวันที่เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน

หุ้นของสโมสรพุ่งทะยานทันที 8% และการหาเงินจาก Marketing จากแบรนด์ “โด้” ยังไงก็ทะลุเป้า no.1 แน่ๆแต่เรื่องในสนามตอนนี้น่าสนใจมาก

ยูไนเต็ด มีตัวรุกที่ออกแนว “กึ่งปีก” 3-4 ตัว วันไหนเข้าฝักก็ยิงกันกระจุยกระจายจนไม่เหลือแบ่งในวันอื่นๆซึ่งเป็นธรรมชาติของพวกตัว “เลื้อย”

ดังนั้นผู้เล่นในตำแหน่ง “Striker” จมูกไวในกรอบเขตโทษ สามารถเอาตัวรอด, เรียกฟาว์ลและพักบอล คือสิ่งที่ทีมขาดหายไป

เอดิสัน คาวานี่ หาช่องพาพื้นที่ว่างเก่งแต่มีปัญหาเวลาเจอทีมตั้งรับลึกในขณะที่สกอร์ยังไม่ขึ้นนำ

ดังนั้นคุณภาพฝีเท้าของ โรนัลโด้ ที่การันตียิงประตูไม่เคยต่ำกว่า 20 ต่อซีซั่นไม่ว่าจะเล่นในลีกไหนในราคา 20 ล้านปอนด์แทบจะหาไม่ได้แล้วในตลาดรอบนี้

จัดเป็นดีล “คุณภาพ” กับการลงทุนระยะสั้นเพื่อรอ “จัดหนัก” ในดีลระยะยาวกับเป้าหมายอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ยอมรับเลยครับว่าในฐานะแฟน “หงส์” เวลามีโหวตระหว่าง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ผมกดให้กัปตันทีม อาร์เจนติน่า ตลอด

จากแรงอคติเป็นทุนเดิมและผมชอบสไตล์นักเตะ “พรสวรรค์” ที่ใช้ทักษะกับร่างเล็กๆฝ่าดงตีนเสือสิงห์กระทิงแรด มันเป็นอะไรที่สะใจกว่า เหมือนเชียร์มวยรองอะไรประมาณนั้น

แต่ “โรนัลโด้” ค่อยๆทำให้ผมรู้สึกว่าแกฉีกตัวเองจากนักเตะทั่วไปออกมาชัดเจน วินัยและการซ้อมให้หนักกว่าคนอื่นทำให้ยืนระยะได้เกินกว่าที่ผมจิตนาการเอาไว้

นักเตะอายุเริ่มเตะ 32-33 ก็เริ่มนั่งสำรอง เริ่มหาที่ร่ำเรียนเป็นโค้ชกันแล้วแต่ “โด้” ร่างกายไม่ได้งอแงตามวัย ความเร็วลดลงแต่ได้ไหวพริบมาแทนที่ เปลี่ยนเสียงแขวะให้เป็นประตู

โดยเฉพาะช่วงที่ย้ายมา ยูเวนตุส จนหลายคนคิดว่า “ขาลง” แต่พี่ท่านก็ยังกระหน่ำในลีกที่คุณก็รู้ว่ากองหน้าไม่เจ๋งจริงจะมาถล่ม 81 ลูกใน 98 นัดมันไม่มีทาง

การจะหานักเตะที่ impact ทั้งในและนอกสนามต่อจาก โรนัลโด้ ผมว่าไม่ง่ายเลยนะ ส่วนใหญ่จบที่ในสนามแต่ public figure ของ “โด้” เลยระดับมาตรฐานของนักฟุตบอลทั่วไป

ทำเงินต่อโพสเดียวใน IG 52 ล้านบาทซึ่งถือว่าเป็นอันดับ 1 เหนือนักร้องนักแสดงและนักกีฬาคนอื่นๆ ใช้ถึงชาติหน้าก็ยังไม่หมดแต่ยังมีวินัยกระหายต่อการงานอาชีพจนถึงวัยแตะ 36 ต้องยอมต่อ “พรแสวง” ที่ผลักตันตัวเองมาถึงจุดนี้จริงๆครับ

ผมตื่นเต้นแทนแฟนผีที่จะได้ดูนักเตะเซนส์ระดับโลกอย่าง พอล ป็อกบา, บรูโน่ และ โรนัลโด้ เล่นร่วมกัน นักเตะพวกนี้แค่มองตาก็รู้ว่าอีกฝ่ายจะทำอะไร

เรามีตัวอย่างเห็นกันแล้วระหว่าง ป๊อก และ บรูโน่ ที่ฝ่ายแรกวางบอลสวยๆทำแอสซิสต์มานับไม่ถ้วน คนส่งและรับบอลมันต้องเซนส์ทันกัน แล้วคุณจะเห็นความแตกต่าง

ประโยชน์แฝงอีกอย่างคือพวกนักเตะดาวรุ่งหรือนักเตะที่กำลัง “รอพัฒนา” จะซึมซับอัพเวลไปด้วยแน่ๆครับ ไม่ต้องพูดถึงเรื่องของการลงสนามเลย เอาแค่ซ้อมอย่างเดียว มันทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแน่นอนครับ

คือไม่ได้พูดลอยๆกลวงๆนะ ผมเพิ่งดูสารคดี “เดอะ ลาสต์ แดนส์” ที่ว่าด้วยการก้าวขึ้นมายิ่งใหญ่ของ ชิคาโก้ บุลส์ ทีมบาสโนมเนมในช่วงยุค 80 แต่ ไมเคิ่ล จอร์แดน เข้ามาเปลี่ยนทุกอย่าง

แค่การซ้อมอย่างเดียวทำให้เพื่อนร่วมทีม “สัมผัส” ได้ว่าในเมื่อ “ตัวเทพ” เอาจริงเอาจังขนาดนี้มันทำให้ทุกคนต้องเร่งเครื่องให้อยู่ในระดับเดียวกัน เลเวลในทีมจึงอัพขึ้นเองโดยอัตโนมัติ

โรนัลโด้ จะลงสนามนัดแรกให้ ยูไนเต็ด คงต้องรอยาวจนถึงวันเสาร์ที่ 11 กันยายนเพราะมีเบรกทีมชาติมาคั่นพอดี ส่วนทีมที่โชคร้ายต้องกลายเป็น นิวคาสเซิ่ล ซึ่งต้องยกพลมาเยือนที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด

แม้ว่า แมนฯซิตี้ ดูท่าจะนอนมาสำหรับแชมป์พรีเมียร์ลีกแต่การมาของ โรเมลู ลูกากู ทำให้ เชลซี เป็นผู้ท้าชิงหมายเลข 1 หลังบุกไปเอาชนะ อาร์เซนอล

ส่วน แมนฯยูไนเต็ด อาจเป็นรองหากเทียบกับตำแหน่งต่อตำแหน่งแต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าการย้ายกลับบ้านของ โรนัลโด้ จะเข้ามาอุดปัญหาการทำแต้มหกเรี่ยราดในเกมที่มันควร “นอนมา”

แต่สำหรับ “เฮียยิ้ม” คงไม่มีทางเลือกอะไรมากนักนอกจากต้องมีแชมป์ติดไม้ติดมือในเมื่อบอร์ดประเคนให้ทั้ง เจดอน ซานโช่ และ โรนัลโด้ 2 ผู้เล่นที่ติดระดับ top ในเจเนเรชั่นของตัวเองขนาดนี้

ตลาดรอบนี้น่าจะเป็นหนึ่งในความบ้างคลั่งและถูกพูดถึงไปอีกนานเพราะ 2 นักเตะที่โลกให้การยอมรับในยุคนี้อย่าง ลีโอนล เมสซี่ และ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ย้ายทีมพร้อมกัน

แตกต่างกันเล็กน้อยตรงที่ฝ่ายนึงย้ายแบบมีน้ำตา(ด้วยจำยอม) ในขณะที่อีกคนสำนึกรักบ้านเกิดมาด้วยใจ

ขอให้โชคดีทั้งคู่ครับ จากใจแฟนหงส์ที่ตลาดปิดไปแล้วตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม...


แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Sat Aug 28, 2021 03:17, ทั้งหมด 2 ครั้ง
188
0
หากโดน 320 เรื้อน จะถูกแบน
chicgabomb , Oakyman , warmpro , perrpepp , Masonbluewood , badmandark , Aswqcvfd , pacman847 , SahaiDevils , 1ดาบปราบ2 , best , J.Hernandez , Euphoria , Fluk27 , บอกกูเถอะ , iamsobig , Arsenyo , anteriork , NPJ , Elizx , Stratosphere , Na”Ole , llmomoll , GravityFalls , SixSaint , กัมจั๊กก้า , Kickits , fuKkinGDinho , da4udazii , Katantona , Yuranartt , Mawin.m , bankiggs , Bushi , zephyrus_pk , GuRu_Anakin , panda_champ , mOkk1-backsleep , wutichaisung , [J]etseter , Step_Baggio , Sir Ferguson , Magnum35 , berbie09 , Lanoline , Marchmanlo , mediocre , จ่าแฟร้งค์ , oTonyoJaao , ERO-TIC , compiak , Hunter_Killua , tanawatkk , arjyu , nuengpleng , momo.ie , hopkins , เมธา ฟ้าแว๊บแว๊บ , haha2555 , ballnoba , BossumJinny , DesertRabbit , Operator , iceberg_of_highbury , RHYS , ira , FredRed , kitto , rassarut , lnwhanes , thoong , Game_Step , RoxmanUnited , nongbook96 , beeeater , gsmok , เอ็มยูทีดี , superbatigoal , BK_Fud , noeychansuthep , anupopon , Kris Pinto , wizs , อ้ายไผ่ , Peking D.Roses , SUMMER79 , ฟักทอง , Mrcencer , jiroh , โนแลนจอมโกหก , ST20 , bank191 , baoata , Topaulscholes , smity_bozz , Red Paladin , SoCoolerR , NickyTheKop , SimpLy , -KRISTOFF- , เอ๋อน้องเต๋อ , Rewrite , fairnet , namoputtaya , ก้องปฐพี , สูงสุดคืนสู่สามัญ , SmoKinGH , u9ted , STICKY FINGERS , psyswat111 , tawan39 , bucky , JunniE , Misaki_h24 , eddy_handsome , Moose , xaax , HeloIN , Tarteetee , chin chingrai , Macallan#18 , k-wiiTz , iGoonerZ , BTCETH , Coachkeyboard , kitpokkrong , 7th Phoenix , Airz , Ting17_United , La Bella Principessa , จอน สโลว์ , *_Drop Dead_* , silverfire , Chicharita , BigJoe , bestcp , Super Depor , DoriaKu , amokachi , zolemzetel , canjoena , Huuw !! , ladsrabua , BCHartnet , panathinaikos , อ่านแล้วยิ้มด้วยนะ , doxdox , coo per , Umeshu , KiRuKoV , vegetables , 20th August , ไม้ตาย , แด่ลูกหนังด้วยดวงใจ , Impossible Alone , Manafb88 , l3annok , zoreistero , Ohmz , Batao , BatiGol!!! , notty148 , falcon555 , pongnapat , Blue Sh!t , ผีบ้า , Artilaz , van.Nistelrooij , walkingalone , tOp_KunG , Norrsing88 , tnp_007 , zixhart , JP60D , kirazkung , I am LiverBirD , Rsujix , RiddleMaN , Believe , porbluesky44 , NongTleza , Eustass Captain Kid , narupon , Balotelli , l'amour , ton5940 , mengoz , nemo1
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 2201
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 28, 2021 03:44
Top Comment “โรนัลโด้ รีเทิร์น โฮม” ดีลเขย่าโลกที่มีค่ามากกว่า “ตัวเลข”
ทำไมตรูต้องมาหัวเราะลั่นคนเดียวตอนตีสามกว่าที่เห็นช้อยส์ข้อสาม ด้วยเนี่ย (จะทำอะไรก็เรื่องของมรึงเถอะ) แถมคนดันเลือกเยอะสุดซะด้วย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Dec 2007
ตอบ: 363
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 28, 2021 02:13
[RE]“โรนัลโด้ รีเทิร์น โฮม” ดีลเขย่าโลกที่มีค่ามากกว่า “ตัวเลข”
ตลาดปิดไวจังท่านนายก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 7546
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 28, 2021 02:20
[RE: “โรนัลโด้ รีเทิร์น โฮม” ดีลเขย่าโลกที่มีค่ามากกว่า “ตัวเลข”]
เมืองลิเวอร์พูลเขตสีแดงเข้มหรอ เคอร์ฟิวไวจัง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
คนรักน้องแมว
Status: you'll never อุ๋ง alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 21816
ที่อยู่: with patchanan
โพสเมื่อ: Sat Aug 28, 2021 02:23
[RE: “โรนัลโด้ รีเทิร์น โฮม” ดีลเขย่าโลกที่มีค่ามากกว่า “ตัวเลข”]
ฝากนายกวิเคราะห์ตลาดของลิเวอร์พูลรอบนี้หน่อยครับ

4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Sep 2020
ตอบ: 1475
ที่อยู่: manchester
โพสเมื่อ: Sat Aug 28, 2021 02:27
[RE: “โรนัลโด้ รีเทิร์น โฮม” ดีลเขย่าโลกที่มีค่ามากกว่า “ตัวเลข”]
เขียนดีเพลินเหมือนเดิมครับท่านนกยก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 6117
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 28, 2021 02:32
[RE: “โรนัลโด้ รีเทิร์น โฮม” ดีลเขย่าโลกที่มีค่ามากกว่า “ตัวเลข”]
โรนัลโด้ได้ผ่านจุดสุดมาเเล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2011
ตอบ: 3838
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 28, 2021 02:44
[RE: “โรนัลโด้ รีเทิร์น โฮม” ดีลเขย่าโลกที่มีค่ามากกว่า “ตัวเลข”]
ดีแล้วๆ เก็บตำนานไว้ ได้มากกว่าเสีย...ขายเสื้อก็คุ้มละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
_____________Love Like the Galaxy ____________
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: แค่เธอยักคิ้ว…ต้นงิ้วก็แค่สไลเดอร์ !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 13981
ที่อยู่: Japan
โพสเมื่อ: Sat Aug 28, 2021 03:01
[RE]“โรนัลโด้ รีเทิร์น โฮม” ดีลเขย่าโลกที่มีค่ามากกว่า “ตัวเลข”
ไม่รอลุ้นคูตี้กลับหรอครับนายก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 16447
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 28, 2021 03:32
“โรนัลโด้ รีเทิร์น โฮม” ดีลเขย่าโลกที่มีค่ามากกว่า “ตัวเลข”
นี่คือพรีเมียร์ยุค "2021" ไม่ใช่สมัย "2003-2009"

ไม่ใช่"ลา ลีก้า 2009-2018"

และยิ่งไม่ใช่"กัลโช่ 2018-2021"

โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 2201
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 28, 2021 03:44
“โรนัลโด้ รีเทิร์น โฮม” ดีลเขย่าโลกที่มีค่ามากกว่า “ตัวเลข”
ทำไมตรูต้องมาหัวเราะลั่นคนเดียวตอนตีสามกว่าที่เห็นช้อยส์ข้อสาม ด้วยเนี่ย (จะทำอะไรก็เรื่องของมรึงเถอะ) แถมคนดันเลือกเยอะสุดซะด้วย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Dec 2007
ตอบ: 7634
ที่อยู่: OLD TRAFFORD
โพสเมื่อ: Sat Aug 28, 2021 03:58
[RE: “โรนัลโด้ รีเทิร์น โฮม” ดีลเขย่าโลกที่มีค่ามากกว่า “ตัวเลข”]
ปีนี้ลูกอมกดดันสุดๆแล้ว ผลงานต้องได้ตามเป้าแล้วละ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 2141
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 28, 2021 04:08
“โรนัลโด้ รีเทิร์น โฮม” ดีลเขย่าโลกที่มีค่ามากกว่า “ตัวเลข”
เมื่อก่อน 48 ชั่วโมง
เดี๋ยวนี้ 48 นาที
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Mar 2009
ตอบ: 11631
ที่อยู่: เป็นกลางจ้า ไม่ได้เชียร์ทีมไหนพิเศษ
โพสเมื่อ: Sat Aug 28, 2021 04:10
[RE: “โรนัลโด้ รีเทิร์น โฮม” ดีลเขย่าโลกที่มีค่ามากกว่า “ตัวเลข”]
ทำไรก็เรื่องของมึงเห๊อะ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 1162
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Sat Aug 28, 2021 04:54
[RE: “โรนัลโด้ รีเทิร์น โฮม” ดีลเขย่าโลกที่มีค่ามากกว่า “ตัวเลข”]
ก็ไม่คิดว่าตัวเองที่เป็นแฟนเชลซี จะใ้ช้เวลาทั้งคืนไปกับข่าวโด้ และปรับอารมณ์ตามไม่ทันเช่นกัน ลงสุดขึ้นสุดเกิ๊น!!
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 8301
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 28, 2021 05:05
[RE: “โรนัลโด้ รีเทิร์น โฮม” ดีลเขย่าโลกที่มีค่ามากกว่า “ตัวเลข”]
มีทั้งมูลค่าการตลาด มูลค่าทางจิตใจกองเชียร์และเพื่อนร่วมทีม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel