ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 August 2021 14:35 by blackmagician
แจกแห้วทีมผู้ดี! "บิ๊กลาโอ้" รับ "คอร์เรอา" อยากซบงู-ปัดไปต่างแดน


อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้บริหารของ ลาซิโอ้ ยืนยันว่าดาวเตะคนสำคัญอย่าง ฮัวคิน คอร์เรอา ต้องการย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน พร้อมปฏิเสธการย้ายไปเล่นในต่างแดน ท่ามกลางกระแสข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก

แข้งอาร์เจนไตน์ตกเป็นข่าวว่าต้องการลาทัพ "อินทรีฟ้าขาว" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังได้รับความสนใจจากหลายทีม โดยเฉพาะ "งูใหญ่" ที่เชื่อว่านักเตะก็สนใจย้ายไปอยู่ด้วย

คอร์เรอา ถือเป็นแข้งเนื้อหอมคนหนึ่งของซัมเมอร์นี้ เพราะมีกระแสข่าวว่า อาร์เซน่อล, เอฟเวอร์ตัน, แอสตัน วิลล่า หรือแม้กระทั่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ต่างก็สนใจคว้าตัวด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ทาเร่ ยอมรับว่ามีความเป็นไปได้ที่แข้งวัย 27 จะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ พร้อมเปิดเผยว่านักเตะรายนี้ไม่ต้องการย้ายไปเล่นในต่างแดน

"เรารู้ดีว่า คอร์เรอา อยากย้ายออกจาก ลาซิโอ้ มันยังมีความเป็นไปได้ที่จะไปอยู่กับ อินเตอร์ เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น" เขากล่าวกับ Sky Sport Italia

"เขาเป็นแข้งคนสำคัญของเรา, เขารู้เรื่องนั้นดี, มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราเสียทีเดียว แต่มันอยู่กับ อินเตอร์ ด้วย, มีความสนใจเข้ามาจากทีมต่างแดนด้วยเช่นกัน แต่เขายังอยากจะอยู่ที่อิตาลี"

"ยังไม่มีการเจรจาอย่างเป็นทางการกับ อินเตอร์, มันมี 2 ฝ่ายซึ่งมีความต้องการที่ชัดเจน แต่ยังไม่เข้าสู่ขั้นตอนการเจรจาอย่างเป็นทางการ"

"เหล่าเอเยนต์กำลังทำงานอย่างหนัก เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น สิ่งสำคัญคือใครก็ตามที่ยังคงอยู่ต้องมีความสุขกับการใส่เสื้อของ ลาซิโอ้"

"คอร์เรอา แสดงความเป็นมืออาชีพมาโดยตลอด แม้แต่ในช่วงปรีซีซั่น เราจึงต้องรออย่างใจเย็นเพื่อดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น, ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง"
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Feb 2006
ตอบ: 4076
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 22, 2021 14:50
[RE: แจกแห้วทีมผู้ดี! "บิ๊กลาโอ้" รับ "คอร์เรอา" อยากซบงู-ปัดไปต่างแดน]
ตามอินซากี้ไปอีก
อินเตอร์นี่ดึงนักเตะลาซิโอไปเยอะมาก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel