ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 August 2021 02:12 by เบน ฟรีคิก
ป็อกควงบรูโน่ got talent/ สิงห์สอนบอล/ โมสร้างสถิติใหม่






ไม่มีแฟนทีมไหน over the moon สุขสันต์อิ่มเอมกับนัดเปิดสนามไปมากกว่าเหล่า เร้ด อาร์มี่ อีกแล้ว เพราะมีแต่เรื่องดีๆเต็มไปหมดที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด

เปิดตัว ราฟาเอล วาราน ท่ามกลางแฟนบอลเข้าชมล้นสนาม, จอร์ดอน ซานโช่ ลงสนามนัดแรก (ตัวสำรอง), พอล ป็อกบา แอสซิสต์ 4 ลูกและ บรูโน่ เฟอร์นานเดซ ทำแฮทริค ในเกมถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1

เรียกว่าบอลจบคู่แรกหลายคนน่าจะนั่งดูไฮท์ไลท์ หาอ่านข่าวแบบไม่รู้เบื่อ ชิงขึ้นสวรรค์ก่อนใคร

“ยูงทอง” โดนลูกแรกนาที 30 ผมว่าช้าไปด้วยซ้ำ ก่อนหน้านี้จวนเจียนเกือบโดนแต่รอดมาได้

การเล่นของ ลีดส์ ยังไม่เปลี่ยนจากเมื่อซีซั่นก่อนที่บุกมาแพ้ยับ 6-2 คือยังเน้น build up จากแดนหลังแต่จุดอ่อนของการเล่นแบบนี้คือต้องชัวร์

ok. คุณเจอทีมระดับเดียวกันหรืออ่อนกว่า พลาดนิดหน่อยยังตามมาแก้ได้แต่วันนี้คุณไม่เห็นเหรอว่าแดนหน้า “ปีศาจแดง” โคตรดุและฮึกเหิมโคตรๆ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มั่นใจว่า มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ไม่เปลี่ยนรูปแบบ คือแกยึดมั่นเจตนารมณ์สุดโต่ง แพ้แล้วไงกูจะเล่นแบบเดิม สุดท้ายก็ต้องแลกมาด้วยการพ่ายแพ้ยับเยินโดน 11 ลูกจากการมาเยือนที่นี่แค่ 2 นัด

ป๊อกบา พิสูจน์ให้เห็นถึง class ถ้ามีตัวหาตำแหน่งดีๆแกถวายพานให้แบบเป็นขนมเลย เซนส์และเคมีของ ป๊อก และ บรูโน่ เข้ากันมาตั้งแต่วันแรกที่ลงเล่นร่วมกัน ขยับออกตัวพี่ตักข้ามให้เลย

แอสซิสต์ 2 ลูกให้ บรูโน่ ว่าสวยแล้วแต่ผมชอบลูกที่แทงตัดหลังจากกลางสนามให้ กรีนวู้ด ที่สุด น้ำหนักเป๊ะ ที่เหลือก็ให้น้อง “ไม้เขียว” ไปจัดการต่อ

ด้วยพรสวรรค์เล่นได้ทั้ง 2 เท้าทำให้ยิ่งได้เปรียบคู่แข่งเข้าไปอีก นี่อายุเพิ่ง 19 ปีแต่ให้อารมณ์คล้ายๆ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตอนขึ้นมาชุดซีเนียร์ใหม่ๆ เป็น 2 แข้งอคาเดมี่ที่ช่วยประหยัดเงินทองให้ ยูไนเต็ด ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

ที่น่าตกใจคือ 4 แอสซิสต์ของ ป็อกบา ในเกมนี้เกมเดียวมากกว่าที่ทำได้ตลอดทั้งซีซั่นก่อนคือ 3 ลูก (จากการลงเล่น 26 นัด) !!

และ และ บรูโน่ เป็นแข้ง “ปีศาจแดง” คนแรกที่ทำแฮทริคในนัดเปิดสนามนับตั้งแต่ ลู มาคาริ ทำได้ในเกมพบ เบอร์มิงแฮม เมื่อซีซั่น 1977-78

แถมสถิติให้แฟนผีนี่คือหนที่ 3 ที่มีนักเตะทำแฮทริคและทำแอสซิสต์ (อย่างน้อย 3 เม็ด) พร้อมกันในเกมเดียวกันโดย 2 คนก่อนหน้านี้เป็นเกม พบ อาร์เซนอล 2011 (รูนีย์ แฮทริค, ยัง 3 แอสซิสต์), พบ บาร์นสลีย์ 1997 (แอนดี้ โคล แฮทริค, โซลชา 3 แอสซิสต์)

ถ้าใครบอกว่านี่แค่นัดแรกแต่อย่าลืมว่า 3 แต้มช่วยสร้างบรรยากาศและความมั่นใจในเกมต่อไปอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่เชื่อลองถามแฟน อารเซนอล ดูว่าตอนนี้ฟีลลิ่งเป็นยังไง บางคนบอกฤดูกาลนี้จบแล้วไม่อยากดูแล้วด้วยซ้ำ

ผมทิ้งท้ายคู่ที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ด้วยประเด็น “ล้ำหน้า” หลังเห็นข่าวนี้ในเว็บไซต์ เดลี่เมล โดยสื่อผู้ดีเค้าบอกถ้าเป็นซีซั่นก่อน บรูโน่ หมดสิทธิ์ทำแฮทริคแน่ๆ

แต่ด้วยการที่เปลี่ยนกฏใหม่ตีเส้นให้หนาขึ้นเป็น 5 เซนติเมตร (แทนมิลลิเมตร) เพื่อให้ตัวรุกได้เปรียบยิ่งขึ้น

ผมอยากให้เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ถ้าจำกันได้ผมเขียนถึงกฏตีเส้นหนาขึ้นของกีฬาคริกเก็ตต์ ถ้าไลน์ของผู้เล่นไม่ว่าจะเสื้อปลายสตั๊ดมันอยู่ในกรอบเส้นหนาๆก็คือ “ออนไซด์”

ผมมองว่ามันยุติธรรม เป็นอะไรที่รับกันได้ทั้ง 2 ทีมเพราะการโผล่แค่แขนเสื้อหรือปลายสตั๊ดมันไม่ได้เป็นการเอาเปรียบอะไรกันเลยนะครับ

รวมถึงพวกฟาว์ลหยุมหยิมล้มในเขตโทษที่มีการ contact ก็ถูกปล่อยผ่านมากขึ้น รู้สึกสบายใจสบายตาแม้นัดเปิดสนามเมื่อวันศุกร์ผมจะไม่ค่อยโอเคกับจังหวะผู้เล่น เบรนท์ฟอร์ด ไปเหนี่ยวแขน เลโน่ ไม่ให้เล่นบอลจนได้ประตู 2-0




ตัดกลับไปที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ สิคุณจิตดี ... ปาทริค วิเอร่า บอสใหม่ คริสตัล พาเลซ ประเดิมวันแรกต้าน เชลซี ไม่ไหวโดนไป 3-0 อันนี้น่าเห็นใจเพราะแท็คติกหรือระบบที่แกวางไว้เกมนี้คงไม่ได้เอามามช้อะไรจริงจังเพราะรับทั้งเกม

แล้วครึ่งแรกดันไปใช้แผน 4-3-3 แนวรับโดนเพรสจนโงหัวไม่ขึ้น เสียตัวแดนหน้าไปฟรีๆ สุดท้ายมาเปลี่ยนใช้หลัง 3 มีวิงแบ็คครึ่งหลังก็ไม่ทันการณ์

“สิงห์บลู” นวดอยู่พักใหญ่สุดท้ายมาได้ตั๋ว “easy pass” จากฟรีคิกของ มาร์กอส อลอนโซ่ ที่เปิดทุกอย่างให้ง่ายขึ้น

ใครโดน เชลซี นำนี่เตรียมออกแรงกันหน่อยเพราะระบบบอล โธมัส ทูเคิ่ล กลางครองบอลเหนียว พอโดน 2-0 ก็จบอ่ะครับ

บอลสู้กันไม่ได้จริงๆ ตอน “ปู่รอย” ยังคุมอยู่ผมว่ายังมีหือมีอือสู้ได้ดีกว่านี้นะ ผมไม่รู้บอร์ดบริหารให้เวลามากน้อยแค่ไหนแต่ผมมีเซนส์ว่าปีนี้อาการหนักอาจจะอยู่ได้ไม่นาน

แต่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือประตูของเจ้าหนู เทรโวห์ ชาโลบาห์ เด็กอคาเดมี่ขนานแท้ อยู่มาตั้งแต่ 8 ขวบ ตั้งแต่ปี 2018 จนถึง 2021 ถูกส่งไปให้ อิปสวิช ทาว์น, ฮัดเดอร์ฟิลด์ และ โลริยองต์ ยืมตัว

จู่ๆชีวิจพลิกผันเฉย ประเดิม “full debut” คว้าแชมป์ ซูเปอร์ คัพ จากนั้นอีก 3 วันต่อมาลงเล่น พรีเมียร์ลีก นัดแรกยิงประตูเลย รุ่นพี่มาดีใจกันทั้งทีม ผมพยายามเพ่งดูว่าน้องร้องไห้หรือเปล่า แต่ไม่เห็นน้ำตาแฮะ คงยังไม่เห็นโลงศพมั๊ง (แฮร่)

ในวัย 22 ปี พอได้โอกาสและสร้างชื่อแล้วตอนนี้เหมือนเด็กทารกที่แม่เบ่งออกมา จะจับยัดกลับไม่ได้แล้วนะครับ

เห็น เชลซี ถลุงเงินซื้อนักเตะแบบนี้แต่ยังป้อนนักเตะเยาวชนขึ้นมาเรื่อยๆ(มากกว่าหลายๆทีมด้วยซ้ำ) ผมเห็นแฟน “สิงห์บลู” โพสภาพในบอร์ดเป็นเหตุการณ์เมื่อปี 2012 ลีโอเนล เมสซี่ เดินมาเตะมุมแล้วด้านหลังเป็น เมสัน เมาท์ กับ ชาโลบาห์ เด็กเก็บบอลนั่งมองกันตาแป๋ว

ลองสังเกตดูพวกเด็กเก็บบอลโตมาเป็นนักฟุตบอลมีชื่อเสียงเยอะมาก แรงจูงใจจากไอดอลมีส่วนกระตุ้นให้พัฒนาฝีเท้าอย่างแท้จริง




ปิดท้ายที่ แคร์โรว โร้ด คู้สุดท้าย ที่ เดอะ ค็อป รู้สึกกดดันกลัวโดนล้อหลังทีมอื่นชนะกันไปหมดแล้ว (ยกเว้น อาร์เซนอล และ แมนฯซิตี้ ที่เตะวันอาทิตย์)

ตอนเห็นรายชื่อแดนกลางมีทั้ง เจมส์ มิลเนอร์, นาบิล เกอิต้า และ OX เดอะค็อป ร้องเฮี้ยกันเลยทีเดียว ดูทรงแล้วน่าจะหลวมโครก

“นกขมิ้น” ของ แดเนี่ยล ฟาร์เก้ มีบทเรียนจากการตกชั้นเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน เลยจัดแจงเสริมทัพกดมาเกือบ 10 ตัว

ช่วงต้นเกมดูเอาเรื่องอยู่เพราะประชิดพื้นที่แดนกลางดีมาก วิ่งกันลืมตายแต่พอเจอลูกยิงของ โม ซาลาห์ ที่ติดเซฟและเฉี่ยวเสาก็เริ่มลดระดับระวังหลังบ้านกันมากขึ้น

จู่ๆประตูแรกก็มาง่ายๆซึ่งคุณสมบัติพิเศษของ ดิโอโก้ โชต้า นี่หาซื้อไม่ได้จริงๆครับ เงียบๆไม่โดดเด่นไม่หวือหวา โผล่มาอีกทีพี่แกใส่สกอร์ทุกครั้ง เป็นคนยืนตำแหน่งดีมาก ขนาด โม จับบอลลั่นแกยังไปตามมากดเต็มเท้าเด็ดขาด

สงสารช่วงโควิดระบาดแล้วแกยิงรัวๆแต่สนามไม่มีคนดู มาปีนี้แฟนบอลคัมแบ็คหวังว่าจะยิงในแอนฟิลด์ประเดิมนัดหน้าต้อนรับ เบิร์นลีย์

ที่น่าเป็นห่วงกว่าใครเพื่อนคงหนีไม่พ้น OX ไม่มีส่วนร่วมใดๆ ความชั่วไม่มีความดีไม่บังเกิด มาเห็นอีกทีเปิดบอลให้ เกอิต้า ที่ยืนอยู่ใกล้ๆไม่น่าเกิน 10 หลาแต่ดันเปิดโด่ง เวรกำ

ระบบ 4-3-3 ไม่เหมาะกับ OX แล้วนะผมว่า ตั้งแต่เจ็บหนักไปก็ไม่เหมือนเก่า ปกติเซนส์บอลก็น้อยอยู่แล้ว พอฟอร์มโดยรวมหายก็ไปกันใหญ่

สุดท้าย เยอร์เก้น คล็อปป์ ทนดูไม่ไหวเปลี่ยนเอา ฟาบินโญ่ มาพร้อม ฟีร์เมียโน่ เกมแน่นขึ้นเยอะ จนอีโน่ยิงประตูหลังอยู่ในสนามแค่ 5 นาที

จริงอย่างที่ JK บอก เกอิต้า ดูดีมีชาติตระกูลมากช่วงปรีซีซั่น คือทุกคนก็รู้ว่าแกมีของแต่ดันเจ็บบ่อย เอาแค่ลง 2-3 นัดติดต่อกันก็ดีใจแล้ว

ที่เตะตากลับเป็น ท็อดด์ แคนท์เวลล์ ของ นอริช ที่จริงๆฟอร์มดีตั้งแต่ปีที่ตกชั้นแล้ว แต่ไหงไม่มีใครซื้อไปร่วมทีมหรือต้องรอย้ายแบบ เจมส์ แมดดิสัน แล้วรอค่าตัวแพงๆค่อยมาแย่งกัน?

คอสตาส ชิมิกาส ต้องไปติวมาใหม่เพราะครึ่งหลังนี่จิตหลุดมาก บอลลั่นเกือบเสียประตู หลายๆจังหวะก็พลาดงงๆจนถูก เจมส์ มิลเนอร์ กับ ฟาน ไดจค์ ตะโกนด่ากระตุ้นไปคนละที นี่แค่ นอริช นะ ยังมีหนักๆรออีกเพียบ

สำหรับลูกพี่ Vvd วันนี้ยืนครบ 90 นาที ได้ลูกเก๋าดักกินหลายๆจังหวะแม้ดูก็รู้ว่ายังอืดๆอยู่ แต่ร้างสนามไปนานแถมเจ็บหนัก กลับมาได้ขนาดนี้ผมถือว่าเร็วมากแล้วนะ

ในฐานะที่เอ็นไขว้หน้าขาดกระจุยเหมือนกันบอกเลยต่อให้จิตใจแกร่งแค่ไหน ความรู้สึกแหยงมันไม่หายไปไหน การเข้าบอลอะไรมันไม่เหมือนเดิมอยู่แล้ว ภาพเจ็บหนักมันฝังหัว อะไหร่ที่ซ่อมข้างในก็เอาส่วนอื่นมาแปะ

อาจต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่ๆที่จะกล้าเข้าหนักๆและเล่นแบบไม่ต้องมาพะวงกับภาพเก่าๆแต่แค่มีเซนเตอร์อาชีพกลับมายืนผมก็น้ำตาจะไหล รู้สึกอุ่นใจไม่ต้องกลัวใครมาสาดยาวกดดันใส่อีกแล้ว

ทุกคนเอาใจช่วย โม ซาลาห์ ซึ่งในที่สุดสมหวังสร้างสถิติใหม่เป็นนักเตะคนแรกที่ยิงประตูนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีกได้ 5 ฤดูกาลติดต่อกัน นั่นหมายความว่านับตั้งแต่ย้ายมาจาก โรม่า เมื่อปี 2017 แกเหมาเรียบตลอด

สถิติอีกอันคือ “บัง” มีส่วนร่วมถึง 10 ประตูในนัดเปิดสนามโดยแบ่งเป็นยิง 7 และแอสซิสต์ 3 เป็นรองแค่ เวย์น รูนีย์ คนเดียว ที่ทำไป 8 ลูกและอีก 5 แอสซิสต์

ผ่านมา 2 วันบรรยากาศพรีเมียร์มีแฟนบอลมันได้อารมณ์กว่าเยอะ วันอาทิตย์นี้คู่ 22.30 น. มีบิ๊กแมทช์ระหว่าง สเปอร์ส กับ แมนฯซิตี้ ที่มี แฮร์รี่ เคน อยู่ในสปอร์ตไลท์ว่าจะได้ลงหรือไม่มีชื่อ แล้วพบกันครับ
แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Sun Aug 15, 2021 02:35, ทั้งหมด 4 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 586
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 15, 2021 02:52
[RE: ป็อกควงบรูโน่ got talent/ สิงห์สอนบอล/ โมสร้างสถิติใหม่]
เป็นห่วงฟานไดจเลย ยังไงก็ไม่100% เหมือนเดิมแน่

จากใจคนผ่าเอ็นรอบเข่ามา3ครั้ง T T
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
YNWA
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: รักพ่อครับ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2013
ตอบ: 44340
ที่อยู่: ปีนต้นงิ้วอยู่กับคนแก่ที่กำลังแหงนหน้าเฝ้ามองคนที่เค้ารัก
โพสเมื่อ: Sun Aug 15, 2021 03:19
[RE: ป็อกควงบรูโน่ got talent/ สิงห์สอนบอล/ โมสร้างสถิติใหม่]
อุ่นใจตรงที่มีเจ๊ติ๊บกลับมาด้วยนี่แหละ

ส่วนพรุ่งนี่ก็มาตามกันต่อว่า เจ้จะบาดเจ็บอะไรอีกมั้ย
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: ONCE RED ALWAYS RED
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jul 2021
ตอบ: 1815
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 15, 2021 05:29
ป็อกควงบรูโน่ got talent/ สิงห์สอนบอล/ โมสร้างสถิติใหม่
สถิติซาล่าโหดมากๆ แต่หมูรูนตอนวัยคึกคะนองนี่มันสุดจริงๆเสียดายหมดเร็วไปหน่อย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 6293
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Sun Aug 15, 2021 12:00
[RE: ป็อกควงบรูโน่ got talent/ สิงห์สอนบอล/ โมสร้างสถิติใหม่]
Kimiles พิมพ์ว่า:
เป็นห่วงฟานไดจเลย ยังไงก็ไม่100% เหมือนเดิมแน่

จากใจคนผ่าเอ็นรอบเข่ามา3ครั้ง T T  
ข้างเดิมสามครั้งเลยหลอท่าน

ผมครั้งเดียวก็เกินพอแล้วครับ ทุกวันนี้กลับมาเตะบอลได้แต่ก้ประมาน80%จังหวะบวกจัวงหวะไรแหยงไปหมด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: รักกัน รักกัน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Sep 2006
ตอบ: 3543
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 15, 2021 13:20
[RE: ป็อกควงบรูโน่ got talent/ สิงห์สอนบอล/ โมสร้างสถิติใหม่]
ตราบใดที่ยังใช้คนตีเส้น (โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก)ต่อให้เส้นหนาขึ้น เดี๋ยวมันก็มีปัญหาอยู่ดี
ดราม่า VAR ยังจะมีต่อแน่ๆ แต่ก็นะ ก็ถือว่าพยายามจะแก้ไขกันไป
แก้ไขล่าสุดโดย omega3 เมื่อ Sun Aug 15, 2021 13:22, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Dec 2007
ตอบ: 7632
ที่อยู่: OLD TRAFFORD
โพสเมื่อ: Sun Aug 15, 2021 14:39
[RE: ป็อกควงบรูโน่ got talent/ สิงห์สอนบอล/ โมสร้างสถิติใหม่]
รักษาโมเมนตัมไว้นาน เบียดลุ้นแชมป์กันไปยาวๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 586
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 15, 2021 22:18
[RE: ป็อกควงบรูโน่ got talent/ สิงห์สอนบอล/ โมสร้างสถิติใหม่]
PaulPogDengz พิมพ์ว่า:
Kimiles พิมพ์ว่า:
เป็นห่วงฟานไดจเลย ยังไงก็ไม่100% เหมือนเดิมแน่

จากใจคนผ่าเอ็นรอบเข่ามา3ครั้ง T T  
ข้างเดิมสามครั้งเลยหลอท่าน

ผมครั้งเดียวก็เกินพอแล้วครับ ทุกวันนี้กลับมาเตะบอลได้แต่ก้ประมาน80%จังหวะบวกจัวงหวะไรแหยงไปหมด  


ครับ โดนข้างขวา เล่นรักบี้โดนแทค เอ็นไขว้หน้า ด้านนอกขาด ด้านหลังขาด ด้านในยืด เลยผ่าด้านที่ยืดมายึดไขว้หน้ารอบแรกตอนอายุ17

ตอน22 จะไปบวช แล้วนั่งคุกเข่าแล้ว ลุกไม่ขึ้นเลยไปตรวจ ไขว้หน้าขาดอีกรอบ เลยต้องผ่าซ่อม

ตอน30 เดินๆแล้วเข่าหลวม เวลาวิ่งมันชอบหลุด เลยไปตรวจอีกรอบ ที่ซ่อมมามันขาดอีก ทีนี้เลยตัดเอ็นข้อเท้ามา ใช้เป็นเอ็นรอบเข่า ตอนนี้หมอให้เตะบอลได้แล้ว >..<
แก้ไขล่าสุดโดย Kimiles เมื่อ Sun Aug 15, 2021 22:18, ทั้งหมด 1 ครั้ง
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
YNWA
ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 6293
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Mon Aug 16, 2021 01:36
[RE: ป็อกควงบรูโน่ got talent/ สิงห์สอนบอล/ โมสร้างสถิติใหม่]
Kimiles พิมพ์ว่า:
PaulPogDengz พิมพ์ว่า:
Kimiles พิมพ์ว่า:
เป็นห่วงฟานไดจเลย ยังไงก็ไม่100% เหมือนเดิมแน่

จากใจคนผ่าเอ็นรอบเข่ามา3ครั้ง T T  
ข้างเดิมสามครั้งเลยหลอท่าน

ผมครั้งเดียวก็เกินพอแล้วครับ ทุกวันนี้กลับมาเตะบอลได้แต่ก้ประมาน80%จังหวะบวกจัวงหวะไรแหยงไปหมด  


ครับ โดนข้างขวา เล่นรักบี้โดนแทค เอ็นไขว้หน้า ด้านนอกขาด ด้านหลังขาด ด้านในยืด เลยผ่าด้านที่ยืดมายึดไขว้หน้ารอบแรกตอนอายุ17

ตอน22 จะไปบวช แล้วนั่งคุกเข่าแล้ว ลุกไม่ขึ้นเลยไปตรวจ ไขว้หน้าขาดอีกรอบ เลยต้องผ่าซ่อม

ตอน30 เดินๆแล้วเข่าหลวม เวลาวิ่งมันชอบหลุด เลยไปตรวจอีกรอบ ที่ซ่อมมามันขาดอีก ทีนี้เลยตัดเอ็นข้อเท้ามา ใช้เป็นเอ็นรอบเข่า ตอนนี้หมอให้เตะบอลได้แล้ว >..<  
เป็นกำลังใจให้ครับท่าน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2020
ตอบ: 145
ที่อยู่: Bangkok, Thailand
โพสเมื่อ: Mon Aug 16, 2021 02:13
[RE: ป็อกควงบรูโน่ got talent/ สิงห์สอนบอล/ โมสร้างสถิติใหม่]
Kimiles พิมพ์ว่า:
PaulPogDengz พิมพ์ว่า:
Kimiles พิมพ์ว่า:
เป็นห่วงฟานไดจเลย ยังไงก็ไม่100% เหมือนเดิมแน่

จากใจคนผ่าเอ็นรอบเข่ามา3ครั้ง T T  
ข้างเดิมสามครั้งเลยหลอท่าน

ผมครั้งเดียวก็เกินพอแล้วครับ ทุกวันนี้กลับมาเตะบอลได้แต่ก้ประมาน80%จังหวะบวกจัวงหวะไรแหยงไปหมด  


ครับ โดนข้างขวา เล่นรักบี้โดนแทค เอ็นไขว้หน้า ด้านนอกขาด ด้านหลังขาด ด้านในยืด เลยผ่าด้านที่ยืดมายึดไขว้หน้ารอบแรกตอนอายุ17

ตอน22 จะไปบวช แล้วนั่งคุกเข่าแล้ว ลุกไม่ขึ้นเลยไปตรวจ ไขว้หน้าขาดอีกรอบ เลยต้องผ่าซ่อม

ตอน30 เดินๆแล้วเข่าหลวม เวลาวิ่งมันชอบหลุด เลยไปตรวจอีกรอบ ที่ซ่อมมามันขาดอีก ทีนี้เลยตัดเอ็นข้อเท้ามา ใช้เป็นเอ็นรอบเข่า ตอนนี้หมอให้เตะบอลได้แล้ว >..<  

ตอนนี้อายุ 50?
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 586
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 16, 2021 05:14
[RE: ป็อกควงบรูโน่ got talent/ สิงห์สอนบอล/ โมสร้างสถิติใหม่]
PaulPogDengz พิมพ์ว่า:
Kimiles พิมพ์ว่า:
PaulPogDengz พิมพ์ว่า:
Kimiles พิมพ์ว่า:
เป็นห่วงฟานไดจเลย ยังไงก็ไม่100% เหมือนเดิมแน่

จากใจคนผ่าเอ็นรอบเข่ามา3ครั้ง T T  
ข้างเดิมสามครั้งเลยหลอท่าน

ผมครั้งเดียวก็เกินพอแล้วครับ ทุกวันนี้กลับมาเตะบอลได้แต่ก้ประมาน80%จังหวะบวกจัวงหวะไรแหยงไปหมด  


ครับ โดนข้างขวา เล่นรักบี้โดนแทค เอ็นไขว้หน้า ด้านนอกขาด ด้านหลังขาด ด้านในยืด เลยผ่าด้านที่ยืดมายึดไขว้หน้ารอบแรกตอนอายุ17

ตอน22 จะไปบวช แล้วนั่งคุกเข่าแล้ว ลุกไม่ขึ้นเลยไปตรวจ ไขว้หน้าขาดอีกรอบ เลยต้องผ่าซ่อม

ตอน30 เดินๆแล้วเข่าหลวม เวลาวิ่งมันชอบหลุด เลยไปตรวจอีกรอบ ที่ซ่อมมามันขาดอีก ทีนี้เลยตัดเอ็นข้อเท้ามา ใช้เป็นเอ็นรอบเข่า ตอนนี้หมอให้เตะบอลได้แล้ว >..<  
เป็นกำลังใจให้ครับท่าน  

ขอบคุณครับ >.<
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
YNWA
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 586
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 16, 2021 05:15
[RE: ป็อกควงบรูโน่ got talent/ สิงห์สอนบอล/ โมสร้างสถิติใหม่]
MarcoVanBasten พิมพ์ว่า:
Kimiles พิมพ์ว่า:
PaulPogDengz พิมพ์ว่า:
Kimiles พิมพ์ว่า:
เป็นห่วงฟานไดจเลย ยังไงก็ไม่100% เหมือนเดิมแน่

จากใจคนผ่าเอ็นรอบเข่ามา3ครั้ง T T  
ข้างเดิมสามครั้งเลยหลอท่าน

ผมครั้งเดียวก็เกินพอแล้วครับ ทุกวันนี้กลับมาเตะบอลได้แต่ก้ประมาน80%จังหวะบวกจัวงหวะไรแหยงไปหมด  


ครับ โดนข้างขวา เล่นรักบี้โดนแทค เอ็นไขว้หน้า ด้านนอกขาด ด้านหลังขาด ด้านในยืด เลยผ่าด้านที่ยืดมายึดไขว้หน้ารอบแรกตอนอายุ17

ตอน22 จะไปบวช แล้วนั่งคุกเข่าแล้ว ลุกไม่ขึ้นเลยไปตรวจ ไขว้หน้าขาดอีกรอบ เลยต้องผ่าซ่อม

ตอน30 เดินๆแล้วเข่าหลวม เวลาวิ่งมันชอบหลุด เลยไปตรวจอีกรอบ ที่ซ่อมมามันขาดอีก ทีนี้เลยตัดเอ็นข้อเท้ามา ใช้เป็นเอ็นรอบเข่า ตอนนี้หมอให้เตะบอลได้แล้ว >..<  

ตอนนี้อายุ 50?  


ใจเยนพีท่านนน 30กว่าๆ น่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
YNWA
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel