ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 August 2021 14:39 by เบน ฟรีคิก
ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก






ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมพิจารณาขาย แฮร์รี่ เคน หอกเดอะ แบก วัย 28 แบบริงๆจังๆแล้วหาก แมนฯซิตี้ ยอมยื่นข้อเสนอ 120 ล้านปอนด์+ add on อีก 20 ล้านปอนด์ (ที่มา Star Sunday)

“เรือใบ” เองก็มั่นใจว่า เคน จะพูดคุยหาทาออกกับ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรได้ในที่สุดเพื่อให้ดีลนี้จบเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ (ที่มา Sunday Mirror)

ยังคาดการณ์กันไม่เลิกล่าสุดมีข่าวระบุว่า ลีโอเนล เมสซี่ กับ เปแอสเช ตกลงสัญญากันเรียบร้อย 2 ปีโดยแข้งทีมชาติ อาร์เจนติน่า วัย 34 ปีเตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวอำลา บาร์ซ่า อย่างเป็นทางการในวันนี้ (ที่มา Le Parisien)

หาก เมสซี่ ย้ายไป ปารีส ก็เตรียมรับทรัพย์มูลค่า 40 ล้านยูโรต่อปีหรือ 34 ล้านปอนด์ หากคิดเป็นสัปดาห์ก็ตกอยู่ที่ราวๆ 7 แสนกว่าปอนด์ (ที่มา L'Equipe)

การจ่อไป ปารค เดอ แปรงค์ ครั้งนี้ของ เมสซี่ อาจเป็นข่าวดีเล็กๆของ แมนฯยูไนเต็ด กับการตามล่า เอดูอาร์โด้ คามาแว็งก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ แรนส์ ที่ เปแอสเช ก็เล็งอยู่เช่นกัน (ที่มา Star Sunday)

แซร์จิโอ อเกวโร่ หอกจอมเก๋าวัย 33 ปีจะยังอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อแม้มีข่าวหลุดออกมาว่าเจ้าตัวไม่แฮปปี้ที่เพื่อนรักชิ่งหนีแบบช็อกตาถลน (ที่มา Marca)

อาร์เซนอล กำลังมองหาความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกจิบน้ำวัย 26 ปีของ แมนนซิตี้ ซึ่งได้แจ้งกับ เป๊ป ว่าไม่อยากอยู่แล้ว ว่ากันว่าดาวเตะ โปรตุกีส เป็นอีกทางเลือกนอกเหนือจากเป้าหมายแรกอย่าง เจมส์ แมดดิสัน ของ เลสเตอร์ (ที่มา Sunday Mirror)

อย่างไรก็ตาม ซิลวา อยากหันหลังให้ พรีเมียร์ลีก มากกว่าและเตรียมเข้าคุยกับ เป๊ป เพื่อผลักดันดีลย้ายไป บาร์เซโลน่า ที่ใฝ่ฝันให้เกิดขึ้นให้ได้ (ที่มา Sunday Sun)

แต่ฝั่ง “เรือใบ” ยังอยากใช้ ซิลวา เป็นเหยื่อล่อแถมในดีล แฮร์รี่ เคน แต่ตอนนี้แผนทำท่าจะล่มเพราะ สเปอร์ส ดันเรียกค่าตัวสูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ที่มา Mail on Sunday)

อินเตอร์ มิลาน เริ่มสุมหัวหาตัวแทน โรเมลู ลูกากู ที่ย้ายไป เชลซี แล้วโดยมีลิสทั้ง แทมมี่ อับราฮัม หอก วัย 23 ปีของ เชลซี,ดูวาน ซาปาต้า กองหน้า โคลอมวัย วัย 30 ปีของ อตาลันต้า และ เอดิน เชโก้ แข้งจอมเก๋าวัย 35 ปีของ โรม่า (ที่มา Sky Sport Italia)

อาร์เซนอล และ เวสต์แฮม เองก็ให้ความสนใจ แทมมี่ เช่นกันแต่ก็อาจจะเป็นงูกินหางเมื่อ อตาลันต้า เตรียมกระโดดร่วมวงล่าตัวหาก อินเตอร์ มาฉก ซาปาต้า ของพวกเขาไป (ที่มา Fabrizio Romano)

ลูกากู เตรียมเข้าตรวจร่างกายใน เบลเยียม วันอาทิตย์นี้ก่อนการย้ายทีมเสร็จสิ้นสมบูรณ์เพื่อรอเดินทางมาลอนดอนในวันจันทร์ (ที่มา Athletic)

อาร์เซนอล แอบดอดขยับทาบ เคียราน ทริปเปียร์ แบ็คทีมชาติ อังกฤษ วัย 30 ปีหลัง แมนฯยูไนเต็ด ตกลงค่าตัวกับ แอต.มาดริด ไม่ได้ซักที (ที่มา Sunday Sun)

ข่าวอีกกระแส อินเตอร์ มิลาน มองๆ อองโตนีย์ มาร์ซิยาล ของ แมนฯยูไนเต็ด ไว้แทน ลูกากู แต่เงินไม่ค่อยมีก็เลยเป็นดีลยืมตัว เช่นเดียวกับ เอฟเวอร์ตัน ของ ราฟาเอล เบนิเตซ ก็สนใจยืมไปใช้งานเช่นกัน (ที่มา Sunday Mirror)

ว่ากันว่าก่อน แอสตัน วิลล่า ขาย แจ็ค กรีลิช ให้ แมนฯซิตี้ 100 ล้านปอนด์พวกเขาพยายามหาทางปล่อยให้ เรอัล มาดริด หรือ แมนฯยูไนเต็ด ก่อน (ที่มา Athletic)

สเปอร์ส ตกเป็นข่าวกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ขาลงวัย 29 ปีแต่การย้ายทีมจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อขาย แฮร์รี่ เคน ออกไปก่อนเท่านั้น (ที่มา Mundo Deportivo)

บาร์ซ่า ได้เสนอขาย คูตี้ ให้ เอฟเวอร์ตัน มาก่อนหน้านี้แล้วแต่ ราฟา เบนิเตซ ปฏิเสธ ไม่สนใจ (ที่มา Liverpool Echo)

แอต.มาดริด ใกล้เช็กบิล ราฟา เมียร์ หอกชาว สเปน วัย 24 ปีของ วูลฟ์ ด้วยสัญญา 4 ปี (ที่มา Marca)

ไบรจ์ตัน เตรียมปิดดีล เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าวัย 22 ปี ของ อาร์เซนอล ค่าตัวคาดว่าประมาณ 20 ล้านปอนด์ (ที่มา Sunday Sun)

เบิร์นลีย์ ดูท่ามีปัญหากับการเจรจาคว้าตัว อเดโมล่า ลุคมัน ปีกวัย 23 ปีของ อาแบร์ ไลป์ซิก เลยขอไปโฟกัสกับ แม็กซ์เวล คอร์เน็ต กองหลังชาว ไอเวอรี่โคสต์ วัย 24 ปีของ ลียง ก่อน (ที่มา Sunday Sun)

เวสต์แฮม กำลังเจรจากับ นิโกล่า มิเลนโควิช กองหลังชาว เซอร์เบีย วัย 23 ปีของ ฟิออเรนติน่า แต่ยังห่างไกลข้อสรุปหลังเอเยนต์เรียกค่าเหนื่อยแพงจัด (ที่มา 90min)

นิวคาสเซิ่ล ติดต่อ ลิเวอร์พูล เพื่อสอบถามค่าตัว แนท ฟิลลิปส์ กองหลังคนสู้ชีวิตวัย 24 ปี (ที่มา Athletic)

ลีดส์ ยูไนเต็ด กลับมาใหม่พร้อมข้อเสนอที่สูงขึ้นเพื่อให้ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ยอมปล่อยตัว เลวิส โอ ไบรอัน มิดฟิลด์ผู้ดีวัย 22 ปีหลังติดต่อมาหนแรกถูกปฏิเสธ (ที่มา Football Insider)

เปแอสเช พยายามเต็มที่ในการจับ คีลิอัน เอ็มบาปเป้ หอกนินจาเต่าวัย 22 ปีต่อสัญญาใหม่ด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยให้อีก (ที่มา Le10Sport)

กรานาด้า จ่อคว้า แซร์จิโอ โรเมโร่ นายทวาร อาร์เจนไตน์ วัย 34 ปีแบบไร้ค่าตัวหลังหมดสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด (ที่มา Marca)

ลิเวอร์พูล ตกลงคว้าตัว บ็อบบี้ คล้าก มิดฟิลด์ละอ่อนวัย 16 ปีของ นิวคาสเซิ่ล หลัง สเปอร์ส ปฏิเสธเซ็นสัญญาในปีนี้ (ที่มา Football Insider)


สรุปข่าวยิกๆที่น่าสนใจ


สิงหา 8 วัน ติดเชื้อ 1.5 แสนคน โควิดพราก 1.3 พันชีวิต - สธ.ชี้ล็อกดาวน์ได้ผลติดโควิดลด 20%

ตร. เผยยอด จับผู้ชุมนุม 'ม็อบ 7 สิงหา' รวบได้ 14 คน 6คดี โดนข้อหาหนัก อั้งยี่ซ่องโจร

ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ลูกนัท นัดหมายจัดกิจกรรมคาร์ม็อบ ‘สลิ่มกลับใจ’ จากย่านทองหล่อมุ่งหน้าแยกราชประสงค์ สมทบกลุ่มไทยไม่ทน

วุ่นหน้า ตร. คุมตัว เพนกวิน-ณัชนนท์ หลังแสดงตัวตามหมายเรียก

สธ. เร่งฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง 608 ในพื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัดให้ได้อย่างน้อยร้อยละ 70 จังหวัดที่เหลือให้ได้อย่างน้อยร้อยละ 50 ภายในสิ้นเดือนสิงหาคม เพื่อลดป่วยหนักและเสียชีวิต

ศาลอุทธรณ์ไม่อนุญาตให้ "ทอยทอย" ประกันตัว ชี้พฤติการณ์ร้ายแรง คดีมีอัตราโทษสูง

โฟกัส จีระกุล พร้อมทนายความ จะเดินทางไปศาลอาญา (รัชดา) พรุ่งนี้ 9 ส.ค. 64 เพื่อดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ด ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซี่งหากมีความผิดจะมีโทษจำคุกสูงถึง 2 ปี ปรับ 2 แสนบาท และยังฟ้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่งอีก 1 ล้านบาท

Reuters รายงานว่า กระทรวงสาธารณสุขชิลี เผยว่า วัคซีนป้องกัน COVID-19 ของ Sinovac มีประสิทธิภาพ 58.8% ในการป้องกันอาการป่วยจาก COVID-19 ในกลุ่มชาวชิลีนับล้านคนที่ได้รับวัคซีนระหว่างเดือน ก.พ.-ก.ค. ขณะที่วัคซีนของ Pfizer มีประสิทธิภาพ 87.7% และของ AstraZeneca มีประสิทธิภาพ 68.7%

ผบ.ตร.แถลงผลการจับกุมคนร้ายคดีฆาตกรรมนักท่องเที่ยวต่างชาติ หลังแกะรอยจากพยานหลักฐาน และภาพกล้องวงจรปิด ผู้ก่อเหตุเปิดปากสารภาพ พบผู้ตายโดยบังเอิญ ทำเพียงลำพัง หวังต้องการทรัพย์สิน

Honda ประกาศว่าจะหยุดผลิตรถสปอร์ตสุดหรู NSX ภายในเดือนธันวาคม 2022 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่ทำกำไรได้น้อยและมุ่งเน้นที่การพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า

รองโฆษกฯไตรศุลี แจงประเด็นโซเชียลมีเดียวิจารณ์รองนายกฯ อนุทิน กรณีมอบวัคซีนไฟเซอร์ จ.นครสวรรค์ เกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อน

เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานทำเฟอร์นิเจอร์ในเมืองปทุมธานี ต้นเพลิงเกิดจากโรงอบสีก่อนลามอย่างรวดเร็ว ระดมรถดับเพลิงกว่า 20 คัน คาดเสียหายกว่า 200 ล้าน

ประชาชนในอิตาลี และฝรั่งเศส เดินขบวนประท้วงต่อต้านการบังคับใช้หนังสือรับรองสุขภาพ เพื่อแสดงสถานะการ #ฉีดวัคซีน และผลการตรวจหาเชื้อ #โควิด19 ก่อนเข้าใช้บริการร้านอาหารและสถานที่ต่าง ๆ

“ชูศักดิ์” เผย “เพื่อไทย” จ่อยื่นป.ป.ช. สอบ “บิ๊กตู่” ปมออกพ.ร.ก.ฉุกเฉินไม่ชอบ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 4535
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 08, 2021 17:13
[RE: ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก]
เอกลักษณ์ของทีมจากอิตาลีที่ชอบยืมใช้ แล้วไม่ซื้อ
อย่างอินเตอร์มิลานเพิ่งปล่อยลูกากูแล้วบอกไม่มีเงินใครจะเชื่อ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


AVB Flooring พื้น SPC นำเข้า ราคาขายส่ง
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 15670
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 09, 2021 19:14
[RE: ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก]
ข่าวดีเลย เอ็ดดี้ 20 ลป. รีบขับไปส่งตรวจร่างกาย ให้ไวเลย ไหน วิลล็อค 25 ลป. กับนิวคาลเซิ่ล เอาเงินไปซื้อหน้าใหม่ได้เลย ตัวของ ฟิออ ดูซาน วลาโควิซ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel