ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 June 2021 13:14 by เบน ฟรีคิก
ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก






แมนฯยูไนเต็ด เตรียมยื้อสุดชีวิตเพื่อต่อสัญญาใหม่กับ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์เพลย์เมคเกอร์วัย 28 ปีทำให้เขาจะมีค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ลีกวีคละเกือบ 500,000 ปอนด์รวมตลอด 5 ปีรับเละเฉียด 104 ล้านปอนด์ (ที่มา Sun)

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชักรำคาญ “ปีศาจแดง” หลังยื่นคำขาดสุดท้ายบอกค่าตัว เจดอน ซานโช่ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษวัย 21 ปีต้อง 77 ล้านปอนด์+add on ไม่งั้นก็แยกย้ายบ้านใครบ้านมัน (ที่มา Talksport)

เปแอสเช ได้ทำการติดต่อ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้วโดยหมายจะเร่งปิดดีล ราฟาเอล วาราน กองหลังวัย 28 ปีให้เร็วที่สุด (ที่มา Foot Mercato)

อาร์เซนอล เปิดโต๊ะเจรจากับ ไอทรัค แฟร็งค์เฟิร์ต เพื่อสู่ขา อังเดร ซิลวา กองหน้าชาว โปรตุกีส วัย 25 ปีที่ถูกตั้งค่าหัวไว้ที่ราวๆ 34 ล้านปอนด์ (ที่มา Express)

เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอให้เอเยนต์ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ แข้งทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 30 ปีพิจารณาเพื่อต่อสัญญาใหม่ค่าเหนื่อยสุดงามหลังผลงานฤดูกาลที่ผ่านมาทะลุปรอทสุดยอดเกินห้ามใจ (ที่มา Fabrizio Romano)

ลาซิโอ เตรียมหางบเสริมทัพหลังพร้อมเลหลัง โจอาควิน คอร์เรีย ดาวยิง อาร์เจนไตน์ วัย 26 ปีในซัมเมอร์นี้โดย อาร์เซนอล และ สเปอร์ส 2 คู่ปรับกรุง ลอนดอน ตื่นตัวรอลงตลาดซึ่งทาง “ปืนใหญ่” ได้เปรียบเล็กน้อยหลังอาจยัด ลูคัส ตอร์เรียร่า มิดฟิลด์จิ๋วแจ๋ววัย 25 ปีเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาด้วย (ที่มา Gazzetta dello Sport)

ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ ตุรกี วัย 27 ปีซึ่งหมดสัญญากับ เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่หลัง “ปีศาจแดงดำ” ให้เดดไลน์เพื่อตัดสินใจโดย “ปืนใหญ่” ที่กำลังลุยตลาดซื้อขายไปทั่วให้ความสนใจอยู่ (ที่มา Express)

แฟร็งเฟิร์ต แอบประทับใจฟอร์ม เซกิส อุนแดร์ ปีกทีมชาติ ตุรกี วัย 23 ปีของ โรม่า ซึ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ เคยยืมตัวมาเล่นเมื่อซีซั่นก่อนโดย โจเซ่ มูรินโญ่ อาจขายหากได้ค่าตัว 10 ล้านยูโรหรือ 8.6 ล้านปอนด์ (ที่มา Calciomercato)

นิวคาสเซิ่ล ยังตามตื้อ อาร์เซนอล ไม่เลิกคราวนี้มาพร้อมเงินสด+นักเตะในทีม 1 คนเพื่อแลกกับ โจ วิลล็อก มิดฟิลด์ผู้ดีวัย 21 ปีหลังผลงานยืมตัวเข้าตากรรมการ (ที่มา Express)

ฟิอเรนติน่า ยกธงขาวต้องยอมเสีย นิโกล่า มิเลนโควิช ในซัมเมอร์นี้แล้วหลังเจ้าตัวไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ที่เหลืออยู่เพียงปีเดียวทำให้บอร์ดบริหารพร้อมขายกองหลัง เซอร์เบีย วัย 23 ปีในราคา 15 ล้านปอนด์โดยนอกจาก ยูเวนตุส พร้อมรับเซ้งแล้วยังมีสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน (ที่มา Calciomercato)

บาร์เซโลน่า จมูกไวได้แอบติดต่อ อตาลันต้า เพื่อขอซื้อ โรบิน โกเซนส์ วิงแบ็คพลังม้าวัย 26 ปีทีมชาติ เยอรมัน ที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ (ที่มา (Sport1)


สรุปข่าวยิกๆที่น่าสนใจ

เกาะติดเช็คอัพเดท "โควิดวันนี้" 10 จังหวัดติดเชื้อสูงสุด กทม. ยอด 624 สมุทรปราการพุ่ง 544 จับตานครปฐม ปทุมธานี ชลบุรี

‘วันเดอะเฟรม’ พร้อมคุณพ่อและเจ้าหน้าที่ แจงความคืบหน้าคดีภาพตัดต่ออนาจาร หลังจับกุมผู้กระทำผิดได้แล้ว

เสรีพิศุทธ์ เข้าร้องทุกกล่าวโทษตำรวจ ให้ดำเนินคดีธรรมนัส ปมครอบครองยาเสพติด เผยเหลืออายุความอีก 2 ปี

จับตา 6 จังหวัด นนทบุรี, สมุทรปราการ, สมุทรสาคร, สระบุรี , ระยอง, ฉะเชิงเทรา พบอีก 8 คลัสเตอ์ใหม่

“เพื่อไทย” ย้ำ แผนเปิดประเทศ 120 วัน ต้องมียุทธศาสตร์รองรับ ไม่จับประชาชนเป็นตัวประกัน ไม่เอาชีวิตคนไทยเซ่นสังเวยความล้มเหลว

ส.ว.คำนูณ ชี้มี 9 ประเด็นสำคัญ ใน 13 ร่างแก้รัฐธรรมนูญ พร้อมหนุนปิดสวิตซ์ส.ว. แต่คัดค้านแก้เนื้อหาคุมนักกาารเมืองแทรกแซงงบฯ-ข้าราชการ

สภาฯ วุ่น!! พบติดเชื้อโควิดเพิ่ม 2 คน สั่งปิดพื้นที่เสี่ยง 3 วัน

ชิลีฟังเสียงประชาชน เริ่มร่าง รธน. ฉบับใหม่ 4 ก.ค. นี้ ก่อนลงประชามติปีหน้า ใช้แทน รธน. ยุคเผด็จการนายพลปิโนเชต์

วันนี้ 21 มิ.ย. เป็นวันครีษมายัน ที่ดวงอาทิตย์จะขึ้นเวลาประมาณ 05.51 น. ตกลับขอบฟ้าเวลาประมาณ 18.47 น. รวมเวลาที่ดวงอาทิตย์ปรากฏอยู่บนท้องฟ้านานถึง 12 ชั่วโมง 56 นาที จึงเป็นวันที่ช่วงเวลากลางวันยาวนานที่สุดในรอบปี

เลขาธิการ สมช.ยืนยันไม่มีการใช้เส้นสายขอวัคซีน COVID19 หรือให้กับครอบครัวของภาคเอกชนได้ ระบุหลักเกณฑ์ยังต้องพิจารณารูปแบบการลงทะเบียนและความเร่งด่วน ซึ่งครอบคลุม 4 กลุ่มเป้าหมายตามที่กำหนดไว้

อดีตขุนคลังรบ.บิ๊กตู่ สุดทน ออกโรงจัดหนักบิ๊กตู่ ไม่ประสีประสาเรื่องแก้หนี้คนไทย

กลุ่มดุสิตธานี ประกาศความพร้อมในการเตรียมกลับมาเปิดรับนักท่องเที่ยวภายใต้โมเดล ‘ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์’ ในวันที่ 1 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ หลังพนักงานของโรงแรมทุกคนได้รับวัคซีนครบทั้งสองโดส 100% และ ททท. มีแพลนจะให้ภูเก็ตเข้าร่วมโครงการพื้นที่นำร่องเที่ยวแบบไม่ต้องกักตัว

ทีมกู้ภัยลพบุรีนำร่างของ จ่า ทอ.ที่เสียชีวิตขึ้นจากเหวภูเขาโด่ (เขาจีนแล) หลังเล่นกีฬาโดดร่มเบสจัมป์แล้วเจอลมแรงพัดร่มไปติดต้นไม้ก่อนจะร่วงตกลงมา ทั้งนี้ ผู้ตายเคยออกรายการอึ้ง ทึ่งเสียว โชว์ความสามารถมาแล้ว
แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Mon Jun 21, 2021 13:38, ทั้งหมด 1 ครั้ง
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: 21.30 - 04.00
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Nov 2006
ตอบ: 11128
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 21, 2021 13:22
[RE: ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก]
มิเลนโควิชราคาน่าสนใจ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: Freedom is a state of mind.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 1268
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 21, 2021 13:51
[RE: ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก]
นิโกล่า มิเลนโควิช + อังเดร ซิลวา

ลอร์ดเอ็ดวิ่งทิ้งทวนหน่อย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
When you lose,
Experience is the reward.
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel