ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1124
ที่อยู่: Hat yai สภาทนายความภาค9
โพสเมื่อ: Wed Jun 02, 2021 17:02
Top10 ความเก่ง เรื่องEver Night สยบฟ้าพิชิตปฐพี(สปอย)
ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นก่อนว่าผมเคยตั้งกระทู้สอบถามเรื่องความเก่งของตัวละครในเรื่องไปแล้วจากมู้นี้

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1918710
แต่ว่าตอนนั้นผมดูได้แค่จบภาคแรกส่วนภาคสองดูผ่านๆเพราะผมว่าไม่ค่อยสนุก เลยไปซื้อนิยายมาอ่าน
พออ่านจบ มีเวลาเลยมาจัด กระทู้ top10อีกครั้ง ตัวละครอย่างฮ่าวเทียนผมไม่ขอใส่มานะ งั้นมาเริ่มกัน


1. จอมปราชญ์



ผู้ก่อตั้งสำนักอักษรและร่วมกันก่อตั้งต้าถังกับจักรพรรดิพระองค์แรกของต้าถัง เพื่อสร้างเมืองที่มีสามารถต้านทานซีหลิงได้ ในด้านฝีมือแกคงเกินด่านไร้กระทำในตำนานไปเยอะแล้ว ฝีมือแกได้โขว์ชัดๆก็ตอนการตายของเคอฮ่าวหลันศิษย์น้องของแก จากนั้นก็บุกเดี่ยวขึ้นเขาดอกท้อ ใช้ตะเกียบฟาดฟันตัดกิ่งก้านดอกผลต้นบนเขาจนหมด แถมยังจัดการ เจ้าอารามจือโส่วและเจ้าคณะเทศนาแห่งวัดเสวียนคงลงได้แม้โดนรุม และจากการพ่านแพ้จอมปราชญ์ได้ใช้ตะบองสะกดเจ้าอารามจือโส่ว ไม่ให้เหยียบแผ่นดินเป็นอันขาด ภายหลังจอมปราชญ์ที่ตามสืบเรื่องราตรีนิรันดร์จากขี้เมาและคนฆ่าสัตว์ จนสุดท้ายก็รู้ว่าฟ้านั้นกินคนฮ่าวเทียนก็คือหมิงหวังเป็นคนเดียวกัน ดั่งคำที่จอมปราชญ์พูดว่าร่างอยู่ในความมืดเท้าย่ำแสงสว่าง จากนั้นได้ขึ้นฟ้าไปสู้กับฮ่าวเทียน พร้อมกับใส่พลังมนุษย์เข้าตัวฮ่าวเทียนทำให้ฮ่าวเทียนตกสววรค์ลงจากฟ้า พร้อมกับจอมปราชญ์ทำลายประตูทำให้ไม่สามารถ กลับสววรค์ได้อีกและตัวเองขึ้นไปเป็นดวงจันทร์(โลกในสยบฟ้าไม่มีดวงจันทร์)เพื่อมองดูและส่องสว่างเพื่อไม่ให้เกิดราตรีนิรันดร์ตลอดกาล ก่อนเปิดศึกทั้งคูต่างหากันและกันสาเหตุที่จฮ่าวเทียนหาไม่เจอเ พราะจอมปราชญ์หลอมรวมตัวเองกับโลกไว้นั่นเอง
ป.ล.ในเรื่องราตีนิรันดร์นั้น ผมมองว่าอาจจะไม่ใช่พันปีครั้ง เพราะอายุของจอมปราชญ์คงถึงพันปีแต่ก็ไม่เคยเห็นราตรีนิรันดร์

2. ปฐมพุทธะ

(หาภาพไม่ได้เลยเอาภาพเตียซำฮงมาใส่แทน)



เลย5ขั้นไปไกล อยู่ในด่านนิพพาน (สูงสุดของนิกายพุทธ)ถ้าเทียบกับเต๋าคงอยู่ด่านไร้กระทำในตำนานหรือมากกว่านั้น เพราะแกนั้นสามารถสร้างโลกของตนเองได้ โดยที่ฮ่าวเทียนไม่สามารถหาแกเจอรวมทั้งไม่สามารถจัดการแกได้ แต่ก็โดนฮ่าวเทียนกักไว้อยู่ในโลกของแกเองเช่นกัน และไม่สามารถออกมาได้


3. เคอห้าวหลัน

(หาภาพไม่ได้เช่นกัน)



อาจารย์อาศิษย์ หรือน้องของจอมปราชญ์ อยู่ระดับเกิน5ขั้นอยู่ไกลกว่าไร้ระยะแน่ อาจจะอยู่อยู่ด่านไร้กระทำในตำนาน ใช้วิชากระบี่สุดไพศาล กระบี่เดียวรู้สรรพวิชาสามารถสร้างค่ายกลได้ด้วยกระบี่ บุกเดี่ยวกำจัดพรรคมาร จัดการเหลียนเซิง32และขังไว้ด้วยค่ายกลกระบี่ ขึ้นไปอารามจือโส่วสามารถจัดการนักพรตที่อยู่ขั้นเบิกนภาแกตัดจนเหลือครึ่งท่อน สามารถชนะเจ้าอารามจือโส่ได้ ขนาดจอมปราชญ์จะรับเป็นลูกศิษย์เฮียแกยังไม่ยอมเลยเพราะคิดว่าไม่มีคนที่คู่ควรเป็นอาจารย์ของตน ภายหลังได้ถูกฟ้าพิโรธจนเสียชีวิตตอนไปเกาะดอกท้อ

4. เจ้าอารมจือโส่



อัจฉริยะในรอบพันปีของนิกายอาศรมเทพ(ซีหลิง)คนที่ฝึกจนถึงขั้นรู้ชะตาได้ไวสุดคือคือเฉินผีผีศิษย์คนที่12
(ลูกของแกนั่นแหละ)แต่คนที่ข้ามผ่านทั้งห้าด่านได้เร็วที่สุดคือแกนี่แหละ ฝีมืออยู่ในด่านไร้ระยะ(อาจจะขั้นสูงสุด) ถ้าไม่โดนกระบองของจอมปราชญ์สะกดไว้ฝีมือแกคงเลยด่านไร้ระยะไปแล้ว แต่หลังจากจอมปราชญ์ขึ้นฟ้าไปเป็นดวงจันทร์ ช่วงบุกต้าถังแกก็ข้ามขั้นเข้าสู่ขั้นไร้กระทำจนได้ เจ้าอารามสามารถใช้วิชาดูดพลังวิชาของพรรคมาร(เนตรสีเทา)ได้ด้วย ความเก่งถึงขนาดที่ ศิษย์พี่ใหญ่หลี่ม่านๆ (ขั้นไร้ระยะ)ศิษย์พี่3อวี่เหลียน ที่เป็นประมุขพรรคมาร(ขั้นอสูรฟ้า)เฉินผีผี โม่ซานซานและหนิงเชวีย(ทั้งสามคนขั้นรู้ชะตา)ร่วมมือกันยังเอาแกไม่ลง ถ้าไม่ได้ค่ายกลที่จอมปราชญ์ทิ้งไว้ คงไม่มีใครหยุดแกได้ แต่ภายหลังแกก็ได้ฟื้นพลังจากไอเท็มอย่างหนังสือสวรรค์อีก

5. เทพกระบี่หลิ่วไป๋





อีกหนึ่งตัวละครที่ผมชอบ ในตอนที่แกอยู่ในด่านรู้ชะตาแกกล้าพูดอย่างเต็มปากกับพี่รองเฉา เฉาเสี่ยวซู่
เลยว่าต่อให้อยู่ในขั้นรู้ชะตาขั้นสูงก็ไม่ใช่คู่มือของแก ซึ่งไม่ใช่คำโอ้อวดแม้แต่น้อย เพราะต่อให้อยู่ระดับข้ามห้าขั้น เช่น ขั้นเบิกนภาหรือขั้นไร้ระยะ (ของนิกายเต๋า)ด่านอมตะ(ของนิกายพุทธ)แม้แต่ขั้นเบิกฟ้า(พรรคมาร)
ถ้าอยู่ในรัศมีดาบแกก็ไม่รอด อีกอย่างนึงที่เอามาวัดฝีมือแกได้คือ เยว่ซู(พี่เหยียหงหยี)ซึ่งอยู่ในขั้นเบิกนภาแต่ก็พ่ายแพ้ให้กับ จิวนโม่ว แต่หลิวไป๋สามารถทำให้จวินโม่เสียแขนไปข้างนึงแลกกับอาการบาดเจ็บเล็กน้อย(ผมมองว่าถ้าแกจะฆ่าศิษย์พี่รองตอนนั้นเลยก็ทำได้) สำหรับผู้ฝึกตนถ้าผมจำไม่ผิดมี17จุด ซึ่งหลิ่วไปเปิดจุดไปได้ถึง14หรือ15จุด ในตอนแรกแกไม่อยากข้าม5ขั้นด่านรู้ชะตาถ้าตเป็นตัวเลขตอนแกอยู่ขั้นนี้คง5.9อะ
แต่ภายหลัง แกยอมข้ามด่านนี้ไปเพราะมีจุดประสงค์ไปสู้กับฟ้า ซึ่งตอนที่แกหลอมรวมกับกระบี่คงอยู่ขั้นไร้ระยะขั้นปลายไม่ก็ด่านไร้กระทำในตำนาน เพราะตอนนั้นในโลกแกคือผู้แข็งแกร่งที่สุดแล้วอาจจะเหนือกว่าเจ้าอารามซึ่งตอนบุกแคว้นถังเจ้าอารามอยู่ในขั้นไร้กระทำไปแล้ว เพราะไม่มีใครสามารถสู้กับแกได้ แกเลยยอมหลอมรวมกับกระบี่ไปสู้กับฟ้า(ฮ่าวเทียน)ในฐานะกระบี่ของโลกมนุษย์ แต่ผลสุดก็โดนฮ่าวเทียนเร่งเวลารอยตัวให้เร็ว จนไม่สามารถแทงกระบี่โดนได้แต่ก็ยังสามารถแตะตัวฮ่าวเทียนได้อยู่ดี สำหรับวิชาของแกคือกระบี่ต้าเหอหรือกระบี่มหาณที คำว่ากระบี่ของโลกมนุษย์ไม่ใช่คำเกินเลยเพราะขนาดจอมปราชญ์ที่ว่าเทพก็ยังขอยืมกระบี่แกเลย
สมกับฉายาเทพกระบี่จริงๆเสียดายแค่แกไม่เคยได้สู้กับเคอฮ่าวหลัน

6.1หลี่ม่านม่าน



ศิษย์พี่ใหญ่แห่งสำนักอักษร อยู่ด่านไร้ระยะ ไม่ชอบการต่อสู้ข้างตัวมีโถน้ำเต้ากับเหน็บหนังสือสววรรค์ไว้ที่เอว และเป็นเชฟประจำตัวของจอมปราชญ์ก็ว่าได้ แม้ไม่ชอบการต่อสู้ต่ตอนนั้นก็สามารถเอาชนะพวกเทพๆอย่างเยี่ยชิงและชีเนี่ยนได้อย่างสบาย แม้ตอนสู้กับเจ้าคณะฝ่ายเทศนาครั้งแรกจะเป็นรองก็เถอะ แต่หลังจากจอมปราชญ์ขึ้นฟ้าไปมีสงครามก่อตัวทำให้แกเก่งขึ้นเพราะเริ่มฝึกการต่อสู้และการฆ่า และมีแค่แกที่สามารถพอที่จะยันคนระดับเจ้าอารามจือโส่วได้ถึง7วัน ส่วนเจ้าคณะฝ่ายเทศนานั้นพี่ใหญ่บอกเองว่าถ้าสู้กันอีกรอบ(หลังจบสงครามบุกถัง)แกมั่นใจว่าจะชนะได้

6.2เจ้าคณะฝ่ายเทศนา



ผู้นำของนิกายพุทธรุ่นที่2แห่งเสวียนคงระดับข้ามห้าขั้น อยู่ในขั้นอมตะ(ของพุทธ) ถ้าเทียยกับฝั่งเต๋าก็คงระดับเดียวพวกไร้ระยะ ตอนที่สู้กับศิษย์พี่ใหญ่ครั้งแรกแกดูเหนือกว่า(พี่ใหญ่ตอนนั้นยังไม่เก่งเรื่องต่อสู้)บวกกับแกมีวิชาคงกะพันที่ทำให้ฟันแทงไม่เข้า มีไม่กี่คนที่สามารถล้มแกได้ถ้ามาสู้กันอีกรอบผมถือหางพี่ใหญ่เพียงแต่มันไม่มีเหตุการนี้เลยให้เท่าๆกันก่อน

7. ศิษย์พี่สาม





ปรมาจารย์พรรคมารคนสุดท้าย ฝีมือเลยห้าขั้นอยู่ในขั้นอสูรฟ้า(เทียบกับเต๋าไม่เบิกนภาปลายๆก็ไร้ระยะต้นๆ)
เก่งในการฆ่าฟัน โจมตีหนักหน่วงรุนแรงสุดของศิษย์สำนักอักษร หลังจากซีหลิงกวาดล้างพรรคมาร พี่สามได้คำนับจอมปราชญ์เป็นอาจารย์ และได้ฝึกจักจั่น23วรรษ วีรกรรมชัดๆก็ ตบสงชูโม่ผุ้นำซีหลิงที่ห้าวมาบุกสำนักอักษร โดนพี่สามเล่นหยั่งกับจัดการลูกกระจ๊อก เพราะสามารถสร้างโลกของตัวเองได้ ซึ่งในโลกนั้นแทบไร้เทียมทานเลยแหละ ก่อนหน้านี้ก็เคยอัดชีเนี่ยนศิษย์สัญจรของเสวียนที่จะมาฆ่าหนิงเชวีย ตอนที่พระเอกสู้กับเซี่ยโหว โดนพี่สามตบแบบยับเยิน

8. จวินโม่



ขั้นรู้ชะตาสูงสุด ถ้าหลิวไป๋อยู่รู้ชะตาขั้นปลายตีเป็นเลข5.9 พี่รองที่สู้กับแกอน่างน้อยก็9.8อะ เป็นผู้คุกฎของหลังเขาสำนักอักษร เป็นคนที่ยึดมั่นในกฎที่สุดและคนภายนอกมองว่าเย่อหยิ่งที่สุดเช่นกัน บทต่อสู้เท่ๆก็มีเยอะ
ในสงครามรับมือค่ายกลกักขังของเยี่ยหงหยี ต่อสู้ชนะเยี่ยชิงตัวต่อตัว สุดท้ายก็ได้ปะทะกับเทพกระบี่ การต่อสู้โคตดุเดือด แม้สุดท้ายพี่รองจะแขนขาด แต่ก็ทำให้หลิ่วไปบาดเจ็บไม่สามารถรุกคืบต่อไปได้
ในตอนนั้นถ้าพี่รองไม่เผลอไปอ่าน สำนึกกระบี่ต้าเหอ(กระบี่มหานที)ของหลิ่วไป๋แล้วเกิดลังเลใจ ทำให้ใช้เพลงกระบี่สุดไพศาลตอบโต้ไม่เต็มที่เพราะแนวทางกระบี่นี้ต้องยึดมั่นในตนเอง ทำให่พลาดในเสี้ยววินาที
การต่อสู้ของทั้งคู่ถือเป็นการปะทะกันของทั้งสุดนักกระบี่และสุดยอดวิชากระบี่อย่างเพลงกระมหานทีกับเพลงกระบี่สุดไพศาลที่ศิษย์พี่รองสืบทอดมาจากอาจารย์อา อ้อชีเนี่ยนก็เคยโดนพี่รองตบมาเหมือนกันนะ พี่แกโดนศิษย์สำนักอักษร123เล่นหมดเลย








9. ขี้เมาหรือปีศาจสุรา



คนนี้ผ่านราตรีนิรันดร์ครั้งก่อนหลบหลีกจากเฮ่าเทียนมาได้ แต่พอฮ่าวเทียนตกสววรค์ก็ตามหาตัวจนเจอและกลายเป็นเบ๊ในเวลาต่อมา ซึ่งขี้เมานั้นฝีมืออยู่ในขั้นไร้ระยะเหนือกว่าคนฆ่าสัตวคู่หูที่อยู่ขั้นเบิกนภา

10. เยี่ยชิง



ศิษย์สัญจรแห่งอารมจือโส่ว อยู่ในขั้นรู้ชะตาขั้นปลายไม่ก็เบิกนภาขั้นต้น เป็นพี่ชายของเยี่ยหงหยีและศิษย์พี่ของท่าน12เฉินผีผี ฝีมือการต่อสู้ผมว่าแกพอๆกับพี่รองจวินโม่นั่นแหละ แต่การต่อสู้มันตัดสินแค่ชั่วขณะ คนนี้ตอนหลังตาสว่างไปตั้งลัทธิของตัวเอง ในบรรดาศิษย์สัญจรทั้งหมด4คนแกน่าจะเก่งสุดแล้ว.
อีก3คือ หนิงเชวีย(สำนักอักษร)ชีเนี่ยน(เสวียนคง)และถัง(พรรคมาร)


แถม

เยี่ยหงหยี หลงชิ่ง หนิงเชวีย

พวกนี้พัฒนาแบบก้าวกระโดดสุดๆผู้ฝึกตนรุ่นเยาว์ที่เข้าขั้นรู้ชะตาได้เร็วและสามารถวัดฝีมือกับพวกด้านบนบางคนได้ด้วยซ้ำทั้งที่อายุยังน้อย







แถมฮ่าวเทียนและโม่ซานซาน





คิดเห็นยังไงกันบ้างครับ

ป.ล.เดี๋ยวรอบค่ำจะมาแนะนำ AV น่าดูของเดือนที่แล้วกับ ตัวอย่างเรื่องใหม่ของเดือนนี้ให้ดูกันครับ
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 16682
ที่อยู่: อยู่ตรงนั้นเธอคิดถึงฉันสักเท่าไหร่
โพสเมื่อ: Wed Jun 02, 2021 17:12
Top10 ความเก่ง เรื่องEver Night สยบฟ้าพิชิตปฐพี(สปอย)
โม่ซานซานคือนางเอกครับ 55555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


It’s simple, our responsibilty isn’t to control people. Our #1 responsibility is to control ourselves.
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2014
ตอบ: 8840
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Wed Jun 02, 2021 17:16
[RE: Top10 ความเก่ง เรื่องEver Night สยบฟ้าพิชิตปฐพี(สปอย)]
อันดับ 0 ผู้ก่อตั้งสำนักเต๋า สเกลพลังอย่างเวอร์ 555

พระเอกจริงๆผมว่าต้องเก่งอันดับต้นๆของเรื่องแล้ว ตอนอ่านรู้สึกว่ามาวนี่พยายามกดพลังของพระเอกมาก นับแค่อายุพระเอกแก่กว่าคนทั้งโลกแล้วเพราะติดอยู่ในโลกพุทธะอยู่พันปี ฝึกพุทธพันปี สำเร็จพุทธะ ได้ความทรงจำเหลียนเซิง ขี้หมูขี้หมายังไงก็ต้องอันดับต้นๆของเรื่อง นี่ออกมายังไล่ยิงธนูอยู่เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 8426
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 02, 2021 17:23
[RE: Top10 ความเก่ง เรื่องEver Night สยบฟ้าพิชิตปฐพี(สปอย)]
Ever Night นี่ เป็นนิยายต่างโลกใช่ไหม ที่ตัวเอกตายแล้วไปต่างโลก

ฉบับมังงะเห็นผ่านๆอยู่ว่าเขียนเป็นแนวต่างโลก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3109
ที่อยู่: BKK Thailand.
โพสเมื่อ: Wed Jun 02, 2021 17:26
[RE: Top10 ความเก่ง เรื่องEver Night สยบฟ้าพิชิตปฐพี(สปอย)]
Kuronek0 พิมพ์ว่า:
โม่ซานซานคือนางเอกครับ 55555  


Spoil
เห็นเพื่อนบอกตอนจบซานๆชอบหญิง.  



แต่ผมก็เชียรนางนะ โดนหักอกไม่ทันตั้งตัว.
แก้ไขล่าสุดโดย MemberMe เมื่อ Wed Jun 02, 2021 17:28, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status: ~~ ♡. (° ο°)~
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Oct 2014
ตอบ: 6453
ที่อยู่: LONDON
โพสเมื่อ: Wed Jun 02, 2021 17:34
[RE: Top10 ความเก่ง เรื่องEver Night สยบฟ้าพิชิตปฐพี(สปอย)]
เสียดาย หงหยี ภาค 1

ผมดูเรื่องนี้เพราะเธอเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 3649
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 02, 2021 18:02
[RE: Top10 ความเก่ง เรื่องEver Night สยบฟ้าพิชิตปฐพี(สปอย)]
ภาคแรกทำดีมากอย่างมันส์ ภาคสองนี่ไม่ไหว เปลี่ยนตัวละครหลักจนหนังดร็อป โปรดั๊กชั่นก็แย่กว่าภาคแรก แต่ก็ทนดูจนจบ เพราะชอบในเนื้อเรื่อง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งลีกเอิง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2020
ตอบ: 7958
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 02, 2021 18:34
[RE: Top10 ความเก่ง เรื่องEver Night สยบฟ้าพิชิตปฐพี(สปอย)]
โครตเสียดายเรื่องนี้ภาค 2 ทำมาโครตไม่น่าดูต่อ ลุ้น หาญท้าชะตาฟ้าเนี้ยแหละว่าภาค 2 จะเปลี่ยนเยอะไหมแต่ได้ข่าวว่าไม่ได้เปลี่ยนแต่แม่นางน่องไก่นี้ลุ้นๆอยู่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Jun 2009
ตอบ: 2643
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 02, 2021 18:37
Top10 ความเก่ง เรื่องEver Night สยบฟ้าพิชิตปฐพี(สปอย)
เทพกระบี่หลิวไป๋ น่าจะเหนือกว่าเจ้าอารามก่อนได้หนังสือครบนะครับ


หลี่ม่านม่าน รายนี้ตัวอีดิทรายต้นๆของเซิฟ เก่งขึ้นทุกครั้งที่ต่อสู้ เจนจบทุกวิชา ชายเชื่องช้าที่เร็วที่สุดในโลก หากมีเวลาให้แกได้ฝึกฝน เหนือกว่าเจ้าอารามได้แน่นอน

หนิงเซวีย ตีข้ามขั้นไปไกลแล้ว สาเหตุที่ยังติดอยู่ด่านรู้ชะตาเพราะจุดที่เปิดมันน้อย อย่าลืมว่าหมอนี่ได้เฉินผีผีช่วยไว้จนได้เปิดจุดในตอนหนุ่ม ซึ่งช้า และ ไร้พรสวรรค์มากมาถึงระดับนี้ได้ถือว่าโกงเกินหน้าเกินตาไปแล้ว

แต่ด้วยความที่ฝึกของสายอื่นมาด้วยทำให้พวกห้าด่านอื่นๆไม่ใช่คู่มือแล้ว เหมือนตอนจบก็ผ่านห้าด่านได้นะ เพราะโลกไร้ซึ่งผนึกของฮ่าวเทียนแล้ว บินกันไปโลกอื่นกันพรึ่บพรั่บ

โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 1517
ที่อยู่: st. james park
โพสเมื่อ: Wed Jun 02, 2021 20:03
[RE: Top10 ความเก่ง เรื่องEver Night สยบฟ้าพิชิตปฐพี(สปอย)]
พี่ใหญ่ต่อสุ้ไม่เปนแต่ระดับพลังอย่างโหด
ถ้าพี่รองไปถึงระดับไร้ระยะบวกกับเพลงกระบี่ฮ่าวหลันมันจะสุดขนาดไหน
แก้ไขล่าสุดโดย Ozymandias เมื่อ Wed Jun 02, 2021 20:07, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 3598
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 02, 2021 21:02
[RE: Top10 ความเก่ง เรื่องEver Night สยบฟ้าพิชิตปฐพี(สปอย)]
โคตรเซ็ง SS2 เปลี่ยนนักแสดงเยอะเกินไป ผมดูไม่ลงเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: Come take my arms and go, i'll be yours for sure.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6048
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 02, 2021 21:54
[RE: Top10 ความเก่ง เรื่องEver Night สยบฟ้าพิชิตปฐพี(สปอย)]
ผมก็ยังโกรธที่เปลี่ยนแม่นางชุดแดงผม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel