ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 April 2021 19:57 by redenzo
ยูฟ่าตัดสิทธิ์ บิลเบา, ดับลิน' จากเจ้าภาพยูโร-'เซบีญ่า' เสียบแทน



ยูฟ่าคอนเฟิร์มว่าเมือง บิลเบา และ ดับลิน จะหลุดจากการเป็นเจ้าภาพยูโร 2020 โดยที่จะให้ เซบีญ่า มาจัดแทนและเกมที่เหลือจะถูกแบ่งไปให้กับเมืองอื่นๆที่ได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

เซบีญ่า จะเข้ามาเป็นเมืองเจ้าภาพแทน บิลเบา ขณะที่เกมรอบแบ่งกลุ่มของ ดับลิน จะถูกโอนไปให้ เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นฝ่ายจัดแทน

เวมบลีย์ เองจะรับไม้ต่อจัดเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายเพิ่มอีกนัด แทนที่ของ ดับลิน ที่จะไม่ได้เป็นหนึ่งในเมืองเจ้าภาพอีกต่อไป

นั่นหมายความว่าทีมชาติอังกฤษจะได้เล่นรอบแบ่งกลุ่มในสนาม เวมบลีย์ ทุกนัดและถ้าเข้ารอบพวกเขาจะได้เล่นในรังเหย้าของพวกเขาอีก ส่วนเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะไปลงแข่งที่อื่น แต่ เวมบลีย์ ยังจัดรอบรองชนะเลิศกับนัดชิงด้วยเช่นกัน

เมือง มิวนิค จะยังได้เป็นเมืองเจ้าภาพต่อโดยจะจัดเกมรอบแบ่งกลุ่ม 3 นัดและเกมในรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังยื่นแผนใหม่จะเปิดสนาม อลิอันซ์ อารีน่า ให้แฟนบอลเข้าชมอย่างน้อย 14,500 คนจากความจุทั้งหมด 75,000 คน

ดับลิน กับ บิลเบา เสียสิทธิ์ในการเป็นเจ้าภาพเนื่องจากการันตีจำนวนแฟนบอลเข้าชมไม่ได้ ส่วนทางสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมันโอเคกับแผนจำนวนผู้ชมที่ มิวนิค แม้ยอดผู้ติดเชื้อในประเทศเพิ่มขึ้น

สำหรับสนาม เวมบลีย์ นั้นทางฝั่งสมาคมฟุตบอลตั้งเป้าที่จะเปิดให้แฟนบอลเข้าชม 22,500 คนสำหรับรอบแบ่งกลุ่มและรอบ 16 ทีมสุดท้าย และตั้งใจจะเพิ่มเป็นอย่างน้อย 45,000 ที่นั่งสำหรับรอบรองชนะเลิศและนัดชิง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel