ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2 ... 9, 10, 11
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 April 2021 07:16 by blackmagician
กอบกู้โลกฟุตบอล! "เปเรซ" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังประกาศ ESL


ฟลอเรนติโน่ เปเรส ประธานรายการ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างจริงจังเป็นครั้งแรกหลังประกาศโปรเจกต์ โดยกล่าวว่าที่ทำไปก็เพื่อช่วยเกมฟุตบอลให้ผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปให้ได้

12 ทีมยักษ์จากทั่วยุโรป เพิ่งร่วมกันแถลงจัดตั้งยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก รายการแข่งขันระดับทวีปที่จะลงเตะช่วงกลางสัปดาห์ ชนกับรายการเดิมอย่างแชมเปี้ยนส์ลีก

นั่นทำให้เกิดเสียงวิจารณ์มากมาย ทั้งจากแฟนบอล, สโมสรต่างๆ รวมถึงองค์กรอื่นๆที่อาจได้รับผลกระทบจากรายการดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ท่านประธานได้โต้ว่าสิ่งที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปนั้นเป็นเรื่องที่ไม่จริงเลย พร้อมยืนยันว่าทำไปเพื่อช่วยโลกฟุตบอล

เปเรซ กล่าวผ่านรายการทีวี El Chiringuito ว่า "ตอนนี้เรามีหน้าที่บอกให้คนเหล่านั้นทราบ ว่าสิ่งที่พวกเขาพูดมันไม่ใช่เรื่องจริง"

"พวกเขาบอกว่ามันจัดขึ้นเพื่อทีมที่ร่ำรวย ซึ่งมันไม่จริงเลย, มันถูกจัดขึ้นเพื่อช่วยโลกฟุตบอล และมันตั้งอยู่บนความสามัคคี"

"บางคนอยากจะอธิบายมันอย่างงี้, บอกว่าทีมที่รวยจะรวยยิ่งขึ้นและทีมที่จนก็จะจนลงไปอีก ซึ่งมันไม่จริงเลย"

"พวกเราทุกคนจะออกมาอธิบายความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเราจะช่วยโลกฟุตบอลไว้, พวกเราจะไม่ยอมให้ฟุตบอลหายไปจากโลกเด็ดขาด"

"นี่เป็นทางเดียวที่จะช่วยสโมสรขนาดเล็กและกลางเอาไว้, คนที่มีสิทธิ์ออกความเห็นคือแฟนบอล 4 พันล้านคนทั่วโลก"

"พวกเขาอยากให้มีการแข่งขันที่ดีขึ้นและสูสียิ่งขึ้น แต่ไม่มีใครสนใจเรื่องนี้เลย มันไม่จริงเลยที่เราต้องการจะทำลายเกมลีก"

"บอริส จอห์นสัน? เขาถูกพูดให้เข้าใจว่าพรีเมียร์ลีกจะหายไป แล้วเขาจะเห็นว่ามันไม่จริงและมันเป็นเรื่องไร้สาระ"

"ไม่ต้องกังวล ทุกอย่างจะกลับสู่ภาวะปกติ"

ทั้งนี้ เปเรซยังได้อธิบายถึงผลกระทบของโคโรน่าไวรัส ที่ส่งผลเสียต่อวงการฟุตบอล

"เหล่าทีมใหญ่ในอังกฤษ, อิตาลี และสเปน ได้พบทางออกสำหรับช่วงเวลาแสนยากลำบากที่โลกฟุตบอลกำลังประสบ" เขากล่าว

"เรอัล มาดริด เสียรายได้ไป 400 ล้านยูโรในช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา, และนั่นแค่ เรอัล มาดริด ทีมเดียวนะ"

"เมื่อคุณมีรายได้จากทางทีวีเพียงอย่างเดียว คุณต้องเข้าใจว่าทางแก้คือการสร้างเกมที่มีการแข่งขันกันดุเดือดยิ่งขึ้น, น่าสนใจกว่าเดิม และสามารถดูได้จากทั่วทุกมุมโลก"

"นั่นคือจุดเริ่มต้นของพวกเรา เราได้ข้อสรุปว่าการเล่นซูเปอร์ลีกช่วงกลางสัปดาห์, แทนที่แชมเปี้ยนส์ลีก, จะช่วยทดแทนรายรับที่หายไปได้"

นอกจากนี้ เปเรซยังได้ตอบโต้ท่าทีของ ยูฟ่า โดยกล่าวว่านี่คือพัฒนาการที่จำเป็นของโลกฟุตบอล เพราะฟุตบอลกำลังสูญเสียความน่าสนใจไป

"ผมเข้าสู่วงการฟุตบอลในปี 2000 และมันก็พัฒนาขึ้น เช่นเดียวกับผู้คน, บริษัทต่างๆ และโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค" เขากล่าวต่อ

"ฟุตบอลต้องปรับตัวตามช่วงเวลา, ฟุตบอลกำลังสูญเสียความน่าสนใจไป"

"มันเกิดขึ้นกับพวกเราทุกคน แทนที่จะทำกับแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งกำลังสูญเสียความน่าสนใจ"

"มันก็เหมือนกับที่เกิดขึ้นกับ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตอนปี 1950, ผู้ต่อต้านการก่อตั้งยูโรเปี้ยนคัพ แต่จากนั้นมันก็เปลี่ยนฟุตบอลไป สู่ความน่าตื่นตาที่เราได้เล่นท่ามกลางทีมชั้นยอด และมีการแข่งขันสูง"

"ผมไม่ได้เป็นเจ้าของ มาดริด, ทุกสิ่งที่ผมทำก็เพื่อฟุตบอล ฟุตบอลกำลังอยู่ในช่วงเวลาคับขัน"

"คุณเห็นได้เลยว่าจำนวนคนดูลดลง ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดก็ถูกลงด้วย ทั้งสองอย่างมันเกิดขึ้นแล้ว แถมถูกซ้ำเติมด้วยโรคระบาด"

"เราทุกคนกำลังแย่ ฟุตบอลเป็นกีฬาระดับโลก เรามีแฟนบอลอยู่ทั่วทุกมุมโลก ทีวีเป็นสื่อกลางที่เปลี่ยนแปลงเพื่อปรับให้เข้ากับช่วงเวลา"

"มีการวิเคราะห์ถึงเหตุผลที่คนหนุ่มสาว, ช่วงวัยระหว่าง 16-24 ปี, หมดความสนใจในฟุตบอล เพราะมันมีจำนวนเกมมากเกินไป แต่น่าสนใจน้อยลง"

"พวกเขามีแพลตฟอร์มอื่นๆ เราต้องปรับตัว เราเข้าใจว่าต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กีฬาชนิดนี้ในระดับโลก"

นอกจากนี้ เปเรซ ยังเผยว่าพร้อมจัดการแข่งขันให้ได้โดยเร็วที่สุด หลังเจรจากับทุกฝ่ายแล้ว

"เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้.... ยูฟ่าหรือ? เราได้บอกไปแล้วว่าเราจะคุยกับ ยูฟ่า และ ฟีฟ่า" เขากล่าว

"พวกเราเป็นผู้ริเริ่ม มารอดูกันว่าที่ว่างอีก 5 ตำแหน่งจะเข้ามาจากทางไหน ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงโมโหกัน เราได้กล่าวไปในแถลงการณ์แล้วว่าจะคุยกับ ยูฟ่า"

แม้นักฟุตบอลหลายคนจะออกมาต่อต้านแนวคิดดังกล่าว แต่ เปเรซ ยืนยันว่า ยูฟ่า ไม่อาจทำอะไรพวกเขาได้

"เหล่านักเตะเย็นใจได้เลย มันจะไม่เกิดขึ้นแน่ๆ"

"มันเป็นความสับสนของกลุ่มคนที่มีอำนาจผูกขาด"

"แน่นอนว่า ยูฟ่า เป็นองค์กรที่ผูกขาด พวกเขาต้องโปร่งใส พวกเขาไม่ได้มีภาพลักษณ์ที่ดีเลยตลอดช่วงประวัติศาสตร์ของพวกเขา ผมไม่อยากพูดถึงมันหรอก"

"พวกเขาไม่จำเป็นต้องขู่ใครๆ เพราะไม่มีใครทำอะไรผิด พวกเรามองว่าวิธีการของพวกเขามันไม่ได้ผล ผมได้คุยกับทุกๆลีกและสมาคมฟุตบอลแล้ว"

"ไม่มีใครเข้าใจเลย พวกเขายังบอกว่าจะเริ่มมันในปี 2024, เราคงตายกันหมดแล้วในปี 2024 สโมสรต่างๆขาดทุนกันเป็นร้อยล้าน"

"พวกนักเตะถูกข่มขู่จากกลุ่มคนที่สับสนระหว่างความเป็นเจ้าของกับอำนาจผูกขาด"

"พวกเราไม่ควรถูกข่มขู่ เราต้องตั้งโต๊ะเจรจากัน พวกเรานำเสนอรูปแบบที่เราเชื่อว่าจะช่วยโลกฟุตบอลได้ อย่างที่พวกเขาเชื่อตอนก่อตั้งยูโรเปี้ยนคัพ"

"การผูกขาดสิ้นสุดลงแล้ว ฟุตบอลกำลังจะล้มละลาย ไม่ใช่แค่สโมสรใหญ่เท่านั้น แต่เป็นทุกๆสโมสร ถ้าทีมใหญ่ไม่มีเงิน พวกเขาก็ไม่อาจซื้อนักเตะจากทีมอื่นได้ มันคือพีระมิด"

เปเรซ ยังได้ยืนยันว่ารายการที่เกิดขึ้นจะไม่ใช่รายการปิด พร้อมชี้ว่าเม็ดเงินที่ได้ก็มาจากสมาชิกถาวรเป็นหลัก

"มันเกิดขึ้นอยู่แล้วในตอนนี้ การตัดสินจากผลงานอย่างเดียวไม่อาจอยู่ได้ถึง 50 ปีหรอก" เขากล่าว

"นาโปลี หรือ โรม่า ต่างก็มีสิทธิ์... ถ้าไม่ใช่ในปีนี้ก็อาจเป็นปีหน้า แต่สิ่งที่สร้างเม็ดเงินคือทีมถาวรทั้ง 15 ทีมที่จะลงเตะกับพวกเขาในทุกๆสัปดาห์ มันจะเป็นโชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"

"ไม่มีกีฬาได้ที่มีผู้คน 4 พันล้านรอคอยชม, จริงๆแล้วพวกเขารอชมแค่ไม่กี่ทีมเท่านั้น"

"แชมเปี้ยนส์ลีกมาน่าสนใจเอาก็ตอนรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนหน้านั้นมันไม่ได้น่าสนใจสักเท่าไหร่"

"เราเล่นกับทีมระดับกลางๆที่ไม่ได้น่าดึงดูดใจ เมื่อเรามีเงินเราก็พูดคุยและแบ่งสรรปันส่วนกัน, เราเชื่อในความสามัคคี เราชื่อในความสามามัคคีและคุณค่าที่เรายึดถือ"

เปเรซ ทิ้งท้ายด้วยการตอบโต้คำวิจารณ์ว่ารายการนี้จะทำลายระบบลีกในประเทศ โดยแย้งว่ายิ่งทีมใหญ่แข็งขึ้นเท่าใด ลีกก็ยิ่งแข็งขึ้นเท่านั้น

"อย่างที่ลึกต่างๆเป็นในตอนนี้ คือพวกเขาคือรายการที่หยั่งรากลึก" เขากล่าว

"โรคระบาดได้เปลี่ยนฟุตบอลและพวกเราทุกคนไป แล้วทำไมลา ลีก้าถึงจะแย่ลงล่ะ?"

"พรีเมียร์ลีกหยั่งรากลึกในประเทศอังกฤษ... ถ้ามีทีมใดแกร่งขึ้น พวกเขาที่เหลือก็จะแกร่งขึ้นด้วย"

"หากมีทีมใหญ่น้อยลงหรืออ่อนลง มันก็กระทบฟุตบอลโดยรวม ฟุตบอลจะเสียความน่าสนใจในหมู่คนอายุน้อย มันเป็นเรื่องที่แน่นอน"

"เราต้องการสร้างความน่าสนใจ ให้พวกเขาออกห่างจากแท็บเล็ตหรือโทรศัพท์มือถือ ยิ่งเกมฟุตบอลดีขึ้นเท่าไหร่มันก็ยิ่งสร้างความบันเทิงให้พวกเขามากขึ้นเท่านั้น"
แก้ไขล่าสุดโดย blackmagician เมื่อ Tue Apr 20, 2021 07:24, ทั้งหมด 3 ครั้ง
129
0
หากโดน 220 เรื้อน จะถูกแบน
AUZRY , Gygee , KiangBridge , John_Wick , 1ดาบปราบ2 , Penguinz , gianfrango , SUNT.ATH , Stampede , เซย์มายเนม , PunchxTem , kw_madrid , Ezart , Julious , loppy123 , ScratchDog , SilentBlue , IceMono , Arttillo , Nakata_sushi , Luxiaofeng323 , dekslum , yokenolf_pakdee , Nekken_13 , miliallia , sasuke008 , Grandez , ก้อง ณ พัทลุง , koko_xjapan , Doghell , papangkron , V_Chelsea_V , CaptainMudryk , Skaker13 , Cavani777 , เอเดน ฮาสาร์ด , Minority , PERE$ , prinbizkit , derents , khonhimkhong , UNSCARRED , SEOLA , cnS , pume132 , Andrei Arshavin , CM_PUNK_BITW , Iamnumber10 , Nakkii , cressida , Albus78 , jiroh , Jayseter , neo4ty , แบงค์แว่น , warhammer , Nuri(Best) , iiNut , Mrcencer , Moopeez , PEDRON , babalara , bushidokenzo , macbareer , ก.เกรี้ยวกราด , Michael_Lannister , biw_thekop , ballsaxmanbegins , CLOWN30442 , NOOMID , Robert_Pirès , T-Pluv4eva , Benda555 , มะดอย หัวขวด , kim_barca , rushrain , yoyay , football03 , i'M MarcA , namoputtaya , Dukies , Bankkikkok , Pan McCartney , CrespALm , Rafia , Vanil7a , hihiphop , TheSam , Sanova , EXCUTIONAL , J4ckSparroW , STSavage014 , Tancred , Phantom Thieves , amba5555 , ijoeiba , Blue Sh!t , st_barc , supervoppo , silverfire , OSSUCAR , kyukon , lolosolos , xanadu , La Bella Principessa , บังอรนอนกลางแดด , อาว์เหลียง , DelZaa , antiryl , projectzero , code&lens , lGodDamn , ฟรุกโตส , Lagrange , Skyfall007 , El Raden , as83813462 , mm_saha , headbanger , Protogus_DS , Vitas , B_and_J , บอกกูเถอะ , มาโควิช , Mistlestoe , JAY26 , elkapiton , Alexander Hleb , Bobby Charlton
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 9784
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 20, 2021 07:49
Top Comment [RE: กอบกู้โลกฟุตบอล! "เปเรซ" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังประกาศ ESL]
Q-plint พิมพ์ว่า:
สิ่งที่ทำให้ EPL ทีมเล็กสู้ทีมใหญ่ได้ไม่เหมือนลีคอื่นเพราะการทลายการผูกขาด แบ่งรายได้ให้เท่าเทียมกันนั่นแหละ ทีมเล็กไม่เป็นลูกไล่ทีมใหญ่อีกต่อไป จึงเห็นดีลอย่าง VVD 75 ล้าน, แมคไกว 80 ล้าน ไม่งั้นทีมเล็กไม่มีอำนาจต่อรองขนาดนี้หรอก

เปเรซยังพูดอีกว่า "แมนเชสเตอร์ Vs บาเซโลน่า น่าสนใจกว่า แมนเชสเตอร์ Vs สโมสรเล็ก" ในทางกลับกันก็พูด "เราต้องการเซฟฟุตบอล ต้องการสร้างความสมานฉันเป็นปึกแผ่นกับทีมเล็ก"​ โคตร bullshit ในตัวประโยคที่เปเรซพูดกันเองเลย

โจมตีรายได้ประธานยูฟ่าไม่โปร่งใสแต่กลับไม่พูดว่าจะให้ส่วนแบ่งทีมเล็กเท่าไร WTF!?
 


ก็เค้ายังไม่เริ่มเลย แล้วทุกวันนี้เวลาทีมใหญ่ไปเตะ ucl ทีมเล็กๆในประเทศได้ตังค์ด้วยหรอ ก็ไม่ได้นี่ ทีมเล็กก็ได้ตังค์จากลีคตัวเองเหมือนเดิม

เค้าไม่ได้ไปยุ่งกับลีค เค้าเอามาแทน ucl
223
0
หากโดน 380 เรื้อน จะถูกแบน
Genisys , [r4ge] , OntChan18 , Stampede , tourkop , brrless , Hanamichi Sakuragi , FODEN47 , BRADY350V2 , Ezart , BallZa27 , Julious , Kuronek0 , ScratchDog , Borini 29 , sunnyngai , FastAndFurious , RIDER_V7 , MPP , Oracle2be , SUNT.ATH , Riyah , Le Saux 14 , Domi_nut , Balast , เอาฮาหรือเอาจริง , BesTieZ , jirayoot022 , VeronicA , Immortal47 , IceMono , Famelaini , StoryTeller , Arttillo , Nakata_sushi , NPpcp , Joatnight , hunny , compiak , princeopor , Bank3111810 , Nekken_13 , Tootle , MR.EMRE , Ashirogi , OHMSS , Grandez , T e r n G , Penguinz , PersieTa_208U , Franky-Lampzy , uPToyOu , Psycholyze , นานานานานา , TeerawutC , ลูกไก่ในกำมือ^ , V_Chelsea_V , CaptainMudryk , nothingluv , chocolate14 , Skaker13 , Jeramiah , เอเดน ฮาสาร์ด , Park Yoo Hwon , Minority , JuveJune , derents , ninelions , prinbizkit , หน้าวิทย์ , ashburton grove , Black Iesous , ChickenRun , UNSCARRED , moonai , momozee11 , khonhimkhong , Resonance , RaftelWeasley , RuuDVaN V.2 , แพะแดกโฟม , SEOLA , eddy_handsome , JANUARY24 , REDZERO , Tum20TRP , BadboyM , SoroNeoX , McTwisp , Andrei Arshavin , SYNB , ibazashi , REPRESENT , Real Rangsit , Nakkii , CopyrightX , pete29 , markmoney , cressida , Penalty , Smeagol , pekko31 , AssistKing10 , Albus78 , tOp_KunG , Jayseter , neo4ty , THE ROMAN EMPIRE , polza.bpy , nwd- , lorf , CLCManU , ประยุทธ จอห์นโอเชีย , zeralex , tlek , แบงค์แว่น , warhammer , Nuri(Best) , Mrcencer , PeterParker , Moopeez , SPECIALONEZ , WasteLand , babalara , macbareer , bushidokenzo , ZwerzyXi , song barca , kaneza69 , panda_champ , planplan , SilentBlue , SaTaNic Worst , FIXZER , NOOMID , bodyboy121 , Saudi , poohchan , Basebest , tarnsm , มะดอย หัวขวด , romeomd , lolosolos , rushrain , yoyay , namoputtaya , Dukies , lGodDamn , Bankkikkok , Pan McCartney , BCYU , Fate_T.H , sirnonz , psyswat111 , DarkZyztem , bevyma , energizer , badmandark , sanyo , assassin9991 , PINCH_POINT , หมี่หยกหมูกรอบ , เรื่อยเปื่อย , HalaMadrid , TheSam , touch_p , Doghell , [SK]_Quara , EXCUTIONAL , แฟล็ปแจ็ค ยอดนักผจญภัย , Kobragol , O___o , J4ckSparroW , janny_p , D.BeckHam07 , สมัครมาหวีด , incredibles , sleepmans , amba5555 , tros , RoxmanUnited , free notes , supervoppo , KaNNeRz , CaptainRamos , Spupy555 , utdneverdie , แมนนี่ แพ็คแมน , kyukon , Pacquiao , xanadu , haha2555 , k-wiiTz , Coll1de , บังอรนอนกลางแดด , antiryl , projectzero , code&lens , ฟรุกโตส , Larin , Skyfall007 , aomclub2 , kappa , Amo3b4 , สก็อตไบรท์ , คิดถึงเธอจัง , Nodular Zirconia , as83813462 , BLACKICE78 , headbanger , 4January , Vitas , B_and_J , บอกกูเถอะ , BigJoe , zuzakujr , มาโควิช , Mistlestoe , elkapiton , Alexander Hleb , พ่อหมีย์ No.1 , Bobby Charlton , eLitE-_-5756
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 7546
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 20, 2021 07:35
Top Comment [RE: กอบกู้โลกฟุตบอล! "เปเรซ" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังประกาศ ESL]
สิ่งที่ทำให้ผมอึ้งคือการที่จู่ๆ CEO องค์กรระดับโลกที่มูลค่ากันไม่ต่ำกว่าพันล้านหมื่นล้าน (การันตีความเก่ง เคี่ยว ฉลาด และประสบการณ์ในการทำธุรกิจ) เกือบยี่สิบคนพร้อมใจกันทำอะไรร่วมกันได้ขนาดนี้อ่ะ

มันยากสุดๆ ไปเลยนะที่จะเกิดขึ้น มันคงต้องมีอะไรจริงๆ อ่ะแหละ
188
0
หากโดน 320 เรื้อน จะถูกแบน
1ดาบปราบ2 , MK_pc , OntChan18 , Kikuji , kw_madrid , เชียร์ปืนจนเหี่ยว , Ezart , ScratchDog , ZigGSiXeS , DeJesus , BesTieZ , เอาฮาหรือเอาจริง , VeronicA , Little .C , ohmmy28 , IceMono , GusZ , Nakata_sushi , Joatnight , Luxiaofeng323 , compiak , Nekken_13 , MR.EMRE , Ashirogi , Grandez , T e r n G , amokachi , ก้อง ณ พัทลุง , uPToyOu , พลเอก.เล้งงงงง , koko_xjapan , lll4 , V_Chelsea_V , Skaker13 , Jeramiah , chocolate14 , Cavani777 , derents , prinbizkit , หน้าวิทย์ , moonai , khonhimkhong , RaftelWeasley , RuuDVaN V.2 , แพะแดกโฟม , npb_games , SEOLA , Borini 29 , JANUARY24 , jamescr7 , Tum20TRP , BadboyM , SoroNeoX , foolsoul , Andrei Arshavin , ibazashi , REPRESENT , HotnCold , CopyrightX , markmoney , Loverboyy , Penalty , After Dark , jiroh , tOp_KunG , THE ROMAN EMPIRE , neo4ty , Jayseter , nwd- , CLCManU , ประยุทธ จอห์นโอเชีย , zeralex , vestearth , แบงค์แว่น , tutaman , Oz- , warhammer , เซียนซุ่ม , iiNut , Moopeez , SPECIALONEZ , คิมวูบินนี่ , babalara , macbareer , bushidokenzo , Mr. Le Chiffre , ZwerzyXi , Momoez , song barca , LudolpH#6 , panda_champ , kaneza69 , planplan , SilentBlue , SaTaNic Worst , Tpk , นมสด , tarnsm , nickyharutaii , OHMSS , BPMPESTKILLER , lolosolos , DoubleK , yoyay , rushrain , Livermink , ฟักทอง , namoputtaya , lGodDamn , Dukies , Bankkikkok , Pan McCartney , juckykab47 , BCYU , Benda555 , Fate_T.H , DarkZyztem , Azulgranas , sirnonz , RateRko , psyswat111 , kidnapzhere , bevyma , energizer , badmandark , assassin9991 , Liverpool117 , Kenny_Sansom , touch_p , Hypervenom1998 , [SK]_Quara , EXCUTIONAL , O___o , D.BeckHam07 , สมัครมาหวีด , tahh.tawan , sleepmans , amba5555 , tros , RoxmanUnited , คาซึคาเบะ , free notes , supervoppo , Domi_nut , CaptainRamos , KaNNeRz , Spupy555 , แมนนี่ แพ็คแมน , kyukon , xanadu , haha2555 , La Bella Principessa , k-wiiTz , MyMario , บังอรนอนกลางแดด , rosix2329 , antiryl , projectzero , redsnow , code&lens , ฟรุกโตส , Ulikito77 , Larin , ริค ไกรมส์ , Skyfall007 , aomclub2 , สก็อตไบรท์ , John teddy , ahakikikk , Nodular Zirconia , 9276 , BLACKICE78 , headbanger , onslaught , ฉงน , 4January , Vitas , B_and_J , บอกกูเถอะ , Red_Guardian , BigJoe , มาโควิช , Mistlestoe , phillipmaxes , elkapiton , Alexander Hleb , Bobby Charlton , eLitE-_-5756
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2014
ตอบ: 2930
ที่อยู่: Estadio Santiago Bernabeu.
โพสเมื่อ: Tue Apr 20, 2021 08:14
Top Comment [RE: กอบกู้โลกฟุตบอล! "เปเรซ" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังประกาศ ESL]
ตอบแบบผู้ใหญ่ พร้อมคุย พร้อมอธิบาย มีเหตุมีผล เข้ากับเหตุการณ์ปัจจุบัน พอย้อนไปดูอีกอาการอีกฝั่งเมื่อวานชัดเลยใครงอแง
106
0
หากโดน 181 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Apr 2007
ตอบ: 561
ที่อยู่: บ้านแลมป์พาร์ด
โพสเมื่อ: Tue Apr 20, 2021 07:27
ถูกแบนแล้ว
[RE: กอบกู้โลกฟุตบอล! "เปเรซ" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังประกาศ ESL]
สนับสนุน 12 ผู้ก่อตั้งครับ ใครจะว่าอะไรก็แล้วแต่แฟนบอลในประเทศน้อยกว่าทั่วโลก

พวกนี้นักธุรกิจ ประสบการณ์สูงกันทั้งนั้น ไม่ใช่ลูกจ้างทำงานประจำเงินเดือน 20000-30000 แบบคนที่ไม่เห็นด้วย
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 33807
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Tue Apr 20, 2021 07:28
[RE: กอบกู้โลกฟุตบอล! "เปเรซ" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังประกาศ ESL]
โห อธิบายชัดเจนขนาดนี้แล้ว ถ้ายังไม่เข้าใจกันเนี่ย ก็เดินหน้าต่อเลยดีกว่า
9
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: You'll never Walk Alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 26917
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 20, 2021 07:30
กอบกู้โลกฟุตบอล!
ตอบโคตรดี
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 13516
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 20, 2021 07:31
[RE: กอบกู้โลกฟุตบอล! "เปเรซ" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังประกาศ ESL]
"เรอัล มาดริด เสียรายได้ไป 400 ล้านยูโรในช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา, และนั่นแค่ เรอัล มาดริด ทีมเดียวนะ"

"เมื่อคุณมีรายได้จากทางทีวีเพียงอย่างเดียว คุณต้องเข้าใจว่าทางแก้คือการสร้างเกมที่มีการแข่งขันกันดุเดือดยิ่งขึ้น, น่าสนใจกว่าเดิม และสามารถดูได้จากทั่วทุกมุมโลก"

"นั่นคือจุดเริ่มต้นของพวกเรา เราได้ข้อสรุปว่าการเล่นซูเปอร์ลีกช่วงกลางสัปดาห์, แทนที่แชมเปี้ยนส์ลีก, จะช่วยทดแทนรายรับที่หายไปได้"

ใจความสำคัญแค่นี้แหละ ก็เรื่องเงินนั่นแหละ มาดริดยังขาดทุน2ปี400ล้าน ไม่ทำอะไรสักอย่างได้ขายนักเตะกินแน่นอน
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 7546
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 20, 2021 07:35
[RE: กอบกู้โลกฟุตบอล! "เปเรซ" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังประกาศ ESL]
สิ่งที่ทำให้ผมอึ้งคือการที่จู่ๆ CEO องค์กรระดับโลกที่มูลค่ากันไม่ต่ำกว่าพันล้านหมื่นล้าน (การันตีความเก่ง เคี่ยว ฉลาด และประสบการณ์ในการทำธุรกิจ) เกือบยี่สิบคนพร้อมใจกันทำอะไรร่วมกันได้ขนาดนี้อ่ะ

มันยากสุดๆ ไปเลยนะที่จะเกิดขึ้น มันคงต้องมีอะไรจริงๆ อ่ะแหละ
188
0
หากโดน 320 เรื้อน จะถูกแบน
1ดาบปราบ2 , MK_pc , OntChan18 , Kikuji , kw_madrid , เชียร์ปืนจนเหี่ยว , Ezart , ScratchDog , ZigGSiXeS , DeJesus , BesTieZ , เอาฮาหรือเอาจริง , VeronicA , Little .C , ohmmy28 , IceMono , GusZ , Nakata_sushi , Joatnight , Luxiaofeng323 , compiak , Nekken_13 , MR.EMRE , Ashirogi , Grandez , T e r n G , amokachi , ก้อง ณ พัทลุง , uPToyOu , พลเอก.เล้งงงงง , koko_xjapan , lll4 , V_Chelsea_V , Skaker13 , Jeramiah , chocolate14 , Cavani777 , derents , prinbizkit , หน้าวิทย์ , moonai , khonhimkhong , RaftelWeasley , RuuDVaN V.2 , แพะแดกโฟม , npb_games , SEOLA , Borini 29 , JANUARY24 , jamescr7 , Tum20TRP , BadboyM , SoroNeoX , foolsoul , Andrei Arshavin , ibazashi , REPRESENT , HotnCold , CopyrightX , markmoney , Loverboyy , Penalty , After Dark , jiroh , tOp_KunG , THE ROMAN EMPIRE , neo4ty , Jayseter , nwd- , CLCManU , ประยุทธ จอห์นโอเชีย , zeralex , vestearth , แบงค์แว่น , tutaman , Oz- , warhammer , เซียนซุ่ม , iiNut , Moopeez , SPECIALONEZ , คิมวูบินนี่ , babalara , macbareer , bushidokenzo , Mr. Le Chiffre , ZwerzyXi , Momoez , song barca , LudolpH#6 , panda_champ , kaneza69 , planplan , SilentBlue , SaTaNic Worst , Tpk , นมสด , tarnsm , nickyharutaii , OHMSS , BPMPESTKILLER , lolosolos , DoubleK , yoyay , rushrain , Livermink , ฟักทอง , namoputtaya , lGodDamn , Dukies , Bankkikkok , Pan McCartney , juckykab47 , BCYU , Benda555 , Fate_T.H , DarkZyztem , Azulgranas , sirnonz , RateRko , psyswat111 , kidnapzhere , bevyma , energizer , badmandark , assassin9991 , Liverpool117 , Kenny_Sansom , touch_p , Hypervenom1998 , [SK]_Quara , EXCUTIONAL , O___o , D.BeckHam07 , สมัครมาหวีด , tahh.tawan , sleepmans , amba5555 , tros , RoxmanUnited , คาซึคาเบะ , free notes , supervoppo , Domi_nut , CaptainRamos , KaNNeRz , Spupy555 , แมนนี่ แพ็คแมน , kyukon , xanadu , haha2555 , La Bella Principessa , k-wiiTz , MyMario , บังอรนอนกลางแดด , rosix2329 , antiryl , projectzero , redsnow , code&lens , ฟรุกโตส , Ulikito77 , Larin , ริค ไกรมส์ , Skyfall007 , aomclub2 , สก็อตไบรท์ , John teddy , ahakikikk , Nodular Zirconia , 9276 , BLACKICE78 , headbanger , onslaught , ฉงน , 4January , Vitas , B_and_J , บอกกูเถอะ , Red_Guardian , BigJoe , มาโควิช , Mistlestoe , phillipmaxes , elkapiton , Alexander Hleb , Bobby Charlton , eLitE-_-5756
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Jul 2009
ตอบ: 10485
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 20, 2021 07:36
[RE: กอบกู้โลกฟุตบอล! "เปเรซ" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังประกาศ ESL]
สิ่งที่เร่งให้เกิดเรื่องนี้จริงๆเพราะทีมใหญ่จากสเปนใกล้ล้มนี่แหละหนี้เยอะรายได้เข้าน้อยแถม เศรษฐกิจสเปนไม่ดี ยิ่งทำให้มาดริดอยู่ลำบาก
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Hong World 2.0
Nerf Raheem Stering to not world class
Nerf AWB just good defense cant be world class
Nerf Werner move to chelsea not good enough for LIV
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 May 2011
ตอบ: 18832
ที่อยู่: ห้องพักครู
โพสเมื่อ: Tue Apr 20, 2021 07:36
ถูกแบนแล้ว
[RE: กอบกู้โลกฟุตบอล! "เปเรซ" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังประกาศ ESL]
ชัดเจนมาก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: แค่เธอยักคิ้ว…ต้นงิ้วก็แค่สไลเดอร์ !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 13981
ที่อยู่: Japan
โพสเมื่อ: Tue Apr 20, 2021 07:39
[RE]กอบกู้โลกฟุตบอล! "เปเรซ" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังประกาศ ESL
นี่คือกลุ่มอิลูมินาติแห่งวงการฟุตบอล
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Sep 2006
ตอบ: 5877
ที่อยู่: ดินแดนสารขัณฑ์
โพสเมื่อ: Tue Apr 20, 2021 07:39
[RE: กอบกู้โลกฟุตบอล! "เปเรซ" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังประกาศ ESL]
เปเรซแกตอบดีนะ ทุกอย่างดูมีเหตุผลรองรับหมด + อิงตามความเป็นจริงตามสถานการณ์ปัจจุบัน

เล่นเอาพวกยูฟ่ากลายเป็นดูบ้าอำนาจไปเลย
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 1343
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 20, 2021 07:41
[RE: กอบกู้โลกฟุตบอล! "เปเรซ" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังประกาศ ESL]
เห็นด้วยกับเปเรซนะ ยูฟ่าเป็นทำเสือนอนกินมาตั้งนาน ต้องโดนซะมั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: 2 สุดยอดมิดฟิลด์แห่งยุค
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Oct 2008
ตอบ: 17141
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 20, 2021 07:41
กอบกู้โลกฟุตบอล! "เปเรซ" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังประกาศ ESL
สิ่งที่ทำให้ EPL ทีมเล็กสู้ทีมใหญ่ได้ไม่เหมือนลีคอื่นเพราะการทลายการผูกขาด แบ่งรายได้ให้เท่าเทียมกันนั่นแหละ ทีมเล็กไม่เป็นลูกไล่ทีมใหญ่อีกต่อไป จึงเห็นดีลอย่าง VVD 75 ล้าน, แมคไกว 80 ล้าน ไม่งั้นทีมเล็กไม่มีอำนาจต่อรองขนาดนี้หรอก

เปเรซยังพูดอีกว่า "แมนเชสเตอร์ Vs บาเซโลน่า น่าสนใจกว่า แมนเชสเตอร์ Vs สโมสรเล็ก" ในทางกลับกันก็พูด "เราต้องการเซฟฟุตบอล ต้องการสร้างความสมานฉันเป็นปึกแผ่นกับทีมเล็ก"​ โคตร bullshit ในตัวประโยคที่เปเรซพูดกันเองเลย

โจมตีรายได้ประธานยูฟ่าไม่โปร่งใสแต่กลับไม่พูดว่าจะให้ส่วนแบ่งทีมเล็กเท่าไร WTF!?
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
7
1
หากโดน 39 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 4871
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 20, 2021 07:44
[RE: กอบกู้โลกฟุตบอล! "เปเรซ" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังประกาศ ESL]
ก็ตามนั้น แล้วคนที่บ่นว่าทีมใหญ่บริหารเงินไม่ดีเองนี่งงเลยนะ เหมือนไม่เคยรู้เรื่องบอลกับสถานะการณ์โลกตอนนี้อะ

เปเรชตอบมีแต่เรื่องการพัฒนา การอยู่รอดของทีม ส่วนยูฟ่าพูดแต่เรื่อง วัฒนธรรมอะไรไม่รู้ 555555
แก้ไขล่าสุดโดย Stampede เมื่อ Tue Apr 20, 2021 07:45, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: Juventino
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Oct 2005
ตอบ: 2155
ที่อยู่: Turin
โพสเมื่อ: Tue Apr 20, 2021 07:47
กอบกู้โลกฟุตบอล! "เปเรซ" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังประกาศ ESL
นี่เป็นโจทย์หลักเลยนะ
ไม่ใข่แค่ฟุตบอล เอาจริงๆแล้วหลายๆกีฬาในโลกได้รับความสนใจน้อยลง ทั้งกอลฟ เทนนิส ฯลฯ
เจอปัญหานี้ทุกวงการแต่ไม่มีทางแก้
อย่างน้อยที่สุดวงการฟุตบอลก็มีทางออกให้สำหรับปัญหานี้แล้ว ถึงแม้จะไม่รู้ว่าสำเร็จหรือเปล่าก็ยังดีกว่ารอให้มันค่อยๆตายอย่างที่ยูฟ่ามันทำอยู่
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 9229
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 20, 2021 07:48
[RE: กอบกู้โลกฟุตบอล! "เปเรซ" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังประกาศ ESL]
Salazao พิมพ์ว่า:
"เรอัล มาดริด เสียรายได้ไป 400 ล้านยูโรในช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา, และนั่นแค่ เรอัล มาดริด ทีมเดียวนะ"

"เมื่อคุณมีรายได้จากทางทีวีเพียงอย่างเดียว คุณต้องเข้าใจว่าทางแก้คือการสร้างเกมที่มีการแข่งขันกันดุเดือดยิ่งขึ้น, น่าสนใจกว่าเดิม และสามารถดูได้จากทั่วทุกมุมโลก"

"นั่นคือจุดเริ่มต้นของพวกเรา เราได้ข้อสรุปว่าการเล่นซูเปอร์ลีกช่วงกลางสัปดาห์, แทนที่แชมเปี้ยนส์ลีก, จะช่วยทดแทนรายรับที่หายไปได้"

ใจความสำคัญแค่นี้แหละ ก็เรื่องเงินนั่นแหละ มาดริดยังขาดทุน2ปี400ล้าน ไม่ทำอะไรสักอย่างได้ขายนักเตะกินแน่นอน  


ค่าแรกเข้าก็ 400ล้านเหรียญแล้ว
คาดการณ์กันว่ารวมๆแล้ว แต่ละทีมน่าจะได้ประมาณ 4,000ล้านเหรียญ
ใครช้า อดนะจ๊ะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2 ... 9, 10, 11
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel