ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Sep 2013
ตอบ: 1216
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 15, 2021 01:53
[RE: สิงห์โต้ 'ทูเคิ่ล' เปล่าพูดดูถูก 'คอนไซเซา'-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2018
ตอบ: 133
ที่อยู่: Stars of samurai
โพสเมื่อ: Thu Apr 15, 2021 01:56
[RE: สิงห์โต้ 'ทูเคิ่ล' เปล่าพูดดูถูก 'คอนไซเซา'-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด]
- จบที่ 4 จะได้เล่น Ucl ก็โดนดับฝันเพราะทีมจอมถ่อยมันแย่งไป เพราะมันแชมป์ UCL
- ทีมกลางตารางอุส่าดีใจ มีลุ้นชิงบอลถ้วยบ่อยๆก็โดน ทีมจอมถ่อยมันยำเละตลอด แต่แปลกนะ โค้ชทีมจอมถ่อยที่เคยมายำทีมตัวเอง พอมาคุมทีมตัวเอง ดันว่าวแชมป์สะอีก เห้ออออ
- มีฤดูกาลนึง ทีมกลางตารางโผล่จากกะลา เกือบได้แชมป์อยู่แล้ว ดันโดนทีมจอมถ่อย หยามหน้าดึงขาตัดแต้มอดแชมป์อีก

โอ้ยยย เจ็บนี้อีกนานนนนน เจ็บนี้ไม่ลืมมมมมม ฮือๆ สงสารตัวกุเองจัง ไอโปรถ่อยมันทำกันด้ายยยย



2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: พร้อมไฟท์
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Oct 2008
ตอบ: 6956
ที่อยู่: Chicken Hearts
โพสเมื่อ: Thu Apr 15, 2021 01:57
[RE: สิงห์โต้ 'ทูเคิ่ล' เปล่าพูดดูถูก 'คอนไซเซา'-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด]
ไม่ต้องPM มาหาผมนะครับอะไรนะแน่จริงอย่าเอาเรื่องโปรถ่อยกับลุยมาพูด คุณmattอะไรสักอย่าง ผมพูดตรงหัวเรื่องมาตั้งแต่แรกดูแฟนทีมตัวเองใครบ้างที่หัวร้อนพูดไม่ตรงหัวข่าว มีต่อยอดมาทำเท่ห์ก็มีบอกแฟนทีมตัวเองก่อนจะมาด่าผมนะครับ ผมพูดเรื่องทูเคิ่ลตั้งแต่หน้าแรก คนที่มันหัวร้อนเบี่ยงประเด็นมาไม่น่าใช่ผม แนะนำให้อ่านดูนะครับ ถ้าจะpm แคปมาคุยตรงนี้เลยครับ ผมลบออกหมดแหละรก ส่วนคนที่ไม่กล้าแคปไม่ใช่ target ของผมจะพิมพ์อะไรที่รู้สึกว่าดีขึ้นก้เอาเลยนะ แค่ความกล้ายังไม่มีเป็นtargetผมไม่ได้หรอก พิมพ์คนเดียวเผื่อหายเหงา อิอิ ขอโทษที่แก้ไขพิมพ์ในโทรศัพท์ผิดเยอะ
แก้ไขล่าสุดโดย SPuRsKiDzZ เมื่อ Thu Apr 15, 2021 03:01, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Mar 2010
ตอบ: 851
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 15, 2021 05:11
สิงห์โต้ 'ทูเคิ่ล' เปล่าพูดดูถูก 'คอนไซเซา'-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด
มียูสนึง หิวแสง ตามแขวะเชลซีมาหลายมู้แล้ว อาการหิวแสง เพราะเพิ่งออกจากคุก มันเป็นอย่างนี้นี่เอง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: No Gift Policy
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 1873
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 15, 2021 07:56
สิงห์โต้ 'ทูเคิ่ล' เปล่าพูดดูถูก 'คอนไซเซา'-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด
โอ่ยยยย ชั้นเกิดมาเป็นไก่ โดนคนเลี้ยงเอาไว้

วันๆไม่ต้องทำอะไร แค่กินแล้วออกไข่
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 340
ที่อยู่: พลูโต
โพสเมื่อ: Thu Apr 15, 2021 08:23
[RE: สิงห์โต้ 'ทูเคิ่ล' เปล่าพูดดูถูก 'คอนไซเซา'-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด]
อย่าไปแลกกับเค้าเลยครับ ถ้าคนจะแขวะ เล่นดีมารยาทดีหรือสุภาพบุรุษแค่ไหนก็แขวะครับ ดังนั้นปล่อยเค้าเป็น toxic กระทู้แค่เม้นเดียวก็พอแล้ว
ผมนึกถึงเวลาหมาน้อยๆที่เห่าเก่งๆน่ะ ถ้าเรารำคานเราก็จะบ่นๆเสียงดังๆ มันก็จะยิ่งเห่า แต่ถ้าเรามองเฉยๆ ไม่สนใจ ไม่เล่นด้วย เดี๋ยวมันก็เงียบเองแหละ

ปล เล่าสู่กันฟัง ~ ตอนผมไปดูคู่เชลซี-น่อล ตอนเดินกลับจากสนาม แฟนทั้งสองทีมก็ร้องเพลงมีแซะมีแซวกัน จู่ๆก็มีคนตะโกนว่าแฟนทีมไหนห่วยสุด ก็มีคนตะโกนดังมากว่า "ทอตแน่ม" แล้วผู้คนที่เดินอยู่ก็หัวเราะลั่นพร้อมๆกัน
แก้ไขล่าสุดโดย intrarattan เมื่อ Thu Apr 15, 2021 16:23, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: พร้อมไฟท์
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Oct 2008
ตอบ: 6956
ที่อยู่: Chicken Hearts
โพสเมื่อ: Thu Apr 15, 2021 09:17
[RE: สิงห์โต้ 'ทูเคิ่ล' เปล่าพูดดูถูก 'คอนไซเซา'-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด]
fathergods พิมพ์ว่า:
SPuRsKiDzZ พิมพ์ว่า:
fathergods พิมพ์ว่า:
SPuRsKiDzZ พิมพ์ว่า:
mattdemon พิมพ์ว่า:
ทีมตัวเองก็ไม่ได้ดีเด่อะไร ขึ้นชื่อเรื่องถ่อยเรื่องแอคติ้ง แถมอยู่ใต้ตีนเขาอยู่อีก แต่ไล่กัดไปเรื่อยเหมือนเก็บกด  
5555555 ขอบคุณทีมผู้สร้างโปรถ่อยรุ่นแรก กับโปรยิ้มเทพเจ้าแห่งการแอคติ้ง เบอร์ต้นของโลกด้วยครับ ที่กรุณาเสนอแนะจากต้นตำรับ พูดมาไม่ได้ดูเลย นี่สินะที่เค้าบอกจำนวนคนเยอะกว่าก็ไม่ได้บ่งบอกว่ามีคุณภาพ แต่ชื่อคุ้นๆนะเราเคยไปแอบทำเรื่องไม่ดีที่ไหนรึป่าว ไม่เอาดิครับไม่หัวร้อนพูดกันดีๆด้วยเหตุผล เอาเหตุผลมาชนกันดีกว่าน่า  


อยากได้เหตุผลหรือครับ? เอาความเป็นจริงที่ต้องรีรันแล้วรีรันอีกเพราะมียูสที่ awareness น้อยอย่างท่านแล้วกันครับ

- โปรถ่อย(ดิเอโก้ คอสต้า)ของ “ทีมตัวเอง” ที่ท่านกล่าวถึงที่ผมอนุมานว่าคือเชลซี ก็มีลักษณะการเล่นสกปรกมาตั้งแต่ก่อนมาเชลซีแล้ว และหนักกว่าตอนอยู่เชลซีด้วย ตอนอยู่เชลซีนี่เมืองนอกเค้าเรียก The beast กันครับ คือเป็นฉายาที่เรียกนักสู้ ไม่ใช่พวกฉายา hothead เหมือนที่บางทีมได้รับ
- โปรยิ้ม(ดาวิด ลุยซ์)ที่ท่านอ้างว่าขึ้นชื่อเรื่องแอคติ้ง ชอตนั้นเจ้าตัวอธิบายไว้นะครับว่า ตอนแกลงไปนอนกับพื้นที่ข้างสนามมีคนตะโกนพูดจาไม่ดีไปที่ลูกๆของแก แกเลยยิ้มเยาะคืนไป เป็นการตอบสนองที่ดีกว่างอแงแล้ววิ่งไปหาเรื่องที่แถวที่นั่งคนดู แถมแอคติ้งเบอร์ต้นของโลกผมว่าอันนี้ไม่ใช่เหตุผลและข้อเท็จจริงอะไรทั้งสิ้นเลยครับ อยากวัดก็ลองเล่น ๆ ทำโพลใน SS ก็ได้นะ ผมว่าทีมนักแสดงนี่ไม่ใช่เชลซีแน่นอน และลุยซ์เองนอกจากชอตนั้นแล้ว มีชอตไหนอีกหรือครับ? ผมว่าแกดังเรื่องความไม่คงเส้นคงวาและความโฉ่งฉ่างมากกว่านะ

ดังนั้นขอสรุปว่า ข้อความที่ท่าน reply เพื่อนร่วมบอร์ดนี้ zero validity แบบเห็นได้ชัดเลยนะครับ เหตุผลพอไหมครับ?  
เอ... แต่ผมตั้งข้อสงสัยว่าคอสต้าอยู่ทีมอื่นจะถ่อยน้อยกว่าเชลซีจริงไหม แล้วขอข้อมูลอ้างอิงว่าฉายาhothead เป็นฉายาที่สื่อนอกตั้งมาหรือไม่ใช่คุณตั้งเอง หัวข่าวไหน สำนักไหน วันที่เท่าไหร่ ส่วนลุย นี่เอาหลักฐานมาให้ผมดูหน่อยว่ามีคนพูดว่าลูกของแกจริงๆ ของแบบนี้เพื่อให้ตัวรอดมครก็พูดได้นี่ครับ ว่าลูกๆแต่ยิ้มให้กล้อง ผมยังไงก็ฟังไม่ขึ้นแล้วคนที่แซะเรื่องนี้ไม่ใช่ผมคนเดียว เอาหลักฐานมาคุย เอาหัวข่าว เอาคลิปเสียงมาไม่ใช่คำกล่าวอ้าง คำกล่าวอ้างเอามาใช้ถกเถียงในหลักเหตุผลไม่ได้ อยากให้ผมเงียบเอาหลักฐานมาครับผมถึงจะยอมเชื่อคุณ พูดแบบนั้นผมก็พูดได้ ใครก็พูดได้ เด็กข้างบ้านผมเพิ่งมีทีมเชียร์ก็พูดได้ อัยนี้เหตุผลพอไหมละครับ  


สื่อเมืองนอกเรียกบางทีม
- https://www.footballinsider247.com/mills-on-winks-walking-down-tunnel-after-tottenham-substitution/
- https://www.hitc.com/en-gb/2021/04/07/hes-offered-to-fight-me-8m-tottenham-man-says-one-teammate-gets-angry-in-training/
- https://www.thesun.co.uk/sport/1198396/spurs-boss-was-a-hothead-when-it-came-to-crunch-time-in-tottenhams-title-campaign/

เคสลุยซ์ยิ้ม
- https://www.telegraph.co.uk/sport/football/teams/chelsea/10040313/Chelseas-David-Luiz-I-was-smiling-at-jeering-Manchester-United-fans-not-Rafaels-red-card.html
- https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-2320606/David-Luiz-says-smile-Manchester-United-fans-calling-Sideshow-Bob.html
- ซึ่งเคสนี้ผมจำผิด แต่เหตุผลก็ชัดอยู่แล้วนะครับ ซึ่งท่านก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่านอกจากกรณีนี้ มีกรณีอื่นไหมครับที่สนับสนุนคำกล่าวอ้างของท่านเองว่า “เทพเจ้าแห่งการแอคติ้งเบอร์ต้นของโลก”

ท่านก็ยัง zero validity อยู่นะครับ ยังไงต่อดี?
 
เมือคืนผมเบลอๆ พิมพ์ในโทรศัพท์ อ้าวคนเก่งเดี๋ยวผมจะเจียระไนคุณออกละ
1 คำว่า"ฉายา"ตามพจนานุกรมฉบับภาษาไทย หมายถึง ชื่อ,นาม,สมญานาม,ชื่อเล่น เหมาะใช้เรียกกันในหมู่คณะ ไม่ใช้เรียกกันในระยะเวลาหนึ่งหรือช่วงหนึ่ง เป็นลักษณะแทนชื่อหรือตัวบุคคลตามความหมายที่เรียกกันในหมู่กลุ่มคนกลุ่มนึงหรือวงกว้าง ฟังไว้นะครับ เพราะงั้นที่คุณบอกฝรั่งเค้าตั้งฉายาให้แทบตรงข้ามกับความจริง ข่าวที่คุณเอามาลงมันเป็นหัวข้อข่าวที่เล่นคำในสถาณการณ์หนึ่งเท่านั้น ไม่ใช่สมญานามหรือฉายาที่ถูกตั้งขึ้น ถ้าเรียกว่าฉายาต้องถูกเรียกแทนเป็นสมญานามแทนชื่ออย่างThe beast ไม่ใช่แค่ช่วงสั้นๆอย่างในข้อข่าว ไม่ใช่ฉายาที่ใช้เรียกแทนชื่อทีมตามที่กล่าวอ้างใหญ่โตนะครับ มันเป็นการเล่นคำกับคำว่า hotspurs เท่านั้นครับ แหม่
2 คุณบอกให้ตั้งโหวตทั้งที่รู้ว่าแฟนไก่น้อยกว่า แล้วยังมีดราม่าเรื่องมีแฟนบอลบอกแอคติ้ง เรื่องสเปอร์สแอคติ้งกว่าช็อตดาวิดลุย แล้วดาวิด ลุยไม่มีจังหวะอื่นที่แอคติ้งเลย ถ้าบอกว่าไก่เป็นทีมแอคติ้งเพิ่งถูกตั้งหลังจบนัดเจอแมนยูว่าทั้งทีมไก่แอคติ้ง ผมแนะให้ไปดูฟูลแมทต์ แล้วพูดมาเลยครับจังหวะไหนที่แอคติ้ง ไม่โดนจริง ไม่ต้องตั้งโหวตที่ใช้ความรู้สึกหลังเกมส์ไม่นานมาใช้หรอครับแหม่ปกติร้องจะใช้เหตุผล หลักฐาน เอาเรื่องจริงหลักฐานเหตุผล มาพูดกันดีกว่า ไม่มีหรอกครับไอฉากแอคติ้งไม่โดนลงไปนอนยิ้ม แล้วหวังว่าคงไม่เอาเหตุผลบีบน้ำตามาอ้างทั้งที่เป็นเรื่องโกหกแล้วตีเนียนอีกนะครับ บอกจำผิดผมล่ะตลกพอกลับมาอ่าน
3.ฉายาThe beast ของคอสต้า คุณนี่พอผมตื่นมาอ่านอย่างจริงจังก็ไม่ได้มีอะไรเลยแถมอ่านภาษาไม่แตกฉานด้วยซ้ำ อ้ะมา ตามา... คำว่าThe beast ของคอมต้านั้นเกี่ยวอะไรครับ ก่อนหน้าที่จะมาเชลซีแล้วมันถ่อยมันเกี่ยวอะไรกับที่ผมพิมพ์ไว้หรอครับ ในเมื่อผมพิมพ์ว่าเชลซีสร้าง โ-ป-ร-ถ่-อ-ย อีกที่นะครับผมพิมพ์ผู้สร้างโปรถ่อยรุ่นแรก เข้าใจหรือยังครับ ให้ผมอธิบายเพิ่มไหม ถ้าฉลาดต้องเข้าใจแล้วนะครับอ้างก่อนหน้านั้นมาช่วยอะไรได้หรอครับ เหตุผลยาวแต่ไม่ได้อ่านใจความให้ดีด้วยซ้ำ ย้ำอีกทีนะครับ ผมพูดว่า*โปรถ่อย*ฉายานี้ไม่ได้มาก่อนเชลซีแน่นอนครับ ถูกสร้างขึ้นตอนอยู่เชลซีแน่นอนครับ

แล้วอีกอย่างคุณอ้างถึงพี่เบนมา ผมจะบอกให้คุณฟังตรงนี้เลยนะครับ พี่เบนเค้ายุติธรรมพอตอนเค้าแบนผม 2 ครั้ง ล้วนเป็นเหตุผลที่ผมทำผิดกฎจริงๆ แล้วก็หัวร้อนจริงแล้วเป็นเหตุผลที่ผมนั้นยอมรับและบอกพี่เบนไป แต่ถ้าจากที่คุณกล่าวอ้างนั้นหลังจบส์เกมส์คงถูกแบนกันหมดแล้วครับ จริงๆผมจะบอกว่าคนที่ใช้โอกาสกลบความหัวร้อนของตัวเองที่ผมแซะทูเคิ่ลเข้ามาใช้ช่องว่างจังหวะที่ผมนั้นแซวอีกยูสทำเป็นจริงจังขึ้นมาทั้งที่จริงมันไม่ได้เกี่ยวกับหัวข้อข่าว พยายามข่มอารมณ์ใช้ไทยคำอังกฤษคำแทนคำพูดดูถูก อ่ะผมก็คิดว่าเล่นกับมันหน่อยวะ ไอผมก็นึกว่ามีดี มีเหตุผล พอตื่นเช้ามานั่งอ่าน วิเคราะห์ดีๆ กลวงทั้งนั้น บางข้อผิดก็ใช้เหตุผลเนียนมาดื้อๆ มานั่งดูโคตรขำพูดได้ไงมันก็ไม่ต่างกัน ผมจะบอกเลยต่างกันสิครับ เอาลูกเล่นคำมาใช้บอกฝรั่งตั้งฉายาให้ อ้างคอสต้าซะยาวเหยียดกลับไม่ดูว่าตัวเองปล่อยไก่ตัวเบอเร้อ บอกสเปอร์สแอคติ้งเรียกเสียงโหวต แนะนำให้ตามไปเบิกตาดูใหม่เอาจังหวะที่มีปัญหา จังหวะล้มลงไปเอง จังหวะกล้องตามไม่ทัน ดูเอาครับแอคติ้งหรือโดนจริง พอดูดีๆเหมือนพยายามทำว่ามีความรู้มากกว่า สุดท้ายกลวงไม่มีอะไรเลย ปริมาณไม่ได้กับคุณภาพย้อนไปคำพูดแรกจริงๆ อย่าลืมมาตอบนะครับ วันนี้ผมทำงานที่คอม นั่งพิมพ์เหตุผลได้ทั้งวัน แล้วไงต่อดีครับคราวนี้ 5555555555555555 ทองลอกซะแล้วสิ นี่ผมเอาจริงนะผมฮาจังหวะแถลุย กับคอสต้านี่ สุดๆจริงๆไม่ได้อ่านใจความให้ดีเลยโชว์โ.. เอ้ย อธิบายความฉลาดมาซะยาว ย้ำอีกครั้ง ไม่เอาเหตุผลบีบน้ำตามานะครับ เอาความจริง คราวนี้ไม่แถนะ พยายามแทรกอังกฤษคำไทยคำ แนะนำเลยว่าเอาไทยให้คล่องก่อนอ่านเก็บอารมณ์อย่าให้ความร้อนมันปริมาทางคำพูด คำจา จะดูถูกการรับรู้ของคนอื่น พัฒนาการรับรู้ของตัวเองก่อน อ่านให้หลายรอบสิครับ ผมตั้งฉายาหรือสมญานามให้คุณละกัน ไว้เรียกแทนตัว คุณ The beast แล้วอีกอย่างนึงอย่าลืมนะครับว่าคนที่เริ่มจุดประเด็นเป็นจริงเป็นจัง ตั้งคำถามที่ไม่เกี่ยวกับข่าวหัวข้อข่าวหรือเนื้อเรื่อง นั่นไม่ใช่ผมอ้างอิงจะหลักฐานที่แคปอธิบายต่อยืดมาได้เลย ถ้ามีคนมาด่าผม ผมจะได้ส่งให้หาใครบางคน เพราะมีคนเตือนผมว่าว่าอย่าพิมพ์ไม่ตรงหัวข่าวหรือจริงจังฟึดฟัดไม่ดูใจความเหมือนบางคน หรือจะเป็นเจ้าของสมญานาม awareness ดีแก้ไขครับ เพราะจากที่พิมพ์บวกการวิเคราะห์แล้วน่าจะตรงสายเลย ย้ำอีกครั้งอย่าลืมมาตอบนะครับ ไม่อยากตอบกับตอบไม่ได้ความหมายมันต่างกันนะครับ
แก้ไขล่าสุดโดย SPuRsKiDzZ เมื่อ Thu Apr 15, 2021 12:06, ทั้งหมด 6 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 12178
ที่อยู่: Morroc
โพสเมื่อ: Thu Apr 15, 2021 09:39
[RE]สิงห์โต้ 'ทูเคิ่ล' เปล่าพูดดูถูก 'คอนไซเซา'-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด
เห็นดิ้นพล่านเหมือนโดนน้ำร้อนลวกอยู่คนเดียว
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย STFT เมื่อ Thu Apr 15, 2021 09:43, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: พร้อมไฟท์
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Oct 2008
ตอบ: 6956
ที่อยู่: Chicken Hearts
โพสเมื่อ: Thu Apr 15, 2021 10:37
[RE: สิงห์โต้ 'ทูเคิ่ล' เปล่าพูดดูถูก 'คอนไซเซา'-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด]
lamsakang พิมพ์ว่า:
มียูสนึง หิวแสง ตามแขวะเชลซีมาหลายมู้แล้ว อาการหิวแสง เพราะเพิ่งออกจากคุก มันเป็นอย่างนี้นี่เอง  
ถ้าบอกว่าหิวแสงแนะนำบอกแฟนทีมตัวเองเลยครับ ตัวดีเด่เลย ตามแขวะแฟนไก่เป็นสิบกระทู้ แฟนไก่เค้าไม่ตอบโต้ไงครับ เพราะมีน้อย แล้วเค้าโฟกัสแค่ทีมตัวเอง เปิดเอาๆ ใช้คำพูดนี่เรียกว่าหยาบยังไม่ได้เลยครับ ถ้าแแฟนไก่จะเปิดก่อนบ้าง มันไม่ได้ผิดอะไรนี่ครับ แล้วผมก็โฟกัสที่ข้อข้อข่าวเป็นสำคัญอยู่แล้ว รับไม่ได้ก็อย่าไปแขวะคนอื่นสิครับ ง่ายๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: Life is too long. There are too many unwanted scen
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 May 2009
ตอบ: 2366
ที่อยู่: London
โพสเมื่อ: Thu Apr 15, 2021 10:47
[RE: สิงห์โต้ 'ทูเคิ่ล' เปล่าพูดดูถูก 'คอนไซเซา'-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด]
Shine.of.theBlue พิมพ์ว่า:
- จบที่ 4 จะได้เล่น Ucl ก็โดนดับฝันเพราะทีมจอมถ่อยมันแย่งไป เพราะมันแชมป์ UCL
- ทีมกลางตารางอุส่าดีใจ มีลุ้นชิงบอลถ้วยบ่อยๆก็โดน ทีมจอมถ่อยมันยำเละตลอด แต่แปลกนะ โค้ชทีมจอมถ่อยที่เคยมายำทีมตัวเอง พอมาคุมทีมตัวเอง ดันว่าวแชมป์สะอีก เห้ออออ
- มีฤดูกาลนึง ทีมกลางตารางโผล่จากกะลา เกือบได้แชมป์อยู่แล้ว ดันโดนทีมจอมถ่อย หยามหน้าดึงขาตัดแต้มอดแชมป์อีก

โอ้ยยย เจ็บนี้อีกนานนนนน เจ็บนี้ไม่ลืมมมมมม ฮือๆ สงสารตัวกุเองจัง ไอโปรถ่อยมันทำกันด้ายยยย



 


เจ็บจี๊ดดดด
ไก่ดิ้นแด่วๆ
ตั้งแต่เหตุการณ์ battle of stamford bridge ครั้งนั้นก็ตราหน้าไปเลยว่าทีมถ่อย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Sep 2006
ตอบ: 5877
ที่อยู่: ดินแดนสารขัณฑ์
โพสเมื่อ: Thu Apr 15, 2021 11:53
[RE: สิงห์โต้ 'ทูเคิ่ล' เปล่าพูดดูถูก 'คอนไซเซา'-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด]
สนุกว่ะ มาดูพวกขี้ไก่ดิ้น แถมดิ้นแบบโคตรไร้ทรง
กัดให้สบายใจเลยนะจ้ะ ถ้าช่วยลดปมด้อยในชีวิตได้
แก้ไขล่าสุดโดย Genisys เมื่อ Thu Apr 15, 2021 11:53, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: รักมี่นะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 26684
ที่อยู่: ในใจมีมี่ได้เป่า
โพสเมื่อ: Thu Apr 15, 2021 12:05
[RE: สิงห์โต้ 'ทูเคิ่ล' เปล่าพูดดูถูก 'คอนไซเซา'-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด]
ก็ไม่ได้อะไรอะครับ แต่นัดชิงลีกคัพก็ซิตี้ทั้งใจ ให้มันว่าวต่อไป ๆๆๆๆๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: พร้อมไฟท์
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Oct 2008
ตอบ: 6956
ที่อยู่: Chicken Hearts
โพสเมื่อ: Thu Apr 15, 2021 12:12
[RE: สิงห์โต้ 'ทูเคิ่ล' เปล่าพูดดูถูก 'คอนไซเซา'-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด]
แต่เท่าที่ดู คนที่ดิ้นไม่น่าใช่ไก่ ไร้ทรงหรือโดนตามตบดูเอาก็รู้ไม่ต้องบอกให้เข้าข้างเช็คเอาเอง ไม่มีความกล้าที่จะแคปไม่ใช้ target ผมแน่นอน ไปละครับเดี๋ยวมู้ยาวเกิน จบพอหอมปากหอมคอ อิอิ รอตอบแค่คนเดียว**
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: CM แชมป์โลก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 27975
ที่อยู่: District 9
โพสเมื่อ: Thu Apr 15, 2021 14:33
[RE: สิงห์โต้ 'ทูเคิ่ล' เปล่าพูดดูถูก 'คอนไซเซา'-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด]
จัดการมันเลยไหม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: พร้อมไฟท์
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Oct 2008
ตอบ: 6956
ที่อยู่: Chicken Hearts
โพสเมื่อ: Thu Apr 15, 2021 15:14
[RE: สิงห์โต้ 'ทูเคิ่ล' เปล่าพูดดูถูก 'คอนไซเซา'-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด]
ขอปรบมือให้กับ คุณ zero validity ตอนนี้ได้หนีหายไปที่เรีอบร้อย จากการโดนเจียระไนแฉข้อมูลกลับกับการตีความด้วยความมุทะลุที่อิงตามความคิดอ่านของตัวเองยกเหตุผลที่เป็นเท็จขึ้นมา ปั้นน้ำเป็นตัว ถ้าเป็นคนอื่นคงไม่ตกใจกับข้อมูลที่เค้าอิงมาแล้วหนีไปแล้วล่ะ ตอนนี้PMไปตามตัวมาตอบ ก็หมดมุขเป็นที่เรียบร้อย แนะนำคนที่เห็นเค้าหน้าแรก ติดตามมาจนถึงหน้านี้ด้วยนะครับ ว่าใครที่มีข้อมูลกลวงโบ๋กันแน่ แนะนำคนที่เข้ามาอย่าได้หาทำ ความถูกต้องเป็น 0 เรื่องจริงของแท้ ก็วัยรุ่นนี่น้า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel