ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
12 April 2021 13:04 by Narueta
หนึ่งในตัวเลือก! ปธ.ค้างคาวไฟแย้มกำลังเจรจา “อมาโต้” คุมทัพ




ประธาน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เผยแผนเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีก 2 วางคิวรวมพลซ้อมมื้อแรกเดือนพฤษภาคม แย้ม “เดนนิส อมาโต้” เป็น 1 ในตัวเลือกกุนซือคนใหม่

ความเคลื่อนไหวของทีม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่กำลังหา “เฮดโค้ช” คนใหม่เพื่อคุมทีมสู้ศึกไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2021/22 หลังจาก “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ โบกมือลาหลังไม่สามารถพาทีมอยู่รอดบนลีกสูงสุดได้นั้น

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า การเจรจาหาตัวผู้ฝึกสอนคนใหม่ให้กับทีม คืบหน้าไปกว่า 80% และคาดว่ากลางเดือนพฤษภาคมนี้ จะระดมพลทัพ “ค้างคาวไฟ” ฟิตซ้อมร่างกายและเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ที่บริษัท ไทยลีก จำกัด กำหนดปฏิทินเปิดฤดูกาล 2021/22 วันที่ 31 กรกฎาคม

ทั้งนี้ ยอมรับว่าโค้ชที่ทีมเจรจาขณะนี้ เป็นโค้ชชาวต่างชาติ ส่วนกระแสข่าวที่ทีมเจรจากับ เดนิส อมาโต้ เฮดโค้ชของเชียงใหม่ ยูไนเต็ดนั้น ยอมรับว่าเป็น 1 ในโค้ชที่อยู่ระหว่างการพูดคุย

“การเฟ้นหาเฮดโค้ช ได้รับฟังเสียงและความต้องการจากแฟนบอล ประกอบการพิจารณาของฝ่ายบริหาร ซึ่งยอมรับว่าขณะนี้แนวโน้มคือ โค้ชชาวต่างชาติ ทั้งนี้ในเงื่อนไขที่เจรจาหาโค้ชคนใหม่นั้น เป้าหมายสำคัญคือการวางรากฐานของทีมสุโขทัย เอฟซี ให้มั่นคงแข็งแรงเป็นอันดับแรก ส่วนการเลื่อนชั้นนั้น ถือว่าเป็นโบนัส หลังจากที่ทีมได้เตรียมความพร้อมและวางรากฐานไว้อย่างมั่นคงแล้ว”

สำหรับการคัดเลือกนักเตะร่วมทีมนั้น ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ต้องรอการบรรลุข้อตกลงและการเจรจากับเฮดโค้ชคนใหม่ก่อน และให้โค้ชเป็นผู้เลือกนักเตะที่เหมาะสมกับแนวทางการทำทีม รวมถึงปรัชญาการทำทีมของ สุโขทัย เอฟซี ที่เน้นการปั้นนักเตะเยาวชนให้เป็นมืออาชีพเพื่ออนาคตของวงการลูกหนังไทย

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Apr 12, 2021 15:18, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel