ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6939
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 30, 2021 23:33
[NFL]วิเคราะห์ดราฟต์ทีม Green Bay Packers
เหลือเวลาอีกประมาณ 1 เดือนสำหรับเทศกาล NFL Draft 2021 ที่แฟนๆ หลายๆ คนรอคอยก็จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว วันนี้ผมมาตั้งกระทู้วิเคราะห์รูปแบบการดราฟต์ของทีม Green Bay Packers ทีมโปรดของผมเอง ภายใต้การบริหารของ Brian Gutekunst (อ่านว่า ไบร-อัน-กู-เท-คุ้นส์ สารภาพตามตรงตอนที่แกเข้ามารับตำแหน่ง GM ใหม่ๆ ผมอ่านว่า ไบร-อัน-กัน-เคียส มาตลอด ถถถ+ จนมารู้ว่าอ่านชื่อแกผิดก็ตอนที่พี่เสือ LIVERPI อ่านให้ฟังเนี่ยแหละ)



ต้องบอกว่าหลังจากที่ทีมทำการปลด Ted Thompson, GM คนเก่าออกไปในปี 2017 แล้วแต่งตั้ง Brian Gutekunst เข้ามาทำงานต่อในปี 2018 นั้น ภายในเวลา 3 ปี ทีมมีทิศทางที่พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นไม่น้อย แม้เขาจะไม่ได้รับเครดิตมากนัก เพราะแฟนหลายๆ คนยังมองว่าที่ทีมไปได้ดีเพราะ Matt LaFluer, HC คนใหม่กับ Aaron Rodgers, QB ระดับเทพของทีมต่างหาก แต่เมื่อกางผลงานออกมาก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า Brian Gutekunst มีส่วนในการยกระดับของทีมไม่น้อย ไล่ตั้งแต่การเลือก Matt LaFluer เข้ามาเป็น HC คนใหม่ของทีมในปี 2019 และดราฟต์ผู้เล่นดาวรุ่งดีๆ หลายคนที่ตอนนี้กลายเป็นตัวหลักของทีมไปแล้วในช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมา
.
ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเราได้เห็นรูปแบบการทำงานของ Brian Gutekunst จะพบว่ายังคงมีกลิ่นอายของ Ted Thompson อยู่บ้างในบางอย่าง เช่น ชอบใช้สิทธิ์ดราฟต์รอบแรกไปการเลือกผู้เล่นในทีมรับเป็นหลัก อะไรแบบนี้ แน่นอนล่ะเพราะเขาทำงานเป็นลูกน้องของ Thompson อยู่เกือบๆ 5 ปี นับตั้งแต่เข้ามาทำงานกับทีม Green Bay Packers ในตำแหน่งผู้อำนวยการหน่วย scout นักกีฬาในระดับมหาวิทยาลัย ก่อนจะขยับมาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรและผู้เล่น และขึ้นมานั่งตำแหน่ง General Maneger ในปัจจุบัน แต่เมื่อเราวิเคราะห์รูปแบบการดราฟต์ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เราคิดว่ามีรูปแบบบางอย่างที่แสดงออกมาค่อนข้างชัดจนเรามองว่าอาจจะเป็นรูปแบบการทำงานของ Gutekunst ดังนี้
.
.
1. Gutekunst ชอบเลือกผู้เล่นที่มีค่าสัมประสิทธิ์ในด้านศักยภาพทางร่างกายสูงเป็นหลัก


ปกตินักกีฬาที่เข้ารับการคัดเลือกจะมีการวัดศักยภาพทางด้านกีฬา ที่เรียกว่าค่า Relative Athletic Scoring(RAS) ซึ่งเป็นสิ่งที่ Kent Platte คิดค้นขึ้นมาเพื่อใช้เป็นเกณฑ์ในการเปรียบเทียบศักยภาพของนักกีฬาแต่ละคน โดยเป็นการเอาผลการทดสอบศักยภาพของนักกีฬา(combine) ที่ลีกจัดขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้แสดงศักยภาพของตัวเองให้บรรดาแมวมองในแต่ละทีมดูเพื่อประกอบการตัดสินใจ มาเข้าสูตรในการคิดคะแนน แล้วแปรผลออกมาเป็นค่าตัวเลขตั้งแต่ 0-10 แปลง่ายๆ คือ ผู้เล่นที่มีค่า RAS อยู่ในระดับ 8-9 เรียกว่า “great” ขณะที่ใครที่ได้คะแนนมากกว่า 9 คะแนน คือระดับ “elite” เมื่อเราย้อนกลับไปดูผู้เล่นที่ถูกดราฟต์ในยุคของ Gutekunst จะพบว่า มีทั้งหมด 28 คน โดย 22 คน มีค่า RAS มากกว่า 8.00 ขณะที่อีก 6 คนที่เหลือ 3 คนไม่ได้เข้าร่วมทดสอบร่างกายเลยทำให้ไม่มีค่าดังกล่าว(Kamal Martin, Simon Stepaniak, Vernon Scott) ขณะที่อีก 3 คนมีคะแนนไม่ถึง 8 คะแนน(Cole Madison(4.58), Jace Sternberger(5.20) และ Jake Hanson(3.75))
.
.
2. สูตรหยิบตะกร้าเดิม 3 ชิ้น


ถ้าใครที่เคยอ่านกระทู้ที่ผมเขียนจะเคยได้ยินผมบ่นเรื่อยๆ ว่า Green Bay Packers ชอบใช้สูตรหยิบหว่าน คือ ดราฟต์ผู้เล่นตำแหน่งเดียวกัน ในปีเดียวกันตั้งแต่ 2-3 คน แล้วมันจะมีอย่างน้อย 1 คนที่สามารถแจ้งเกิดได้ จริงๆ สูตรนี้คนที่คิดขึ้นมาน่าจะเป็น Ted Thompson เพราะถ้าย้อนกลับไปเราจะเห็นว่า Packers ใช้สูตรนี้มาหลายปีแล้ว ยกตัวอย่างปีสุดท้ายที่ Ted Thompson ทำงานเป็น GM คือปี 2017 ในปีนั้น Packers ได้ดราฟต์หว่านในตำแหน่ง Runningback โดยดราฟต์ Jamaal Williams(R4), Aaron Jones(R5) และ Devante May(R7) แน่นอน Jones กับ Williams แจ้งเกิดได้ ถัดมาในปี 2018 Gutekunst ก็ทำแบบเดียวกัน แต่สลับไปในตำแหน่ง Wide Receiver โดยดราฟต์ J’Mon Moore(R4), Marquez Valdes-Scantling(R5) และ Equanimeous St. Brown(R6) ยังพูดได้ไม่เต็มปากว่าปรสบความสำเร็จ แต่อย่างน้อย Marquez Valdes-Scantling ก็ยังคงเป็น WR ตัวหลักในชุดทีมของปีที่ผ่านมา แต่ในปี 2019 ไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แต่แล้วในปีที่ผ่านมามันก็กลับมาอีกครั้ง กับการใช้สิทธิ์ทั้ง 3 สิทธิ์ในรอบที่ 6 หยิบผู้เล่นในตำแหน่ง Offensive Line มาอีก 3 คน นั่นก็คือ Jon Runyan, Jake Hanson และ Simon Stepaniak ตอนนี้ Jon Runyan เริ่มสอดแทรกขึ้นมาในตำแหน่ง Offensive Guard สำรองของทีมแล้ว
.
.
3. มองความคุ้มค่าในตำแหน่งผู้เล่นโดยเฉพาะการดราฟต์ในรอบแรก


ถ้าใครที่อ่าน Mock Draft หลายๆ สำนักในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาจะพบว่ากว่า 90% มองว่า Green Bay Packers จะดราฟต์ WR หรือ LB ในปีนี้ แต่ถ้ามองย้อนกลับไปจะพบว่านับตั้งแต่ปี 2005(ปีแรกที่ Ted Thompson เข้ามารับตำแหน่ง GM) Green Bay Packers มักจะใช้สิทธิ์ดราฟต์ในรอบแรกในการดราฟต์ QB, OT, DT, CB, S และ EDGE เป็นหลัก มีเลี้ยวไปดราฟต์ WR, LB, TE และ IOL เพียงแค่อย่างละครั้งเท่านั้น พอมาในยุคของ Gutekunst ก็จะเห็นว่าตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เขาดราฟต์ผู้เล่นในรอบแรก 4 คน และเป็นตำแหน่ง CB, EDGE, S และ QB ซึ่งเหมือนสมัย Thompson เลย
.
.
4. Trade Up!!


นี่คือสิ่งที่ Brian Gutekunst แตกต่างจาก Ted Thompson จนกลายเป็นคำแซวว่า Gutekunst ชอบ trade up ขณะที่ Thompson ชอบ trade down ใครที่ตามดูการดราฟต์มาตลอดจะพบว่า Green Bay Packers ในยุคของ Brian Gutekunst จะทำการ trade up ในรอบแรกทุกปี

>>ใ นปี 2018 เริ่มจากการ trade down ก่อน เพราะ New Orleans Saints มอบสิทธิ์ดราฟต์รอบแรกปี 2019 แถมมาให้ ก่อนจะทำการ trade up เพื่อดราฟต์ Jaire Alexander

>> ในปี 2019 ก็มีการ trade up เพื่อดราฟต์ Darnell Savage Jr.

>> และปีล่าสุดก็ trade up เพื่อดราฟต์ Jordan Love ที่ถูกแฟนก่นด่าจนหูชา

และพอมาดูสิทธิ์ดราฟต์ในปีของปี 2021 ที่ Packers มีอยู่ถึง 10 สิทธิ์ และไฮไลท์ตัวใหญ่ๆ เลยคือมีสิทธิ์ดราฟต์รอบ 4 ถึง 2 สิทธิ์ จับตาดูตรงนี้ให้ดี เพราะการแถมสิทธิ์ดราฟต์รอบ 4 ให้คู่เจรจาถึง 2 สิทธิ์จากสถิติเก่าๆ มันมากพอจะให้ Green Bay Packers สามารถกระโดดจากลำดับที่ 29 ขึ้นไปอยู่ในลำดับแถวๆ no.15-20 ได้สบายๆ จับตาดูทีมที่มีสิทธิ์ดราฟต์ในมือน้อยๆ อย่าง Arizona Cardinals(no.16), Las Vegas Raiders(No.17), Chicago Bears(no.20) หรือ Indianapolis Colts(no.21) ให้ดีๆ หรือบางที อาจจะมีแววใจใหญ่มองไปที่ลำดับ 11 ของ New York Giants เลยก็ได้

9
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6939
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 30, 2021 23:40
[RE: [NFL]วิเคราะห์ดราฟต์ทีม Green Bay Packers]
5. ชอบดราฟต์ผู้เล่นดาวรุ่งในตำแหน่งเดียวกับผู้เล่นประสบการณ์ที่เพิ่งเซ็นต์สัญญากับทีม


ระยะหลังๆ ถ้าใครสังเกตดีๆ จะพบว่า Gutekunst มักจะดราฟต์ดาวรุ่งมานั่งข้างสนามก่อนอย่างน้อย 1 ปี แล้วถึงจะเริ่มให้มีบทบาทกับทีมมากขึ้นในปีถัดๆ ไป ย้อนกลับไปในปี 2018 ก่อนที่จะเริ่มดราฟต์ Gutekuns ต่อสัญญากับ Davon House และเซ็นต์สัญญาเอา Tramon Williams กลับคืนทีม ก่อนจะทำการดราฟต์ Jaire Alexander เข้ามาในปีดังกล่าว ก่อนที่ปี 2019 ทีมจะทำการเซ็นต์สัญญาคู่หู Smith Bros อย่าง Za’Darious Smith และ Preston Smith เข้ามาในมูลค่ามหาศาล ก่อนจะดราฟต์ Rashan Gary เข้ามา และในปีนั้นทีมเซ็นต์สัญญาคว้าตัว Adrian Amos และ Billy Turner เข้ามาเสริมทัพ ก่อนจะดราฟต์ดาวรุ่งอย่าง Darnell Savage และ Elgton Jenkins ซึ่งเล่นในตำแหน่งเดียวกันเข้ามาเพิ่มเช่นกัน

ในปีที่ผ่านมาการดราฟต์ Jordan Love ก็ทำให้เกิดกระแสคลื่นใต้น้ำกับ Aaron Rodgers ไม่น้อยแต่สุดท้ายมันกลายเป็นว่าได้ผล Rodgers กลับสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้งในชีวิต ขณะที่รอบ 2 ทีมก็ดราฟต์ AJ Dillon เข้ามาทั้งๆ ที่ปี 2019 เป็นปีที่ Aaron Jones และ Jamaal Williams อยู่ในช่วงที่ผลงานกำลังดี เช่นเดียวกับรอบ 3 ที่ดราฟต์ Josiah Deguara เข้ามาทั้งๆ ที่ทีมเพิ่งต่อสัญญากับ Robert Tonyan และ Marcedes Lewis ออกไป
.
.
6. จับตาดาวรุ่งที่ดราฟต์มาจากรอบ 1 และ 2



ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา Gutekunst ไม่เคยทำให้ผิดหวังโดยเฉพาะผู้เล่นที่ดราฟต์มาในรอบ 1 และ 2 ของทุกๆ ปีจะมีอย่างน้อยๆ 1 คนที่แจ้งเกิดกับทีมได้ค่อนข้างแน่
ปี 2018 พวกเขาดราฟต์ Jaire Alexander(R1), Josh Jackson(R2)
ปี 2019 พวกเขาดราฟต์ Rashan Gary(R1), Darnell Savage Jr.(R1), Elgton Jenkins(R2)
ปี 2020 พวกเขาดราฟต์ Jordan Love(R1), AJ Dillon(R2)
จะเห็นว่า 5 จาก 7 คนเรียกว่าสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้แล้วในปัจจุบัน มีเพียง Josh Jackson ที่ดูแล้วอาจจะดับ ขณะที่ Jordan Love ยังไม่สามารถสรุปได้ เพราะยังไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามแบบจริงๆ จังๆ ดังนั้น ไม่ว่า Gutekunst จะดราฟต์ใครเข้ามาก็ตาม ให้จับตามองคนที่มาจากรอบที่ 1 และ 2 ให้ดีๆ (ส่วนรอบอื่นๆ ช่างมันเถอะ ไม่ค่อยเกิดเท่าไหร่ ถถถ+)
.
.
7. จงอย่าคาดหวังว่ามันจะเป็นไปตาม Mock Draft ที่นักวิเคราะห์ชอบเขียน


ผมว่า Gutekunst อ่าน Mock Draft ของนักวิเคราะห์ทุกคนเล่นๆ ก่อนนอนแหละ เชื่อเถอะว่าอย่างในปี 2019 ชื่อของ Rashan Gary แทบไม่มีโผล่ใน mock draft ของ Green Bay Packers เลยด้วยซ้ำ ขณะที่รอบ 2 ในปีนั้นกว่า 90% ของ Mock draft ทุกคนเทคะแนนว่า Packers ต้องดราฟต์ WR แน่ๆ ปรากฏว่าพวกเขาดราฟต์ Elgton Jenkins และในปี 2020 ก็ไม่มีการดราฟต์ WR เลยแม้แต่คนเดียว เรียกว่าทุกสำนัก mock draft หน้าแหกไปตามๆ กันก่อนจะเทคะแนนเกรดผลงานดราฟต์ของ Packers เอาไว้ ไม่ D ก็ F เต็มไปหมด แต่สุดท้ายทีมของ Gutekunst ก็สยบคำวิจารย์ของนักวิเคราะห์ด้วยการเข้าถึงรอบชิงแชมป์สายพร้อมผลงานสุดยอดของคู่หู Aaron Rodgers และ Davante Adams ดังนั้นในปี 2021 ก็จงเชื่อเถอะว่า Gutekunst ต้องทำอะไรที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกรอบแน่ๆ
.
.

7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6939
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 30, 2021 23:58
[RE: [NFL]วิเคราะห์ดราฟต์ทีม Green Bay Packers]
ทรรศนะ Imperfect:

เมื่อเราเอาข้อมูลทั้งหมดมาประมวลร่วมกันคร่าวๆ จะเป็นการคาดเดาสิ่งที่ Green Bay Packers น่าจะทำในปีนี้ได้ประมาณนี้

จากข้อที่ 1 เลือกผู้เล่นที่มี RAS สูงเป็นหลัก เมื่อลิสต์รายชื่อผู้เล่นที่น่าจะถูกดราฟต์ในช่วง no.11-no.29 แล้วมีค่า RAS อยู่ในระดับ 8.00 ขึ้นไป(และเป็นผู้เล่นในตำแหน่งที่ Packers ต้องการ)ก็จะมี
>> Jaycee Horn, CB(9.99)
>> Samuel Cosmi, OT(9.99)
>> Patrick Surtain II, CB(9.97)
>> Jayson Oweh, DE(9.92)
>> Jaelan Phillips, DE(9.90)
>> Rashawn Slater, OT(9.72)
>> Alex Leatherwood, OT(9.70)
>> Greg Newsome II, CB(9.66)
>> Micah Parsons, ILB(9.60)
>> Joseph Ossai, DE(9.49)
>> Kwity Paye, DE(9.34)
>> Rondale Moore, WR(9.33)
>> Travis Etienne, RB(9.13)
>> Alijah Vera-Tucker, OT/G(9.05)
>> Walker Little, OT(8.92)
>> Elijah Moore, WR(8.69)
>> Daviyon Nixon, DT(8.40)
>> Javonte Williams, RB(8.34)
>> Christian Barmore, DT(8.24)
>> Azeez Ojulari, DE(8.18)
**หมายเหตุ สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่ได้เข้า combine ไม่มีคะแนน RAS ขอตัดออกไปก่อน เช่น Najee Harris, Caleb Farley, Christian Darrisaw อะไรแบบนี้**

จากข้อที่ 2 หยิบ 3 คน เมื่อวิเคราะห์ตำแหน่งที่ยังขาดในปัจจุบัน รวมไปถึงที่กำลังจะขาดหลังจากหมดสัญญาในตอนสิ้นปี 2021 และคาดการณ์การเคลียร์ Cap ก่อนเข้าฤดูกาล 2022 ของ Green Bay Packers แล้ว จะพบว่าหลังจบฤดูกาล 2021 Green Bay Packers จะมีผู้เล่นในตำแหน่ง CB และ WR ที่จะหมดสัญญาพร้อมๆ กันถึงตำแหน่งละ 4-5 คน รวมไปถึงมีโอกาสสูงที่จะทำการตัดตัว Dean Lawry, Preston Smith รวมไปถึง Adrian Amos ออกจากทีมเพื่อเคลียร์ Cap ดังนั้นปีนี้มีโอกาสสูงที่เราจะได้เห็นการดราฟต์หว่านในตำแหน่ง WR, CB หรือ DL

จากข้อที่ 3 ตำแหน่งที่เป็น biggest needs ของ Packers ในปี 2021 ก็จะสามารถสโคปได้คร่าวๆ ว่า สิทธิ์ดราฟต์รอบแรกปีนี้น่าจะออกที่ 3 ตำแหน่ง คือ CB, IDL และ OT ค่อนข้างแน่

จากข้อที่ 4 เทรดอัพที่ดูเป็นไปได้มากที่สุดน่าจะเป็นการเทรดกับ Cardinals, Raiders หรือ Colts ทีมใดทีมหนึ่งแต่ถ้ามองว่าทีมจ่ายด้วยสิทธิ์ดราฟต์รอบ 4 ทั้ง 2 สิทธิ์ ก็น่าจะเหลือแค่ Cardinals(no.16) กับ Raiders(no.17)

จากข้อที่ 5 ถ้ามองการต่อสัญญาในปีนี้จะพบว่ามีผู้เล่นตัวหลักต่อสัญญาถึง ณ ปัจจุบัน(30/03/64) ทั้งหมด 4 คนคือ Aaron Jones, Kevin King, Mercedez Lewis และ Robert Tonyan Jr. ดังนั้นเมื่อวิเคราะห์ข้อ 3 ร่วมด้วยแล้ว มีโอกาสสูงที่ดราฟต์รอบแรกของ Green Bay Packers ในปีนี้อาจจะไปออกที่ตำแหน่ง Cornerback แต่ถึงจะไม่ออก ยังไงเชื่อว่า Packers จะต้องดราฟต์ Cornerback อย่างน้อยๆ 1-2 คนแน่ๆ

ข้อ 6 ไม่มีอะไร แต่ข้อ 7 แปลตรงๆ ก็น่าจะแปลว่า ทีมน่าจะไม่ดราฟต์ LB หรือ WR ตามที่โพล mock draft หลายๆ สำนักให้แน่ๆ

ประมวลผลเพิ่มเติมเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ไม่ได้กล่าวถึงคือ Packers ไม่นิยมดราฟต์ Offensive Tackle ผิวสี ดังนั้นตัวท็อปๆ ปีนี้อย่าง Penei Sewell, Rashawn Slater, Christian Darrisaw, Alijah Vera-Tucker และ Alex Leatherwood ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้เล่นผิวสี น่าจะไม่ได้อยู่ในลิสต์ความเป็นไปได้ มีเพียง Samuel Cosmi ที่ดูมีลุ้น แต่อาจจะต้องตัดชื่อออก เพราะการเทรดอัพไปกลางรอบแรกเพื่อดราฟต์ Cosmi ดูไม่น่าเป็นไปได้ ส่วนผู้เล่นผิวขาวที่ยังไม่มีคะแนน RAS อย่าง Teven Jenkins, Jackson Carman, Liam Eichenberg หรือ Walker Little ก็ดูแพงเกินกว่าจะไปอยู่ในช่วงกลางรอบแรก ดังนั้นเมื่อวิเคราะห์แล้ว เราน่าจะตัดตำแหน่ง Offensive Tackle ออกไปได้สำหรับดราฟต์รอบแรกในปีนี้

ดังนั้นสำหรับรอบแรกแล้วก็จะเหลือเพียงแค่ 2 ตำแหน่งเท่านั้นก็คือ CB และ IDL ซึ่งสโคปผู้เล่นที่น่าจะถูกดราฟต์ในลำดับ 11-21(นับว่าเทรดอัพต่ำสุดก็น่าจะเป็น Colts) ก็จะเหลือเพียง

>> Jaycee Horn, CB(9.99)
>> Patrick Surtain II, CB(9.97)
>> Greg Newsome II, CB(9.66)
>> Christian Barmore, DT(8.24)
>> Caleb Farley, CB(?.??)


ตรงนี้เลือกยากจริงๆ ครับ เพราะทุกคนมีข่าวกับ Brian Gutekunst ทั้งหมด เพราะล่าสุดแกก็ไปดู Florida State's pro day ที่บรรดาผู้เล่นจาก Alabama Crimson Tides มาทดสอบฝีมือกัน หลักๆ แกพูดชื่อ Christian Barmore ออกมาว่าประทับใจ ขณะที่ยอมรับว่า DeVonta Smith, Jaylen Waddle, Patrick Surtain II, Mac Jones และ Najee Harris อาจจะอยู่ไม่ถึงลำดับที่ 29 ของ Packers ขณะที่คนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Jaycee Horn, Greg Newsome II และ Caleb Farley เจ้า Gutekunst ก็เอ่ยปากชมทั้งหมด โอเคเรามาดูความเป็นไปได้กัน ผมขอตัดโอกาสที่ Green Bay Packers จะเทรดพุ่งขึ้นไปถึงลำดับ 11 ของ New York Giants ออกไปก่อนนะ ดังนั้นโฟกัสที่ No.16-17 ก็พอ คนที่น่าจะออกไปแล้วก็เป็น Patrick Surtain II อาจจะรวมถึง Caleb Farley ด้วยรายหลังขอตัดออกไปก่อนเพราะคะแนน RAS ยังไม่ออก ดังนั้นความเป็นไปได้น่าจะเหลือเพียง 2 คน คือ

>> Jaycee Horn, CB(9.99)
>> Christian Barmore, DT(8.24)


จากข้อมูลดังกล่าว มีโอกาสสูงที่จะเป็น Jaycee Horn, CB แต่จากการอ่านคำสัมภาษณ์ของ Gutekunst หลังจบงาน Florida State's pro day และว่าที่ DC คนใหม่ของทีมอย่าง Joe Barry ที่มาจาก Los Angeles Rams และเป็นอดีตโค้ช linebacker มาตลอด ผมคิดเองนะว่า แกน่าจะเข้าใจว่าถ้าผู้เล่น linebacker จะสร้างผลงานได้ดี มันจะต้องเกิดจากการที่ทีมต้องมีแนว Defensive Line ที่แข็งแกร่งก่อน เพื่อให้ผู้เล่น Linebacker ได้ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ดังนั้น ผมเทสุดตัวเลยว่า Green Bay Packers น่าจะเทรดอัพขึ้นไปเพื่อเก็บ Christian Barmore ของ Alabama ในรอบแรก เข้า gap ทุกอย่างทั้งเรื่องเทรดอัพ และดราฟต์คนที่แฟนๆ และสื่อไม่คาดคิดตามข้อที่ 7


Green Bay Packers Mock draft 2021 by Imperfect
.

First Round, 17th Pick: Christian Barmore, DT, Alabama Crimson Tides
Las Vegas traded first-round selections (17th) to Green Bay in exchange for Green Bay's first-, fourth-round selections (29th, 135th, and 142th)


Second Round, 62th Pick: Paulson Adebo, CB, Stanford Cardinals


Third Round, 92th Pick: Chazz Surratt, LB, North Carolina Tar Heels


Fifth Round, 173th Pick: Nico Collins, WR, Michigan Wolverines


Fifth Round, 178th Pick: Darius Stills, DT, West Virginia Mountaineers


Sixth Round, 214th Pick: Cole Van Lanen, OT, Wisconsin Badgers


Sixth Round, 220th Pick: Ta'Quon Graham, DT, Texas Longhorns


Seventh Round, 256th Pick: Elijah Mitchell, RB, Louisiana Ragin' Cajuns

***mock draft final อาจจะมีเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับผล combine หลังจากวันนี้ด้วย****
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: SANA THE BEST
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jun 2010
ตอบ: 25098
ที่อยู่: ซานะนอนไหน ผมนอนนั่น
โพสเมื่อ: Wed Mar 31, 2021 02:05
[RE: [NFL]วิเคราะห์ดราฟต์ทีม Green Bay Packers]
ของ KC ครับ

ดราฟแรก แทคเกิ้ลซ้าย
ดราฟสอง แทคเกิ้ลขวา
ดราฟสาม ไม่ CB ก็ WR แทนแซมมี่ีวัตกิ้น

แค่นี้พอ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
_กูเด็ก Noto_



ออนไลน์
โค้ช C-License
Status: Middle fingers up if you don't give a f**k
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Apr 2010
ตอบ: 39614
ที่อยู่: ข้าวเหนียวมะม่วงรสช็อคโกแลต
โพสเมื่อ: Wed Mar 31, 2021 06:50
[RE][NFL]วิเคราะห์ดราฟต์ทีม Green Bay Packers
รอดูไนเนอร์ครับตอนนี้ เทาดอัพอย่างแพง รอดูว่าจะเอาใคร
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

SAVE OF THE CENTURY !!

ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2005
ตอบ: 15953
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Mar 31, 2021 07:04
[RE: [NFL]วิเคราะห์ดราฟต์ทีม Green Bay Packers]
อยากเห็น เอร็อด สวมแหวนอีกสักวง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: แล้วแต่..ต้อม
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2009
ตอบ: 1317
ที่อยู่: School of ENGINEERING...MFU
โพสเมื่อ: Wed Mar 31, 2021 11:33
[RE: [NFL]วิเคราะห์ดราฟต์ทีม Green Bay Packers]
#GoPackGo
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6939
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Mar 31, 2021 12:01
[RE: [NFL]วิเคราะห์ดราฟต์ทีม Green Bay Packers]
MercQ พิมพ์ว่า:
ของ KC ครับ

ดราฟแรก แทคเกิ้ลซ้าย
ดราฟสอง แทคเกิ้ลขวา
ดราฟสาม ไม่ CB ก็ WR แทนแซมมี่ีวัตกิ้น

แค่นี้พอ  


ดูทรงแล้วคงดราฟต์แค่ LT คนเดียว เพราะอีกฝั่งทีมมี Mike Remmers อยู่แล้ว แถมสำรองดาวรุ่งอีก 3 คน Lucas Niang, Martinas Rankin, Prince Tega Wanogho จริงๆ นับรวม Yasir Durant ไปอีกคนก็ได้ ผมว่าถ้าสละ 2 รอบแรกดราฟต์ OT เลย ดูเปลืองไปหน่อย

สำหรับ Chiefs ผมมองว่า Edge Rushers, Offensive Tackle, Cornerback, Wide Receiver แล้วก็ Linebacker

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6939
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Mar 31, 2021 12:02
[RE: [NFL]วิเคราะห์ดราฟต์ทีม Green Bay Packers]
Antivist พิมพ์ว่า:
รอดูไนเนอร์ครับตอนนี้ เทาดอัพอย่างแพง รอดูว่าจะเอาใคร  


ไปดู Combine แล้วไม่ถูกใจ ยกหูหา Broncos, Bears แล้วก็ Panthers ขอสิทธิ์ดราฟต์รอบแรกคืนซัก 1-2 สิทธิ์แทน

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออนไลน์
โค้ช C-License
Status: Middle fingers up if you don't give a f**k
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Apr 2010
ตอบ: 39614
ที่อยู่: ข้าวเหนียวมะม่วงรสช็อคโกแลต
โพสเมื่อ: Wed Mar 31, 2021 12:06
[RE: [NFL]วิเคราะห์ดราฟต์ทีม Green Bay Packers]
Imperfect พิมพ์ว่า:
Antivist พิมพ์ว่า:
รอดูไนเนอร์ครับตอนนี้ เทาดอัพอย่างแพง รอดูว่าจะเอาใคร  


ไปดู Combine แล้วไม่ถูกใจ ยกหูหา Broncos, Bears แล้วก็ Panthers ขอสิทธิ์ดราฟต์รอบแรกคืนซัก 1-2 สิทธิ์แทน

 


นั่นสิ ผมงงมากว่าเทรดขนาดนั้นจะเอาใคร เพราะตรงนั้นไม่ได้ trevor lawrence , zach wilson แน่ๆอยู่แล้ว ส่วน mac jones , trey lance ถ้าจะเอาจริงก็ไม่น่าจะต้องขึ้นมาสูงขนาดนี้ ยกเว้นว่าทีมมั่นใจกับ justin fields ซึ่งก็นะ qb จาก osu นี่ขึ้นชื่ออยู่ละ 555555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

SAVE OF THE CENTURY !!

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 107
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Mar 31, 2021 13:27
[RE: [NFL]วิเคราะห์ดราฟต์ทีม Green Bay Packers]
ถ้าปีนี้ไม่ได้ A-rod น่าจะเลิกแล้วแหละครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6939
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Mar 31, 2021 19:45
[RE: [NFL]วิเคราะห์ดราฟต์ทีม Green Bay Packers]
Antivist พิมพ์ว่า:
Imperfect พิมพ์ว่า:
Antivist พิมพ์ว่า:
รอดูไนเนอร์ครับตอนนี้ เทาดอัพอย่างแพง รอดูว่าจะเอาใคร  


ไปดู Combine แล้วไม่ถูกใจ ยกหูหา Broncos, Bears แล้วก็ Panthers ขอสิทธิ์ดราฟต์รอบแรกคืนซัก 1-2 สิทธิ์แทน

 


นั่นสิ ผมงงมากว่าเทรดขนาดนั้นจะเอาใคร เพราะตรงนั้นไม่ได้ trevor lawrence , zach wilson แน่ๆอยู่แล้ว ส่วน mac jones , trey lance ถ้าจะเอาจริงก็ไม่น่าจะต้องขึ้นมาสูงขนาดนี้ ยกเว้นว่าทีมมั่นใจกับ justin fields ซึ่งก็นะ qb จาก osu นี่ขึ้นชื่ออยู่ละ 555555  


ส่วนตัวผมมองไว้ 3 กรณี คือ
.
1. ตั้งใจขึ้นไปเก็บ Trey Lance หรือ Mac Jones อันนี้ตัดสินใจจากการที่ John Lynch กับ Kyle Shanahan ตั้งใจไปดู Pro Day's ของ Alabama โดยตรงทั้งคู่ แทนที่จะแยกกันไปเพราะ Ohio ก็จัด Pro Day วันเดียวกัน แปลว่า SF น่าจะไม่เลือก Justin Fields ค่อนข้างแน่ แปลว่าถ้าไปดู Mac Jones แล้วชอบใจก็อาจจะดราฟต์ Mac Jones แต่ดูทรงแล้วมีโอกาสเปลี่ยนใจมาเลือก Trey Lance ที่ผลงานดีเมื่อ Pro Day วันก่อน เพราะอย่าลืมว่าทั้ง Patriots และ Panthers ก็มีข่าวว่าอยากได้ Trey Lance ด้วยเช่นกัน แต่ Lynch ตัดสินใจวัดดวงไปเลยว่า ไม่ว่ายังไงฉันก็จะได้เป็นคนตัดสินใจเลือก Lance หรือ Jones ก่อนใครเพื่อน
.
2. มีข่าวแว่วมาเข้าหูว่า Jets อาจจะตัดสินใจเทรดกับ Texans เพื่อเอา DeShaun Watson ในช่วงหลังจากนี้ จากนั้นไปวัดดวงเอาว่า Texans จะเลือกใคร แล้วค่อยตัดสินใจอีกที ถ้า Texans ไม่หยิบ Z.Wilson ก็เข้าทาง แต่ถ้า Texans หยิบ Z.Wilson ก็กลับไปที่ตัวเลือกข้อที่ 1 ก็ไม่เสียหายอะไร
.
3. ตั้งใจขึ้นไปก่อน เพื่อง่ายต่อการต่อรองกับ Jets โอเคว่า SF ไม่มีสิทธิ์ดราฟต์รอบแรกของอีก 2 ปีหลังจากนี้ในมือแล้วก็จริง แต่ SF ยังมี Nick Bosa, George Kittle, Arik Armstead, Dee Ford, Dre Greenlaw หรือแม้แต่ Fred Warner ซึ่งก็เป็นบรรดาผู้เล่นเกมรับคนโปรดของ Robert Saleh ทั้งนั้น ถ้าแบ่งซัก 2-3 คนพ่วงไปให้ แลกกับการได้ Quarterback ที่จะกลายมาเป็น franchise quarterback ของทีมในอนาคต มันก็หมายถึงพวกเขาสามารถสร้างทีมใหม่ที่สามารถมองไปยาวๆ ได้ มันก็น่าจะคุ้มในมุมมองของ SF เพราะยังไง NFL การสร้างทีมขึ้นมาก็ต้องมองที่ตำแหน่ง QB เป็นอันดับ 1 ก่อน ค่อยเริ่มงานอยู่แล้ว สมมติเสนอ no.3 pick+Nick Bosa+Fred Warner+สิทธิ์ดราฟต์รอบกลางๆ ปีนี้ ปีหน้าพ่วงให้อีก แลกกับการขึ้น no.2+สิทธิ์ดราฟต์รอบท้ายๆ ของ Jets มันก็ฟังดูเป็นไปได้ สรุปได้ Zach Wilson มา ก็อาจจะเปิดโหมดฟรีสไตล์แทงค์อีกซักปีแล้วเริ่มนับ 1 ใหม่ตั้งแต่ปี 2022 เอาสิทธิ์ดราฟต์ลำดับต้นๆ ในปี 2022 ไปยื่นเทรดเพื่อดึงสิทธิ์ดราฟต์รอบแรกปี 2023/2024 จากทีมอื่นๆ มาแทน ก็แทบจะเป็นการคืนสิ่งที่เสียไปให้ Dolphins คืนได้เกือบหมดแล้วอยู่ดีนั่นแหละ แค่ยอมเสียเวลาเพิ่มอีกซัก 1-2 ปีเอง

ประมาณนี้แหละครับ ที่ผมลองคิดในมุมของ John Lynch ดูนะ

3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 1987
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 01, 2021 19:34
[RE: [NFL]วิเคราะห์ดราฟต์ทีม Green Bay Packers]
เพิ่งเริ่มดู1-2ปี ชอบ rodgers พลังแขนเหลือๆ สะบัดแขนนิดเดียว ลูกพุ่งดี
รบกวนถามหน่อยครับ ที่ทีมปล่อยตัว corey linsley ไปนี้คือมีตัวแทนแล้ว หรือมีแพลนจะdraftเข้ามาแทนหรือป่าวครับ แอบเป็นห่วงแนงป้องกันrodgers ไม่อยากให้โดนไล่ล่า ต้องหนีตลอดแบบเสี่ยwilsons
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6939
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 01, 2021 20:22
[RE: [NFL]วิเคราะห์ดราฟต์ทีม Green Bay Packers]
Fifa11 พิมพ์ว่า:
เพิ่งเริ่มดู1-2ปี ชอบ rodgers พลังแขนเหลือๆ สะบัดแขนนิดเดียว ลูกพุ่งดี
รบกวนถามหน่อยครับ ที่ทีมปล่อยตัว corey linsley ไปนี้คือมีตัวแทนแล้ว หรือมีแพลนจะdraftเข้ามาแทนหรือป่าวครับ แอบเป็นห่วงแนงป้องกันrodgers ไม่อยากให้โดนไล่ล่า ต้องหนีตลอดแบบเสี่ยwilsons  


ที่ต้องปล่อยตัว C. Linsley เพราะเพดานค่าจ้างทีมไม่พอจะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้แกจริงๆ ครับ ปีที่ผ่านมามีตัวหลักตัวสำคัญ 2-3 คนหมดสัญญาทีมต้องตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อไป เพราะค่าจ้างผู้เล่นเดิมที่ยังมีอยู่กับทีมก็ล้นอยู่แล้ว จนต้องปล่อยตัวทิ้งอีกหลายคน สุดท้ายทีมตัดสินใจที่จะเก็บ Aaron Jones เอาไว้แล้วปล่อย C. Linsley ออกไป ส่วนหนึ่งที่ตัดสินใจแบบนี้เพราะปีที่ผ่านมาแกบาดเจ็บอยู่ประมาณ 3-4 เกม แล้วทีมลองโยกเอา Elgton Jenkins มาเล่นแล้วปรากฏว่าเล่นได้ครับ ส่วนหนึ่งเพราะ Jenkins เคยเล่น C มาด้วยสมัยอยู่ Mississippi State ทีมเลยตัดสินใจว่าปล่อยดีกว่า แล้วปีนี้จับเอา Elgton Jenkins หรือ Lucas Patrick คนใดคนหนึ่งสลับจากตำแหน่ง OG มายืน C แทน แล้วตำแหน่ง OG ที่ว่างคิดว่าคงตั้งใจให้ Jon Runyan ขึ้นมาลองเล่นดู หรือถ้าแย่จริงๆ ก็เอา Billy Turner นั่นแหละยืนไป แล้วปีนี้ก็ดราฟต์ Right Tackles มาใหม่อยู่ดี คิดว่าคงดราฟต์ RT แน่ๆ ล่ะคนนึง เพราะปีที่ผ่านมารู้สึกได้เลยว่าพอ B.Bulaga ไม่อยู่แล้ว Aaron Jones วิ่งสอดฝั่งขวาแทบไม่ได้เลย โชคดีที่ C. Linsley+E.Jenkins เปิดทางวิ่งเข้าช่องซ้ายแทนได้

ส่วนเรื่องแนวป้องกัน A.Rodgers ปีที่ผ่านมาที่โดนบ่อยๆ ไม่ได้มาจากฝั่ง Center นะครับ ส่วนใหญ่ถูก Blitz มาจากทางขวา กับสอดทะลุมาจากผู้เล่น linebacker ฝั่งตรงข้าม ดังนั้นการเสีย C.Linsley ไป หลักๆ น่าจะทำให้การเปิดช่องให้ตัววิ่งอาจจะได้น้อยลง(ถ้า C คนใหม่โชว์ฟอร์มไม่ออก) แต่ไม่น่ามีผลให้ A.Rod ถูกไล่จนล้มลุกคลุกคลานหรอกครับ ฝั่ง blideside มี David Bakhtiari กับ Elgton Jenkins เป็นคู่หู Probowl ปีที่ผ่านมาอยู่ ไว้ใจได้สบายมาก ห่วงฝั่งขวาดีกว่าว่าจะดราฟต์ใครมายืนเพราะ Billy Turner แกเป็น Guard พอไปยืน Tackle ดูไม่ค่อยเวิร์ก ส่วน Ricky Wagner แกก็สุดๆ ได้แค่นี้แหละ ตั้งแต่สมัยอยู่ Detroit Lions แล้ว แต่คิดว่าพอลุ้นได้ครับปีนี้เด็กๆ เข้าดราฟต์ในตำแหน่ง OT หลายๆ คนก็ฝีมือดีอยู่ มีเหลือให้ Packers หยิบแน่นอนครับ

2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6939
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Apr 03, 2021 21:02
[RE: [NFL]วิเคราะห์ดราฟต์ทีม Green Bay Packers]
อัพเดทคะแนน RAS (03/04/64)
>> Creed Humphrey, OC(10.00)
>> Jaycee Horn, CB(9.99)
>> Samuel Cosmi, OT(9.99)
>> Quinn Meinerz, OC(9.99)
>> Baron Browning, LB(9.98)
>> Patrick Surtain II, CB(9.97)
>> Terrace Marshall Jr, WR(9.93)
>> Jayson Oweh, DE(9.93)
>> Jamin Davis, LB(9.93)
>> Jaelan Phillips, DE(9.90)
>> Ja'Marr Chase, WR(9.89)
>> Teven Jenkins, OT(9.75)
>> Kyle Pitts, TE(9.73)
>> Rashawn Slater, OT(9.72)
>> Alex Leatherwood, OT(9.70)
>> Greg Newsome II, CB(9.66)
>> Micah Parsons, ILB(9.60)
>> Paulson Adebo, CB(9.56)
>> Zaven Collins, LB(9.55)
>> Carlos Basham Jr., DE(9.54)
>> Joseph Ossai, DE(9.49)
>> Kwity Paye, DE(9.34)
>> Rondale Moore, WR(9.33)
>> Levi Onwuzurike, DT(9.16)
>> Rashod Bateman, WR(9.13)
>> Travis Etienne, RB(9.13)
>> Penei Sewell, OT(9.08)
>> Alijah Vera-Tucker, OT/G(9.05)
>> Walker Little, OT(8.92)
>> Kadarius Toney, WR(8.86)
>> Alim McNeill, DT(8.80)
>> Jeremiah Owusu-Koramoah, LB(8.72)
>> Elijah Moore, WR(8.69)
>> Liam Eichenberg, OT(8.54)
>> Chazz Surratt, LB(8.52)
>> Dyami Brown, WR(8.41)
>> Daviyon Nixon, DT(8.40)
>> Javonte Williams, RB(8.34)
>> Christian Barmore, DT(8.24)
>> Azeez Ojulari, DE(8.18)

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel