ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
05 March 2021 23:56 by blackmagician
"ญอริส" ชมเปาะ "อัลลี" สลัดความผิดหวังคืนฟอร์มเก่ง


ฮูโก้ ญอริส นายทวาร ทอตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกปากชมเพื่อนร่วมทีมอย่าง เดเล่ อัลลี่ ที่โชว์ความเป็นมืออาชีพหลังพลาดโอกาสย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยสัญญายืมตัว

เมื่อเดือนมกราคมมีกระแสข่าวว่าแข้งทีมชาติอังกฤษต้องการย้ายไปอยู่กับเจ้านายคนก่อนอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในแดนน้ำหอมด้วยสัญญายืมตัว หลังตกเป็นตัวสำรองภายใต้การทำทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่

อย่างไรก็ดี "ไก่เดือยทอง" ตัดสินใจเก็บแข้งวัย 24 เอาไว้ และให้โอกาสลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกนัดแรกนับตั้งแต่วันเปิดฤดูกาล กับเกมที่เอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดี

นายด่านเลือดน้ำหอม กล่าวว่าเขาดีใจที่เห็นได้เห็น อัลลี่ โยนความผิดหวังไว้เบื่องหลังและตั้งใจทำผลงานกับทีม

"ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องเมื่อเดือนมกราคม มันเป็นสถานการณ์ส่วนตัวของเขา และผมก็ไม่อยากพูดแทนสโมสรด้วย ผมไม่ใช่คนที่ควรพูดเรื่องนี้" มือกาวกัปตันทีมกล่าว

"ในฐานะเพื่อนร่วมทีม เขามีความเป็นมืออาชีพ"

"เขาทิ้งความผิดหวังไว้เบื่องหลัง และตั้งแต่วันแรกในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น, หลังจากที่ตลาดซื้อขายนักเตะปิดลง เขาก็เริ่มทุ่มเทและพัฒนาความฟิตขึ้นทีละขั้น รวมถึงเสริมความมั่นใจให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้"

"เขากลับมาแล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีม และแน่นอนว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดของซีซั่นรอเราอยู่"

ชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม ทำให้ สเปอร์ส ตามหลังอันดับ 4 อยู่เพียง 5 แต้ม และ ญอริส ก็เชื่อว่าพวกเขายังมีโอกาสคว้าตั๋วไปเตะแชมเปี้ยนส์ลีก

"เรายังเชื่อมั่นว่าจะจบฤดูกาลในอันดับที่สูงกว่านี้ได้ เรายังอยู่ในการแข่งขัน แต่แน่นอนว่ามันยาก" ญอริสกล่าว

"เราทำแต้มหล่นไปเยอะ แต่ทุกอย่างเป็นไปได้ตลอด 12 เกมที่เหลือ และเราจำเป็นต้องเชื่อมั่น ความมั่นใจกลับมาสู่ทีมแล้ว นั่นคือจุดหนึ่งที่สำคัญมากๆ"

"และแน่นอนว่าเมื่อคุณเห็นผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เดเล่ และ แกเร็ธ (เบล) กลับมาพร้อมอีกครั้ง ด้วยเหตุผลต่างๆที่ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่สามารถเล่นในระดับที่ต้องการเพื่อช่วยทีมได้ แต่พวกเขากลับมาได้และเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทั้งทีมและสโมสร"

สเปอร์ส มีโปรแกรมพบ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์นี้ โดย "น้ามู" คาดว่า แซร์ช ออริเยร์ จะกลับมาฟิตพร้อมลงเล่น ส่วน จิโอวานนี่ โล เซลโซ่ ยังต้องพักจากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง

แก้ไขล่าสุดโดย blackmagician เมื่อ Fri Mar 05, 2021 23:58, ทั้งหมด 2 ครั้ง
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel