ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Nov 2010
ตอบ: 524
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 05, 2021 22:46
[ สอบถาม18+ ] ปกติคนทั่วไป Reboot กันกี่วันครับ
ปกติคนทั่วไป Reboot กันกี่วันครับ ผมRebootได้แค่3วันฝันเปียก ถือว่าRebootสำเร็จไหมครับ



https://youtu.be/e3O1B2tl7kw

แถม Solar Mamamoo เต้น Cover 1 คลิปครับ ถ้าลิ้งค์ไม่ขึ้นขออภัยด้วยนะครับ ผมลงคลิปไม่เป็น
แก้ไขล่าสุดโดย offical เมื่อ Fri Mar 05, 2021 22:46, ทั้งหมด 2 ครั้ง
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: Sesang
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Oct 2010
ตอบ: 9512
ที่อยู่: Sesang
โพสเมื่อ: Fri Mar 05, 2021 22:55
[RE: [ สอบถาม18+ ] ปกติคนทั่วไป Reboot กันกี่วันครับ]
ฝันเปียกไม่ถือว่าrebootแตกนะครับ ท่านยังcontinueต่อได้
ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Mar 2020
ตอบ: 10528
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 05, 2021 23:04
[RE: [ สอบถาม18+ ] ปกติคนทั่วไป Reboot กันกี่วันครับ]
reboot คืออะไรครับ?
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Nov 2010
ตอบ: 524
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 05, 2021 23:41
[RE: [ สอบถาม18+ ] ปกติคนทั่วไป Reboot กันกี่วันครับ]
slim_shady พิมพ์ว่า:
ฝันเปียกไม่ถือว่าrebootแตกนะครับ ท่านยังcontinueต่อได้  


ยังถือว่าทำได้ต่อไปใช้มั้ยครับ
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Nov 2010
ตอบ: 524
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 05, 2021 23:41
[RE: [ สอบถาม18+ ] ปกติคนทั่วไป Reboot กันกี่วันครับ]
mabataki พิมพ์ว่า:
reboot คืออะไรครับ?  


https://pantip.com/topic/33208334 ตามนี้เลยครับ
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 2540
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 06, 2021 00:29
[RE: [ สอบถาม18+ ] ปกติคนทั่วไป Reboot กันกี่วันครับ]
ใช้เวลา RB นานแค่ไหน ?

ตรงนี้ต้องขึ้นกับอาการ pied ของเราน่ะครับ ซึ่งปัจจัยหลัก ๆ ก็เช่น ...

1. ระยะเวลาที่เริ่มเสพจนถึงปัจจุบัน
2. ระดับความเข้มข้นและแนวสื่อโป๊ที่เสพ
3. ประสบการณ์เซ็กส์กับคนจริง ๆ

ถ้าเราเสพสื่อโป๊มานานจนทำให้อาการ pied ค่อนข้างหนัก (ไม่สามารถแข็งตัวเพื่อสอดใส่ได้) ถ้าเป็นถึงระดับนี้แล้ว ผมว่าแค่ 20-30 วันก็น่าจะยังไม่ถึงกับทำให้มีเซ็กส์ได้นะครับ ไอ้ที่มีแรงอยากก็เพราะสมองมันหิวโดปามีนเท่านั้นเอง ไม่ใช่อารมณ์ทางเพศที่แท้จริง (dopamine craving ไม่ใช่ libidos)

เว้นเสียแต่ว่าถ้าเราเคยมีเซ็กส์อยู่บ่อย ๆ มาก่อน และเสพสื่อโป๊มาไม่นานที (อาการ pied ไม่หนัก) แบบนี้ก็อาจใช้เวลารีบูทไม่นาน แต่คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ใหญ่รุ่นพ่อรุ่นพี่เรานะ แต่ปัญหาคือคนรุ่นใหม่สมัยนี้ “ส่วนใหญ่” เราเสพสื่อโป๊มาตั้งแต่วัยรุ่นตั้งแต่เด็ก (เพราะมีไฮสปีดอินเตอร์เน็ต+หนัง dvd แผ่นก็อป) เราน่าจะต้องใช้เวลารีบูทนานกว่านั้น

ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้ว ส่วนใหญ่จะใช้เวลาประมาณ 90-180 วัน

แต่สำหรับคนที่เสพสื่อโป๊มานานมากกว่า 10 ปี ถลำลึกจนถึงต้องเสพแนวแปลก ๆ และไม่เคยมีเซ็กส์ของจริงมาก่อนเลย กรณีนี้อาจต้องใช้เวลานานกว่านั้นอีก เช่น 1-2 ปี (คนกลุ่มนี้คือพวกกูรูหนังโป๊ทั้งหลาย ซึ่งถ้าเราไม่ใช่ ก็ไม่ต้องกลัว)
หนังสือ e-book “เซ็กส์เสื่อมในวัยหนุ่ม : ปรากฏการณ์ประหลาดที่เกิดกับผู้ชายหลายคนในวันนี้”
https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjY2MjgwOCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEwNjY3MCI7fQ

อ่านบทความได้ที่ ...
https://m.facebook.com/Reboot-Army-บทความสาระ-2230094023907855/
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 2540
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 06, 2021 00:31
[RE: [ สอบถาม18+ ] ปกติคนทั่วไป Reboot กันกี่วันครับ]
mabataki พิมพ์ว่า:
reboot คืออะไรครับ?  

Spoil
จริง ๆ เนื้อหามีเป็นเล่มเลยทีเดียว แต่ผมขอตอบแบบสั้น ๆ คร่าว ๆ เฉพาะหัวข้อนี้นะครับ

Reboot คือ ... การรักษาอาการเสื่อมสมรรถภาพรูปแบบหนึ่งซึ่งเกิดจากพฤติกรรมการเสพติดสื่อโป๊มาอย่างยาวนาน (Porn-induced ED : PIED) ซึ่ง PIED นี้ถือเป็นอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศรูปแบบใหม่สำหรับผู้ชายหลาย ๆ คนในมุกวันนี้

การเสพติดสื่อโป๊ (รวมทั้งการเสพติดประเภทอื่น ๆ) ทำให้สมองหลาย ๆ ส่วนมีอาการด้านชาเนื่องจากถูกปลุกกระตุ้นอย่างรุนแรงและต่อเนื่องติดต่อกันมาอย่างยาวนาน

สรุปง่าย ๆ ว่าการ reboot ก็คือการทำให้สมองและระบบประสาทหลาย ๆ ส่วนที่ด้านชาได้พักและฟื้นฟูกลับมาเป็นปกติดังเดิมนั่นเอง

ประโยชน์ของการรีบูทก็คือ ...
สามารถช่วยแก้ปัญหาอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศจากการเสพติดสื่อโป๊ (PIED) ได้

ก่อนที่ผมจะบอกเหตุผลว่าทำไมการเสพติดหนังโป๊มาก ๆ ทำให้เราเป็น PIED และเราจะรักษาอาการนี้อย่างไร ผมอยากให้ทุกท่านลองเช็คตัวเองง่าย ๆ ก่อนว่าตัวท่านเป็น PIED ไหม และอาการหนักหรือไม่ ดังนี้ ...

วิธีสังเกตุอาการของ PIED แบบคร่าว ๆ จากระดับเบาไปหนัก (ดูได้จากตอนมีเซ็กส์กับคนจริง ๆ เท่านั้น) ดังนี้ .....

1. ระดับเบาสุด : มีอาการหลั่งยากมาก ๆ จากการสอดใส่ (delay ejaculation) และรู้สึกว่าเซ็กส์ของจริงไม่น่าพึงพอใจเท่าการช่วยตัวเองพร้อมเสพสื่อโป๊เลย (แต่ยังพอสอดใส่ได้อยู่)

2. ระดับเบา : เริ่มรู้สึกว่าส่วนนั้นแข็งตัวยากและต้องกระตุ้นเยอะ ๆ เพราะกลไกบางอย่างในสมองเริ่มเกิดอาการด้านชาแล้ว (desensitization) แต่ถ้ากระตุ้นเยอะ ๆ ก็ยังพอแข็งตัวสอดใส่ได้บ้าง แต่จะเริ่มสังเกตุว่าการแข็งตัวไม่ค่อยเต็มร้อยแล้ว

3. ระดับกลาง : แข็งตัวยากและอ่อนตัวง่ายมาก ระดับนี้เริ่มใส่ถุงยางยากแล้ว เพราะอ่อนตัวง่ายมากถ้าไม่มีการใช้มือปลุกกระตุ้นตลอดเวลา หรือถ้าพอสอดใส่ได้ ก็อาจเริ่มมีปัญหาหลั่งเร็วเข้ามา สมมติฐานว่าอาจเป็นเพราะการอ่อนตัวง่ายมาก จึงทำให้เราต้องรีบสอดใส่และห้ามหยุดเพื่อเปลี่ยนท่าเลย อีกทั้งยังต้องขมิบเกร็งกล้ามเนื้อเชิงกราน (ขมิบรูก้น) เอาไว้ตลอดเวลาเพื่อเป็นการกระตุ้นให้สามารถคงสภาพการแข็งตัวเอาไว้ให้ได้มากที่สุด หรืออีกข้อสันนิษฐานก็คือ การช่วยตัวเองจนหลั่งทั้ง ๆ ที่ไม่ได้มีการแข็งตัวเต็มที่ทำให้ระบบประสาทและสมองติดนิสัยจากพฤติกรรมนี้

4. ระดับหนัก : ตอนที่จะเข้าด้ายเข้าเข็ม ไม่สามารถแข็งตัวได้เลย แถมหดลงเสียด้วยซ้ำ ระดับนี้ หลาย ๆ คนจะเริ่มเกิดความกังวลเวลาเข้าด้ายเข้าเข็มจนกลายเป็นอาการ performance anxiety (ประหม่า, ตื่นเต้น, กังวลเรื่องสมรรถภาพ หรือที่เรียกกันง่าย ๆ ว่า “คิดมากจนหด” นั่นเอง )

5. ระดับรุนแรงสูงสุด : ถ้าไม่ได้ดูหนังโป๊ฮาร์ดคอร์พร้อมกับใช้มือกระตุ้นอยู่ตลอดเวลาก็จะไม่สามารถคงสภาพการแข็งตัวได้เลย หากถึงจุดนี้แล้ว ก็ไม่ต้องพูดถึงเซ็กส์ของจริงเลย เพราะหมดสิทธิ 100% ที่ทำได้ก็แค่การช่วยตัวเองเท่านั้น (แถมอวัยวะส่วนนั้นยังแข็งตัวได้ไม่เต็มที่ด้วย ต่อให้ใช้หนังโป๊ฮาร์ดคอร์แล้วก็ตาม)

ถ้าเรามั่นใจว่าตัวเองมีสุขภาพทุกอย่างเป็นปกติดี แต่กลับมีอาการไม่แข็งตัวหรืออ่อนตัวง่ายมาก ๆ เราก็ต้องย้อนกลับมาดูพฤติกรรมของตนว่ามีพฤติกรรมเสพติดสื่อโป๊หรือไม่ ? ... ถ้าใช่ โอกาสที่เราจะเป็น PIED ก็มีสูงมาก ๆ

สาเหตุที่ทำให้เกิดอาการ PIED ....
สมองส่วน reward system ที่ใช้สำหรับการรับรู้ความพึงพอใจจากรางวัลหรือสิ่งเร้าต่าง ๆ โดยเฉพาะ “เซ็กส์” เกิดอาการด้านชา (desensitization)

ทำยังไงถึงสามารถรักษา PIED ได้แบบยั่งยืน ....
ณ.ปัจจุบันมีแค่การ reboot วิธีเดียวเท่านั้น

การใช้ยาประเภท sildenafil (ไวอากร้าหรือใกล้เคียง) สามารถช่วยได้แค่ในระดับหนึ่งเท่านั้น (PIED ระดับอ่อน ๆ) แต่เมื่อาการเริ่มสะสมถึงจุด ๆ หนึ่ง ยาปริมาณเท่าเดิมจะไม่ค่อยได้ผลอีกแล้ว ต้องเพิ่มปริมาณยาขึ้นไปอีก (ดื้อยา)

แต่อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุดแล้ว ยาก็แทบจะใช้ไม่ได้ผลเลย เพราะยาเหล่านี้ทำงานเกี่ยวกับระบบหลอดเลือดเท่านั้น ไม่ได้ใช้เพิ่มอารมณ์ทางเพศ (libido) ในขณะที่อารมณ์ทางเพศเกิดจากการทำปฏิกริยาทางเคมีของสารสื่อประสาทและสมอง ซึ่ง PIED นี้มีต้นเหตุมาจากการด้านชา (desensitization) ของกลไกการรับรู้รางวัลในสมอง (reward system)

แล้วการ reboot ทำอย่างไร .....

การ reboot ทำได้โดยการเลิกสื่อโป๊ทุกชนิดเป็นระยะเวลาหนึ่ง (โดยเฉลี่ยใช้เวลา 90-180 วันขึ้นกับความรุนแรงของ PIED ) เพื่อให้ reward system ในสมองหายจากอาการ desensitization

การ reboot ไม่ใช่แค่การเลิกช่วยตัวเองอย่างเดียวนะ ต้องเลิกดูสื่อโป๊ด้วย ต่อให้เลิกช่วยตัวเองแล้ว แต่ถ้าหากยังคงดูสื่อโป๊อยู่บ่อย ๆ ตามเดิม อาการ PIED ก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม (หรืออาจสะสมจนมากขึ้นไปอีกด้วยซ้ำ)

เพราะอะไร ....

เพราะตามทฤษฎีแล้ว ต้นเหตุของอาการ desensitization ก็คือ “การดื้อโดปามีน”

ต้นเหตุที่สมองดื้อโดปามีน ก็เพราะว่ามันโดนกระตุ้นโดยโดปามีนมากเกินไปและต่อเนื่องมายาวนานเกินไป ทำให้ร่างกายต้องป้องกันตัวมันเองโดยการลดจำนวนของตัวรับสัญญาณโดปามีนลง (dopamine receptor downregulation) เพื่อไม่ให้เราใช้งานร่างกายหนักเกินไป
*** หรือบางทฤษฎีก็บอกว่าสมองและระบบประสาทเราเหนื่อยล้าจากการถูกปลุกกระตุ้นมากเกินไป ทำให้ตัวรับโดปามีนหลาย ๆ ตัวหมดสภาพและค่อย ๆ ล้มหายตายจากลงไปเรื่อย ๆ

สรุปง่าย ๆ ว่าโดปามีนที่ถูกหลั่งออกมามากจนผิดธรรมชาติจะทำให้เกิดการลดจำนวนลงของตัวรับโดปามีน

และสิ่งที่ทำให้โดปามีนทะลักได้รุนแรงและต่อเนื่องได้ขนาดนั้นมีสิ่งเร้ายิ่งยวดเพียงแค่ 2 อย่างก็คือ ยาเสพติดและสื่อโป๊ยุคอินเตอร์เน็ต (เกมส์ออนไลน์, จังค์ฟู๊ด, ของหวาน, การพนัน และสื่อโป๊ในอดีตก็สามารถทำได้ แต่ยังไม่ถึงขั้นสิ่งเร้ายิ่งยวด 2 อย่างนี้)

การถึงจุดสุดยอดอาจทำให้สมองหลั่งโดปามีนออกมาอย่างมากมายก็จริง (นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราชอบมัน) แต่การถึงจุดสุดยอดก็ไม่ได้ทำให้สมองจมอยู่ในทะเลโดปามีนต่อเนื่องได้ยาวนานเท่ากับที่การเสพติดสื่อโป๊ทำ

ดังนั้นสิ่งที่ทำให้เกิด PIED ไม่ใช่การช่วยตัวเอง, ไม่ใช่การถึงจุดสุดยอด, ไม่ใช่เซ็กส์

สิ่งที่ทำให้เกิด PIED ก็คือ “การเสพติดสื่อโป๊” !!!

บางคนบอกว่า ตัวเขาเองก็เสพสื่อโป๊อยู่บ่อย ๆ แต่ไม่เห็นเป็นอะไรเลยนี่นา ? นั่นก็เพราะว่า .....

1.) เขาอาจเป็น PIED แล้ว แต่แค่ยังไม่รู้ตัว ... เนื่องจากเห็นว่าตนเองก็ยังคงสามารถแข็งตัวได้อยู่เลยในตอนที่กำลังเสพสื่อโป๊และช่วยตัวเอง

นี่ถือเป็นกับดักทางความคิดชนิดหนึ่ง เราต้องเข้าใจก่อนว่า พวกเราทุกคนย่อมต้องสามารถแข็งตัวได้ในระดับหนึ่งอยู่แล้วหากมีการเสพสื่อโป๊และใช้มือปลุกกระตุ้นอยู่ตลอดเวลา จริงไหมครับ ?

แต่เราจะรู้ความจริงในทันทีตอนที่เรากำลังจะมีเซ็กส์กับคนจริง ๆ เท่านั้น เพราะอิริยาบถของการมีเซ็กส์ของจริงนั้นแตกต่างจากการเสพสื่อโป๊และช่วยตัวเองอย่างสิ้นเชิง (ซึ่งบางคนก็ไม่มีคู่รักหรือเป็นโสด ทำให้พวกเขาไม่มีโอกาสได้สังเกตุตัวเอง)

2.) สาเหตุที่บางคนยังไม่มีอาการ เพราะว่าอาการ PIED เป็นอาการที่จำเป็นต้องใช้ระยะเวลาสักระยะกว่าที่มันจะแสดงอาการออกมา

มันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในระบบประสาทและสมองเนื่องจากการทำพฤติกรรมซ้ำ ๆ ซึ่งกระบวนการเปลี่ยนแปลงนี้จำเป็นต้องใช้ระยะเวลา อันที่จริงโรคภัยไข้เจ็บแทบทุกชนิดก็เป็นเช่นนี้

เหมือนที่ขนมหวาน 10 ถ้วยเพียงวันเดียวไม่ได้ทำให้เราเป็นเบาหวานในทันที แต่การกินขนมหวานวันละ 2-3 ถ้วยทุกวัน (หรือมีวินัยการกินผิด ๆ) ติดต่อกันหลายปีต่างหาก ที่ทำให้เราเป็นเบาหวานไม่วันใดก็วันหนึ่ง

เช่นเดียวกับโรคตับแข็ง การซดเบียร์ 3 ขวด 5 ขวดในวันเดียวไม่ได้ทำให้เราเป็นตับแข็งในทันที แต่การเสพติดสุราหรือดื่มสุราวันละ 2-3 ขวดทุกวันต่อเนื่องกันหลายปีต่างหาก ที่ทำให้เราเป็นตับแข็ง

PIED ก็กรณีเดียวกัน มันเกิดจากการเสพติดสื่อโป๊สะสมหลายปีนั่นเอง

ถ้าอยากหายจากเบาหวานก็ต้องลด (หรือเลิกได้ก็ยิ่งดี) ของหวาน ถ้าอยากหายจากโรคพิษสุราเรื้อรังก็ต้องเลิกสุรา ถ้าอยากหายจาก PIED ก็ต้องเลิกเสพสื่อโป๊ให้ได้

แล้วต้องใช้เวลานานแค่ไหน ?

โดยทั่วไปก็ประมาณ 90-180 วัน (บางคนที่เสพติดหนัก ๆ อาจใช้เวลานานยิ่งกว่านี้)

ทำไมกว่าจะสำเร็จต้องใช้เวลาเป็นเดือน ๆ เลยหรือ ?

ใช่แล้วครับ PIED เกิดจากความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในสมอง และกระบวนการนี้ต้องใช้เวลา ดังนั้นการรักษา PIED ก็ต้องใช้เวลาเช่นกัน

เราเสพสื่อโป๊มาเป็นปี ๆ บางคนสิบ ๆ ปี จะให้รักษาให้หายได้ภายในไม่กี่วัน คงเป็นไปไม่ได้หรอก การเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ของสมองและระบบประสาทเป็นสิ่งที่ต้องการเวลาเป็นเดือน ๆ

แต่โชคดีมาก ๆ ที่ในกรณีนี้ การรักษาตัวเองของสมองกลับใช้เวลาน้อยกว่าตอนที่เราทำลายมัน

เช่นในเคสของผมและหลาย ๆ คนที่เคยเสพติดสื่อโป๊มานานกว่า 10 ปี แต่ตอนผม reboot จนสามารถกลับมามีเซ็กส์ได้ ผมใช้เวลาเพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้นเอง บางคนก็ใช้เวลา 5 เดือน บางคนก็ 6-7 เดือน (หรือนานกว่านั้นก็มี)

บางคนบอกว่า เขาทำการ reboot มาสักระยะแล้ว แต่ยังไม่เห็นผลเลย ?

ต้องบอกก่อนว่า ระยะเวลาในการ reboot ขึ้นกับหลาย ๆ ปัจจัย เช่น ระดับความรุนแรงที่เราเสพติด, ระยะเวลาที่เราเสพติด, อายุที่เราเริ่มเสพติด, เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับเซ็กส์จริง ๆ บ่อยแค่ไหน ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนมีปัจจัยเหล่านี้แตกต่างกัน และที่สำคัญที่สุด ... พฤติกรรมระหว่างการ reboot

บางคนปากบอกว่า reboot แต่เขาก็ยังคงมีพฤติกรรมเดิม ๆ อยู่เลย เช่น หยุดสื่อโป๊ไปได้ 2-3 วัน กลับไปดูอีกละ หยุดไปได้ 10 วัน เอาอีกละ หรือไม่ก็ชอบคิดว่า “เอาน่า วันนี้อีกสักวัน ค่อยเริ่ม reboot ใหม่พรุ่งนี้ก็ได้” เป็นเช่นนี้อยู่เรื่อย ๆ สรุปในเดือน ๆ หนึ่งเขาเสพสื่อโป๊ไปเป็น 10 ครั้งเลย

ถ้าเป็นเช่นนี้ ไม่มีทางที่จะหายจาก PIED ได้ในระยะเวลาเพียงแค่ 3-4 เดือนแน่นอน (เผลอ ๆ อาจเกิน 6 เดือนด้วยซ้ำ) เพราะเขายังสะสมการเปลี่ยนแปลงที่ดีในสมองได้ไม่มากพอ

บางคนเข้าใจว่าตน reboot มานานแล้ว แต่ที่จริงแล้วตัวเขายังคงดูสื่อโป๊หนังโป๊เป็นระยะ ๆ อยู่เลย หยุดไปได้ 2-3 วัน เอาอีกละ หยุดไปได้ อก4-5 วัน กลับไปดูอีกละ ถ้าเป็นเช่นนี้ สมองของเขาก็ไม่ได้พักฟื้นตัวเองแบบจริงจังยาว ๆ สักที

เหมือนที่บางคนอยากรวย อยากประสบความสำเร็จ แต่กลับเผลอใจใช้เงินฟุมเฟือย เผลอขี้เกียจ เผลอผลัดวันประกันพรุ่งเรื่องสำคัญอยู่บ่อย ๆ บางคนอยากหุ่นดี แต่กลับเผลอใจกินตามปากอยู่บ่อย ๆ การขาดวินัยเช่นนี้ก็คงยากที่จะบรรลุเป้าหมายได้ การ reboot ก็เช่นเดียวกัน

ถ้าเราอยากให้กลไกหลาย ๆ อย่างในสมองของเรากลับไปทำงานได้ดังเดิม (หรือดียิ่งกว่าเดิม) โดยเฉพาะการแข็งตัวเพื่อสอดใส่ยามมีเซ็กส์ … เราก็ต้องให้เวลาสมองของเราได้พักฟื้นตัวมันเองอย่างต่อเนื่อง กระบวนการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ในสมองคือสิ่งที่ต้องใช้ระยะเวลา

อย่าลืมว่าเราเสพสื่อโป๊มาเป็นสิบปี จะให้มันหายเป็นปกติภายใน 10-20 วันคงเป็นไปไม่ได้หรอกครับ

ทำไมต้องลำบากถึงขนาดนี้ .....

ถ้าท่านเป็น PIED ทำให้ไม่สามารถมีเซ็กส์ได้ แต่ท่านอยากหาย อยากกลับไปมีเซ็กส์ได้ตามเดิม อยากให้คู่รักพึงพอใจตัวท่าน ...... ก็ไม่มีทางเลือกอื่น ท่านต้องทำการ reboot ครับ

นี่คือแบบหยาบ ๆ คร่าว ๆ นะครับ  
หนังสือ e-book “เซ็กส์เสื่อมในวัยหนุ่ม : ปรากฏการณ์ประหลาดที่เกิดกับผู้ชายหลายคนในวันนี้”
https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjY2MjgwOCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEwNjY3MCI7fQ

อ่านบทความได้ที่ ...
https://m.facebook.com/Reboot-Army-บทความสาระ-2230094023907855/
ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: CM แชมป์โลก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 27975
ที่อยู่: District 9
โพสเมื่อ: Sat Mar 06, 2021 01:44
[RE: [ สอบถาม18+ ] ปกติคนทั่วไป Reboot กันกี่วันครับ]
พยายามกั้น สัก 1 เดือน ปลดปล่อยที ครับ
ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Mar 2020
ตอบ: 10528
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 06, 2021 01:57
[RE: [ สอบถาม18+ ] ปกติคนทั่วไป Reboot กันกี่วันครับ]
หลังจากอ่านที่เพื่อนๆแท๊ค เหมือนผมจะมีอาการ pied แฮะ อ่านแล้วตรงหลายข้อเลย

หรือว่าเราต้อง RB แล้ว
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: เซ็ง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2006
ตอบ: 23358
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 06, 2021 04:59
[RE: [ สอบถาม18+ ] ปกติคนทั่วไป Reboot กันกี่วันครับ]
ผมเองก็ต้อง reboot แล้วหล่ะ
หลังๆ ทำงานหนัก ชตอ บ่อย
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 529
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 06, 2021 10:16
[RE: [ สอบถาม18+ ] ปกติคนทั่วไป Reboot กันกี่วันครับ]
ผมกำลัง reboot อยู่เหมือนกัน แต่พอคิดว่า 90 วันแล้วท้อ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2018
ตอบ: 40
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 06, 2021 11:31
[ สอบถาม18+ ] ปกติคนทั่วไป Reboot กันกี่วันครับ
จะrbต้องห้ามชักและดูเลยใช่มั้ยครับ ยากจัง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel