ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
05 March 2021 00:14 by blackmagician
"ฮาเซนฯ" ย้ำซัมเมอร์นี้ 'นักบุญ' ต้องเสริมแข้งใหม่อีกเยอะ


ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล นายใหญ่ เซาท์แธมป์ตัน กล่าวย้ำอีกครั้งว่าทีมจำเป็นต้องเซ็นแข้งเพิ่มหลายรายในซัมเมอร์นี้ หลังอาการบาดเจ็บเล่นงานจนมีนักเตะไม่พอใช้

เมื่อเดือนพฤษจิกายนที่ผ่านมา "นักบุญ" ขึ้นเป็นจ่าฝูงครั้งแรกในยุคพรีเมียร์ลีก แต่กลับทำผลงานได้ไม่ดีนักหลังจากนั้น และค่อยๆตกอันดับลงมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วง 9 นัดหลังสุด พวกเขาเก็บได้เพียงแต้มเดียว ทำให้ต้องเปลี่ยนจากลุ้นตั๋วบอลยุโรปเป็นลุ้นรอดตกชั้นแทน

แม้อาการบาดเจ็บส่งผลกระทบอย่างหนักกับ เซาท์แธมป์ตัน แต่พวกเขาก็เริ่มมีข่าวดีบ้างแล้ว เมื่อเตรียมได้แข้งคนสำคัญบางรายกลับพร้อมลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่กำลังทำแต้มหนีตกชั้นเช่นกัน

"ข่าวเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ คือนักเตะบางรายกลับมาซ้อมได้แล้ว" ฮาเซนฯ กล่าว

"อิบรา (อิบราฮิม่า ดิยัลโล่), ทาคิ (ทาคูมิ มินามิโนะ) และ ไคล์ (วอล์เกอร์-ปีเตอร์ส) ต่างก็กลับมาซ้อมได้แล้ว เขาจะพร้อมลงเล่นไหมหน่ะหรือ เราต้องเช็คกันอีกที แต่พวกเขาดูดีเลยล่ะ"

มุสซา เฌเนโป ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ 1-0 ยังต้องพยายามกลับมาช่วยทีมในช่วงที่ตารางแข่งแน่นขนัด ส่วนดาวเตะตัวยืมอย่าง ธีโอ วัลคอต น่าจะพลาดลงเล่นจนถึงเดือนเมษายน

โอริโอล โรเมอู, วิล สมอลโบน และ มิคาเอล โอบาเฟมี ยังต้องพักยาว ทำให้ทีมมีนักเตะไม่พอใช้ จน ฮาเซนฯ มองว่าจำเป็นต้องเซ็นเพิ่มช่วงซัมเมอร์นี้

"มันคือความจริงที่เรามีทีมที่เล็กในซีซั่นนี้ และเราก็ไว้ใจให้เหล่าดาวรุ่งก้าวขึ้นมาแทนที่" นายใหญ่ชาวออสเตรียกล่าว

"เราค่อนข้างคาดหวังผลงานจากพวกเขา แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้น"

"ผมว่าการก้าวขึ้นมาเป็นเรื่องง่ายสำหรับดาวรุ่งในทีมที่กำลังติดลมบน แต่เมื่อทีมกำลังมีปัญหา คุณจะคาดหวังให้แข้งดาวรุ่งขึ้นมาแบกทีมไม่ได้ นี่คือปัญหาที่เรามี"

"ทีมนี้ไม่ใหญ่พออย่างแน่นอน สำหรับจำนวนเกมและตารางแข่งสุดโหดในซีซั่นที่แน่นขนัด นี่คือสิ่งที่เราเห็นได้ชัดในตอนนี้"

"แต่คุณรู้ไหม ว่าเมื่อคุณต้องการทีมที่มีขนาดใหญ่ คุณต้องมีโอกาสคว้าตัวนักเตะมาด้วย นี่คือปัญหาที่เรากำลังเผชิญ เพราะนักเตะดีๆต่างก็มีราคาแพง"

"ผมพูดถึงเรื่องนั้นอยู่บ่อยๆ เพราะงั้นในอนาคตเราต้องหาทางเพื่อขยายทีมขึ้นอีกหน่อยอย่างแน่นอน"

"เราต้องเซ็นเพิ่มอีกหลายคนในช่วงซัมเมอร์ พวกเขามีคุณภาพและช่วยเราได้ เพราะไม่งั้นเราจะกลับมาอยู่ในสถานการณ์แบบในซีซั่นนี้อีก ที่เราเคยมีช่วงที่ทำผลงานได้ดี"

"เรากำลังทำได้ดี, เก็บแต้มได้ และไต่ขึ้นไปบนตารางคะแนน จากนั้นเราจะเจอกับสถานการณ์ที่มีนักเตะเจ็บ และเจอความยากลำบากในการเอาชนะแต่ละเกม"

"นี่คือสิ่งที่คุณเห็นได้ในช่วงสองปีที่ตั้งแต่ผมเข้ามาทำทีม เราจะมีช่วงเวลาดีๆที่กอบโกยแต้มได้และจากนั้นเราจะต้องดิ้นรนเพราะอาการบาดเจ็บ หรือปัญหาอื่นๆที่เรามีและเราก็จะแย่ลง"
แก้ไขล่าสุดโดย blackmagician เมื่อ Fri Mar 05, 2021 00:21, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel