ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
04 March 2021 23:58 by Narueta
แมตช์หน้าเจอกัน! “บิ๊กฮั่น” ร่วมแสดงความยินดี “บีจี” คู่ควรแชมป์ไทยลีก




“บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษา “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยลีก โพสต์แสดงความยินดีกับ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คู่ควรกับตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลนี้

บีจี สามารถปิดจ๊อบคว้าแชมป์ลีกสูงสุด “โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21” มาครองได้สำเร็จเป็นสมัยแรก หลังเปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0 ในเกมนัดที่ 24 ของฤดูกาล พร้อมทำสถิติเป็นแชมป์เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ ขณะที่ยังเหลือการแข่งขันอีก 6 นัด

โดยโปรแกรมนัดต่อไป บีจี จะเปิดบ้านต้อนรับแชมป์เก่า สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. ซึ่ง “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษา “กว่างโซ้งมหาภัย” ได้โพสต์รูปที่ตัวเองถือถ้วยแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมข้อความร่วมแสดงความยินดีผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว

“เตรียมส่งมอบสู่ปทุมธานี ขอแสดงความยินดีกับพี่ชายที่แสนดี คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ขอแสดงความยินดีกับสโมสร บีจี แฟนคลับทุกคน วันนี้เป็นวันที่พวกคุณอดทนและรอมานาน เป็นสิ่งที่ทุกๆ สมควรได้รับ พวกคุณคู่ควรมากจริงๆ กับถ้วยแชมป์ในปีนี้ ขอแสดงความยินดีกับพวกคุณทุกคน ด้วยความเคารพ คุณคือแชมป์เปี้ยนออฟไทยแลนด์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจอกันแมทช์หน้าครับ champion”

สำหรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ตอนนี้รั้งอันดับ 6 ของตาราง มี 38 แต้มเท่ากับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ สมุทรปราการ ซิตี้ แต่ “กว่างโซ้งมหาภัย” เตะน้อยกว่าทั้งสองทีมอยู่ 1 นัด

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Mar 05, 2021 00:01, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel