ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: ถ้าคุณกรีดเลือดผมออกมา มันคงเป็นสีฟ้าแน่ๆ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 7940
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 16, 2021 18:39
[SlamDunk] Trier list ตัวละครสำหรับคนเติมน้อยๆ
ขอบอกก่อนว่า Trier list ตัวนี้ผมทำขึ้นมาเองจากประสบการณ์การเล่นที่ผ่านๆมา แรงค์ไม่ได้สูงมากครับ
เคยไปไกลสุดก็แค่สุดยอดไพ่ตาย 5 1ดาว แล้วก็ร่วงลงมาเพราะตัวละครไม่เอื้อ ฝีมือไม่ถึง อะไรก็ตามแต่
และจากประสบการณ์การเล่นหลายร้อยตา บวกกับมักจะเห็นกระทู้ประเภท ปั้นตัวนี้แล้วปั้นตัวไหนต่อดีครับ
เลยมีไอเดียจัดอันดับตัวละครที่น่าใช้ น่าปั้น
สำหรับคนที่มีงบน้อย ค่อยๆปั้น ขึ้นมาคร่าวๆ ดังนี้



ถ้าเปรียบเป็นลำดับขั้นแล้วตีความหมายได้ว่า


S = คือสมควรปั้นตัวแรกๆ มีประโยชน์แน่นอน
A = ปั้นได้เอาไว้เล่นในบางสถาณการณ์
B = ถ้ามีทรัพยากรเหลือใช้ หรือ ปั้นตัวอื่นๆครบหมดแล้วค่อยมาปั้น

และผมจะมาอธิบายแต่ละตัว และเหตุผลที่ว่าทำไมต้อง จัดตัวเหล่านั้นลงใน ลำดับนั้นๆ ไปตามตำแหน่งนะครับ

C = Center
Spoil



RANK S
อาคางิ - เมต้านี้คงไม่ต้องสงสัยในความเก่งของเค้าตัว เพราะ C ทั้งเกมมีแค่ 4 ตัว และ อาคางิ เป็น 1 ใน 2 ตัวละครที่มีค่ารีบาว และ การบล็อกที่สูงเป็นอันดับตันๆของเกม แถมยังมีอันติและท่าโยกหลอกเอาไว้หลอกทำแต้มได้ในบางจังหวะ

จุน - สุดยอดตัวเมต้าใต้แป้น สามารถเก็บเงินในเกมซื้อได้ และปั้นง่าย ราคาไม่แพง เป็นตัวตั้งรับใต้แป้นที่สมบูรณ์แบบ ค่าพลังทั้งบล๊อกทั้งรีบาวสูง และอันติที่สามารถบล็อกและคว้าบอลได้แบบ 100% ถ้าใช้ถูกจังหวะ ถ้าคุณเป็นเมนตัวใต้แป้น จุนเป็นอีกตัวที่ต้องมีไว้ในไอดีแน่นอน

RANK A
พี่แว่นใหญ่ - สำหรับตัวนี้ผมบ่นทุกมู้ ว่าตัวนี้มันเป็นเหมือนตัวไฮบริทมากกว่าเมนใต้แป้น เป็นเซนที่ไม่สามารถรีบาวสู้ใครได้ ถ้าของรูนและฝีมือเท่ากัน แต่ดันมีจุดเด่นที่การออกมาทำแต้มระยะกลางได้ ซึ่งผมมองว่ามันไม่ใช่จุดเด่นที่ตัวใต้แป้นจำเป็นต้องมี สำหรับแรงค์กลางๆ ค่อนไปทางล่าง มองว่าตัวนี้เป็นตัวที่ค่อนข้างเฉพาะทาง ไม่เหมาะที่จะเลือกมา และ ราคาที่ค่อนข้างแพง จึงน่าจะเป็นตัวเลือกหลังๆที่จะหยิบมาปั้น

RANK B
พี่เซนหน้าตี๋ คาคุตะ - ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสายไฮบริทที่งบไม่ถึงพี่แว่นใหญ่ เพราะราคาถูกมากทั้งราคาตัวละครและบัตรฝึก จุดเด่นคือสามารถลักไก่ทำแต้มได้ด้วยท่าฮุคช็อต แต่ด้วยค่าสถานะต่างๆที่ค่อนข้างน้อยกว่าตัวอื่นๆพอสมควรจึงน่าจะเป็นตัวเลือกท้ายสุดถ้าจะเลือกมาปั้น  


PF = Power Forward

Spoil


RANK S
หัวแดง ซากุรางิ - ถ้าคุณไม่อยากเล่นเซนเตอร์ แต่อยากได้ตัวที่รีบาวเก่งๆ ตัวนี้ตอบโจทย์ทั้งหมด ด้วยค่ารีบาวที่สูงที่สุดในเกม และพลังกระโดดที่เวอร์ทั้งในการ์ตูนและเกม แถมยังมีความคล่องตัวสูง ท่าเทพพันมือที่แค่ยืนยกมือเฉยๆก็ขึ้นรบกวนรุนแรง ค่าปั้นถูก แถมตัวละครก็แจกฟรี ต้องมีติดไอดีไว้แหละครับ

RANK A
ไอ้หน้าหล่อ อิเคกามิ - เป็น PF อีกตัวที่เลือกมาได้ในสถาณการณ์เฉพาะทาง ด้วยสกิลการป้องกันแบบสุดลิ่มทิ่มประตู ในสถาณการณ์ที่เจอตัวพริ้วๆ หรือ หลอกยิงเก่งๆ เลือกพี่หน้าหล่อมาทั้งรบกวน ทั้งบล็อก เกะกะขวางทางได้ดีเยี่ยมตอบโจทย์อย่างถึงที่สุด และค่าตัวและค่าบัตรที่ไม่ได้แพงมาก จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีถ้าจะปั้นตำแหน่ง PF

RANK B
พี่โล้น เท็ตสึยะ - เป็น PFที่ไม่เคยเห็นใครหยิบมาเล่น ไม่มีข้อมูล ไม่รู้ข้อดีหรือข้อเสีย เอายัดลงแรงค์นี้ละกัน  


SF = Small Forward

Spoil


RANK S
รุคาว่า - หนึ่งในตัวละครแจกฟรี ที่จะได้เมื่อทำเควสมือใหม่ 7 วันแรกครบตามที่กำหนด ด้วยค่าปั้นที่อยู่ในเกณฑ์พอรับได้ สกิลการทำแต้มที่ค่อนข้างหลากหลาย เมื่ออัพพรสวรรค์ได้ในระดับหนึ่งแล้ว จะเป็นอักตัวที่ค่อนข้างน่าปวดหัวสำหรับการประกบเลย

รองกัปตัน โคงุเระ - ตัวละครแจกฟรี ค่าปั้นถูก อัตตราการทำแต้มในระยะกลางสูงมาก อันติที่ยิง 3 แต้มลง 100% แต่ต้องแลกมากับความคล่องตัวที่ค่อนข้างน้อย ทำให้แรงค์สูงๆอาจจะทำแต้มได้ไม่เยอะเท่าที่ควร แต่ข้อดีขนาดนั้น ปั้นๆไปเถอะ

RANK B
ไอ้ลิงป่า โนบุนางะ - สิ่งที่ทำให้รับมือยากคือความเร็วและพลังกระโดด เจ้าลิงนี่สามารถโดดทะลุสกรีนเพื่อไปบล็อกตัวยิง หรือไปรีบาวได้สบายๆ แถมท่าดั้งที่เร็วมาก เชื่อเลยว่าแรงค์ต่ำๆแทบจะไม่มีใครโดดตบเจ้าลิงนี่ทันเลย ข้อเสียเพียงไม่กี่อย่างคือ ตัวละครค่อนข้างแพง และต้องอาศัยความชำนาญในการเล่นซักนิด

RANK C
มุราซาเมะ - จุดเด่นของตัวนี้คือการไม่มีจุดเด่น สามารถทำแต้มจากระยะใกล้ได้ ดั้งสองจังหวะได้ บล็อกได้ วิ่งได้ เดี๋ยวนะ ใครมีข้อดีหรือลักษณะเด่นของตัวนี้บอกผมที

SF ที่เก่งที่สุดในตอนนี้ เซนโด - หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเซนโดมาอยู่ตรงนี้ อย่าลืมว่านี้คือ Trier List ของสายฟรี ดังนั้นถ้าคุณไม่ได้เป็นคนที่เปย์หนักแบบมหาศาล คุณก็ตัองเป็นหนึ่งในคนที่ดวงดีมากๆของประเทศไทย เนื่องจากราคาที่แพงมหาศาลกว่าจะได้มาครอง และ ค่าปั้นที่เรียกได้ว่าขูดเลือดขูดเนื้อ จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะปั้นให้เก่งได้โดยใชัทรัพยากรอย่างจำกัด จุดเด่นแน่นอนคือความพริ้ว ความหลากหลายของสกิล ซึ่งเจ้าตัวมีให้ใช้ถึง 4 สกิลและสามารถพลิกแพลงได้สาระพัด แต่แน่นอนว่ากว่าจะเก่ง ก็ต้องปั้นให้พรสวรรค์สูงในระดับหนึ่ง ซึ่งเรียกได้ว่ากว่าจะเก่ง กระเป๋าก็แห้งไปเยอะแน่ๆ แต่ถ้าทู่ซี้เอาลงไปเล่นทั้งๆที่พรสวรรค์ยังไม่มี ก็ไม่ต่างอะไรกับตัวกากๆตัวนึง ดังนั้น ถ้าคุณเป็นสายฟรี ไปปั้นตัวอื่นก่อนเถอะ  


SG = Shooting Guard

Spoil


RANK S
มิสึอิ - ไอ้หัวม่วง ทั้งแม่นทั้งพริ้ว + อันติเพิ่มอัตตราความแม่นยำมหาศาล ถ้ามีรูน+พรสวรรค์สูงๆ ยิงแสกหน้า ยังลงแบบง่ายๆ แต่ในข้อดีก็มีข้อเสีย คือ ถ้าเจอพวกคนเล่นหง่าวๆ ไม่ยอมส่ง เอะอะยิงแสกก็ทำให้แพ้ได้ง่ายๆเหมือนกัน หากใครเมนSG ควรมีติดไอดีไว้ เพราะในอนาคตจะอัพเป็นร่าง 2 ได้

RANK A
ชิโอซากิ - หรือที่คนทั้วไปเรียกพี่ดำ เป็นกาดที่สามารถยิง 3 แต้มได้ในระดับหนึ่ง แต่จุดเด่นจริงๆของตัวนี้จะเป็นการรบกวนกาดฝั่งตรงข้ามมากกว่า แค่ตัวนี้ไปยืนใกล้ๆ ก็สามารถรบกวนการทำแต้มของฝ่ายตรงข้ามได้แล้ว นับเป็นอีกหนึ่งตัวที่ใช้ได้ดีในบางสถาณการณ์เลย

RANK B
โคชิโนะ - เป็นการ์ดที่เน้นทำแต้มระยะใกล้และระยะกลาง ยิง 2 แต้มแม่นมาก มีท่าป่วน ท่าเลย์อัพ แถมอันติยังเป็นการทำแต้มจากการเลย์อัพอีก ถ้าจะเน้นทำแต้มระยะใกล้และระยะกลางแบบนี้ ไปปั้น SF ดีกว่าไหม

จิน - ชูตติ้งกาดที่ได้รับการยอมรับว่า 3 แต้มแม่นที่สุดในเกม แต่เคสเดียวกับเซนโด คือกว่าจะได้มาถ้าคุณไม่ได้เป็นคนที่เปย์หนักแบบมหาศาล คุณก็ตัองเป็นหนึ่งในคนที่ดวงดีมากๆของประเทศไทย ตัวละครได้มาจากกิจกรรมเท่านั้น(ในตอนนี้) และบัตรฝึกที่แพงแบบหูดับตับไหม้ แถมสกิลดริปที่มีค่อนข้างน้อย ต่อให้อัพสุดจริงก็โดนดักตบได้ง่ายๆ โดนรบกวนนิดเดียวก็ยิงไม่ลงแล้ว ดังนั้นแนะนำว่าถ้าเงินไม่เหลือจริงๆ ปั้นตัวอื่นดีกว่าครับ  


PG = Point Guard

Spoil


RANK S
เรียวตะ - พ้อยกาดที่ดีที่สุดของเกม เร็ว สตีลบอลดี ดักบอลเก่ง พอกดอันติเป็นร่างส้ม ยิ่งเพิ่มโอกาสการดักบอลและการสตีลบอลไปอีกหลายเท่า ได้มาฟรีหลังจากเติมครั้งแรก(30บาท) ค่าบัตรพรสวรรค์อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ถือว่าแพงมาก แถมในอนาคตสามารถอัพเป็นร่าง 2 ได้อีก สมควรมีติดไอดีไว้ครับ

อุเอคุสะ - พ้อยกาดสายดักบอล ราคาถูก ปั้นง่าย ไม่แพง ตัวอันตรายในสนาม ส่งบอลไม่ดีเสียบอลง่ายๆเลย ด้วยสกิลที่เน้นไปที่การดักการส่งบอลโดยเฉพาะ เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ

RANK A
ฟูจิมะ - จัดอยู่ในกลุ่มเดียวกับ เซนโด และ จิน ที่ถ้าไม่มีงบประมาณมากพอหรือดวงดีจริงๆ ได้มาครอบครองยากมาก แต่ที่มาอยู๋ใน RANK A เพราะพี่แกเทพจริงๆครับ สแตทแก All-AROUND มากๆ อยู่ว่างๆก็ยิง 3 แต้มได้ 2 แต้มได้ สตีลได้ วิ่งไว บล็อกดี หลอกส่งได้(เป็นจุดเด่นที่ PG มีไม่กี่ตัวในตอนนี้) เรียกได้ว่าถ้ากัดฟันหน่อย ปั้นตัวนี้ตัวเดียว จบครับ

RANK B
คาสุโอะ - PG สายสตีล ถ้าครองบอลมึนๆอยู่หน้าพี่แก เผลอแปปเดียวโดนฉกบอลแน่นอน สตีลแม่นมาก และที่สำคัญ นี่คือ 1 ใน 2 ตัวละครที่เป็น PG ที่มีสกิลหลอกส่ง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสำหรับคนที่ทรัพยากรไม่เยอะจริงๆ

ยาสุดะ - PGสายทำแต้ม มีสกิลดริป มีสกิลเลย์อัพ ค่อนข้างหลากหลาย แถมมีอันติที่ช่วยทำแต้มได้ในจังหวะทีเผลอ แต่อย่างว่าแหละครับ ถ้าจะเลือกตัวทำแต้ม ไปหยิบพวก SF มาเลยประสิทธิภาพจะสูงกว่าไหม  
แก้ไขล่าสุดโดย Captain_Kompany เมื่อ Sat Jan 16, 2021 18:45, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ



ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2018
ตอบ: 7246
ที่อยู่: thailand
โพสเมื่อ: Sat Jan 16, 2021 19:29
ถูกแบนแล้ว
[RE: [SlamDunk] Trier list ตัวละครสำหรับคนเติมน้อยๆ]
ดีใจที่มีคนรู้จัก อุเอคุสะ ตัวนี้ผมสร้างตัวใหม่เล่นเพียวๆตัวเดียว solo จนไพ่ตาย2แล้ว เรท 71% 6200 สุดจริงแนะนำสายฟรี
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 9279
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 16, 2021 19:32
[RE: [SlamDunk] Trier list ตัวละครสำหรับคนเติมน้อยๆ]
ตอนนี้ผมเลือกปั้นพวกตัวที่มี สกิล บล็อค สกิล ยิงระยะกลาง รู้สึกว่าปั้นพวกนี้มีประสิทธิภาพการเล่นค่อนข้างสูง แม้โดนรบกวนก็ยังมีโอกาสยิงลงสูงมาก วัดจากรูนชู้ตกลาง+35 เล่นป้องกันก็ดี

ผมขอเสริม SFมุราซาเมะ วิจัยมาละ เล่นในสแลมดัังค์ประมาณ100ดาว แต่รูนชู้ตกลางต้องเยอะระดับ30+ สไตล์การเล่นอย่าวิ่งรอบอลในกรอบ2แต้ม ให้พยายามเล่นนอกเส้นสามแต้ม (บริเวณนอกเส้นสามแต้มมันครอบคลุมระยะสกิล มุราซาเมะพอดี)

พยายามยกมือขอบอลตลอด แทบทุกเพลย์การเล่นของตัวนี้เริ่มจากสกิลยกมือขอบอล พยายามดูตัวที่ประกบเรากับเซนเตอร์ฝั่งตรงข้ามเป็นหลัก พยายามใช้สกิลยกมือขอบอลไดรฟ์ซ้ายขวา หนีตัวประกบแล้วชู้ตเร็วทำ2แต้มระยะกลางเอาครับ

คอยสังเกตุดูถ้าชู้ตกลางไม่ได้ อาจจะใช้ท่าหลอกชูตแล้วไดรฟ์ เข้าไปวัดดั้งค์จังหวะ1-2หรือหลอกเลย์ธรรมดากับเซนเตอร์แบบ1-1ได้ ท่าดังค์มันหน่วงดูจังหวะโดดอีกฝั่งได้แป๊ปนึง

สกิลบล็อคถ้าไม่ติดว่ามันต้องวิ่งแล้วถึงใช้ได้คือโคตรดี โดดได้ตั้งแต่ระยะนอกปลายๆวงกรวยเลย


สรุป ข้อดีเคลื่อนที่เร็วมาก ข้อเสียสกิลบล็อคต้องกดวิ่งเร็วโดนเลี้ยงหลอกหลังหักได้ง่ายถ้าประกบชิดตัว
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Sep 2013
ตอบ: 5584
ที่อยู่: Lucas Oil Stadium
โพสเมื่อ: Sat Jan 16, 2021 19:34
ถูกแบนแล้ว
[RE: [SlamDunk] Trier list ตัวละครสำหรับคนเติมน้อยๆ]
จุดเด่น ของ พี่โล้น ไนโต้ ถ้าเจอคนเล่นเป็นคือ คือ boxing out ดีมาก ดัน พวก C PF ที่จะรอรีบาว ออกนอกพื้นที่ได้ แถมทำแต้มพอได้ มีสกิลดังค์ติดตัว
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 9277
ที่อยู่: Anfield Road
โพสเมื่อ: Sat Jan 16, 2021 20:05
ถูกแบนแล้ว
[RE: [SlamDunk] Trier list ตัวละครสำหรับคนเติมน้อยๆ]
Luckyy พิมพ์ว่า:
ดีใจที่มีคนรู้จัก อุเอคุสะ ตัวนี้ผมสร้างตัวใหม่เล่นเพียวๆตัวเดียว solo จนไพ่ตาย2แล้ว เรท 71% 6200 สุดจริงแนะนำสายฟรี  


อุเอคุุสะเก่งอยู่ละครับ อินเตอเซปน่ารำคาญ แต่ผมว่าเก่งอย่างเดียวไปหน่อย

มากิมาคงเห็นเต็ม แม่งครบเครื่อง ผมก็รอคนนึง

ตอนนี้เล่นใหม่พร้อมนน้อง ล้างตู้จินมาแกล้งเด็กแร๊งค์ล่างๆอยู่
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Apr 2010
ตอบ: 742
ที่อยู่: I am not a royalist !
โพสเมื่อ: Sat Jan 16, 2021 20:05
[SlamDunk] Trier list ตัวละครสำหรับคนเติมน้อยๆ
ขอถามในนี้เลยนะครับ ผมเพิ่งถอยคิโยตะมาด้วยเหรียญเงิน

อยากถามว่าศักยภาพแต่ละสีใส่อะไรอย่างไรบ้างครับ

เน้นทางบล๊อคหรือดังค์ดี
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 9277
ที่อยู่: Anfield Road
โพสเมื่อ: Sat Jan 16, 2021 20:07
ถูกแบนแล้ว
[RE: [SlamDunk] Trier list ตัวละครสำหรับคนเติมน้อยๆ]
Penguinz พิมพ์ว่า:
ขอถามในนี้เลยนะครับ ผมเพิ่งถอยคิโยตะมาด้วยเหรียญเงิน

อยากถามว่าศักยภาพแต่ละสีใส่อะไรอย่างไรบ้างครับ

เน้นทางบล๊อคหรือดังค์ดี  


ฟ้าใส่จัมพ์ยิงกลาง

เหลืองใส่ยิงกลางบล็อค

เขียวใส่จัมพ์รีบาวด์

อันนี้ของผม เพราะไม่ต้องทำรูนเพิ่ม ผมเอารูนรุคาว่า กับหัวแดงมาผสมกันพอดี
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: ความสิ้นหวังที่มาในนามของความหวัง . . .
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 1587
ที่อยู่: เรือนจำกลาง
โพสเมื่อ: Sat Jan 16, 2021 20:19
[SlamDunk] Trier list ตัวละครสำหรับคนเติมน้อยๆ
ถ้าสายฟรีหรือเติมน้อยแล้วไม่ใช่เมนcควรปั้นคาคุตะcที่ทุกคนมองข้ามไว้นะ พลังอาจไม่ดีเท่าตัวอื่นๆแต่ปั้นง่ายแล้วก็ไม่ขี้เหล่เลยที่สำคัญสกิลทำแต้มมันเยอะแร๊งหลังๆไม่ต้องกลัวคนแย่งเล่นด้วยไม่ต้องห่วงเลยเวลาโซโล่แล้วทีมไม่มีcให้คนอื่นเลือกก่อนเลยเราไม่โดนแย่งแน่ๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 53
ที่อยู่: Address
โพสเมื่อ: Sat Jan 16, 2021 20:25
[RE][SlamDunk] Trier list ตัวละครสำหรับคนเติมน้อยๆ
อุเอคุสะ ต้องพรอย่างต่ำเท่าไหร่ถึงพอเล่นได้ แล้วเล่นยังไงผมชอบเผลอกดวิ่งบ่อย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: ถ้าคุณกรีดเลือดผมออกมา มันคงเป็นสีฟ้าแน่ๆ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 7940
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 16, 2021 22:06
[SlamDunk] Trier list ตัวละครสำหรับคนเติมน้อยๆ
O_CoCo_O พิมพ์ว่า:
อุเอคุสะ ต้องพรอย่างต่ำเท่าไหร่ถึงพอเล่นได้ แล้วเล่นยังไงผมชอบเผลอกดวิ่งบ่อย  


หลักๆเลยคืออัพสกิลดักบอลให้เต็มฮะ สกิลมันเป็นแบบกดใช้ วิ่งเกะกะระหว่างทางระหว่าง วงในกับวงนอก เดาจังหวะที่เค้าจะส่งแล้วกดดักเอาได้บอลมาเล่นหลายจังหวะเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 13692
ที่อยู่: N/A
โพสเมื่อ: Sat Jan 16, 2021 22:59
[RE: [SlamDunk] Trier list ตัวละครสำหรับคนเติมน้อยๆ]
อุเอคุสะ ผมเล่นไม่ค่อยได้เลย เจอส่งกันใกล้ๆ ตลอด ยกเว้นเจอมึนๆ ส่งกันยาวๆ นี่ยิ้มแต่นานๆ เจอแบบนี้ที ถ้ารูนแน่นผมว่าคงพอได้ อย่างน้อยก็สตีลเก่ง ชู๊ตกลางได้ แต่ผมรูนแค่ 150 ตัดบอลไม่ได้ที่ยืนเหงาๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Don't tell mom I'm in Succersuck



ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 13692
ที่อยู่: N/A
โพสเมื่อ: Sat Jan 16, 2021 23:02
[RE: [SlamDunk] Trier list ตัวละครสำหรับคนเติมน้อยๆ]
菅原茉椰 พิมพ์ว่า:
จุดเด่น ของ พี่โล้น ไนโต้ ถ้าเจอคนเล่นเป็นคือ คือ boxing out ดีมาก ดัน พวก C PF ที่จะรอรีบาว ออกนอกพื้นที่ได้ แถมทำแต้มพอได้ มีสกิลดังค์ติดตัว  


ผมเล่นทีม เจอโล้นกับแว่นใหญ่บ่อย โล้นดัน C ฝั่งเราเป็นเมตรแล้ว แว่นรีบาวแล้วเฟดโล่งๆ นิ่มเลย แต่เล่นโซโล่ไม่เจอเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Don't tell mom I'm in Succersuck



ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 364
ที่อยู่: ในความฝัน..
โพสเมื่อ: Sat Jan 16, 2021 23:28
[RE: [SlamDunk] Trier list ตัวละครสำหรับคนเติมน้อยๆ]
มุราซาเมะนี่คือตัวโหดที่ทุกคนมองข้ามครับ ถ้าคนเล่นเป็น พรสวรรค์ครบนี่อย่างโหดเลยนะ ท่าดั้งค์มันเหมือนจะบลอคง่าย แต่ก็ไม่ง่ายซะทีเดียวนะ มีท่าดั้งตั้งสี่แบบ ต้องเดาใจกันอีก ท่าบลอคก็โคตรดี แม้จะต้องกดสปีดก็ตาม
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: Loneliness is underrated.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2009
ตอบ: 7806
ที่อยู่: Chiang Mai
โพสเมื่อ: Sun Jan 17, 2021 00:00
[RE: [SlamDunk] Trier list ตัวละครสำหรับคนเติมน้อยๆ]
แว่นนี่ผมให้เล่นได้ไม่เกินไพ่ตายเท่านั้น ขึ้นมาเจอ C เป็นๆ หน่อยซ้อนตบยับ เพราะสกิลสไลด์ไปชู้ตของมันหยุดไม่ได้
ถ้าจะปั้นแว่นผมว่าปั้นรุคาว่าแต่แรกเถอะ เล่นได้ยาวกว่า ละเก็บตังไปลิงป่า ไม่ก็เซนโด ต่อให้ฟรียังไงแต่ตัวมันอ่อนจริง

อันติก็ตบง่ายมาก ไม่ต้องพูดถึงเวลาเจอจุนเลยนะ เล่นได้แค่แร้งล่างๆเท่านั้นแหละ ส่วนโล้นเป็นตัวรีบาวหรือสร้างพื้นที่รีบาวชั้นดี
จากสกิลบ๊อกเอ๊าของมัน ละก็เป็นตัวเก็บบอลรองที่ดีไม่แพ้ซากุเพราะมีสกิลวิ่งเร็ว แถมชู้ตสองได้ดีกว่าซากุเยอะ เป็นอีกตัวที่คนมองข้าม
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jul 2010
ตอบ: 318
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 17, 2021 13:30
[RE: [SlamDunk] Trier list ตัวละครสำหรับคนเติมน้อยๆ]
ถ้าความเก่งสำหรับงบน้อย แว่นคุงไม่ใช่แน่ๆ ครับ
อารากิ , โล้น อิเคงามิ คือตัว tier S ครับ ส่วนเรียวตะ tier A-B

ส่วนงบน้อยจริงๆ ฮานางาตะ กับลิงก็ tier S นะครับเพราะใช้การ์ดแดงในการทำ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel