ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1130
ที่อยู่: Hat yai สภาทนายความภาค9
โพสเมื่อ: Fri Jan 15, 2021 11:35
top 10 ยอดฝีมือในยุคแปดเทพอสูรมังกรฟ้า
ครั้งก่อนผมได้จัดอันดับยอดฝีมือยุคมังกรหยกไปแล้ว คราวนี้ขอมาจัดยอดฝีมือในยุคแปดเทพบ้างละกัน

อันนี้คือตอนที่จัดTOP10ของมังกรหยก


http://www.soccersuck.com/boards/topic/1868640

มาเริ่มที่อันดับ10ผมขอให้2คนเท่าๆกัน


10.1ต้วนเหยียนชิ่ง



อดีตรัชทายาทแห่งต้าหลี่แต่ถูกก่อกบฏหลายคนคิดว่าตายไปแล้วแต่ได้รับการช่วยเหลือจากแม่ของต้วนอี้
หลังจากนั้นถึงแม้จะพิการและไม่สามารถพูดออกเสียงได้ แต่สามารถสื่อสารผ่านท้องได้ก็ถือว่าไม่ธรรมดา
ส่วนในเรื่องฝีมือผมว่าแกเป็นคนที่ใช้ดรรชณีเอกสุริยันได้สูงสุด ณ ตอนนั้นเลย(ไม่นับต้วนอี้เพราะดรรชณีหกชีพจรมันเหนือไปอีกขั้นนึง)


10.2 มู่หยงฟู่



สำหรับมู่หยงฟู่มีชื่อเสียงตีคู่มากับเฉียวฟง คนขนานนามเฉียวฟงเหนือกับมู่หยงใต้ แต่ในความเป็นจริงถือว่าระดับห่างกันพอสมควร แต่ถึงกระนั้นเขาก็นับว่าเป็นยอดฝีมือแห่งยุคอยู่ดี โดยมีวิชาประจำคือ วิชาตระกูลมู่หยงวิชาดาวเคลื่อนดาราคล้อยและเคล็ดวิชาร้อยพรรคซึ่งได้มาจาก หวังอี่เยียนลูกของหวังฮูหยิน ทำให้สามารถใช้วิชาแต่ละสำนักได้และเวลาต่อสู้ก็พร้อม คืนหอกสนองผู้ใช้กลับไป แต่ก็ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้มู่หยงฟู่ไปไม่สุดในซักทางนึง และพยายามฟื้นฟูต้าเยี่ยนด้วยคน4คน


9.เต็งชุนชิว(หรือเซียนหมู่ดาว)ท่านเซียนหมู่ดาววรยุทธล้ำเลิศๆๆๆๆๆๆ



สำหรับเต็งชุนชิวนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในศิษย์ของอู๋หย่าจือแห่งพรรคสราญรมณ์ แต่ได้แอบทำร้ายอาจารย์ตัวเอง
สำหรับวิชาที่ใช้จะเป็นวิชาสลายพลังกับวิชาใช้พิษเป็นหลัก เพราะแกไม่สามารถเรียนวรยุทธของ
พรรคสราญรมณ์ได้ถึงระดับสูง แต่ในเรื่องถ้าไม่ใช้พวกระดับท็อปของเรื่อง แทบไม่มีใครต้านพลังพิษของแกได้


8.โหยวตั้นจื่อหรือจวงจื้อเฮียง





สำหรับโหยวตั้นจื่อนั้น มีความแค้นกับเฉียวฟงเรื่องสังหารบิดา(ที่จริงสู้แพ้แล้วปลิดชีพตัวเอง)
จากนั้นก็เร่ร่อนพเนจรเป็นทาสแต่ถูกอาจื่อซื้อมาใช้เป็นตัวลองยา และตกเป็นทาสรักของอาจื่อยอมทำให้ทุกอย่างแม้แต่ใส่หน้ากากเหล็กก็จำยอมใส่ แต่จากนั้นก็บังเอิญเจอคัมภีร์เปลี่ยนเส้นเอ็น
(ผมจำไม่ได้ใครทำตก)(จำได้แค่ว่าอาจูขโมยมาจากเส้าหลิน)บวกกับตัวมีพิษไหมน้ำแข็งและได้คัมภีร์มาจึงได้ผสานทั้งสองวิชาเข้าด้วยกัน เป็นเพลงหมัดพิษน้ำแข็งที่ร้ายกาจ รวมถึงได้เรียนรู้วรยุทธสำนักหมู่ดาวจากทั้งอาจื่อและเต็งชุนชิวมาบ้าง เลยถือว่าเป็นอีกคนที่ฝีมือล้ำเลิศ


ทั้งสี่คนด้านบนส่วนตัวผมมองว่าฝีมือไม่ต่างกันมากเท่าไหร่ขึ้นอยู่กับจังหวะและเวลาของแต่ละคน

7.จิวหมอจื้อ ราชครูจากถู่ปอ



สำหรับคนนี้ถือว่าเป็นยอดฝีมือขนานแท้เพราะสามารถบุกเดี่ยวไปท้าสู้ ที่วัดมังกรฟ้าแห่งต้าหลี่เพื่อที่จะเอาวิชาดรรชณีหกชีพจร ซึ่งขนาดพวกเจ้าอาวาสและหลวงจีนรวมถึงฮ่องเต้ต้าหลี่(ซึ่งฝีมือพอๆกับต้วนเหยียนชิ่ง)
รวมกันยังเอาไม่อยู่ โชคดีที่ต้วนอี้สามารถใช้ดรรชณีหกชีพจรทำให้ล่าถอยไปได้ แต่ความห้าวของแกก็ยังไม่หยุดบุกเดี่ยวขึ้นเส้าหลินท้าสู้กับพวกเพระระดับสูงและเจ้าอาวาสโดยอ้างว่าสำเร็จทั้ง72วิชาของเส้าหลิน และจัดการพวกนั้นได้อย่างไม่ยากลำบากเท่าไหร่ แต่ยังดีที่ซีจุ๊มองออกว่าวิชาที่ใช้ไม่ใช่ของเส้าหลินแต่เป็นของพรรคสราญรมณ์คือวิชาไร้ลักษณ์น้อยหรือวิชาไร้เงาแล้วแต่จะเรียก จากนั้นซีจุ๊ก็โชว์จนไล่จิวหมอจื้อล่าถอยไป
ซึ่งก่อนหน้านี้แกก็เคยปะมือกับเฉียวฟงจนบาดเจ็บแต่เก็บอาการมาแล้วด้วย เห็นได้ว่าแกมีบทให้ถอยเพราะ3พระเอก แต่ยังไงแกก็อยู่ในแนวหน้าของยุทธภพอยู่ดี


6.ต้วนอี้





1ใน3พระเอกของเรื่องตอนต้นเรื่องนั้นต้วนอี้เป็นคนไม่มีวรยุทธิ์แต่ก็มีเหตุการณ์พิศดารทำให้ได้กินคางคงซึ่งด้านสารพัดพิษ และได้รับลมปราณภูติอุดรมาสามารถดูดพลังจากคนอื่นมาได้ บวกกับได้วิชาเท้าท่องคลื่นมาด้วย ต่อมาจากเหตุการณ์จิวหมอจื้อบุกวัดมังกรฟ้า แกบังเอิญได้ดูเคล็ดลับดรรชณีหกชีพจร ด้วยความอัจฉริยะเลยทำให้ได้วิชานี้มา ถึงแม้แรกๆจะใช้ได้บ้างไม่ได้บ้างก็เถอะนะ จริงๆอันดับแกอาจจะอยู่สูงกว่านี้นะแต่ผมเอาข้อมูลแค่ตอนจบเรื่อง ซึ่งอนาคตถ้าต้วนอี้ฝึกต่อดีไม่ดีอาจจะเป็นที่หนึ่งก็ได้ใครจะรู้

5.ซีจุ๊ประมุขพรรคสราญรมณ์





อดีตเด็กวัดเส้าหลินที่เดินทางไปพร้อมกับหัวหน้าตึกตั๊กม้อเพื่อไปแก้กลกระดานหมาก
แต่คนแล้วคนเล่าก็ไม่สามารถแก้ได้ แต่ด้วยตอนนั้นต้วนเหยียนชิ่งกำลังเจ็บแวดจากการเดินหมาก
ซีจุ๊จึงได้สอดมือเข้าไปแทรกเพราะอยากแค่ช่วยคนจนในที่สุด ก็สามารถแก้หมากนี้ได้ด้วยความช่วยเหลือ
จากต้วนเหยียนชิ่ง จึงได้ไปพบกับอู๋หย่าจื๋อและได้รับพลังและวิชาทั้ง70ปีของอู๋หย่าจื๋อไปทำให้ได้เป็นประมุขคนใหม่ของพรรคสราญรมณ์ จากนั้นก็พบเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ได้พบทั้งศิษย์พี่กับศิษย์น้องของอู๋หย่าจื๋อ
อย่างแม่เฒ่าทาริกาและหลี่ชิงสุ่ย จนสุดท้ายซีจุ๊ก็ได้วิชาจากทั้ง2คนนี้มาเพิ่มอีก
ตรงจุดนี้ไม่น่าอิจฉาเท่ากับได้เจอกับองค์หญิงคนงามแห่งซีเซี่ยนะสิ




4.1เซียวหยวนซาน





พ่อของเฉียวฟงเป็นชาวชิตันที่เดินทางมาที่จงหยวน แต่ดันโดนแผนหลอกล่อจากมู่หยงป๋อยุยงให้ชาวยุทธ
ไปดักซุ่มโจมตีที่ด่านเยี่ยนเหมิน ในตอนแรกคิดว่าทั้งหมดเสียชีวิตไปแล้วเหลือแค่ ทารกน้อยถึงก็คือเฉียวฟง
แต่เซียวหยวนซานยังไม่ตายและได้สะสมความแค้นและไล่จัดการคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการครั้งนั้น
พร้อมกับเข้าออกฝึกวิชาในวัดเส้าหลินมาตลอด แต่เมื่อทุกอย่างคลี่คลาย บทสรุปสุดท้ายแกก็ได้บวชอยู่ในวัดเส้าหลินเพื่อชดใช้ในสิ่งที่เคยทำผิดไป


4.2 มู่หยงป๋อ

อาจจะพูดได้ว่าเรื่องวุ่นวายในยุทธภพเกิดจากฝีมือคนๆนี้แทบทั้งสิ้น เริ่งตั้งแต่ ปล่อยข่าวลวงให้เจ้าอาวาสวัดเส้าหลินนำเหล่าจอมยุทธไปโจมตีที่ด่านเยี่ยนเหมินโดยอ้างว่าจะมียอดฝีมือมาบุกรุกต้าซ่งและมาแย่งคำภีร์ของเส้าหลิน ซึ่งคนที่รับเคราะห์ก็คือตระกูลเซียวนั่นเอง อีกทั้งยังปลอมตัวเป็นเยียนเหล่าเยี่ยน
เพื่อที่จะทำให้เกิดพันธมิตรเหลียวเซี่ยให้ตีต้าซ่ง และรอกอบโกยผลประโยขน์ แต่ก็โดนขัดขวางโดยเฉียวฟง รวมถึงสร้างเรื่องราวว่าตัวเองได้ตายไปและปลูกฝังลูกชายโดยใส่ความทรงจำปลอมเพื่อให้กอบกู้ต้าเยี่ยน
แต่สุดท้ายได้หลวงจีนกวาดลานมายุติความขัดแย้งนี้ ทำให้ภายหลังมู่หยงป๋อก็ได้บวชเช่นเดียวกันกับเซียวหยวยนซาน ซึ่งวิชาที่ใช้ก็มีเช่น ดรรชณีตระกูลมู่หยง+ทุกวิชาที่มู่หยงฟู่ใช้เป็นแต่เหนือกว่า อีกทั้งยังมีวรยุทธของเส้าหลินที่แกเข้าออกอยู่ตลอดด้วย
ป.ล.จากคำพูดที่2คนนี้บอกว่าเคยปะมือกันแต่ก็ยังไม่รู้ผลแพ้ชนะผมเลยยัดมาให้เท่ากันไปเลย





3.แม่เฒ่าทาริกา,อู๋หย่าจือ,หลี่ชิวสุ่ย

สำหรับอันดับนี้ผมขอยก3ผู้อาวุโสแห่งพรรคสราญรมณ์มาทั้ง3คน เริ่มที่คนแรกศิษย์พี่

3.1แม่เฒ่าทาริกาหรือแม่เฒ่าเทียนซาน



เธอถือเป็นศิษย์พี่ใหญ่ของพรรคสราญรมณ์ตอนนั้น และเธอก็ได้ตกหลุมรักศิษย์น้องของตัวเอง
ซึ่งก็คืออู๋หย่าจือ แต่หลี่ชิวสุ่ยศิษย์น้องอีกคนของเธอก็หลงรักอู๋หย่าจือเช่นกัน ทำให้ทั้ง2คนบาดหมางกันตั้งแต่นั้น ซึ่งสุดท้ายอู๋หย่าจือก็ได้แต่งงานกับหลี่ชิวสุ่ย ด้วยความเสียใจเธอจึงได้แยกตัวไปตั้งสำนักของตัวเอง
ที่วังคฤธรศักดิ์สิทธิ์ และเธอก็โดนหลี่ชิวสุ่ยทำร้ายทำให้จะมีช่วงเวลานึงที่จะกลับไปเป็นเด็กและวรยุทธก็จะถดถอยไปด้วย จึงจำเป็นต้องดื่มเลือดสดๆเพื่อประทังชีวิต แต่ในโชคร้ายก็มีโชคดีที่ได้ซีจุ๊เข้าช่วยเหลือ
จากนั้นเธอก็ได้สอนวิชาหลายๆอย่างให้ซีจุ๊(รวมถึงหาเมียให้ด้วย ) ซึ่งสุดท้ายความบาดหมางอันยาวนานของเธอกับศิษย์น้องหลี่ชิวสุ่ยก็จบลง โดยที่ทั้งคู่ต่อสู้กันและตกตายตามกันเพราะบาดเจ็บหนักทั้งคู่ แต่อีกส่วนนึงก็มาจากภาพวาดของอู๋หย่าจือ ว่าคนที่เขารักไม่ใช่ตน
ซึ่งศิษย์พี่น้อง3คนนี้ได้วิชามาคนละส่วนกัน คนที่่ได้รับผลประโยชน์สุดคือซีจุ๊ที่ได้วิชาทั้ง3สายของสำนัก
แต่ที่ผมให้อันดับสูงกว่าซีจุ๊เพราะคิดว่า ณ ตอนนั้นฝีมือของซีจุ๊ยังด้อยกว่าแต่จะแซงได้ในอนาคตแน่นอน


3.2อู๋หย่าจือ



อู๋หย่าจือเป็นศิษย์คนรองของพรรคประมุคพรรคสราญรมญ์ตอนนั้น ซึ่งภายหลังก็ได้ขึ้นมาเป็นประมุขสืบต่อ
อู่หย่าจือนั้นได้แต่งงานกับหลี่ชิวสุ่ยและทั้งคู่ได้ย้ายไปอยู่ำกันที่ต้าหลี่ โดยมีลูก1คนคือหวังฮูหยินนั่นเอง
อู่หย่าจือได้มีศิษย์2คนก่อนซีจุ๊ คือซูซิงเหอ และ เต็งชุนชิวต่อมาเต็งชุนชิวทรยศต่อสำนักลอบทำร้ายอาจารย์และศิษน้อง และแยกตัวไปก่อตั้งสำนักหมู่ดาว ภายหลังจากการที่ซีจุ๊ทลายหมากได้ อู๋หย่าจือก็ได้ทำลายกำลังภายในของเส้าหลินและมอบพลังฝึกปรือ70ปีให้ซีจุ๊ทั้งหมดและได้ตายจากไปโดยที่ทิ้งภาพวาดภาพนึงให้ซีจุ๊
และฝากฝังให้สังหารเต็งชุนชิว


3.3หลี่ชิวสุ่ย



ตามที่กล่าวไปด้านบนเธอเป็นศิษย์คนนนึงของพรรคสราญรมณ์และได้แต่งานกับอู๋หย่าจือและย้ายไปอยู่กินกันที่ถ้าในต้าหลี่ แต่ภายหลังอู๋หย่าจือได้แกะสลักรูปปั้นหญิงงามขึ้นมา จากนั้นก็เอาแต่พร่ำเพ้อกับรูปปั้นไม่สนใจตน
ดังนั้นเธอจึงแสร้งเสเพลคบหาชายอื่นแต่อู๋หย่าจือก็ไม่สนใจ ดังนั้นเธอจึงไปเป็นสนมของฮ่องเต้ซีเซี่ย
ภายหลังเหตุการณ์ความบาดหมางกับเฒ่าทาริกาสิ้นสุด เธอก็ได้รู้ว่าคนที่อู๋หย่าจือรักและที่สลักเป็นรูปปั้นคือน้องสาวของนาง และก็ตายไปในที่สุด ในส่วนวิชาของเธอนั้นได้มีห้องเก็บตัวฝึกวรยุทธและซีจุ๊ก็ได้ประโยขน์จากตรงนี้เช่นกัน


ป.ล.ถ้าจะวัดฝีมือจริงๆ คงเรียงตามนี้ 1.อู๋หย่าจือ 2.แม่เฒ่าทาริกา 3.หลี่ชิวสุ่ย แต่ผมอยากใส่มารวมกันเพราะจะได้เพิ่มข้อมูลตัวละครอื่นเข้าไปด้วย

2.เฉียวฟงหรือเซียวฟง



ประมุขพรรคกระยาจกคนที่สามได้รับสมยานามว่าเฉียวฟงเหนือ เฉียวฟงเดิมที่แล้วถือเป็นชาวชิตันอยู่ในแคว้นเหลียว ซึ่งพ่อของเค้าก็คือเซียวหยวนซานแต่ในระยะวางเดินทางเข้ามาจงหยวนผ่านด่านเยี่ยนเหมิน ตระกูลเซียวได้ถูกลอบทำร้ายจากการเหล่าชาวยุทธในการต่อสู้ครั้งนั้นทุกคนคิดว่าคนอื่นตายหมด มีแต่ทารกน้อย ก็คือเฉียวฟงเป็นคนเดียวที่เหลือรอด ดังนั้นหนึ่งในผู้ก่อเหตุคือประมุขพรรคกะยาจกคนที่สอง และเสียนขู่ไต้ซือได้รับเฉียวฟงเป็นศิษย์ หลังจากนั้นเพื่อพิสูจน์ความสามารถและความจงรักภักดีต่อต้าซ่ง จึงได้มอบภารกิจต่างๆให้เฉียวฟงจัดการและก็ทำได้ลุล่วง หลังจากที่ประมุขคนที่2เสียชีวิตไป เฉียวฟงก็ได้เป็นประมุขคนที่สามของพรรคกระยาจก แต่ก่อนตายประมุขวาง(ประมุขคนที่2)ได้มอบจดหมายสำคัญ ให้แก่รองประมุขหม่า ซึ่งในเนื้อหาของจดหมายคือชาติกำเนิดที่แท้จริงของเขาว่าเป็นชาวชิตัน สาเหตุที่จดหมายนี้ถูกเปิดเผยเพราะ เฉียวฟงไม่รับน้ำใจสงเคราะห์ให้ฮูหยินหม่านางจึงแค้นเลยเผยแพร่เรื่องนี้และสร้างเรื่องใส่ร้ายทำให้เฉียวฟงถูกขับออกจากพรรค



แต่ก็มีอาจูที่คอยอยู่เคียงข้างมาตลอด แต่ท้ายที่สุดเฉียวฟงก็ได้พลั้งมือสังหารอาจูเพราะอาจูปลอมเป็น ต้วนเจิ้นฉุน(อาจูมารู้ว่าเป็นพ่อของตัวเอง) และที่เฉียวฟงคิดจัดการต้วนเจิ้นฉุนเพราะโดนฮูหยินหม่าหลอกว่า อ๋องต้วนเป็นผู้นำชาวยุทธในการทำร้ายครอบครัวของเขา โดยพี่ใหญ่ที่จริงก็คือเจ้าอาวาสวัดเส้าหลิน ภายหลังเฉียวฟงนึกเสียใจกับเหตุการณ์นั้นแต่ก็ต้องดูแลอาจื่อน้องสาวฝาแฝดของอาจู และระหว่างการเดินทางได้มีโอกาสช่วยเหลือฮ่องเต้เหลียวและได้สาบานเป็นพี่น้องกัน เฉียวฟงได้บุกจัดการถึงตัวหัวหน้ากบฏ จนได้รับแต่งตั้งให้เป็นอ๋องตำหนักใต้



ต่อมาในการชุมนุมยอมยุทธที่วัดเส้าหลิน เหตุการณ์ทุกอย่างก็ถูกคลี่คลายลง และเปิดเผยว่ามู่หยงป๋อเป็นผู้สร้างเรื่องราวปั่นป่วน แต่พ่อตนเองเซียวหยวนซานก็ไล่สังหารคนที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ที่ด่านเยี่ยนเหมินเช่นกัน ก่อนที่จะได้หลวงจีนหอไตร/หลวงจีนกวาดลานวัด จะมายุติเรื่องความบาดหมางลงได้
อีกอย่างเฉียวฟงได้ร่วมสาบานเป็นพี่น้องกับต้วนอี้และซีจุ๊ ทั้งสามคนได้ร่วมกันจัดการศัตรูในงานชุมนุมยอมยุทธอย่างห้าวหาญ


ในภายหลังฮ่องเต้ต้าเหลียวคิดจะบุกต้าซ่ง เฉียวฟงได้ยับยั้งและขอให้ฮ่องเต้ถอยทัพกลับไป
แต่ท้ายที่สุด ด้วยความคิดถึงอาจูและไม่อยากวุ่นวายเรื่องในยุทภพ จึงได้โดดหน้าผาตายไป
โดยส่วนตัวผมมองว่าเฉียวฟงนี่เก่งโครตๆเลย ขนาดเจอจอมยุทธนับร้อย ทหารนับหมื่นขวางทางถ้าพี่แกจะไปใครก็ขวางไม่ได้



ในแง่กำลังภายในแกอาจจะมีน้อยกว่าซีจุ๊และต้วนอี้ แต่ในด้านอื่นๆยากที่จะหาคู่ต่อกรกับแกได้
โดยวิชาหลักๆของแกที่ใช้คือ 18ฝ่ามือพิชิตมังกร ไม้เท้าตีสุนัข และวรยุทธของเส้าหลิน นับได้ว่าเป็นประมุขพรรคพรรรคกระยาจกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้
ป.ล.ที่จริงถ้าแกจัดให้ฮูหยินหม่าซักดอกชีวิตแกคงไม่วุ่นวายขนาดนี้หรอก






โครตเด็ดในสปอย
Spoil
 

นักแสดงคือ จางซินอวี่ ซึ่งรับบทลีมกโช้วด้วย
ถ้าผมเป็นเอี้ยก้วยผมไม่เอาท่านอาหรอกท่านป้าแจ่มกว่าเยอะ


ในที่สุดก็มาถึงอันดัน1สำหรับคนที่ดูนิยายเรื่องนี้ก็คงพอเดาได้ว่าคือใคร

1.หลวงจีนหอไตรหรือหลวงจีนกวาดลานวัด



สำหรับตัวละครนี้ในนิยายถ้าผมจำไม่ผิดอ.กิมย้งไม่ได้บอกชื่อหรือฉายาแกด้วยซ้ำ แต่ในซีรี่ย์รู้สึกแกจะบอกนามของแกว่าคงหยาง ส่วนเรื่องวิชาฝีมือนี่ไม่ต้องพูดถึง พ่อลูกตระกูลเซียว พ่อลูกตระกูลมู่หยง และราชครูจิวหมอจื้อ แกสามารถสยบเหล่ายอดคนแห่งยุคได้แบบอยู่หมัด คงมีแค่เฉียวฟงมั้งที่สร้างดาเมจให้แกได้แต่ก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้น





แต่สำหรับผมคนที่น่าอิจฉาที่สุดคือต้วนเจิ้นฉุน


ไปที่ไหนล้วนแต่ได้รับสาวงามอยู่ข้างกาย
ในเวอร์ชั่น 2013นี่ขนาดมีอายุก็ยังสวยอยู่เลย บางคนสวยกว่าลูกด้วยซ้ำ
เช่นหวังฮูหยิน555








เชิญติชมได้เต็มที่เลยครับหรือถ้าข้อมูลผิดพลาดตรงไหนก็บอกมาได้เลยผมพร้อมที่จะแก้ไข
ส่วนเนื้อหาข้อมูล ก็เอามาจากที่ดู/อ่านด้วยตัวเอง ข้อมูลจากพันทิป วิกิ และช่อง yodyut
บทความต่อไปคงเป็นเรื่องมวยปล้ำที่ดองไว้นานโครตๆส่วนี่คือกระทู้เก่าๆครับผม


HarrryPotter เกร็ดเสริม Horcrux รายนามยี่สิบแปดสกุลศักดิ์สิทธิ์
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1896419

สุดยอดพ่อมดแม่มดในแฮร์รี่
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1760213
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1771397

มวยปล้ำ
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1872652
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1873611
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1874262

ซามูไรพเนจร
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1431059

dream fight game of throne
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1417965

ตัวละครโปรดในการ์ตูน
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1440022
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1456665


Got เหตุการณ์สำคัญ ช่วง Robert's Rebellion
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1755375

จบการนำเสนอ
แก้ไขล่าสุดโดย เป็นความลับ เมื่อ Mon Jan 18, 2021 20:09, ทั้งหมด 9 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ออนไลน์
โค้ช A-License
Status: ไม่ได้มากมายเลย !!
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 38600
ที่อยู่: เกาะแคนดี้
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2021 19:46
[RE: top 10]
หลวงจีนโคตรโหด มีบาเรียด้วย 5555
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Oct 2020
ตอบ: 884
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2021 19:47
ถูกแบนแล้ว
[RE: top 10]
ขอชื่อนักแสดงในสปอยล์หน่อยครับ
เขียนไว้อยู่ ผมก็ไม่ได้อ่าน
แก้ไขล่าสุดโดย ดีใจจังขนมปังขึ้นรา. เมื่อ Mon Jan 18, 2021 20:03, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 4906
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2021 20:08
[RE: top 10 ยอดฝีมือในยุคแปดเทพอสูรมังกรฟ้า]
ขอพูดถึง GOT ละกัน ไปมู้เก่าคงไม่มีใครอ่าน
ผมอยากดู The mountain VS Khal Drogo ยักษ์ชนยักษ์
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
แก๊... แกไม่มีสิทธ์มาเรียกชั้นว่าหมาแดง!!!
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1130
ที่อยู่: Hat yai สภาทนายความภาค9
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2021 20:09
[RE]top 10 ยอดฝีมือในยุคแปดเทพอสูรมังกรฟ้า
ดีใจจังขนมปังขึ้นรา. พิมพ์ว่า:
ขอชื่อนักแสดงในสปอยล์หน่อยครับ
เขียนไว้อยู่ ผมก็ไม่ได้อ่าน  

เปล่าครับผมมาแก้ก็ตอนเห็นท่านถามนี่แหละ เลยใส่ชท่อไปเผื่อคนอื่นๆด้วย5555

1MOREGAMEs พิมพ์ว่า:
ขอพูดถึง GOT ละกัน ไปมู้เก่าคงไม่มีใครอ่าน
ผมอยากดู The mountain VS Khal Drogo ยักษ์ชนยักษ์  

ยักษ์ชนยักษ์จริงๆนั่นแหละ โดรโก้ก็ได้ชื่อว่าเป็นโดธากี้ที่เก่งที่สุดในรอบหลายสิบปี ส่วนภูผาก็ไม่ต้องพูดถึง ต่อให้ฟันแทงเข้าไปเป็น10ครั้ง เจอสวนดาบเดียวอาจตัวขาดได้เลย ต่อให้ไม่มีดาบก็สังหารคนด้วยมือเปล่าได้ โอเบรินเป็นตัวอย่างที่เห็นได้อย่างแจ่มชัด

แฟล็ปแจ็ค ยอดนักผจญภัย พิมพ์ว่า:
1MOREGAMEs พิมพ์ว่า:
ขอพูดถึง GOT ละกัน ไปมู้เก่าคงไม่มีใครอ่าน
ผมอยากดู The mountain VS Khal Drogo ยักษ์ชนยักษ์  


The Mountain ตายอนาถ ดูตอนสู้กับ โอเบรินก็รู้ผลแล้วครับ

คาร์ล โดรโกล ทั้งไวทั้งแข็งกว่าเยอะ  

ส่วนตัวถ้าสู้ผมก็มองว่าโดรโก้ชนะนะ แต่ก็กลัวแกประมาทเหมือนกัน
คนที่ผมมองว่าชนะภูผาได้แน่ๆ มี Ser BaristanกับSerArthur Dayne
ส่วน Ser Jaimeถ้ามือครบผมมองว่าแกก็มีโอกาสชนะ70-30เลยนะ

โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย เป็นความลับ เมื่อ Mon Jan 18, 2021 20:23, ทั้งหมด 2 ครั้ง

ออนไลน์
โค้ช A-License
Status: ไม่ได้มากมายเลย !!
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 38600
ที่อยู่: เกาะแคนดี้
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2021 20:15
[RE: top 10 ยอดฝีมือในยุคแปดเทพอสูรมังกรฟ้า]
1MOREGAMEs พิมพ์ว่า:
ขอพูดถึง GOT ละกัน ไปมู้เก่าคงไม่มีใครอ่าน
ผมอยากดู The mountain VS Khal Drogo ยักษ์ชนยักษ์  


The Mountain ตายอนาถ ดูตอนสู้กับ โอเบรินก็รู้ผลแล้วครับ

คาร์ล โดรโกล ทั้งไวทั้งแข็งกว่าเยอะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Mar 2008
ตอบ: 9727
ที่อยู่: Starbucks
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2021 20:18
[RE: top 10 ยอดฝีมือในยุคแปดเทพอสูรมังกรฟ้า]
ภาค จางซินอวี่ เล่นนี่บอกเลย เฉียวฟง มึงพลาดมากๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
my2akR.jpg
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Jul 2020
ตอบ: 5509
ที่อยู่: BKK
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2021 20:46
[RE: top 10 ยอดฝีมือในยุคแปดเทพอสูรมังกรฟ้า]
จนป่านนี้ผมยังสงสัยอยู่เลย มู่หยงฟู่ ชื่อชั้นไปเทียบ เฉียวฟง ได้ยังไง?
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2008
ตอบ: 26126
ที่อยู่: กระป๋อง
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2021 21:06
[RE: top 10 ยอดฝีมือในยุคแปดเทพอสูรมังกรฟ้า]


พี่จะเล่นหนังกำลังภายในทุกเรื่องไม่ได้นะ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Oct 2020
ตอบ: 39
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2021 21:09
[RE: top 10 ยอดฝีมือในยุคแปดเทพอสูรมังกรฟ้า]
UserBlue พิมพ์ว่า:


พี่จะเล่นหนังกำลังภายในทุกเรื่องไม่ได้นะ  

เจอหน้าอย่างบ่อย
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Jan 2006
ตอบ: 11915
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2021 21:28
[RE: top 10 ยอดฝีมือในยุคแปดเทพอสูรมังกรฟ้า]
ดูนานจนลืมหมดละ ผมชอบภาคเตียบ่อกี้มากกว่า พลังพระเอก

ตอนผมดูลี้มกโช ผมโคตรชอบเลย สวยที่สุดในเรื่องละมั้ง ถึงขั้นไปตามเพจ แต่เรื่องอื่นนี่ไม่ชวนดูเบ้ย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2006
ตอบ: 2320
ที่อยู่: ...............in heaven
โพสเมื่อ: Tue Jan 19, 2021 01:44
[RE: top 10 ยอดฝีมือในยุคแปดเทพอสูรมังกรฟ้า]
ต้วนอี้ นี่ ถ้าอยู่ในยุทธภพ อีกสัก 10 ปี อาจจะที่ 1 ก็ได้ วรยุทธพี่แกมันโกงไป วิชาดูดพลัง บาทาเหินหาว กระบี่หกชีพจร ครบเครื่องไปล่ะ
แก้ไขล่าสุดโดย Kurt Cobain เมื่อ Tue Jan 19, 2021 01:49, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Oct 2008
ตอบ: 1083
ที่อยู่: บ้านนอก
โพสเมื่อ: Tue Jan 19, 2021 10:40
[RE: top 10 ยอดฝีมือในยุคแปดเทพอสูรมังกรฟ้า]
ลืมประมุขพรรคสราญรมย์ไปคนนะครับ แม้ไม่มีบท น่าจะสูสีหลวงจีน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
..............
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: ยากแท้จริงหนอความรักของโอตาคุ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Nov 2020
ตอบ: 523
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 19, 2021 11:37
[RE: top 10 ยอดฝีมือในยุคแปดเทพอสูรมังกรฟ้า]
ต้วนอี้ ถ้าจริงจังสักหน่อย ผมว่าแกโหดสุดในรุ่นเลยนะ ยิ่งถ้าปล่อยกระบี่ได้ 10 นิ้วตามใจนึกนะ จะโหดมาก แต่ก็ตามนิสัยแหละครับเลยไปไม่สุด

ในยุค 8เทพ นี้วัดกันที่กำลังภายในซะส่วนใหญ่ ช่วงวิชายังพีคๆ วรยุทธ ยังไม่ถดถอยกัน ซัดพลังภายในใส่กันลุ่นๆเลย

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: "ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน"
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 25998
ที่อยู่: รับบูชาพระเครื่อง วัตถุโบราณ ของแปลก PM
โพสเมื่อ: Wed Nov 08, 2023 23:08
[RE: top 10 ยอดฝีมือในยุคแปดเทพอสูรมังกรฟ้า]
UserBlue พิมพ์ว่า:


พี่จะเล่นหนังกำลังภายในทุกเรื่องไม่ได้นะ  


ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน






ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel