ไว้คราวหน้า X
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
นักเตะท้ายซอย
Status: Live to be a Gooner.
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 2078
โพสเมื่อ: Tue Nov 24, 2020 21:32
มีแพลนจะไปเชียงรายครับ
ใครเคยไปหรือมีแพลนทิ้งไว้ให้หน่อยครับ
เน้นธรรมชาติๆ

และแนะนำบริการรถเช่าหน่อยครับ เจ้าไหนดี
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
โพสเมื่อ: Tue Nov 24, 2020 21:51
[RE: เชียงราย แนะนำหน่อยครับ 4 วัน 3 คืน + รถเช่า]
ของผมเคยไป4วันเหมือนกัน ขับรถไปเอง แต่ไปทั้งเชียงรายทั้งเชียงใหม่เลย
เผื่อประกอบการตัดสินใจครับ
-วันแรกกว่าจะถึงก็เย็นๆ แวะวัดร่องขุนกับชุดชมวิวแถวนั้น แล้วหาที่พักแถวสนามบินเก่า
-วันที่สองไปอุทยานดอยหลวง ดอยตุง ถ้ำหลวง แล้วนอนบนดอยแถวนั้น (ลืมชื่อ)
-วันที่สามแวะสิงปาร์ค ไปเชียงใหม่แม่กำปอง แล้วนอน+เที่ยวที่นั่นเลย
-วันสุดท้ายแวะที่วัดแถวลำปาง ลำพูนแล้วกลับกรุงเทพครับ

หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ฝากช่อง Fantasy Premier League ด้วยครับ --> FPL Carletto
นักเตะท้ายซอย
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
โพสเมื่อ: Tue Nov 24, 2020 21:56
แม่สลอง ภูชี้ฟ้า ภูชี้ดาว ดอยผาตั้ง

รถเช่าเจ้าใหญ่่ที่สนามบิน เชียงรายเท่าที่จำได้น่าจะมี Avis Budget หาซื้อเป็นคูปองรถเช่า ใน lazada shopee ถูกกว่าติดต่อโดยตรง
แขวนสตั๊ด
Status: Welcome Timo
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
โพสเมื่อ: Tue Nov 24, 2020 21:59
แพลนที่ผมทำครับ ไปสิ้นเดือนนี้ ไม่เข้าวัด ไม่เน้นคาเฟ่ ทำให้โปรแกรมค่อนข้างยืดหยุ่น
ไม่ต้องรีบ มีเป้าหมายชัดเจนแค่ 2-3 ที่ เรื่องอาหารการกินก็หาดูหน้างานเอา
ผมกะจะเน้นบุฟเฟต์ในเมืองอ่ะ ปิ้งย่าง ชาบู ฯลฯ 555555

วันแรก

- บินเย็นถึงค่ำครับ (ทำงาน)
- พักในตัวเมืองครับ หาอะไรกินในตัวเมือง

วันสอง

- นัดรับรถไว้ที่โรงแรม 8 โมง (เช่ารถไว้)
- นอนเล่นซักแปปออกซักออกประมาณ 9 โมง
- หาอะไรกินในตัวเมืองนั่นแหล่ะ
- แวะพิพิธภัณฑ์บ้านดำ แวะ ไรชาฉุยฟง
- เข้าที่พักผาฮี้ (ก็น่าจะราวๆบ่าย 3-4 โมงเย็น)
- ไปดูพระอาทิตย์ตกแถวดอยผามูบ

วันสาม

- ก็ไม่รีบนะ แล้วแต่อยากออกกี่โมง ถ้าไม่รีบก็ชิวๆยามเช้าแถวนั้นแหล่ะ
- ออกจากที่พักไปสวนคุณปู่ Life Museum
- เข้าตัวเมืองแวะกินข้าวเที่ยง หาซื้อเสบียง ขนม นม เนย
- ไปพักที่ภูชี้ฟ้า
- ตอนเย็นอยากไปดูพระอาทิตย์ตกที่ภูชี้ดาว

วันที่สี่

- ไปดูหมอกยามเช้าภูชี้ฟ้า
- กลับไปนอนโง่ๆ ซัก 10-11 โมงค่อยออก
- พักในตัวเมืองครับ ผมก็จะเที่ยวแวะก่อนเข้าที่พัก โปรแกรมฟรีแล้ว อยากไปไหนก็ไป

วันที่ห้า

- คืนรถที่สนามบิน ไฟล์ทเช้า

แก้ไขล่าสุดโดย TorMisch เมื่อ Tue Nov 24, 2020 22:02, ทั้งหมด 3 ครั้ง
ซุปตาร์ยูโร
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
โพสเมื่อ: Tue Nov 24, 2020 22:08
เช่ารถเชียงรายเพื่อนผมทำอยู่ครับ เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง อยากได้รถแบบไหนจัดให้ได้ แนะนำที่เที่ยวได้ พวกผมคนเชียงรายโดยกำเนิดครับ ฮ่าๆ

พวกร้านอาหารก็มีแนะนำนะ เป็นร้านที่คนในพื้นที่กินกัน ถ้าเป็นร้านนักท่องเที่ยวอันนี้ก็ไม่รู้จะแนะนำยังไง เพราะคนในพื้นที่เขาไม่กินกันครับ ร้านเด็ดๆ เซอร์วิสดีๆ บอกได้ครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Physical Education เมื่อ Tue Nov 24, 2020 22:09, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ซุปตาร์โอลิมปิก
เข้าร่วม: 01 Nov 2014
โพสเมื่อ: Tue Nov 24, 2020 22:38
ถ้าได้ไปเส้นแม่สาย แม่จัน ขากลับ แวะจิบกาแฟดอยผาหมีก็ดีนะครับไปเช้าๆ หมอกหนาๆฟินมากมาย (ถ้าคนไม่เยอะอะนะ )
กำเนิดดาวรุ่ง
เข้าร่วม: 17 Oct 2006
ตอบ: 2035
โพสเมื่อ: Wed Nov 25, 2020 03:53
1 คืนบนภูชี้ฟ้า

1วันกับดอยช้าง ร้านกาแฟเทพ มุมถ่ายรูปเยอะ
1วันเส้นแม่กรณ์ สิงห์ปารค์ ไร่เชิงตะวัน วัดร่องขุ่น ภูทั้งหลาย
1วันเส้นแม่สาย บ้านดำ ดอยตุง ดอยแม่สลอง
1วันในตัวเมือง
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้