ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
28 October 2020 14:12 by Narueta
การ์ดอย่าตก! โฆษกลูกหนังเตือนทุกสโมสรต้องปฏิบัติตามมาตรการ ศบค.




พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ประธานคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท และโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า ตามที่ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) แจ้งมาตรการผ่อนคลายกิจกรรมเพิ่มเติม ในส่วนของการอนุญาตแข่งขันกีฬาแบบมีผู้ชม

โดยกำหนดประเภทกีฬาให้เป็นสนามกีฬากลางแจ้งชนิดที่มีการตะโกนเชียร์และไม่มีการตะโกนเชียร์ รวมถึงสนามกีฬาในร่มชนิดมีการตะโกนเชียร์และไม่มีการตะโกนเชียร์ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก จัดอยู่ในกลุ่มสนามกีฬากลางแจ้ง แบบมีการตะโกนเชียร์

ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19(ศบค.) ได้มีการประกาศให้เพิ่มจำนวนผู้ชม จากเดิม 25 เปอร์เซ็นต์ เป็น 50 เปอร์เซ็นต์ เช่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งสนามช้าง อารีนา มีความจุ 32,600 ที่นั่ง ปรับเป็น 50 เปอร์เซ็นต์ คือ 16,300 ที่นั่ง ของความจุสนามโดยไม่จำกัดจำนวนผู้ชมสูงสุด เป็นต้น

ในการประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ครั้งที่ 25/2563 เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ปรากฏเหตุการณ์ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพรายการ “ออมสิน ลีก รีเจินนัล แชมเปี้ยนชิพ” ไทยลีก 3 คู่ระหว่าง สโมสรสายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรพัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬาน้อมเกล้ามหาราช เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2563

โดยมีเหตุการณ์ กองเชียร์สโมสรพัทยา ดิสคอฟเวอรี่ ยูไนเต็ด ปรากฏว่าไม่มีการสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย หรือ Face Shield และได้ร่วมกันทำกิจกรรมเชียร์โดยไม่มีการเว้นระยะห่างในระหว่างร่วมกิจกรรม คณะกรรมการพิจารณาจึงได้มีหนังสือแจ้งเตือนไปยังสโมสร ตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษวินัย มารยาท บทเฉพาะกาล

ทั้งนี้ คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ จึงอยากกำชับให้ทุกสโมสรปฏิบัติตามมาตรการศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) อย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 20
19 ต่อไป[/size]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel