ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
แบบสำรวจ
แบบสํารวจจ๊ะ
ชอบเพลงลูกกรุงไทยเก่าๆเพราะดี
???
น้องอลิสร้องได้เพราะจับใจเลย
???
ป้าไก่ตอนสาวๆสวยดีจริงๆ
???
คะแนนทั้งหมด: 15
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 16, 2020 05:32
ถูกแบนแล้ว
เจ้าหญิงลูกกรุงคนใหม่ของวงการ และสาวหมอลําที่สวยที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย
เล่าเรื่องหนังไปแล้วหลายกระทู้แล้วมาสัปดาห์นี้ขอโยกกลับไปที่ เพลินเพลงเก่าไม่เหงาใจกันบ้างนะจ๊ะในแนวลูกกรุงไทยเก่าๆ เพลงเก่ามีคุณค่าในตัวของมันเองผ่านยุคสมัยและเวลามาเนิ่นนานแต่มันไม่ได้ทําให้คุณค่าหรือความไพเราะของตัวบทเพลงลดลงไปเลย จากรุ่นหนึ่งสู่รุ่นหนึ่ง สื่อถึงความเป็นไทยของเรา เราต้องภูมิใจและร่วมกันอนุรักษ์ไว้ให้ รุ่นหลัง สืบไปจ๊ะและแถมหมอลําอีกแนวเพราะเธอคนนี้คืออดีตตํานานหมอลําสาวที่สวยที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทยเลยจ๊ะ

บ้านทรายทอง น้องอลิศ ธนัชศลักษณ์ เพรชนํ้าเอกของวงการลูกกรุง จากรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ฟังเสียงน้องอลิสแล้วอึ้งเลยจ้า อายุแค่ 12 ปีแต่พลังเสียงสุดยอดมาก ร้องได้เพราะจับจิตจับใจเลย ร้องแบบไม่กลัว Diva ตัวแม่ อย่างคุณ รัดเกล้าเลยจ้า ชอบจริตของน้องอลิศกับคุณ รัดเกล้าในเพลงนี้ น้องอลิศสวมวิญญาณของพจมานไว้ในเพลงนี้ มองแบบไม่กล้าสบตา คอยหลบตาคุณรัดเกล้าอยู่ตลอดเวลาด้วยเพราะความกลัวและเกรงใจ และรู้สึกว่าตัวเองเดียวดายเหมือนอยู่ตัวคนเดียวในโลกใบนี้เนื่องจากตัวเองเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านแห่งนี้ ส่วนคุณรัดเกล้าขึ้นชื่อเรื่องการถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาทางสีหน้าและแววตาอยู่แล้ว แววตาและสีหน้าที่มองน้องอลิศเต็มไปด้วยความเย็นชาและดูถูกเหยียดหยามในแบบบทหญิงใหญ่ในบ้านทรายทอง ชอบตอนจบที่น้องอลิศเดินเข้าไปไหว้แต่คุณรัดเกล้าไม่รับไหว้หล้วหันหลังให้สื่อถึงเรื่องราวในละครบ้านทรายทองได้ป็นอย่างดี จบเพลงเสียงคนดูปรบมือกันลั่นห้องส่งเลยจ้า

อลิศแห่งบ้านทรายทอง ด.ญ ผู้มีพลังเสียงระดับโซปราโน่ เพรชนํ้าเอกของวงการลูกกรุง ผู้มีแฟนคลับอายุครึ่งร้อยมากที่สุดในเมืองไทย นักร้องอมตะในอดีตได้กลับมาเกิดแล้ว ดาวจรัสฟ้าดวงใหม่ของวงการเพลงลูกกรุงที่อายุน้อยที่สุดรู้สึกดีใจที่รุ่นลูกรุ่นหลานยังไม่ลืมเพลงเก่าช่วยปลุกกระแสเพลงลูกกรุงขึ้นมาอีกครั้งเสียงแบบนี้หาตัวจับยากฟังแล้วไม่เบื่ออยากกลับไปฟังซํ้าอีกรอบ เป็น 1 ใน 100 เลยก็ว่าได้จ๊ะ







ผม - ( ของขึ้นทันทีเมื่อเห็นฉากไม่รับไหว้ ) เด็กมันอุตส่าห์นอบน้อมถ่อมตนเข้าไปไหว้แล้ว ยังทําหยิ่งเชิดใส่หันหลังให้อีก จะรวยจะจนก็มีค่าตวามเป็นคนเหมือนๆกันไม่ใช่จนแล้วจะไม่ใช่คนสะเมื่อไหร่ ( ชี้มือไปด้วยแล้วเดินถอยหลังหนี้ไปด้วย แบบเดียวกับมุขที่แจ๊สชอบเล่นเวลาเลียนแบบคดีดังๆ )

เพื่อนๆ - เขาแสดงไปให้สมกับตามบทบาทที่ได้มาเท่านั้นเองเฮ้ย ไอ้นี่ขึ้นเรื่องที่ไม่น่าขึ้นตลอดเลยเฮ้ย

ผม - ลืมตัวไปหน่อย หยอกๆจ๊ะ



*** เพลงนี้สําหรับผมฟังแล้วเหมือนมีมนต์สะกดจะบอกว่าเพราะอย่างเดียวไม่ได้เลย ต้องบอกว่าเพราะมากๆเลย เนื่องจากเป็นเพลงที่อยู่ในความทรงจํามาตั้งแต่เด็กๆตั้งแต่สมัยเสียงร้องของตํานานเพลงลูกกรุงผู้ล่วงลับแม่ สวลี ผกาพันธุ์ ทั้งเนื้อร้อง ทํานองมันจับจิตจับใจ ถ้าวิญาณของแม่สวลีมองลงมาจากสวรรค์เห็นน้องอลิศมาร้องเพลงดังเพลงเก่าที่เคยสร้างชื่อให้แม่ป็นตํานานมาจนถึงทุกวันนี้คงยิ้มอย่างดีใจที่มีรุ่นลุก รุ่นหลานมารับช่วงต่อให้แล้ว ยิ่งมาบวกข้ากับเสียงร้องระดับโซปราโน่ ( ร้องเสียงสูงแบบโอเปร่า ) ของน้องอลิศมันเป็นอะไรที่เข้ากันได้อย่างวิเศษ เพราะอย่างเหลือเชื่อเลยจ๊ะ นี่คือเพรชนํ้าเอกคนใหม่ของวงการเลยจ๊ะ แฟนๆพูดถึงเสียงร้องของน้องอลิศ ว่า 1.Vibrato ( ลูกคอ ) ธรรมชาติ 2.ภาษาไทย ควบกล้ำเป๊ะ3. Phrasing ( ถ้อยคำ ) สวยงาม 4.Range ( ความกว้างของเสียง ) กว้าง เสียงสูง สว่าง กังวาน เสียงต่ำดำลึก 5.Dynamics ( พลังของเสียง ) เต็มไปด้วยพลัง เมื่อทั้งหมดมารวมกันอยู่ในนักร้องคนเดียวจึงทำให้เกิดการถ่ายทอดอารมณ์เพลงที่ลึกซึ้งจริงๆ เสียงแบบนี้เรียนไม่ได้นะครับ มันคือ พรสวรรค์ - อยากบอกว่าเห็นจริงด้วยทุกอย่างเลย เป็นบ้านทรายทองเวอร์ชั่นที่เพราะที่สุดที่เคยฟังมาเลยจ๊ะ

*** มันมีนัยยะแฝงไว้ในเนื้อเพลงบอกถึงความเหลื่อมลํ้ากันระหว่างคนจนกับคนรวย ถ้าเราจะวัดค่าของคนๆหนึ่งเราจะวัดจากอะไรได้บ้างชาติกําเนิดหรือเปล่า หรือวัดกันที่ฐานะความรํ่ารวยทรัพย์สินเงินทอง หรือรูปร่างหน้าตากันเพียงอย่างเดียวหรือเปล่า เปล่าไม่ใช่เลย นั่นเป็นแค่เพียงเปลือกนอกสิ่งสมมุติที่คนเราสร้างขึ้นมาเท่านั้นเอง โลกมีมายาจะบ้าก็ในเมืองเรียกรุ่งเรืองก็คงจะไม่ โลกแห่งความจริงคือสิ่งที่อยู่ในใจนั้นละไซร้วัดความรุ่งเรือง จึงมีคนพูด อมตะวาจาไว้ประโยคหนึ่งยังจําได้ขึ้นใจและนํามาใช้จนทุกวันนี้เลย คุณค่าของคนอยู่กับสิ่งที่เขาให้ ไม่ใช่ความสามารถในการแสวงหา ทําไมถึงเป็นอย่างนั้น เพราะไม่ว่าจะกอบโกยเก็บเอาไว้มากเท่าไหร่แต่พอตายไปก็ต้องทิ้งเอาไว้ที่โลกนี้หมดเอาติดตัวไปไม่ได้สักอย่างเนื่องมันเป็นของที่โลกนี้สมมุติขึ้นมาทั้งหมดทั้งสิ้น เห็นจะมีก็แต่ความดีและความชั่วที่ตัวเองได้เคยทําไว้ตอนมีชีวิตอยุ่เท่านั้นที่จะเอาติดตัวไปได้ตอนจากโลกนี้ไปแล้วจ๊ะ




อลิศ ธนัชศลักษณ์ / Elizabeth Alice - ชื่อเฟสน้องเขาจ๊ะ ตามเข้าไปให้กําลังใจน้องเขาได้ หลังจากออกรายการมา น้องก็ถูกเชิญให้ไปรับงานนอกตามที่ต่างๆมากมายเลยน้องเขาเลยกลายเป็นนักร้องขวัญใจมหาชนคนใหม่ไปเลยจ้า ถ้าฝน ธนสุนทรคือเจ้าหญิงแห่งวงการลุกทุ่ง น้องอลิศ คนนี้ก็คือ เจ้าหญิงหญิงของวงการลุกกรุงด้วยเหมือนกันจ๊ะ อวยพรขอให้น้องประสบแต่ความสุขความเจริญในชีวิต คนที่สามารถทําให้อีกหลายๆคนมีความสุขได้จากความสามารถของตัวเองนี่มันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆเลยจ๊ะน้องอลิศได้ทําความฝันของตัวเองได้สําเร็จแล้วที่ได้ทําในสิ่งที่ตัวเองรักด้วยการช่วยสืบสานและปลุกกระแสเพลงลูกกรุงถึงจะได้รองแชมป์ในเวทีประกวดแต่ได้เป็นแชมป์ในเวทีชีวิตจริง เป็นแชมป์ขวัญใจประชาชนมหาชนไปเลยจ๊ะ น้องอลิศ จะไปโชว์พลังเสียงที่โรงแรมรัตนชล ชลบุรี 30 ตุลาคมนี้ด้วย ใครอยากเห็นตัวจริงของน้องเขาตามกันไปดูได้นะจ๊ะ ขอบคุณจ้า



หนูอลิศนอกจากร้องเพลงไพเราะเพราะพริ้งจับจิตจับใจแล้วยังมีจิตอันเป็นกุศลได้ทำบุญร้องเพลงเพื่อการกุศลอีกด้วยเป็นศิลปินสาวน้อยมหัศจรรย์ที่งดงามทั้งใจและกายขอบุญกุศลคุ้มครองคุณพระรักษา ตัวจริงเสียงจริงน้องอลิศ ไปเยือนถึงถิ่นเมืองชลบุรี แล้วเพื่อให้บรรดาเเฟนเพลงน้องอลิศ และ คนที่นิยมฟังเพลงลูกกรุงยุคเก่าได้รับฟังและชมน้องอลิศร้องเพลงกัน งานนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาดเพราะน้องอลิส ร้องเพลงสดๆ ได้ไพเราะสะกดใจคนดูหน้าเวทีมากกว่าดูจากคลิปวิดีโอ หลายเท่า อีกทั้งน้องอลิศ ยังมีความน่ารักน่าเอ็นดู มาก นอกจากจะได้รับความบันเทิงเริงรมย์แล้ว ยังได้ร่วมกันสร้างกุศลร่วมกับน้องอลิศด้วย เพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่งมอบให้โรงพยาบาลชลบุรี - แฟนๆมาคอมเม้นจ๊ะ

น้องอลิศ ถ่ายคู่กับ คุณรุ่งฤดี แพ่งผ่องใส นักร้องลูกกรุงในตํานานของไทย รูปนี้เหมือนลูกสาวถ่ายคู่กับแม่เลยจ๊ะน่ารักดี น้องมารับไม้ต่อจากรุ่นครูบาอาจานย์เพื่อสืบสานเพลงลุกกรุงของไทยเราเอาไว้น่าชื่นชม และวิธีการร้องที่เน้นสระ พยัญชนะอย่างถูกต้องชัดเจนเป็นแบบอย่างที่ดีที่น่ายกย่องจ๊ะ



ตอนไปร้องโชว์ตัวข้างนอกจ๊ะ



ค่าของคนอยู่กับความดีที่ตัวเขาได้เตยทําไว้เหมือนเพลงนี้ที่น้องอลิศร้องไว้จ๊ะ ความดีคนเรานี่ดีใดดีนํ้าใจที่ให้แก่คนทั้งปวง อภัยรู้แต่ให้ไปไม่หวงเจ็บทรวงหน่วงใจให้รู้ทน รู้กลืนกลํ้าเลิศลํ้าความเป็นยอดคน ชื่นชอบตอบผลร้อยคนมีหนึ่งเท่านั้นเอย ตอนจังหวะที่น้องอลิศร้องท่อนนี้คนดูปรบมือกันเกรียวเลยจ๊ะ





สาวนาหารัก ปริศนา วงศ์ศิริ หน้าตาและเสียงร้องของป้าไก่ในเพลงนี้่ยังติดอยู่ในความทรงจํามาถึงปัจจุบันเลยจ๊ะ



*** สมัยสาวๆป้าไก่ เป็นหมอลําที่สวยที่สุดคนหนึ่งของประเทศเราเลยจ๊ะ มีตําแน่งรองนางสาวไทยการันตีความสวยของป้าด้วยจ้า บางจังหวะเห็นแล้วคิดถึง ปูดํา สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ ที่ได้เป็นรองนางสาวไทยเหมือนกันด้วยจ๊ะ





ปัจจุบันป้าไก่อายุ 62 ปีแล้วแต่ยังสวยอยู่เลยจ้า



ปริศนา วงศ์ศิริ ชื่อเล่น ไก่ นักร้องหมอลำและนักแสดงชื่อดัง เกิดเมื่อ 3 เมษายน พ.ศ. 2501 ที่จังหวัดสกลนคร เคยได้ตำแหน่งนางงามท้องถิ่นและรองนางสาวไทยจักรวาลปีพุทธศักราช 2520 มาก่อน โดยในเพลง ไก่จ๋า ที่โด่งดังของสายัณห์ สัญญา แต่งโดย ปิยะ ตระกูลราษฎร์ เนื้อร้องก็กล่าวกันว่าเป็นการรำพึงรำพันถึงความรักและความเสียใจแก่ปริศนาที่มีชื่อเล่นว่า ไก่ต่อมาในปี พ.ศ. 2527 ได้กลายเป็นนักร้อง เพลงแรกที่โด่งดังคือ สาวนาหารัก โดยบันทึกแผ่นเสียงมาเรื่อย ๆ มีโอกาสได้ตั้งวงดนตรีลูกทุ่งร่วมกับสุพรรณ สันติชัย และ หม่ำ จ๊กมกเคยเป็นธอชื่อไก่ คนสวยเมืองสกล และเป็นต้นตอให้นักประพันธ์เพลงต้องอกหัก จนต้องแต่งเพลงไก่จ๋าให้สายันร้อง เพื่ออาลัยในรัก - แฟนๆคอมเม้นจ๊ะ เพิ่งรู้ความจริงว่าเพลงไก่จ๋าที่พี่เป้าร้องไว้จนดังไปทั่วประเทศ มีที่มาจากนักแต่งเพลงที่อกหักเพราะไปหลงรักป้าไก่นี่ละจ๊ะ สมัยสาวๆป้าไก่สวยมาก และเคยประกวดได้รองนางสาวไทยปี2520 ด้วยจ๊ะด็กยกของในวง ส่วนใหญ่จะรับเชิญไปกับวงของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังร่วมสมัยหลายคน เช่น สายัณห์ สัญญา*** ที่มาวิกีพีเดีย

สาวนาหารัก อ๋อมแอ๋ม ละมัยแสงทอง เวอร์ชั่นคัพเวอร์ใหม่เพราะดีจ๊ะ





เพิ่งสังเกตุว่าท่าเต้นของกบเคอร์มิทท่านี้มันออกแนวม่วนๆเข้ากับเพลงหมอลําดีเหมือนกันจ๊ะ 555



*** แถมแง่คิดดีๆด้วยจ้า

แก้ไขล่าสุดโดย เมทัล เมื่อ Fri Oct 16, 2020 05:32, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: what doesn't kill you, make you stronger.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 2171
ที่อยู่: เชียงใหม่ เมืองหลวงแห่ง หมูกะทะ กาแฟ modern art และ พวก wannabe
โพสเมื่อ: Fri Oct 16, 2020 06:23
[RE: เจ้าหญิงลูกกรุงคนใหม่ของวงการ และสาวหมอลําที่สวยที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย]
ร่วมสมัย ดีจังครับ ชอบๆ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: ในความอดทน คนหนึ่งคนจะมีเท่าไหร่
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 7150
ที่อยู่: ดินแดนยากหยั่งรู้
โพสเมื่อ: Fri Oct 16, 2020 06:28
[RE: เจ้าหญิงลูกกรุงคนใหม่ของวงการ และสาวหมอลําที่สวยที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย]
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: เมียตบโยกหลบได้
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 7146
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 16, 2020 06:39
[RE: เจ้าหญิงลูกกรุงคนใหม่ของวงการ และสาวหมอลําที่สวยที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย]
อะไรไม่รู้แต่แผล่บให้เพราะขยันพิมพ์มาก 5555
ปล น้องน่ารัก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
1.สลายตัวตน
2.ตัวเราเองคือภาพสะท้อนจากคนอื่น
3.มองทุกอย่างที่เป็นไม่ใช่ที่อยากให้เป็น
4.กลลวงของชีวิต



ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status: ฮันเตอร์ ซง จิน วู
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Jun 2008
ตอบ: 9874
ที่อยู่: แสงสีส้มแห่งความเจริญ กำลังถือกำเนิดขึ้นใน วันที่ 14 พค 66
โพสเมื่อ: Fri Oct 16, 2020 07:18
เจ้าหญิงลูกกรุงคนใหม่ของวงการ และสาวหมอลําที่สวยที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย
จะดังได้ต้องมีเพลง

เพลงเเนวอีสานด้วย

ทำได้ดังชัวว์
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 16, 2020 07:21
ถูกแบนแล้ว
[RE: เจ้าหญิงลูกกรุงคนใหม่ของวงการ และสาวหมอลําที่สวยที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย]
Wannabe's พิมพ์ว่า:
ร่วมสมัย ดีจังครับ ชอบๆ  


ฟังบ้านทรายทองที่น้องอลิศร้องไปไม่ตํ่ากว่า 20รอบได้แล้วจ๊ะ เหมือนรอคอยคนนี้กับเสียงแบบนี้มานานเลยจ๊ะ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 16, 2020 07:23
ถูกแบนแล้ว
[RE: เจ้าหญิงลูกกรุงคนใหม่ของวงการ และสาวหมอลําที่สวยที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย]
°Ryan_Babel° พิมพ์ว่า:
อะไรไม่รู้แต่แผล่บให้เพราะขยันพิมพ์มาก 5555


ปล น้องน่ารัก  




ขอบคุณที่ชมแและดีใจที่ชอบนะจ๊ะ

แก้ไขล่าสุดโดย เมทัล เมื่อ Fri Oct 16, 2020 08:20, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 16, 2020 07:26
ถูกแบนแล้ว
[RE: เจ้าหญิงลูกกรุงคนใหม่ของวงการ และสาวหมอลําที่สวยที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย]
ตะล็อคต๊อกแต๊ก พิมพ์ว่า:
จะดังได้ต้องมีเพลง

เพลงเเนวอีสานด้วย

ทำได้ดังชัวว์  




น้องอลิศถนัดแนวลูกกรุง ถ้าเป็นแนวอีสานคงไม่ถูกจริตน้องเขาเท่าไหร่จ๊ะ น้องดังในหมู่แฟนเพลงลูกกรุงสว่นใหญ่ถือว่าเป็นผู้ฟังคนละกลุมกันจ้า



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 2971
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 16, 2020 08:00
[RE: เจ้าหญิงลูกกรุงคนใหม่ของวงการ และสาวหมอลําที่สวยที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย]
ชอบรูปที่น้องเค้าใส่ชุดแดงทำผมเป็นลอนๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 16, 2020 08:07
ถูกแบนแล้ว
[RE: เจ้าหญิงลูกกรุงคนใหม่ของวงการ และสาวหมอลําที่สวยที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย]
Devilot พิมพ์ว่า:
ชอบรูปที่น้องเค้าใส่ชุดแดงทำผมเป็นลอนๆ  


เรียกว่าน้องเขาสวยทุกชุดที่ใส่เลยก็ว่าได้จ๊ะ น้องเขาเกิดมาเพื่อเป็นดาวประดับวงการอย่างแท้จริงจ้า

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 16, 2020 08:19
ถูกแบนแล้ว
[RE: เจ้าหญิงลูกกรุงคนใหม่ของวงการ และสาวหมอลําที่สวยที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย]
SteveVai พิมพ์ว่า:
 


ยกนิ้วเดียวไม่พอ อย่างน้องอลิศขอยกให้ 2 นิ้วเบื้ลเลยจ้า 555

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Nov 2006
ตอบ: 21615
ที่อยู่: ตามสำเนาทะเบียนบ้าน
โพสเมื่อ: Fri Oct 16, 2020 10:06
[RE: เจ้าหญิงลูกกรุงคนใหม่ของวงการ และสาวหมอลําที่สวยที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย]


สายย่อ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 16, 2020 10:14
ถูกแบนแล้ว
[RE: เจ้าหญิงลูกกรุงคนใหม่ของวงการ และสาวหมอลําที่สวยที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย]
purena พิมพ์ว่า:


สายย่อ  




เวลาฟังหมอลําของป้าไก่แล้วดูท่าเต้นนี้ไปด้วย มันม่วนๆเข้ากันดีจ๊ะ

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Feb 2010
ตอบ: 14855
ที่อยู่: Weserstadion
โพสเมื่อ: Fri Oct 16, 2020 10:15
[RE: เจ้าหญิงลูกกรุงคนใหม่ของวงการ และสาวหมอลําที่สวยที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย]
The Golden Song ใครได้คู่รัดเกล้าคือเกิดทุกคน
เจ๊แกร้องแบบเป็นกองหนุน ช่วยให้ผู้เข้าประกวดเด่น

ตรงข้าม ใครได้ร้องคู่ศรัณย่านี่ภาวนาให้ตัวเองไว้ในใจได้เลย
น้อยคนนักจะรอด เพราะแกจะร้องแบบฆ่าได้ฆ่า ใครตายช่างมัน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 16, 2020 10:32
ถูกแบนแล้ว
[RE: เจ้าหญิงลูกกรุงคนใหม่ของวงการ และสาวหมอลําที่สวยที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย]
G.Conlon พิมพ์ว่า:
The Golden Song ใครได้คู่รัดเกล้าคือเกิดทุกคน
เจ๊แกร้องแบบเป็นกองหนุน ช่วยให้ผู้เข้าประกวดเด่น

ตรงข้าม ใครได้ร้องคู่ศรัณย่านี่ภาวนาให้ตัวเองไว้ในใจได้เลย
น้อยคนนักจะรอด เพราะแกจะร้องแบบฆ่าได้ฆ่า ใครตายช่างมัน
 


ท่านวิจานย์ได้ดีเลยจ๊ะ ใช่เลยจ้าดีว่าตัวแม่อย่างเจ๊รัดเกล้าร้องแบบเหมือนยังไม่ปล่อยของออกมาแบบเต็มที่แต่เหมือนออมมือไว้เพื่อเปิดทางให้น้องอลิศแจ้งเกิดได้อย่างเต็มภาคภูมิเลยจ๊ะ



แก้ไขล่าสุดโดย เมทัล เมื่อ Fri Oct 16, 2020 10:33, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel