ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
01 October 2020 17:36 by Narueta
โอกาสมาแล้ว! “นุกูลกิจ” พร้อมทุ่มเทเต็มที่ทั้งสโมสร-ทีมชาติ




“เจ้าเฟิร์ส” นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ สุดปลื้มได้โชค 2 ชั้น ถูกเรียกตัวเข้าแคมป์ทีมชาติชุดใหญ่ และภรรยาตั้งครรภ์ พร้อมทุ่มเทเต็มที่ทั้งสโมสรและทีมชาติ

ความเคลื่อนไหวของทีม สุโขทัย เอฟซี ที่ล่าสุดมี 2 นักเตะ ได้รับการคัดเลือกจาก อากิระ นิชิโนะ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ให้เข้าแคมป์เก็บตัว คือ “เจ้าเฟิร์ส” นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ ตำแหน่งกองหลัง และ “เจ้าเอิร์น” พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ผู้รักษาประตู

ล่าสุด “เจ้าเฟิร์ส” เปิดเผยความในใจว่า เป็นปลื้มที่สุดสำหรับโอกาสที่ได้รับครั้งนี้ พร้อมขอบคุณทีมบริหาร ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร และ ”โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ ที่ให้โอกาสลงเล่นในสนาม ซึ่งผมใช้โอกาสที่ได้ ตั้งแต่เล่น และทำผลงานให้ดี เพื่อทีม และเมื่อสิ่งที่ผมทุ่มเทได้รับการมองเห็นและเลือกให้ติดทีมชาติ ผมถือว่าเป็นโบนัสที่มีค่าที่สุดในอาชีพนักฟุตบอล

“ตั้งแต่เล่นฟุตบอลอาชีพ ผมคิดแต่ไม่กล้าหวังว่าจะได้รับคัดเลือกให้ติดทีมชาติเพราะกลัวผิดหวัง แต่วันนี้เมื่อโอกาสมาถึงแล้ว ผมพร้อมจะทำสิ่งที่ได้รับให้ดีที่สุด ผมยอมรับว่าเกมระดับชาตินั้นมีความยาก และมีแรงกดดัน แต่ผมจะทำให้ดีที่สุด เพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคน ขณะเดียวกันเกมวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ทีมจะเปิดบ้านรับ โปลิศ เทโร ผมพร้อมจะทำผลงานให้ดีที่สุดตามเป้าหมายของทีม” เจ้าเฟิร์ส กล่าว

กองหลัง “ค้างคาวไฟ” กล่าวด้วยว่า สำหรับปีนี้ถือเป็นปีที่โชคดีสำหรับตน เหมือนได้โชค 2 ชั้น คือวันที่มีชื่อประกาศให้เข้าแคมป์ทีมชาติ เป็นวันเดียวกับที่ทีมแพทย์แจ้งผลว่าภรรยา “น้องกิ๊ก” รุ่งนภา ตั้งครรภ์ครบ 1 เดือน ด้วยการทำกิ๊ฟ

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel