ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
29 September 2020 16:51 by Narueta
ตรวจโควิดช้างศึก! “นิชิโนะ” เน้นความปลอดภัยนักเตะช่วงเก็บตัวฟีฟ่าเดย์




“นิชิโนะ” เตรียมประกาศรายชื่อนักเตะ 28 ราย เพื่อเก็บตัวช่วงฟีฟ่าเดย์ 7-11 ตุลาคมนี้ โดยจะมีการตรวจหาเชื้อโควิดทั้งก่อนและหลังเข้าแคมป์

วันที่ 29 กันยายน 2563 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 1 ที่ทำการสมาคมฯ อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้ประชุมร่วมกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ประกอบด้วย ธชตวัน ศรีปาน, อนุรักษ์ ศรีเกิด, อิสสระ ศรีทะโร, อัมริมทร์ เยาดำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ของสมาคมฯ เพื่อวางแผนเก็บตัวในช่วง ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคมนี้

หลังการประชุม อากิระ นิชิโนะ กล่าวว่า "ก่อนอื่นยินดีอย่างยิ่งที่ตอนนี้ แม้จะมีสถานการณ์ที่โควิดระบาดอยู่ แต่เราสามารถกลับมาทำการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ได้อีกครั้ง และยินดีมากที่เราสามารถทำกิจกรรมของทีมชาติได้แล้ว แม้ว่าเราจะไม่สามารถเรียกนักเตะจากบางสโมสรในไทยลีก รวมถึงนักเตะที่ค้าแข้งในเจลีก ซึ่งต้องขอบคุณทุกสโมสรที่เข้าใจและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี"

“หลังจากรีสตาร์ท ตนได้ดูด้วยตัวเอง และให้ผู้ช่วยโค้ชไปดูแต่ละทีมแข่งขัน ตอนนี้ก็ได้เห็นฟอร์มของแต่ละทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเลือกนักเตะเพียง 28 คนจากรายชื่อที่เข้าข่าย โดยมองจากฟอร์มการเล่นเป็นหลัก นอกจาก 28 คนที่เราเลือกไว้แล้ว ในช่วงสุดสัปดาห์นี้มีเกมการแข่งขัน เราจะคัดเลือกนักเตะอีกครั้ง เพื่อสแตนด์บาย ในกรณีที่มีผู้เล่นถอนตัวจากการบาดเจ็บ”

“ตอนนี้ขอโฟกัสการเก็บตัวทีมชาติเป็นหลัก เราจะพยายามให้ทุกคนเข้าแคมป์มาพร้อมความปลอดภัย และกลับไปอย่างปลอดภัย ซึ่งการเก็บตัวทีมชาติ จะมีการตรวจหาเชื้อก่อนเข้าแคมป์ และหลังเก็บตัวเสร็จจะมีการตรวจหาเชื้ออีกครั้งก่อนเดินทางกลับไปอยู่กับสโมสร”

สำหรับฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวันที่ 5 ตุลาคม 2563 และเดินทางไปเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 7-11 ตุลาคม 2563 ณ สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Tue Sep 29, 2020 17:06, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel