ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
29 September 2020 13:36 by Narueta
เชื่อมือโค้ช! “เจ้านุ๊ก” มั่นใจ “ค้างคาวไฟ” กลับสู่เส้นทางคว้าชัยรับมือ เทโร




“เจ้านุ๊ก” เชื่อมือ “โค้ชอั๋น” พา “ค้างคาวไฟ” กลับสู่เส้นทางคว้าชัยชนะ โดยเฉพาะเกมรับมือ “มังกรโล่เงิน” วันเสาร์นี้ มั่นใจเล่นต่อหน้าแฟนๆ เก็บ 3 แต้มได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังผ่านเกมไทยลีก นัดที่ 7 รั้งอันดับที่ 6 หลังบุกไปไล่ตามตีเสมอ “สวาทแคท“ นครราชสีมา เอฟซี สุดมัน 3-3 เก็บ 1 แต้มกลับถิ่น

ล่าสุด “เจ้านุ๊ก” ณัฐวุฒิ เจริญบุตร กองกลาง “ค้างคาวไฟ” วัย 29 ปี กล่าวว่า เหตุที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้ เพราะเสียสมาธิช่วงต้นเกม หลังจากที่โดนเจ้าบ้านกระหน่ำบุกและได้สกอร์แรกตั้งแต่นาทีที่ 9 ทำให้เกมของพวกเรายากเพิ่มมากขึ้น แต่จากแรงกระตุ้นและร่วมแรงร่วมใจของนักเตะในทีมที่ไม่อยากกลับถิ่นมือเปล่า รวมถึงการวางแผนของ “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์​ คงเทพทำให้ทีมไม่ยอมแพ้ สู้กันต่อ จนสามารถแบ่งแต้มได้เมื่อจบเกม

“เกมเยือนเป็นเกมที่ยากหมดสำหรับพวกเรา แต่ผลงานที่ออกมาโค้ชบอกว่า ไม่ถือว่าเสียหายอะไร เพราะเราสามารถแบ่งแต้มกลับบ้านได้ แต่ในเกมนัดต่อไปต้องมีสมาธิและความมุ่งมั่นให้มากกว่าเดิม ซึ่งผมเชื่อว่าด้วยศักยภาพของทีมนักเตะ และมันสมองของเฮดโค้ช จะทำให้ทีมกลับสู่เส้นทางคว้าชัยชนะได้ต่อเนื่องต่อไป ส่วนผลงานของผมนั้นยอมรับว่าต้องมุ่งมั่นและฟิตซ้อมให้มากกว่าเดิมเพื่อทำเป้าหมายของทีมให้สำเร็จ”

“เจ้านุ๊ก” ยังฝากถึงแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ด้วยว่า ขอให้ส่งกำลังใจและตามเชียร์อย่าให้พลาด โดยเฉพาะเกมหน้าที่ ค้างคาวไฟ จะเปิดบ้านรับ โปลิศ เทโร ที่มีผลคะแนนอยู่ในระดับใกล้เคียงกัน แต่เชื่อว่าทีมค้างคาวไฟ จะชนะได้ แม้จะไม่ง่ายเพราะทุกทีมตอนนี้พร้อมจะแพ้และชนะได้ตลอดเวลา แต่ผมเชื่อในศักดิ์ศรีของทีมเจ้าบ้านจะเก็บ 3 แต้มได้แน่นอน

สำหรับเกมนัดที่ 8 ของ สุโขทัย เอฟซี จะฟาดแข้งกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น.​ ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Tue Sep 29, 2020 13:41, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel