ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 September 2020 14:25 by Narueta
ใครดีใครอยู่! “แข้งเทพ” ลั่นดวล “บีจี” วัดเกมรุก-เกมรับ




วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ชี้แมตช์รับมือ บีจี อาทิตย์นี้ วัด “เกมรุก-เกมรับ” ใครจะดีกว่ากัน แถลงย้ำเป้าหมาย “แข้งเทพ” คือไปเล่น ACL

วันที่ 25 กันยายน 2563 เวลา 13.00 น. ณ ห้องแถลงข่าว สนามทรู สเตเดี้ยม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว “Meet the Warriors สัญจร” ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

โดย วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนี้ทุกคนกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ หลังจากเก็บชัยชนะนัดสำคัญในเกมกับ สุพรรณบุรี ส่วนความพร้อมเกมนี้ ยังต้องเช็คความฟิตของ ปกเกล้า อนันต์ กับ เบรนเนอร์”

“เกมนี้เป็นบททดสอบที่ดี บีจี มีเกมรับดีที่สุดในลีกตอนนี้ ส่วนเรายิงได้ 12 ประตู เพราะฉะนั้นมันจะเป็นเกมที่สนุก ระหว่างเกมรับเจอกับเกมรุก น่าจะเป็นเกมที่สูสี เพราะ บีจี ก็มีผู้เล่นที่มีคุณภาพ แต่เราก็อยู่ในช่วงมั่นใจหลังชนะมา 5 เกม แต่ มาโน่ ก็ย้ำเสมอว่าให้มองเกมต่อเกม ซึ่งเกมนี้เราก็มั่นใจครับ”

“ส่งที่ มาโน่ ย้ำตั้งแต่หลังจากปิดโควิดว่าปีนี้น่าจะเป็นการออกสตาร์ทที่ดีที่สุดของทีมเลยก็ว่าได้ ดังนั้นเราต้องรักษามาตรฐานให้ได้ตลอดทั้งซีซั่น ซึ่งเป้าหมายของเราก็คือไปเอซีแอลให้ได้ ก็ต้องทำผลงานให้ดีที่สุดนัดต่อนัด ตอนนี้ทุกคนก็มีความมุ่งมั่นตั้งใจว่าจะต้องทำให้สำเร็จ”

“นักเตะของเรามีความกระหาย และมีคุณภาพที่สามารถทดแทนกันได้ตลอดเวลา ซึ่ง ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ก็ทำผลงานดีตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น รวมทั้ง อานนท์ อีกคน แม้กระทั่ง สรรวัชญ์ เองก็ช่วยลงมาเปลี่ยนเกมได้ ผู้เล่นคนไทยของเรามีความสามารถ พร้อมที่จะลงมาและรักษาการเล่นของเราได้”

“แน่นอนแฟนบอลเป็นผู้เล่นคนที่สิบสองสำหรับเรา และมีส่วนช่วยให้เราเก็บชัยชนะมาได้ เกมที่แล้วที่เก็บชัยชนะกับสุพรรณมาได้ ก็เพราะว่าแฟนบอลมาเชียร์กันเยอะ ก็หวังว่าจะเข้ามาเชียร์เรากันเต็มความจุ 4,000 คนและช่วยเราเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหนึ่งครับ”

ทั้งนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามทรู สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง True4U และ True Sport HD 2

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 May 2009
ตอบ: 446
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 26, 2020 12:14
ใครดีใครอยู่! “แข้งเทพ” ลั่นดวล “บีจี” วัดเกมรุก-เกมรับ
ขรึมเชียว
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel