ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 September 2020 13:26 by Narueta
ปลดล็อคเกมเยือน! “ซูเปอร์ตี๋” กระตุ้นเพื่อนฉลามชลรวมใจสู้บุกงับเทโร




“ซูเปอร์ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านจอมเก๋า กระตุ้นเพื่อน “ฉลามชล” รวมใจสู้ ช่วยกันปลดล็อคคว้าชัยชนะเกมเยือนให้ได้ หลังจากที่ยังไม่สามารถเก็บคะแนนได้เลยตลอดทั้ง 3 เกมที่ผ่านมา

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กล่าวว่า “ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาโทษใคร หรือหาสาเหตุที่เราไม่สามารถเก็บคะแนน ในการเล่นเป็นทีมเยือนได้เลย แต่มันคือเวลาที่ทุกคนต้องรวมใจกัน ช่วยกันเรียกฟอร์มที่ดีกลับมาให้ได้ ซึ่งผมเชื่อว่า จาการทำงานหนักตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ของเรา จะทำให้เกมในวันพรุ่งนี้ เราจะทำผลงานได้ดีอีกครั้ง และเก็บคะแนนกลับมาได้ตามเป้าหมาย”

“ซูเปอร์ตี๋” กล่าวอีกว่า “จริงอยู่ว่าเรามีผลงานในการพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ดีกว่าอยู่มาก ก่อนการพบกันในแมตช์ แต่นั่นก็คือเรื่องของสถิติและอดีต ปฎิเสธไม่ได้ว่าสถานการณ์ปัจจุบัน พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และมีความมั่นใจ ยามได้เล่นในบ้าน”

โดยสถิติการเจอกันใน 3 ฤดูกาลล่าสุด (ปี 2016-2018, ปี 2019 เทโรเล่น T2) ชลบุรี เอาชนะได้ ไป-กลับ ทั้งหมด 6 ครั้ง แต่เมื่อเทียบฟอร์มปัจจุบัน โปลิศ เทโร เอฟซี ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 เก็บได้ถึง 13 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตาราง ส่วน ชลบุรี เอฟซี ชนะ 3 แพ้ 3 มี 9 คะแนน รั้งอันดับ 9

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ ชลบุรี เอฟซี จะออกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 26 ก.ย. ที่สนามบุญยะจินดา เวลา 18.00 น.

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel