ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 September 2020 11:29 by Narueta
บาจโจ้คัมแบ็ค! “โค้ชอั๋น” ย้ำแข้ง “ค้างคาวไฟ” ห้ามประมาท “สวาทแคท”




“ค้างคาวไฟ” ได้ “บาจโจ้” คัมแบ็คเกมบุกรัง “สวาทแคท” แต่ “เอวานโดร” ยังไม่ฟิต “โค้ชอั๋น” ไม่เสี่ยงส่งลงสนามหวั่นเจ็บเพิ่ม ชี้แม้เก็บชัยมาต่อเนื่อง แต่ไม่ประมาท

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 5 ที่มีคิวบุกไปเยือน "สวาแคท" นครราชสีมา เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 7 วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุด "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ทีมจะได้ จอห์น บาจโจ้ ปีกกัปตันทีม กลับมาลงเล่นได้อีกครั้งหลังติดโทษแบนไป 2 นัด ส่วน เอวานโดร เปาลิสต้า กองหน้าตัวเก่ง ยังไม่สมบูรณ์พอที่จะส่งลงสนาม เราไม่อยากจะเสี่ยง เพราะเกรงว่า หากเจ็บซ้ำขึ้นมาจะส่งผลเสียต่อทีม จึงจะพักให้เขามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เต็มร้อยก่อน

"การได้ บาจโจ้ กลับมาอีกครั้งถือเป็นเรื่องที่ดี ทำให้ประสิทธิภาพในเกมรุกของทีมจะมีมากขึ้น แต่สุโขทัย ในปีนี้เราเน้นการเล่นที่เป็นระบบ ซึ่ง 2 เกมที่ผ่านมาเราได้เห็นแล้วว่า นักเตะที่มีอยู่สามารถทดแทนกันได้ ซึ่งในตอนนี้ทีมมีกำลังใจที่ดีมากหลังเก็บชัยชนะมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังมีหลายจุดที่เรายังผิดพลาดต้องแก้ไข อย่างไปหลงระเริงกับชัยชนะ เพราะนี่ยังเป็นช่วงเริ่มต้นเท่านั้น"

"โค้ชอั๋น" กล่าวอีกว่า การบุกไปเยือน นครราชสีมา ถือว่าไม่ง่าย ซึ่งการเล่นเกมเยือนในปีนี้ทุกเกมไม่ใช่งานง่ายเลย แต่ละทีมมีศักยภาพที่ใกล้เคียงกัน แม้ช่วงหลัง นครราชสีมา จะผลงานไม่ดีและทีมเราชนะมาต่อเนื่อง แต่จะประมาทไม่ได้เลย ซึ่งเราต้องเล่นให้รัดกุมตามแท็กติกที่วางไว้ แต่ตนยังเชื่อว่า หากเราเล่นได้ตามแผนจะสามารถบุกไปเก็บแต้มจากถิ่นของพวกเขาได้ ซึ่งการเล่นเกมเยือนหากมีกลับมาสัก 1 แต้มถือว่าไม่น่าเกลียด

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Sep 25, 2020 15:18, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: Sometimes when you lost,You win!!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 8
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 25, 2020 11:39
บาจโจ้คัมแบ็ค! “โค้ชอั๋น” ย้ำแข้ง “ค้างคาวไฟ” ห้ามประมาทบุกรัง “สวาทแคท”
โมเมนตัมของทีมกำลังดีประกอบกับความกระหายของบาจโจ้ ในขณะที่เจ้าบ้านยังไม่อยู่ในฟอร์มของตัวเอง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel