ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 59130
ที่อยู่: แร่รอน...ไปทั่ว...ไม่มีที่อยู่
โพสเมื่อ: Fri Sep 25, 2020 04:47
ถูกแบนแล้ว
[RE: 'มาร์ติเนซ' ซูเปอร์ซับ!! โหม่งน.104 พี่เสือต่อเวลาเฉือนเซบีญ่า 2-1 ซิวซูเปอร์ คัพ]

เซบีย่าเล่นดีละ โลเปเตกีทำทีมได้โหดเลย แต่หาสำรองมาดีดีน่อย กองหน้าสำรองไอบ้านั้นกากเกิ้น

ยินดีกะบาเยิร์นด้วย นอยเอ๋อเชฟช่วยชีวิตไว้อีกแแล้ว 2 ช็อตเน้นๆ เอาจริงบาเยิร์นก็โดนล่อเป้าบ่อยนะ

แต่ต้องยอมนอยเอ๋อจริงกลับมาฟอร์มเทพ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: ❤ WONYOUNG No.1
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Jun 2020
ตอบ: 6945
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 25, 2020 04:48
[RE: 'มาร์ติเนซ' ซูเปอร์ซับ!! โหม่งน.104 พี่เสือต่อเวลาเฉือนเซบีญ่า 2-1 ซิวซูเปอร์ คัพ]
ผมตื่นมาได้ดูเปิดมาตอน 2-1 ลูกนั้น

เซงแทนประตูซวยชิบหายจากเตะมุมที่ไม่มีไร บอลจะเข้ามือโกล ไอดิโอโก้คาลอส เคลียมั่วออกหลังประตูโวยเลย ผมคิดในใจถ้าเข้าเพราะลูกนี้น่าจะตบกบาลให้ สรุปเข้าจริง 555
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: !!!PINK PANDA!!!! !!!JUNG EUNJI!!!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Oct 2010
ตอบ: 7303
ที่อยู่: กลับไทยแว้ว
โพสเมื่อ: Fri Sep 25, 2020 04:48
[RE: 'มาร์ติเนซ' ซูเปอร์ซับ!! โหม่งน.104 พี่เสือต่อเวลาเฉือนเซบีญ่า 2-1 ซิวซูเปอร์ คัพ]
เดวีส์ลงมาแล้ว มีจังหวะวูบวาบเยอะดี เร็วจริงๆ

เลวาน แมตช์ใหญ่ๆ ไม่เปรี้ยงเท่าไร โอกาสก็มี

นอยเออร์ไว้ใจได้เสมอ คู่ควรกับการเป็นกัปตัน

ฆาบี้ มาติเนส เซฟทีมอีกแล้ว นัดสุดท้ายกับทีมไหม ถือว่าปิดฉากได้สวย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Pink me Pink me Pink me UP!
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 11167
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 25, 2020 04:56
[RE: 'มาร์ติเนซ' ซูเปอร์ซับ!! โหม่งน.104 พี่เสือต่อเวลาเฉือนเซบีญ่า 2-1 ซิวซูเปอร์ คัพ]
กรรมการอะไรของมันวะ
ชาบูฆาบี้ ส่งท้ายให้เสือใต้อย่างสวย เราจะจดจำนายเสมอ
มิสเตอร์ ซูเปอร์คัพ
แก้ไขล่าสุดโดย WOOT77 เมื่อ Fri Sep 25, 2020 07:00, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Mar 2009
ตอบ: 1448
ที่อยู่: Allianz Arena
โพสเมื่อ: Fri Sep 25, 2020 04:56
'มาร์ติเนซ' ซูเปอร์ซับ!! โหม่งน.104 พี่เสือต่อเวลาเฉือนเซบีญ่า 2-1 ซิวซูเปอร์ คัพ
2013 ฮีโร่ยิงตีเสมอท้ายเกมเพื่อไปดวลจุดโทษกับเชลซี

2020 ฮีโร่ยิงประตูชัย คว้าแชมป์

ได้แชมป์ตั้งแต่วันแรกจนสุดท้ายที่อยู่ด้วยกันมาจริง ๆ

ขอบคุณที่ร่วมเดินทางมาด้วยกัน

Danke Martinez miss you forever
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย ตัวละครทดสอบ เมื่อ Fri Sep 25, 2020 04:59, ทั้งหมด 2 ครั้ง
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 25, 2020 05:13
[RE: 'มาร์ติเนซ' ซูเปอร์ซับ!! โหม่งน.104 พี่เสือต่อเวลาเฉือนเซบีญ่า 2-1 ซิวซูเปอร์ คัพ]
ช่วง 20 นาทีแรก เป็นช่วงที่ตั้งเกมส์ลำบาก Sevilla มาดีมากๆ และก็เป็น Ocampos ที่ยิงจุดโทษในำ 1-0 ไปก่อนได้ แต่หลังจากนั้น เราก็กลับมาคุมจังหวะตัวเองได้ดีขึ้น โดยเฉพาะ Müller ที่สร้างความแตกต่่าง สร้างโอกาสให้ทีมได้ จน Goretzka ตีเสมอ 1-1 ได้ในที่สุด

ช่วงครึ่งหลังเป็นช่วงที่ทรมานพอดู เพราะบุกตลอด โดนปฏิเสธประตูทั้งจาก สกัดในจังหวะสุดท้าย และโดนริบประตูกลับ 2 ประตู และเมื่อบุกขนาดนี้ โดนริบประตูไปอีก มีเสียวกันแน่นอน ถ้าโดนตอกโป้งจังๆ ซึ่งก็เกิดขึ้นจริงๆ เมื่อ Alaba หวดพลาด จนโดน En-Nesyri หลุดเดี่ยวไป แต่ความสุดยอดของ Neuer ก็ช่วยทีมไว้ได้อีกครั้ง

จนมาช่วงต่อเวลาที่ Martinez กลับมาเป็น Mr.SuperCup อีกครั้ง ทำประตูชัยให้กับทีม และปิดเกมส์ได้ในที่สุด เมื่อ Sevilla เองก็หมดแรงที่จะต่อกรแล้ว

เกมส์นี้แสดงให้เห็นชัดมาก ว่า ทีมยังขาดนักเตะเกมส์รุกอยู่ ในช่วงที่ต้องการเติมเกมส์รุกลงมา ถ้าฤดูกาลที่แล้ว เราก็จะมีทั้ง Perisic Coutinho และ Coman แต่วันนี้กลับมีแค่ Zirkzee Musiala หวังว่าวันนี้ ทีมบอร์ดจะเคลื่อนไหว และไม่ปล่อยให้ขนาดทีม ไม่เหมาะสมในการลุยศึกหนักอีกมากมาย

พักเรื่องอื่นไว้ก่อน ขอฉลองแชมป์ก่อนเนอะะะ ^^

ฟอร์มรายคน===============
*Neuer [9] ไม่มี Neuer ก็คือแพ้แน่นอน โดยเฉพาะ จังหวะ หลุดเดี่ยว ช่วงนาที 87 สำคัญๆมากๆ อีกทั้งต้น extra time ครึ่งแรก ที่ยังใช้เท้า Save ไว้ได้ นอกจากนั้น ในเกมส์ ก็มีทั้ง Save ทั้งออกมาเล่น Sweeper และเล่นได้อย่างไม่มีข้อผิดพลาดอีกด้วย สำคัญมากๆ วันนี้

Alaba [6.5] เป็นวันที่ลำบากทีเดียวสำคัญ Alaba เกมส์รับเหนื่อยเลย บอลมาถึงบ่อย และเจ้าตัวก็มีจังหวะพลาดเยอะเช่นกัน จังหวะเสีย 1-0 ก็เป็นเจ้าตัวที่เข้าช้าไปหน่อยเลยกลายเป็น การผลักจากด้านหลัง เสียจุดโทษไป นอกจากนั้น ช่วงท้ายเกมส์ จังหวะได้เตะมุม จนโดนเดี่ยวๆ กับ Neuer และช่วง ต้น Extra time ที่เช็คล้ำหน้าพลาด โดนหลอกหลังหัก ดีที่ Neuer ช่วยไว้ได้ทั้งหมด นอกจากนั้น วันนี้ Sevilla ที่เตรียมตัวมาดี ก็ปิดเกมส์ทำให้เกมส์วางบอลยาวเข้าเป้าลำบาก จังหวะ ยิง Free kick ก็ไม่ได้ลุ้นไปอีก แต่ต้องชม ช่วงก่อนหมด 1st Extra time ที่เจ้าตัวสร้างจังหวะ พักอกยิง Volley ทำให้ Bono ต้อง Save และก็เป็น Martinez ที่โหม่งซ้ำเป็นประตูชัยให้เราได้

Süle [7.5] วันนี้มีปัญหาเฉพาะกับการดวลกับ De Jong เท่านั้น ตอนลูก 1-0 ที่ไม่สามารถประกบได้ กับช่วงต้นครึ่งหลัง ที่ก็ป้องกันการเข้าทำของ De Jong ไม่ทัน นอกนั้น สามารถทำได้ดี ช่วยสกัดจังหวะสุดท้ายได้บ่อยครั้ง ในวันที่ Alaba ฟอร์มไม่ดีนัก Süle ก็ช่วยไว้ได้เยอะ นอกจากนี้ ช่วงท้ายเกมส์ก็มีเติมขึ้นไป Volley เต็มข้อ วิถีดูจะเข้าอยู่แล้วยังโดนสกัดไว้ได้อีก

Lucas Hernández [7.5] เมื่อเทียบกองหลัง ทั้ง 4 คนวันนี้ ดู Lucas จะเป็นคนที่วิ่ง และมีส่วนร่วมกับเกมส์เยอะที่สุด มีความขยันและพยายามมากๆ วิ่งตลอดเกมส์ เกมส์รุกก็พยายามช่วยเติม ช่วยเลี้ยง เกมส์รับก็ตัดบอลได้บ่อยครั้ง แต่ความลำบาก คือต้องยอมรับว่าวันนี้ L.Ocampos เล่นดีมากๆ ป่วนริมเส้นฝั่งซ้ายเราได้ตลอด ไม่่ว่า จะมีคนมาช่วยกันกี่คน พี่แกก็ผ่านได้ ถ้าผ่านไม่ได้ ก็ยังเรียก Foul ได้ ถือว่ายอดเยี่ยมมาก ฝั่งซ้ายเลยดูมีงานหนักกว่า ฝั่งขวา ชัดเจน เพราะการเล่นของคนๆนี้ เลย

Pavard [7] งานเกมส์รับไม่หนักเท่า มีจังหวะช่วยสกัดช่วยโหม่งเคลียร์บ้าง ส่วนเกมส์รุกก็มีความขยัน ในการช่วยเติม ช่วยต่อบอลริมฝั่งขวา แต่ก็ไม่ได้สร้างจังหวะที่ชัดเจนนัก ช่วงท้ายเกมส์แสดงให้เห็นเลยว่า ความฟิตยอดเยี่ยม ยังมีแรงวิ่งขึ้นลงไม่หยุด ไม่แสดงความเนือยออกมาเลย

Kimmich [7] วันนี้ Kimmich มีคนตามติดตลอดเหมือน Sevilla ตั้งใจมาปิด การทำเกมส์จาก Kimmcih ซึ่งทำได้ดีทีเดียว ทำให้ Kimmich ช่วงกว่า 1 ชม. ที่หายไปจากเกมส์ มีส่วนเฉพาะลูกตั้งเตะเท่านั้น ไม่สามารถช่วยทำเกมส์ได้เลย อาวุธเด็ดการ Killer pass หรือ การ Chip ข้ามแผงหลังไปยังจุดนัดพบ ไม่สามารถทำได้อีก เพราะแนวรับของ Sevilla ลงต่ำและแพ็คได้แน่นมาก ทำให้ปิดเกมส์จาก Kimmich ได้ ลดความอันตราย และการคุมแผงกลางของเราไป บวกกับการบุกทาง Back ทั้งสอง ไม่น่ากลัวนัก ทำให้การทำเกมส์ของเราส่วนใหญ่เลยกลายเป็นการ วางบอลยาวแทน

Goretzka [8] ในช่วง 20 นาทีแรกที่ทีมเล่นไม่ออก ก็มี Goretzka ที่แหละที่เด่นกว่าเพื่อน Kimmich ที่โดนปิดตายไป Goretzka ก็เป็นคนทำเกมส์ แทน เป็นคนที่เชื่อมบอล ต่อบอล และช่วยเข้าแย่งบอลได้เสมอ ขยันทั้งวิ่งลงมาช่วยเกมส์รับ และวิ่งขึ้นไปหาจังหวะในกรอบเขตโทษ จนสามารถทำประตู ตีเหสมอ ในช่วงครึ่งแรกให้ทีมได้ 1-1 ยังคงเป็นคนคุมความไหลลื่นของรูปเกมส์ของทีมเสมอ สามารถเลี้ยงเอาตัวรอดในแดนกลาง ออกบอลให้เพื่อนได้ สำคัญมากๆวันนี้

Müller [9] ในเกมส์ที่อาวุธ เกมส์รุกเล่นได้ยากลำบาก Müller ก็ฉายแววความสุดยอด Sense ของเกมส์รุกให้เห็น หลังจากที่ตั้งเกมส์ได้ในช่วงนาที ที่ 18 เจ้าตัวก็เริ่มวิ่งพล่าน หาตำแหน่ง หาบอล สังเกตได้ว่า หลังจากนั้น บอลมาที่ Müller เยอะมาก และก็เป็นเค้าที่ ออกบอล สำคัญๆ สร้างโอกาสให้มากมาย จนได้ประตู 1-1 ในที่สุด จากการเปิด ไซร้ก้อยสุดสวย ให้ Lewan ก่อนตั้งให้ Goretzka ทำประตูตีเสมอไป ครึ่งหลังในช่วงที่ แรงนักเตะเริ่มโรยรา Flick ก็ยังเลือกเก็บ Müller ไว้ ไปเล่นทางปีก ใช้การเปิดบอลที่แม่นยำ ช่วยแทน และถึงแม้จะหมดแรงแค่ไหน จังหวะสำคัญๆ ก็ยังเห็น Müller อยู่ตรงนั้นเสมอ

Gnabry [7.5] มีความขยัน และสร้างโอกาสได้เยอะมาก เพียงแต่วันนี้ต้องชมเกมส์รับของ Sevilla ที่แม้ว่า Gnabry จะหาจังหวะได้ส่อง ก็ต้องติดแข้ง ติดขา นักเตะ Sevilla เสมอ ช่วงท้าย แม้เกมส์รุกจะหมดแรงกันแล้ว เจ้าตัวก็ยังเป็นอีกคนหนึ่งที่ยังพยายาม วิ่ง เลี้ยงจี้ สร้างจังหวะเกมส์ที่เร็วให้กับทีม ถึงแม้ช่วงต่อเวลา แข้งขาจะเริ่มแข็งแล้วก็ตาม ก็ยังถือว่า พยายามช่วยทีมได้ดีมาก

Sané [8] ความเร็ว และทักษะส่วนตัวของ Sané มีความอันตราย และป่วนแนวรับ Sevill aได้มากทีเดียว ในวันนี้สามารถเลี้ยงกินตัวและกระชาก ผ่านนักเตะ Sevilla ได้เพียบ เรียกใบเหลือง เรียก Foul ให้ทีมได้ การส่ง วันนี้ก็ทำได้ดี ลูกที่ Lewan โดนจับล้ำหน้า โดนยึดประตูกลับไป ก็น่าเสียดาย เจ้าตัวเปิดได้สวยมาก จังหวะยิงซ้ำ ลูกยิงของ Gnabry ก็ทำได้ดี เลือกมุมยิงที่เสาประตูแล้ว แต่นักเตะ Sevilla ก็ยังมาทัน เป็นเกมส์รับที่โหดมากๆ

Lewandowski [8] ยังเป็นศูนย์หน้าที่พึ่งได้ วันนี้จัด Assist ให้ Goretzka ยิงประตู 1-1 สุดสำคัญให้กับทีม ถึงแม้จะไม่มีชื่อใน Scoreboard แต่เจ้าตัวก็ช่วยพักบอล ช่วยเก็บบอลในแดนหน้าได้เป็นอย่างดี เสียดายที่ วันนี้ จังหวะจะๆ ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ ส่วนหนึ่งก็ต้องชม เกมส์รับ Sevilla อีก ที่ไม่ปล่อยให้ยิงง่ายๆเลย ต้องมีเอี่ยว มีรั้งไว้เสมอ น่าเสียดาย ลูกประตู Sané ที่โดนริบไป เจ้าตัวดูไม่ได้ดึงอะไรเลย แต่ก็เสีย Foul เลยอด ประตูขึ้นนำไป

ตัวสำรอง------------------
Tolisso [7] ลงมาช่วยเชื่อมเกมส์ได้ดี ส่วนนึงคิดว่า ที่ Flick เลือกส่ง กองกลางลงมาเพิ่ม ในช่วงจังหวะที่ต้องการเกมส์รุก นั่นเพราะต้องการให้ลงมาช่วย Kimmich ที่โดนประกบหนัก เพิ่มจำนวนกองกลาง จาก 2 เป็น 3 คน เพื่อคุมเกมส์แดนกลางได้ดีมากขึ้น และอีกเหตุผลอาจเพราะ ไม่มีตัวเกมส์รุกสำรองที่จะส่งลงมาในเกมส์นี้ แต่สุดท้ายแล้ว เจ้าตัวก็ช่วยทีมได้ดี มีทั้งสอดขึ้นไป ได้ยิงเสาแรก และเปิดให้เพื่อนลุ้นประตู 2-3 ครั้ง

Martinez [7] กลายเป็น Mister SuperCup ไปเลย กับการช่วยทำประตูสำคัญให้กับทีม ทั้งตีเสมอ Chelsea ในปี 2013 และ ยิงประตูชัย 2-1 Sevilla วันนี้ จากจังหวะซ้ำ ลูกพักอก Volley ของ Alaba สุดสวย แต่โดนปฏิเสธจากผู้รักษาประตู Bono ไปแต่ก็ไม่พ้น โดน Martinez ซ้ำเข้าไปในที่สุด นอกจากประตูชัยแล้ว เจ้าตัวยังช่วย แย่งลูกโหม่งเกมส์แดนกลาง ช่วยเบียดช่วยแย่งอีกด้วย ในเวลาที่เหลือ อาจเรียกได้ว่า Flick ส่งลงมา ถูกจังหวะ ทั้งได้เกมส์โหม่ง และได้เติมความสดอีกด้วย

Davies [7] นัดแรกของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ ยังเห็นได้ชัดว่า ยังไม่ฟิตเต็มร้อยนัก แต่ก็เห็นถึงความอันตราย และ Speed ของเกมส์ฝั่งซ้าย ที่โหดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มี 2-3 จังหวะที่ เจ้าตัวลุยเอง กระชากถึงเส้นหลังได้เลย คงต้องเรียกความฟิตอีกสักหน่อย ถึงจะกลับมาประจำการฝั่งซ้ายได้

Boateng [-] ลงมาไม่มีจังหวะมากนัก เพราะดูเหมือน Sevilla เองก็หมดแรงกันหมดแล้ว

Coach------------
Flick [9] ในเกมส์ที่กดดันเช่นนี้ ก็ต้องชมที่ทำให้ลูกทีม ยังมีคงสมาธิไว้ได้ทั้งเกมส์ เพราะเกมส์ที่บุกกดดันตลอด โดนปฏิเสธประตูเรื่อยๆ ย่อมส่งผลต่อกำลังใจของนักเตะในทีมอย่างแน่นอน แต่ทีมก็ยังคงสมาธิไว้ได้ดี พลาดเพียงลูกเดียวเท่านั้น ที่ Neuer ช่วย Supersave ไว้ได้ นอกจากนั้น การเปลี่ยนตัว Tolisso ลงมาแทน Sané เชื่อว่าแฟนๆ มีสงสัยกันแน่นอน แต่ก็ทำให้เห็นได้ว่า เราคุมแดนกลางได้ดีขึ้นทันที Kimmich มีบทบาทมากขึ้นทันที และก็ทำให้ เราคุมแดนกลางได้ สร้างความกดดันให้กับ Sevilla และก็เป็นเหตุที่ทำให้ Sevilla ต้องใช้พลังงานในการไล่บอลมากขึ้น เพราะบอลมาอยู่กับเราตลอดแล้วนั่นเอง

===================
สิ่งที่ได้จากเกมส์วันนี้
1) Neuer ยังโหดเสมอ
2) เรายังขาด ปีกตัวรุก เชื่อว่าถ้ายังเป็นฤดูกาลก่อน ในม้านั่งสำรองจะมี Perisic หรือ Coutinho Coman ให้ได้ส่งมาจี๊ดอีก แต่วันนี้ในแผงเกมส์รุกกลับมาแค่ Musiala เท่านั้น ซึ่งอาจจะไม่เหมาะกับเกมส์ใหญ่ระดับนี้ ทีมยังคงต้องการปีกเพิ่มอย่างที่ Flick ว่าจริงๆ
3) Kimmich - Goretzka คือคู่กันได้ลงตัว ใครเล่นไม่ดี อีกคนจะทดแทนได้ และดึงให้อีกคนกลับมาเล่นดีได้
4) เรายังเดินหน้าเก็บแชมป์ สร้างตำนาน อย่างที่ Kimmich พูดไว้ต่อไป Mia San Mia!!!

#kingkahnTH #FCBSFC
#FCBayern #SuperCup #SevillaFC
#MiaSanMia #packmas #UEFASuperCup
12
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 11239
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 25, 2020 05:17
'มาร์ติเนซ' ซูเปอร์ซับ!! โหม่งน.104 พี่เสือต่อเวลาเฉือนเซบีญ่า 2-1 ซิวซูเปอร์ คัพ
มาตี้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2020
ตอบ: 2597
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 25, 2020 05:40
ถูกแบนแล้ว
[RE: 'มาร์ติเนซ' ซูเปอร์ซับ!! โหม่งน.104 พี่เสือต่อเวลาเฉือนเซบีญ่า 2-1 ซิวซูเปอร์ คัพ]
โขกส่งท้ายก่อนกลับบิลเบา
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 3896
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 25, 2020 06:00
ถูกแบนแล้ว
'มาร์ติเนซ' ซูเปอร์ซับ!! โหม่งน.104 พี่เสือต่อเวลาเฉือนเซบีญ่า 2-1 ซิวซูเปอร์ คัพ
ฆาบี้ มาติเนช ย้ายไปทีมไหนครับทีมใหม่

ปล ยินดีกับแฟนๆบาเยิร์น แชมป์อีกแล้ว
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: "SS ไม่ใช่สถานที่แต่มันคือผู้คน"
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Mar 2009
ตอบ: 11153
ที่อยู่: บอร์ดวาไรตี้
โพสเมื่อ: Fri Sep 25, 2020 07:07
[RE]'มาร์ติเนซ' ซูเปอร์ซับ!! โหม่งน.104 พี่เสือต่อเวลาเฉือนเซบีญ่า 2-1 ซิวซูเปอร์ คัพ
สุดจริง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7173
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 25, 2020 07:11
ถูกแบนแล้ว
[RE: 'มาร์ติเนซ' ซูเปอร์ซับ!! โหม่งน.104 พี่เสือต่อเวลาเฉือนเซบีญ่า 2-1 ซิวซูเปอร์ คัพ]
แชมป์โลก ยินดีด้วยครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: Searching heavens for another earth
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 54930
ที่อยู่: Fox River State Penitentiary. Joliet , Illinois.
โพสเมื่อ: Fri Sep 25, 2020 07:30
[RE: 'มาร์ติเนซ' ซูเปอร์ซับ!! โหม่งน.104 พี่เสือต่อเวลาเฉือนเซบีญ่า 2-1 ซิวซูเปอร์ คัพ]
ก่อนเกมคิดว่าจะชนะไม่ยากเย็นอะไรมาก เอาเข้าจริงชนะแบบหืดจับเลย เป็นการสู้กันระหว่างทีมรุก vs ทีมรับ ที่สูสีมาก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2020
ตอบ: 2597
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 25, 2020 07:47
ถูกแบนแล้ว
[RE: 'มาร์ติเนซ' ซูเปอร์ซับ!! โหม่งน.104 พี่เสือต่อเวลาเฉือนเซบีญ่า 2-1 ซิวซูเปอร์ คัพ]
ว่าที่แชมป์ยุโรป7สมัย พิมพ์ว่า:
ฆาบี้ มาติเนช ย้ายไปทีมไหนครับทีมใหม่

ปล ยินดีกับแฟนๆบาเยิร์น แชมป์อีกแล้ว  

มีข่าวว่าจะกลับบิลเบาครับ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
jam
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Oct 2006
ตอบ: 3991
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Fri Sep 25, 2020 09:33
[RE: 'มาร์ติเนซ' ซูเปอร์ซับ!! โหม่งน.104 พี่เสือต่อเวลาเฉือนเซบีญ่า 2-1 ซิวซูเปอร์ คัพ]
โหดจริง พี่เสือ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: BGPU Bayern Liverpool
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Mar 2010
ตอบ: 1840
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 25, 2020 10:12
[RE: 'มาร์ติเนซ' ซูเปอร์ซับ!! โหม่งน.104 พี่เสือต่อเวลาเฉือนเซบีญ่า 2-1 ซิวซูเปอร์ คัพ]
กราบนอยเออร์ไม่ได้ลูกนั้นนี่ไม่อยากจะคิด

ขอบคุณมาร์ตี้นี่คงเป็นลูกโหม่งที่ช่วยให้ได้แชมป์ก่อนที่จะย้ายก็ได้

บาเยิร์นเป็นสโมสรเจ้าของเจ้ายุโรปของปีนี้ครับ เย้!!!!!
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel