ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 September 2020 15:44 by Narueta
ไม่ว่างจริงๆ! “ช้างศึก” ยกเลิกเกมอุ่นแข้งออลสตาร์ต่างชาติช่วงฟีฟ่าเดย์




“ช้างศึก” ยกเลิกเกมอุ่นแข้งกับ ทีมออลสตาร์ต่างชาติ ในช่วง ฟีฟ่า เดย์ 7-12 ต.ค.นี้ เนื่องจากนักเตะต่างชาติตัวหลักมีภารกิจเล่นให้ต้นสังกัดนักตกค้าง

ความเคลื่อนไหวการเตรียมทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ ที่จะมีโปรแกรมเก็บตัว ฟีฟ่า เดย์ 2 ครั้ง ระหว่างวันที่ 7-12 ตุลาคม และ 11-16 พฤศจิกายน 2563 นั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า โปรแกรมเดิมที่ นิชิโนะ มีแผนจะให้ ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ ทีมออลสตาร์ไทยลีกต่างชาติ ได้ถูกยกเลิกเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากนักเตะต่างชาติตัวหลักในหลายสโมสร มีภารกิจเล่นให้กับต้นสังกัดในช่วงนัดตกค้าง

ทั้งนี้ ส่งผลให้การเตรียมทีมชาติไทยจะมีการปรับแผน โดยเรียกนักเตะที่ไม่ติดภารกิจกับสโมสรมาร่วมฝึกซ้อมประมาณ 50 คน จากนั้นจะมีการแบ่งทีมอุ่นเครื่องกันเอง เพื่อซ้อมแท็กติกระบบการเล่น

สำหรับการเก็บตัว ฟีฟ่า เดย์ ช่วงแรก 7-12 ตุลาคมนี้ มี 4 สโมสรไทยลีก 1 ที่ติดโปรแกรมเตะนัดตกค้างในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม โดย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. ณ มิตรผล สเตเดี้ยม และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะพบกับ บุรีรัมย์​ ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น. ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม

นอกจากนี้ยังมีเกมไทยลีก 2 คู่แข่งขันระหว่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรฟุตบอลราชนาวี จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563 เวลา 19.00 น. ณ สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel