ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 415
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 12, 2020 01:59
[RE: คำถามสัมภาษณ์งานร้านคาเฟ่]
ที่ร้านผมเวลาสัมภาษณ์ ผมจะแกล้งไปเข้าห้องน้ำ หรือไปโทรศัพท์
โดยอยู่นอกสายตาเค้าสัก5นาที
ระหว่างที่เค้า นั่งรอเรา สิ่งที่เค้ากระทำ ตอบเราได้มากเลยนะครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jul 2010
ตอบ: 7611
ที่อยู่: ANFiELD
โพสเมื่อ: Wed Aug 12, 2020 11:09
[RE: คำถามสัมภาษณ์งานร้านคาเฟ่]
JansBlu พิมพ์ว่า:
Captain Henderson พิมพ์ว่า:
JansBlu พิมพ์ว่า:
Captain Henderson พิมพ์ว่า:
ลองถามถ้าเกิดสถานการณ์​และปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับร้านค้า จะแก้ปัญหา​อย่างไร
 


มีอะไรบ้างดีครับ เคยสถานการณ์อะไรที่ทำให้ไม่ชอบพนักงานในคาเฟ่ไหมครับ  


ผมทำร้านอาหาร เอาที่ผมเคยเจอนะครับ
- ถ้าอาหารออกช้า แล้วลูกค้าไม่พอใจจะทำยังไง
- ถ้าลูกค้าเจอสิ่งแปลกปลอมในอาหารจะทำยังไง
- ถ้าลูกค้าสั่งเมนูแปลกๆ จะทำยังไง
- ถ้าอาหารรสชาติไม่ถูกปากลูกค้า แล้วลูกค้าบ่นจะรับมือยังไง
- ถ้าลูกค้าขอเปลี่ยนอาหารที่ทำไปแล้วจะทำยังไง
-ฯลฯ  


ขอบคุณมากครับ ผมคิดว่าส่วนใหญ่จะแล้วแต่ร้านรึปล่าวว่าควรแก้ปัญหายังไง บางร้านให้เปลี่ยนอาหารได้เลย แต่บางร้านไม่ยอม ต้องพูดตามบทแบบนี้ซึ่งต้องเทรนกัน เลยคิดว่าไม่ค่อยมีประโยชน์รึปล่าว หรือมีเหตุผลอื่นไหมครับ

ให้ผมตอบก็คงตอบไม่ถูก ต้องถามเจ้าของก่อนอยู่ดีว่าให้ทำยังไง  


ของผมยอมให้เปลี่ยนครับ ไม่คิดเงินอาหารจานที่มีปัญหานั้นด้วย
เดี๋ยวนี้โลกโซเชี่ยลมันแรง ขนาดเรายอมทุกอย่างลูกค้าบางคนยังด่าเราเหมือนเดิม
ทำงานบริการได้แต่ทำใจครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Jul 2020
ตอบ: 4414
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 12, 2020 13:33
[RE: คำถามสัมภาษณ์งานร้านคาเฟ่]
Nostalgic9 พิมพ์ว่า:
ที่ร้านผมเวลาสัมภาษณ์ ผมจะแกล้งไปเข้าห้องน้ำ หรือไปโทรศัพท์
โดยอยู่นอกสายตาเค้าสัก5นาที
ระหว่างที่เค้า นั่งรอเรา สิ่งที่เค้ากระทำ ตอบเราได้มากเลยนะครับ  


ขอบคุณครับ แจ่กลัวโดนหาว่าละเมิดสิทธิเขาเหมือนกัน555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Jul 2020
ตอบ: 4414
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 12, 2020 13:44
[RE: คำถามสัมภาษณ์งานร้านคาเฟ่]
Captain Henderson พิมพ์ว่า:
JansBlu พิมพ์ว่า:
Captain Henderson พิมพ์ว่า:
JansBlu พิมพ์ว่า:
Captain Henderson พิมพ์ว่า:
ลองถามถ้าเกิดสถานการณ์​และปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับร้านค้า จะแก้ปัญหา​อย่างไร
 


มีอะไรบ้างดีครับ เคยสถานการณ์อะไรที่ทำให้ไม่ชอบพนักงานในคาเฟ่ไหมครับ  


ผมทำร้านอาหาร เอาที่ผมเคยเจอนะครับ
- ถ้าอาหารออกช้า แล้วลูกค้าไม่พอใจจะทำยังไง
- ถ้าลูกค้าเจอสิ่งแปลกปลอมในอาหารจะทำยังไง
- ถ้าลูกค้าสั่งเมนูแปลกๆ จะทำยังไง
- ถ้าอาหารรสชาติไม่ถูกปากลูกค้า แล้วลูกค้าบ่นจะรับมือยังไง
- ถ้าลูกค้าขอเปลี่ยนอาหารที่ทำไปแล้วจะทำยังไง
-ฯลฯ  


ขอบคุณมากครับ ผมคิดว่าส่วนใหญ่จะแล้วแต่ร้านรึปล่าวว่าควรแก้ปัญหายังไง บางร้านให้เปลี่ยนอาหารได้เลย แต่บางร้านไม่ยอม ต้องพูดตามบทแบบนี้ซึ่งต้องเทรนกัน เลยคิดว่าไม่ค่อยมีประโยชน์รึปล่าว หรือมีเหตุผลอื่นไหมครับ

ให้ผมตอบก็คงตอบไม่ถูก ต้องถามเจ้าของก่อนอยู่ดีว่าให้ทำยังไง  


ของผมยอมให้เปลี่ยนครับ ไม่คิดเงินอาหารจานที่มีปัญหานั้นด้วย
เดี๋ยวนี้โลกโซเชี่ยลมันแรง ขนาดเรายอมทุกอย่างลูกค้าบางคนยังด่าเราเหมือนเดิม
ทำงานบริการได้แต่ทำใจครับ  


ผมก็ว่าควรเปลี่ยนยกเว้นว่างี่เง่าจริงๆ

เสียนิดหน่อยกถือว่าคุ้ม คนไทยไม่น่ามีงี่เง่าเยอะเท่าไหร่ เราขี้เกรงใจ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel