ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
10 August 2020 15:22 by Narueta
ไม่ซีเรียส! “โค้ชอั๋น” ชี้เกมอุ่นเครื่องแค่ลองแท็คติก-เร่งแก้จุดอ่อนค้างคาวไฟ




"โค้ชอั๋น" ไม่ซีเรียสผลงานอุ่นเครื่องพ่าย 2 เกมติด แค่ลองแท็กติก ยันหลังจากนี้เน้นทั้งผลและแผนการเล่น ชี้ต้องเร่งแก้จุดผิดพลาดและความละเอียดก่อนรีสตาร์ทไทยลีก

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี หลังมีเกมอุ่นเครื่องไปแล้ว 2 เกมที่สนามทะเลหลวง โดยพ่าย ชัยนาท ฮอร์นบิล 0-2 และแพ้ ลำปาง เอฟซี 1-3

ล่าสุด "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า 2 เกมที่ผ่านมาเรายังไม่ได้เน้นที่ผลการแข่งขัน แต่เราได้ลองแท็กติกใหม่ และทบทวนแท็กติกที่เคยซ้อมไปแล้ว ซึ่งเราได้จัดชุดผสม ซึ่งภาพรวมถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังมีความผิดพลาดที่เราจะต้องเร่งแก้ไขอยู่บ้าง ซึ่งเกมอุ่นเครื่องจากนี้เราจะเน้นแบบจริงจังทั้งเกมรุกและเกมรับ

"เราได้ให้เด็กๆ และเยาวชน รวมทั้งนักเตะหลายๆ คนได้มีโอกาสลงเล่นบ้าง เพื่อเป็นการทดสอบความพร้อมและความเข้าใจในแท็กติก ซึ่งเราต้องการดูว่าทุกคนเข้าใจแท็กติกมากน้อยขนาดไหนทั้งเกมรุกและเกมรับ ถือว่าทุกคนทำได้ดี แต่ยังมีบางคนที่มีความผิดพลาด ซึ่งต้องแก้ไขและมีความละเอียดมากกว่านี้"

เฮดโค้ช "ค้างคาวไฟ" กล่าวอีกว่า สัปดาห์นี้เรามีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 3 เกมที่ กทม. โดยวันที่ 12 ส.ค. กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด , 14 ส.ค. กับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี และวันที่ 15 ส.ค. กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งทั้ง 3 เกมนี้ เราจะเน้นทั้งแท็กติกและผลการแข่งขัน เพราะขณะนี้ใกล้ที่จะถึงเวลาเปิดลีกแล้ว โดยหลังจาก 3 เกมนี้แล้ว เราจะกลับไปเก็บตัวที่ จ.สุโขทัย และน่าจะมีเกมอุ่นเครื่องอีกสัก 2-3 นัดส่งท้าย

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel