ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 August 2020 15:13 by Narueta
อยากได้ยินเสียงเชียร์! “บาจโจ้” หวังไทยลีกรีสตาร์ทเปิดให้แฟนเข้าชม




"บาจโจ้" ยันทัพ “ค้างคาวไฟ” ฟิตซ้อมอย่างหนักเพื่อให้เต็มร้อยก่อนรีสตาร์ท พร้อมหวังไทยลีกคลายล็อกเปิดให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนาม

ความเคลื่อนไหวของทีม สุโขทัย เอฟซี หลังวางคิวอุ่นเครื่องเพื่อเรียกความฟิตและเช็คความพร้อม ล่าสุด จอห์น บาจโจ้ กัปตันทีม “ค้างคาวไฟ” ให้สัมภาษณ์ว่า ทีมซ้อมอย่างหนักทุกวันเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนกลับมาลงเล่นเกมไทยลีกนัดที่ 5 ในเดือนกันยายนนี้ ทั้งนี้ ยอมรับว่าฟอร์มการเล่นของทีมขณะนี้ยังไม่ท็อป 100 เปอร์เซ็นต์ แต่พวกเรามีความตั้งใจ ต่อเป้าหมายที่จะเก็บชัยชนะในเกมนัดแรกหลังจากพักยาวช่วงเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

กัปตันค้างคาวไฟ ยังให้ความเห็นต่อมาตรการห้ามแฟนบอลเข้าสนามแข่งขันด้วยว่า มาตรการนี้อาจมีผลต่อการเล่นของทีมบ้าง เพราะเสียงเชียร์ของแฟนบอล คือ แรงกระตุ้นให้พวกเราทำผลการแข่งขันให้ออกมาดีที่สุด แต่เมื่อมีมาตรการนี้ใช้บังคับ พวกเราไม่มีตัวเลือกอื่น นอกจากนำภาพการสนับสนุนของแฟนบอลที่ผ่านมาเป็นแรงกระตุ้นให้ทำผลงานออกมาดีที่สุด

“หากเป็นไปได้ ผมอยากให้มีแฟนบอลเข้ามาชมการแข่งขันในสนาม แม้จะจำกัดจำนวนการเข้าชม เพราะพวกเราต้องการเสียงเชียร์ของแฟนบอลในสนามมากที่สุด” กัปตันทีมค้างคาวไฟ กล่าว

สำหรับคิวอุ่นเครื่องของทัพ “ค้างคาวไฟ” ก่อนไทยลีกจะคัมแบ็คนั้น จะมีอีก 3 เกม คือ วันที่ 5 สิงหาคม อุ่นเครื่องกับ ลำปาง เอฟซี ก่อนเดินทางเข้ากทม.​เพื่ออุ่นเครื่องกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 12 สิงหาคม และทีมเกษตรศาสตร์ เอฟซี วันที่ 14 สิงหาคม

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel