ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 August 2020 13:01 by Narueta
กลัวทัวร์ลง! “ฉลามชล” ประกาศยกเลิกโปรแกรมอุ่นแข้งภาคใต้




“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ประกาศยกเลิกโปรแกรมทัวร์ใต้ เพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ที่พัทลุง, สุราษฎร์ธานี และ สงขลา ในระหว่างวันที่ 7-10 ส.ค.นี้

“บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า “หลังจาก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้มีโอกาสลงทำการแข่งขัน ฟุตบอล “NEW NORMAL” DEMONSTRATION MATCH : RAYONG KICK OFF! ซึ่งจัดขึ้นโดย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทำให้ สโมสร ได้เห็นระบบการจัดการ ที่มีข้อกำหนดและขั้นตอนในการจัดการแข่งขันต่างๆ ค่อนข้างมาก เนื่องจากทุกขั้นตอน จะต้องใช้เวลาในการเตรียมงาน, ใช้จำนวนคน และอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการควบคุม ของ ศบค. ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ซึ่งถือว่าเป็นภาระหนักอึ้งต่อฝ่ายจัดการแข่งขัน และเจ้าภาพทั้ง 3 จังหวัด ที่เราจะเดินทางไป”

“เราจึงประชุมหารือกันภายในสโมสร โดยมีข้อสรุปว่า สโมสร ชลบุรี เอฟซี ควรปฎิบัติตามกฎข้อบังคับ ของ ศบค. และ รัฐบาล อย่างเคร่งครัด จึงขอยกเลิกแผนการเดินทางไปอุ่นเครื่อง ที่ภาคใต้ โดยหากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ทาง ศบค. และ รัฐบาล อนุญาติให้แฟนบอลเข้าชมการแข่งขันได้ตามปกติ สโมสร ชลบุรี เอฟซี มีความยินดี ที่เข้าร่วมทำการแข่งขัน และทำกิจกรรมตามโปรแกรมต่างๆที่วางเอาไว้อีกครั้งอย่างแน่นอน”

“สโมสร ชลบุรี เอฟซี ขออภัย ทีม พัทลุง ออลสตาร์, สโมสร สงขลา เอฟซี ตลอดจน สโมสร สุราษฏร์ธานี ซิตี้ และแฟนบอลทุกท่าน ที่เฝ้ารอชมเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษครั้งนี้” ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel