ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Apr 2020
ตอบ: 1060
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 01, 2020 07:05
ตัดเกรดแมนยู
ผมได้ดู แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกครบทั้ง 38 นัด โดยแบ่งเป็นการดูถ่ายทอดสด 34 นัด และไปดูที่สนาม 4 นัด ขออนุญาตกล่าวถึงฟอร์มการเล่นพลางตัดเกรดให้นักเตะแมนยูครับ
.
.
.
.
#ผู้รักษาประตู

ดาบิด เด เคอา: ฤดูกาลนี้น่าจะเป็นฤดูกาลที่ "พี่เดฟ" แสดงความผิดพลาดออกมาอย่างน่าเกลียดน่ากลัวตัวละ 3 บาทมากที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอต.มาดริด เมื่อ 9 ปีก่อน คือถึงแม้นว่าเปอร์เซนต์การเซฟลูกยากๆ จะยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจก็ตาม แต่บทจะพลาดก็พลาดง่ายๆ แบบไม่มีเหตุผล และไม่ต้องการความเข้าใจใดๆ ทั้งสิ้นชนิดครบสูตร

ทั้งเตะไปอัดคู่แข่งกระเด้งเข้าประตูตัวเอง - ปิดมุมเสาแรกไม่มิด - รับลูกกระฉอก - รับลูกหลุดมือเข้าประตูดื้อๆ และป้องกันลูกที่ควรจะป้องกันไม่ได้...ซะอย่างนั้น

เข้าใจว่าคงเสียความมั่นใจแหละ...ดูออก

เกรด: C


.
#กองหลัง

อารอน วาน-บิสซาก้า: การจัดการกับคู่แข่งในฐานะแบ็คขวา เขาเสียบสกัดได้แม่นยำดีนักแล และไม่ปล่อยให้ปีกซ้ายของคู่แข่งลากผ่านหรือเปิดบอลเข้ามาได้ง่ายๆ อีกต่างหาก

ปัญหาอยู่ที่เกมรุก คือเมื่อพาบอลไปถึงเส้นหลังแล้วไม่ค่อยกล้าเปิดเข้ากลางสักเท่าไหร่ ทั้งที่จะว่าไปก็ครอสส์ลูกเข้ามาได้ไม่เลว กระนั้นก็ยังอุตส่าห์ "แอสซิสต์" ไปได้ตั้ง 4 ครั้ง

เกรด: B

ดิโอโก้ ดาโลต์: ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่นัดเดียว โดยลงมาเป็นสำรองอีก 3 นัด ไม่มีอะไรให้พูดถึงสักเท่าไหร่

เกรด: D

แอชลี่ย์ ยัง: ช่วงต้นฤดูกาลลงเป็นตัวจริงไป 10 นัด ฟอร์มการเล่นถือว่าพอใช้ ความชั่วไม่มี ความดีไม่ปรากฏ แต่ด้วยอายุที่เกินสามหมิบจึงถูกขายให้ อินเตอร์ มิลาน

เกรด: D+

ทิมโบ้ โฟซู-เมนซ่าห์: แทบไม่ได้ลงเล่นเลยตลอดฤดูกาล แถมถูกยืมไปนานกว่า 2 ปี ก่อนกลับมาลงสนามในช่วงท้ายของฤดูกาลแค่ 2-3 นัด ยังดูไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางสักเท่าไหร่

เกรด: D

ลุค ชอว์: ฟอร์มการเล่นโดยรวม - ดูเผินๆ เหมือนไม่มีอะไรนะครับทั้งในเกมรุกและเกมรับ ยกเว้นบางสถานการณ์ที่ถูกขยับเข้าไปเป็น 1 ในเซ็นเตอร์แบ็คของระบบ "หลังสาม" ถือว่าทำได้ไฉไลเลยทีเดียว - ยิงประตูไม่ได้ แอสซิสต์ไม่ได้ แต่พอขาดไปแล้วเห็นผลกระทบชัดเจนว่าทำให้ทีมขาดสมดุลย์

เกรด: C+

แบรนดอน วิลเลี่ยมส์: ข้อดีเท่าที่เห็นคือมีจิตใจนักสู้ และบู๊ล้างผลาญ เกมรุกขึ้นสุด เกมรับลงสุด แถมยิงประตูได้มากกว่า ลุค ชอว์ ซะด้วย เพียงแต่ยังขาดความนิ่ง เพราะไร้ประสบการณ์ ซึ่งอยู่ในขั้นตอนของการเรียนรู้

เกรด: C

อั๊กเซิ่ล ตวนเซเบ้: เพราะอาการบาดเจ็บทำให้ลงเล่นน้อยไปหน่อยแค่ 5 นัดเท่านั้นเอง (ตัวจริง 2 สำรอง 3) โดยแสดงความผิดพลาดออกในเกมที่เจอกับ อาร์เซน่อล จนถูกตีเสมอ นอกนั้นยังพิสูจน์อะไรไม่ได้มากนัก

เกรด: D

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ: โทษฐานตัวเลือกอันดับแรกในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง เจ้าของสมญา "มนุษย์น้ำแข็ง" เป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่ไม่ค่อยกล้าปะทะและขาดความหนักหน่วงในบทบาทของปราการหลัง แถมชอบแสดงความผิดพลาดออกมาให้เห็นเป็นระยะทั้งที่ดูทรงแล้วเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้จึงไม่น่าไว้วางใจสักเท่าไหร่

เกรด: C

แฮร์รี่ แม็กไกวร์: ด้วยความที่มีค่าตัวมหาศาลถึง 85 ล้านปอนด์จนกลายเป็นกองหลังราคาแพงที่สุดในโลกส่งผลให้เขาถูกจ้องจับผิดเป็นพิเศษ เวลาพลาดแสดงความซุ่มซ่ามออกมาจึงมักเข้าตากรรมการจนถูกล้อเลียนอย่างหนัก แต่ผลงานโดยรวมในสายตาของผมถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่ง ทั้งการอ่านเกมและดักสกัด รวมถึงตัดบอลถือว่าทำได้ไฉไลเลยทีเดียว

ไอ้หัวแตงโมนี่แหละช่วยให้เกมรับของปีศาจแดงมีความเหนียวแน่นและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพียงแต่มักถูกมองข้ามความดีงามด้วยค่าตัวที่มหาศาลนี่แหละ

เกรด: C+

เอริก ไบยี่: ถูกอาการบาดเจ็บสาหัสลักพาตัวไปตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาลทำให้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่นัดเดียว สำรองอีก 2 นัด ซึ่งคงไม่เพียงพอที่จะพิพากษาว่าดีหรือห่วย

เกรด: W

ฟิล โจนส์: ลงเล่นเป็นตัดจริงนัดแรกในระบบ "หลังสาม" ก็ก่อเหตุอื้อฉาวจนทีมเสียประตูทันที (ในเกมเสมอ เชฟฯ ยูไนเต็ด 3-3) ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดที่ 2 แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ เบิร์นลี่ย์ คาบ้าน 0-2 คิดเอา !!!

เกรด: F

มาร์กอส โรโฮ: ทำได้ดีมากนะครับ ตอนถูกจัดลงเป็น 1 ในเซ็นเตอร์แบ็คของระบบ "หลังสาม" ในศึกแดงเดือดที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด (เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1) หลังจากนั้นก็ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงอีกเลยกระทั่งถูกปล่อยออกจากทีมในรูปแบบยืมตัว

เกรด: W
.
.
#กองกลาง

ปอล ป๊อกบา: เจ็บยาวตั้งแต่ช่วงต้นของฤดูกาล และหากเกมฟาดแข้งไม่ถูกแช่แข็งซะก่อนคงกลับมาไม่ทัน ต่อเมื่อกลับมาแล้วแสดงให้เห็นว่าสามารถเข้าขากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดยจะเห็นได้ว่าเขาเล่นง่ายๆ ตามจังหวะเกมแบบ ไม่ดันทุรัง เหตุเพราะหน้าต่ำอย่าง "บรูโน่" ขยันขยับหาที่ว่างตลอดเวลาทำให้ "คุณป็อก" มีตัวเลือกในการจ่ายบอล

ส่วนการวางยาวยังคงแม่นยำและทะลุทะลวง ครองบอลเหนียวแน่น แต่เวลาโดนแซะจนเสียบอลมักทำให้ทีมเสียประตู

เกรด: B

สก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์: เล่นได้ดุดันบนความมุ่งมั่นและทุ่มเทเต็ม 80,000 ตีนถีบ ขึ้นๆ ลงๆ ช่วยทีมทั้งในเกมรุกและเกมรับจนกระหน่ำไป 4 ประตู ฟอร์มโดยรวมถือว่ามีอนาคต

เกรด: C+

เฟร็ด: ช่วงแรกๆ เหมือนจะเข้าอีหรอบเดิมนะครับคือไม่มีแมวน้ำอะไรไม่ต่างจากนักเตะสายพันธุ์แซมบ้าที่มาจากเซิ่นเจิ้น แต่หลังจากที่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ฟอร์มการเล่นก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับทั้งการจ่ายบอลใกล้ๆ ที่ไม่ค่อยพลาด เชื่อมเกมระหว่างกองหลังกับกองหน้าพลางช่วยทำลายจังหวะคู่แข่งในฐานะมิดฟิลด์ตัวรับ

เกรด: C+

เนมานย่า มาติช: ตอนแรกเหมือนจะ "หมด" แล้วนะครับสำหรับดาวเตะวัยสามเบ็ดผู้นี้ คือทั้งเชื่องช้าและอืดอาดจนเต่าแทบกัดสตั๊ด แต่หลังจากได้ลงเล่นบ่อยๆ ก็เริ่มปรับจังหวะตัวเองได้อีกครั้ง จุดเด่นคือการคุมจังหวะด้วยความเยือกเย็นพลางจ่ายบอลสั้นและยาวที่ค่อนข้างแม่นยำ

นอกจากนี้ยังอาศัยวิธีการอ่านเกม เพื่อทำลายจังหวะของคู่แข่งแบบไม่ต้องใช้แรงมากอีกต่างหาก

เกรด: C+

อันเดรียส เปเรยร่า: น่าเห็นใจตรงที่เป็นผู้เล่นประเภทจับฉ่ายจึงมักถูกจับไปเล่นในหลากหลายตำแหน่งทั้งมิดฟิลด์ตัวกลาง หน้าต่ำ หรือตัวริมเส้นจนหาจุดเด่นของตัวเองไม่เจอ

เกรด: F

เจมส์ การ์ดเนอร์: ตลอดฤดูกาล - ดาวรุ่งจากโรงเรียนลูกกรอกคะนองผู้นี้ถูกลงเล่นเป็นตัวสำรองเพียงแค่ 8 นาทีเท่านั้นจึงไม่สามารถวิพากษ์-วิจารณ์ได้

เกรด: W

บรูโน่ แฟร์นันด์ส: นับตั้งแต่เกมแรกที่สวมเครื่องแบบปีศาจแดง เขายกระดับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สูงขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ โดยช่วยให้เกมรุกมีความหลากหลายและอันตรายมากยิ่งขึ้น

ด้วยความขยันทุ่มเททำให้เขามีส่วนร่วมกับเกมตลอดเวลา แถมมีความกล้าได้และกล้าเสีย แถมวัดในทุกจังหวะ

ลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไป 14 นัด แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 9 เสมอ 5 ไม่แพ้ใครเลย โดยกระหน่ำไป 8 ประตู และแอสซิสต์อีก 7 ครั้ง

เกรด: A

เจสซี่ ลินการ์ด: ในฐานะ "หน้าต่ำ" ผู้มีหน้าที่สร้างสรรค์เกมรุก มันจัดเป็นฤดูกาลที่คุณพี่เขาโชว์ฟอร์มได้ห่วยแตกที่สุด แม้สุดท้ายแล้วจะกระทุ้งตาข่ายได้สำเร็จก็ตามที

เกรด: F

ฆวน มาต้า: ลงเล่นเป็นตัวจริงไปแค่ 8 นัด เรียนตามตรงว่าไม่มีแมวน้ำอะไรเลย นอกจากความขยัน วิธีการเล่นแค่ประคองตัว จับและจ่ายบอลง่ายๆ ไม่กล้าได้กล้าเสีย เลี้ยงไม่เก่ง เปิดบอลไม่แม่น และยิงประตูไม่ค่อยได้ ยังดีที่จ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูไป 2 ครั้ง

เกรด: D

แองเจิ้ล โกเมซ: ลงเป็นตัวสำรอง 2 นัด มีเวลารวมกันในสนามแค่ 19 นาที...จบข่าว !!!

เกรด: W
.
.
.
.
.
#กองหน้า

มาร์คัส แรชฟอร์ด: ในฐานะกองหน้าทางด้านซ้ายในระบบ 4-2-3-1 สามารถใช้ความคล่องแคล่วและรวดเร็ว รวมถึงลีลาการเล่นอันแพรวพราวเล่นงานคู่แข่งได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ข้อเสียคือจังหวะสุดท้ายที่ไม่มีความเด็ดขาดสักเท่าไหร่จึงมักตกม้าตายตอนจบเป็นประจำ

อย่างไรก็ตามการกระหน่ำไปถึง 17 ประตู 7 แอสซิสต์ ถือว่าดีที่สุดนับตั้งแต่เลื่อนขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่

เกรด: B

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล: อาจเพราะจัดอยู่ในประเภทกองหน้าสมัยใหม่ที่ไม่ปักหลักในกรอบเขตโทษ เพื่อรอเข้าชาร์จหน้าประตูเพียงอย่างเดียว ดังฉะนั้นในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า เขาจึงไม่ค่อยพุ่งเข้าฮอร์ส หรือโฉบเข้าหาบอลเท่าที่ควร โดยมักจะฉีกไปเอาบอลด้านข้าง หรือขยับลงมาต่อบอลทำชิ่งกับเพื่อนร่วมทีมมากเกินไปโดยใช่เหตุ

พูดง่ายๆ ว่าวิธีการเล่นไม่เหมือนกองหน้าหมายเลข 9 นั่นแหละ

กระนั้นการกดไปถึง 17 ดอก แถมแอสซิสต์ไปอีก 6 ครั้ง ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่สะเด่าไปเลยอีน้องมากที่สุดนับตั้งแต่ขายวิญญาณให้ปีศาจแดง

เกรด: B

เมสัน กรีนวู๊ด: ในตำแหน่ง "หน้าขวา" ที่ได้ลงเล่นเป็นประจำ เจ้าหนูสิงห์นักเตะผู้นี้มีความเป็น "กองหน้า" มากกว่าเป็น "ปีก" จึงไม่ค่อยมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์เกมรุกสักเท่าไหร่ บทจะหายก็หายไปเลยดื้อๆ

อยู่ๆ ก็โผล่ออกมาสับไกยิงทันที ซึ่งทำได้อย่างยอดเยี่ยมบรรลัยจนต้องนึกถึงอดีตดาวถล่มประตูอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ แถมตะบันได้เฉียบคมทั้ง 2 เท้า

ด้วยวัยเพียงแค่ 18 ขวบ ลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกแค่ 12 นัด (สำรอง 19 นัด) แล้วทำลายตาข่ายไปถึง 10 ประตู มันสะท้อนถึงความเปรี้ยงปร้างมากกว่านี้ในอนาคต

เกรด: C+

โอเดี้ยน อิกาโล่: ถูกยืมตัวมาเป็นอะไหล่จึงไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกสักนัด (ลงสำรอง 11 นัด) โดยทำไม่ได้เลยสักประตู แต่ก็ถือว่าทำได้ดีพอสมควรในบทบาทของหัวหอกตัวเป้าที่ปักหลักค้ำกองหลังคู่แข่งในกรอบเขตโทษ

เกรด: D+

ตาฮิธ ชอง: ลงเป็นตัวสำรอง 3 นัด มีเวลารวมกันในสนาม 34 นาที เข้าใจตรงกันนะ

เกรด: W

ดาเนี่ยล เจมส์: เปิดฉากอย่างเร้าใจดีนักและด้วยความเร็วระดับนรกไม่ต้อนรับ

ช่วงต้นฤดูกาลเขาลากบอลตัดเข้าในแล้วตะบันตุงตาข่าย การเปิดบอลเข้ากลางในฐานะปีกซ้ายและปีกขวาก็ทำได้ดีมิใช่น้อย แต่หลังจากแนะนำตัวให้บรรดาคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกได้รู้จักเป็นที่เรียบร้อย ข้อดีทุกอย่างที่เคยแสดงให้เห็นมันก็หายไปจนเหลือแต่ความเร็วที่ใช้ให้เป็นประโยชน์ไม่ได้

มิเท่านั้นทักษะความสามารถเฉพาะตัวก็ค่อนข้างต่ำ เลี้ยงกินตัวคู่แข่งไม่ค่อยได้ แถมอยู่ดีๆ ก็จ่ายบอลไม่แม่นยำซะอย่างนั้น

สรุปว่าน่าจะเป็นของปลอมนั่นแหละ

เกรด: D
.
.
.
.
#ผู้จัดการทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา: การบริหารและจัดการทีมโดยรวมยังไม่ค่อยจะโสภาสักเท่าไหร่ เช่นเดียวกับการแก้เกมและเปลี่ยนตัวผู้เล่น มิหนำยังคิดมากเกินไปหน่อย แต่ทว่าอย่างน้อยก็ดึงแนวทางการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของปีศาจแดงกลับมาได้ในระดับหนึ่ง

นอกจากนี้ยังยึดสูตรการจัดตัวที่ค่อนข้างชัดเจนคือ 4-2-3-1 พร้อมผู้เล่นที่ลงตัวในทุกตำแหน่ง โดยจะเปลี่ยนระบบการเล่นเฉพาะตอนปะทะกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่า ยกตัวอย่างเช่น แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ซึ่งก็ถือว่าทำได้ไม่เลว

ถือว่าสอบผ่านแบบหวุดหวิด

เกรด: C

อนึ่ง สำหรับผู้เล่นยอดเยี่ยมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาลนี้คงเห็นพ้องต้องกันว่าคงจะเป็นใครไปเสียมิได้ นอกจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ส่วนดาวรุ่งยอดเยี่ยมก็คงจะเป็นใครไปเสียมิได้เช่นกัน นอกจากกองหน้าวัย 18 ขวบที่ขวาตาย ซ้ายทะลวงไส้ กะซวกตาข่ายได้หนักหน่วงปานภูผาถล่มทลาย และคบกริบระดับบาดหินขาดเลยทีเดียว
.
.
.
.
•••บ.บู๋
แก้ไขล่าสุดโดย alex บู๋ เมื่อ Sat Aug 01, 2020 07:12, ทั้งหมด 6 ครั้ง
8
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Apr 2009
ตอบ: 16037
ที่อยู่: Promised Land
โพสเมื่อ: Sat Aug 01, 2020 07:37
[RE: ตัดเกรดแมนยู]
ถ้าเทียบเกณฑ์​สากลก็ประมาณ​นี้แหละ แต่ถ้าเอาตามสภาพหรืออิงจากปีที่แล้ว หลายๆคนคงได้+ 1-2 ขั้น
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status: Hello
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 13101
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 01, 2020 07:38
[RE: ตัดเกรดแมนยู]
คะแนนโหดร้ายมากๆ 5555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Jan 2008
ตอบ: 2474
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 01, 2020 07:42
[RE: ตัดเกรดแมนยู]
ผมขอปล่อยเกรดหน่อยแล้วกัน
คิดว่า...กองหลังไม่แย่ขนาดเป็น C/C+ เกือบยกแผง

ส่วน Greenwood อาจจะเรียกว่ามีคะแนนพิศวาสให้แล้วกัน
เพราะถ้าใช้เกณฑ์เดียวกับกองหน้าตัวอื่นๆ ก็โหดร้ายอยู่ ฮ่าๆ


A Bruno
B+ Rash, Martial, Greenwood
B AWB, Maguire, Shaw, Fred, Matic, Pogba
C+ Lindelof, McTo, James, Williams
C De Gea
D+
D Mata, Lingard, Pereira
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: The sands of time were eroded by The river of con
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 38709
ที่อยู่: The Gates of Delirium
โพสเมื่อ: Sat Aug 01, 2020 07:50
[RE: ตัดเกรดแมนยู]
บู๋มันตัดคะแนนอย่างโหด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


facebook.com/ProgSurround
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Jun 2010
ตอบ: 10016
ที่อยู่: Theatre of dreams
โพสเมื่อ: Sat Aug 01, 2020 08:15
ถูกแบนแล้ว
[RE: ตัดเกรดแมนยู]
ส่วนตัวผมขอให้เลิฟ กับกองหลังคนอื่นคะแนนเท่ากันหมดครับ มองรวมๆจริงๆไม่ได้แย่ แต่คนไม่ชอบใจกัน เพราะช็อตพลาดคนจำแม่นกว่า แล้วช็อตดีกลับไม่ค่อยพูดถึง ความเป็นผู้นำในสนามก็มีมาตั้งแต่ปีที่แล้ว กระตุ้นเพื่อนตลอด แต่ก็มีเหวอเอง เลิฟอายุเพิ่ง 26ไปไม่กี่วัน ยังไปได้อีก

CB มองว่าควรเสริม แต่คือตำแหน่งสุดท้ายก็ที่จะเสริมเลยก็ได้สถิติปีนี้บอกว่าเกมรับเราดีขึ้นจม



แก้ไขล่าสุดโดย ดาลี่บลิน เมื่อ Sat Aug 01, 2020 08:49, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: 2 สุดยอดมิดฟิลด์แห่งยุค
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Oct 2008
ตอบ: 17212
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 01, 2020 09:00
ตัดเกรดแมนยู
ถ้าทุกคนได้ B มีแววแชมป์ EPL
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 May 2007
ตอบ: 176
ที่อยู่: อยู่หน้าจอคอมดิ จะให้ไปอยู่ไหน??
โพสเมื่อ: Sat Aug 01, 2020 09:03
[RE: ตัดเกรดแมนยู]
โฟซูเมนซ่าลง 2-3 นัดมีเกรต คนอื่นลงเยอะกว่าได้ W

แต่คะแนนโหดร้ายไปจริงครับ หลายๆ คนก็ไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้นนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: ⚽️Arsenal❤
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 941
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 01, 2020 09:31
[RE: ตัดเกรดแมนยู]
Maguire ถ้า 50 ล้านถือว่าคุ้มไหมครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: ตะเตือนไตตตต ,,,
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Oct 2013
ตอบ: 1576
ที่อยู่: โรงละครแห่งความฝัน
โพสเมื่อ: Sat Aug 01, 2020 09:49
[RE: ตัดเกรดแมนยู]
ตัดเกรดจัดว่าโหด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Hamabe Minami

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Apr 2020
ตอบ: 4863
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 01, 2020 09:53
ถูกแบนแล้ว
[RE: ตัดเกรดแมนยู]
อิหยังวะ บ บู๋
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 1600
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 01, 2020 09:54
[RE: ตัดเกรดแมนยู]
เข้าใจแหละว่าช่วงนี้บู๋ เกรงใจแฟนลิเวอร์พูลพิเศษ คงไม่กล้าให้คะแนนเยอะ


นี่ขนาดผลงานได้ตามเป้า ได้ไปucl จากทีมที่เคยเละๆ



ถ้าเป็นอาจารย์ให้เกรดผมแบบนี้ผมต่อยแล้ว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Jul 2020
ตอบ: 3135
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 01, 2020 10:02
[RE: ตัดเกรดแมนยู]
เป็นแฟนผีที่ช่วงหลังลำคาญบ.บู๋จัดๆเลยฮะ บางทีหลังเกมด่าเหมือนไม่ได้ดู ย้ำอีกทีว่าแกอคติกับโซลชามากๆๆ ตัวแทนแฟนผีปสด.
แก้ไขล่าสุดโดย Yesterday's เมื่อ Sat Aug 01, 2020 10:03, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Youth. Courage. Success.
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 1458
ที่อยู่: น่าน
โพสเมื่อ: Sat Aug 01, 2020 10:04
[RE: ตัดเกรดแมนยู]
ถ้าเป็นเรื่องวิเคราะห์ ให้คะแนน หรือคาดการณ์ เจ้านี้กดผ่านเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 793
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 01, 2020 10:45
[RE: ตัดเกรดแมนยู]
กองหลังเสียประตูน้อยเป็นอันดับต้นๆของลีก เก็บคลีนชีตได้เป็นอันดับต้นๆของยุโรป

และแผนของโซลชาคือการขึ้นเกมจากแดนหลัง เรียกได้ว่าการสร้างทีมยุคโอเล่ที่เห็นได้ชัดๆในปีนี้ก็หนีไม่พ้นแผงกองหลังนี่ละ ควรชมและให้เครดิตมากๆ แต่ดูคะแนนที่บู๋ให้มานี่แบบ อ่านเอาบันเทิงก็พอ ดูแล้วบู๋มันอคติเกินไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel