ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
29 July 2020 16:30 by Narueta
ระยองพร้อม! ฟุตบอลแมตช์พิเศษ 1 ส.ค.นี้ เปิดให้แฟนเข้าชม 2.5 พันคน




กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ “NEW NORMAL” DEMONSTRATION MATCH : RAYONG KICK OFF! ระเบิดความมันกับฟุตบอลวิถีใหม่ ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง เสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ เต็มอิ่ม 2 แมตช์ รวด ทีม VVIP รัฐบาล ปะทะ ทีมรวมดารา Star Rider และศึกสาธิตจากโตโยต้า ไทยลีก ดาร์บี้แมตช์ภาคตะวันออก ระยอง เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายโชติ ตราชู ปลัดกระทรวงฯ นายเขมพล อุ้ยตยะกูล เลขานุการรัฐมนตรีฯ และ นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย นำทีม VVIP รัฐบาล และ ทีมรวมดารา Star Rider นำโดย "กิก" ดนัย จารุจินดา, "ป๊อก" โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว, "จอห์น บราโว่" ธนเชษฐ์ มีสม , "รุติ" นิรุติ สาวสุดชาติ, "เก่ง" "เก่ง" ชัชวาลย์ เพชรวิศิษฐ , "เบิร์ด" ปกิตกร ม่วงแสง เข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตามมาตรการจัดการแข่งขันของ ศบค. ก่อนที่จะมีโปรแกรมลงสนามแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษแบบ New Normal ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า "เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ให้เป็นไปตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) วันนี้นักกีฬาจึงต้องทำการคัดกรองโดยการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ก่อนที่จะลงทำการแข่งขันอย่างน้อย 72 ชั่วโมง และจะตรวจอีกครั้งหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม ในส่วนมาตรการคัดกรองบุคคล แฟนบอล และผู้ที่เกี่ยวข้องที่เข้าร่วมในพื้นที่กิจกรรมในวันงาน ทุกคนจะต้องลงทะเบียนผ่านระบบ ไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าพื้นที่"

"วัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ เพื่อเป็นการสาธิตการจัดการแข่งขันแบบเปิด โดยใช้ระเบียบการจัดการแข่งขัน ตามมาตรการของ ศบค. ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ให้แก่สโมสรสมาชิก สื่อมวลชน แฟนบอล บุคคลที่เกี่ยวข้อง และประชาชนทั่วไป อีกทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าว

แฟนบอลและประชาชนที่สนใจเข้าชมเกมติดขอบสนามในรูปแบบใหม่ โดยการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษดังกล่าวจะเปิดให้แฟนบอลเข้าชมการแข่งขันในสนามได้ไม่เกิน 1 ใน 4 ของความจุสนามกีฬากลางจังหวัดระยอง คือ 2,500 คน จากความจุ 10,000 ที่นั่ง ทั้งนี้ แฟนบอลสามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับบัตรเข้าชมแบบ E-Ticket ผ่านระบบ Online ได้ที่ www.thaiticketmajor.com โดยให้กดเลือกโซน-กรอกข้อมูล-ยืนยัน ซึ่งบัตรเข้าชมจะถูกส่งกลับไปยัง E-mail ที่สมัครไว้ และนำติดตัวมาแสดงเพื่อเข้าชมเกมการแข่งขัน

สำหรับ ฟุตบอลรายการพิเศษ “NEW NORMAL” DEMONSTRATION MATCH : RAYONG KICK OFF! จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง คู่แรก เวลา 16.30 น. VVIP รัฐบาล พบ รวมดารา คู่ที่สอง เวลา 19.00 น. ระยอง เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี ถ่ายทอดสดทางช่อง T-Sports ทั้งสองแมตช์

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Wed Jul 29, 2020 16:31, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Feb 2006
ตอบ: 4070
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 29, 2020 19:06
[RE: ระยองพร้อม! ฟุตบอลแมตช์พิเศษ 1 ส.ค.นี้ เปิดให้แฟนเข้าชม 2.5 พันคน]
ถ้าจัดได้เฉพาะระยองเพื่อชดเชยที่ปล่อยทหารอียิปต์หลุดมามันก็แปลก ๆ
แต่ถ้าจะทำเพื่อนำร่องเพื่อให้ที่อื่นเข้าชมได้ด้วยก็อีกเรื่องนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 16170
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 29, 2020 20:29
ระยองพร้อม! ฟุตบอลแมตช์พิเศษ 1 ส.ค.นี้ เปิดให้แฟนเข้าชม 2.5 พันคน
ได้ดูระยองบาเญกาโน่แล้ว
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel