ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
11 July 2020 14:21 by Narueta
มองอนาคต! ปธ.ค้างคาวไฟเชื่อมือ “โค้ชอั๋น” ยกระดับทีมจบท็อป 6




ปธ.ค้างคาวไฟ ยอมรับไม่สามารถซื้อนักเตะต่างชาติค่าตัวแพงได้ แต่เชื่อมั่นในฝีมือและประสบการณ์ “โค้ชอั๋น” จะช่วยยกระดับพาทีมก้าวไปสู่เป้าหมาย Top 6 ในฤดูกาลนี้

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังจากที่คว้าตัวเสริมทัพนักเตะหลากหลายตำแหน่งและดึงเยาวชนฝีเท้าดีเข้าร่วมทีม ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี แสดงความมั่นใจว่า การปรับเปลี่ยนนักเตะก่อนที่ไทยลีกจะกลับมาแข่งขัน โดยผสมผสานนักเตะมากประสบการณ์และนักเตะเยาวชนรวมกันล่าสุด 6 คน เชื่อว่าจะยกระดับทีมได้เป็นอย่างดี

“ทั้งนี้ ยอมรับว่าทีมไม่สามารถซื้อนักเตะต่างชาติค่าตัวแพงได้ แต่ตนเชื่อว่าการสร้างรากฐานจากเยาวชนจะทำให้อนาคตของทีมและฟุตบอลไทยเติบโตอย่างมั่นคง”

“ส่วนเป้าหมายของทีมที่ตั้งเป้าไว้ช่วงต้นฤดูกาล คือ Top 6 นั้น ตนยังเชื่อมั่นว่าจะเป็นไปตามเป้าหมาย เพราะดีกรีระดับโค้ชโปรไลเซ่นของโค้ชอั๋น (สุรพงษ์ คงเทพ) ที่เข้ามาดูแลและวางเทคนิคในหลายๆ ด้าน ทำให้ตนวางใจและเชื่อมั่นในฝีมือและประสบการณ์ของโค้ชอั๋นต่อการยกระดับทีม”

“หลายคนอาจจะมองว่าทีมสุโขทัย เอฟซี เป็นทีมเล็กๆ อยู่ต่างจังหวัด ไม่สามารถอยู่ในอันดับต้นๆ ของลีกได้ แต่หลังจากมีวิกฤต โควิด-19 นานหลายเดือน หลายสโมสรปรับเปลี่ยนเยอะ ซึ่งสุโขทัย เอฟซี ยังมีเป้าหมายต่อการแข่งขันเหมือนเดิม แม้จะเปลี่ยนตัวผู้เล่นในหลายตำแหน่ง โดยสิ่งที่จะทำให้เรายืนอยู่บนไทยลีกได้คือ เทคนิคของโค้ช ความขยัน อดทน ฝึกซ้อมอย่างมืออาชีพ รวมถึงการรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของนักเตะทุกคนในทีม” ประธานค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับอันดับของทีมสุโขทัย เอฟซี หลังจากผ่าน 4 เกมแรกไทยลีก อยู่อันดับที่ 8 ชนะ 2 แพ้ 2 มี 6 แต้ม โดยหลังจากไทยลีกคัมแบ็คในเดือนกันยายน ตามตารางแข่งขันเดิม จะเปิดสนามทะเลหลวง รับมือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ ในช่วงพักเบรกโควิด-19 “ค้างคาวไฟ” เสริมทัพมาแล้ว 6 รายคือ ชินพงษ์ รักษี ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี, โอลัคซอน เอ แทมบา กองหน้าวัย 17 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-ไลบีเรีย, มูฮัมหมัดนาเซ กอและ กองกลางวัย 20 ปี , อนุศักดิ์ ใจเพชร กองหลังวัย 21 ปี , ปัณณ์พันธุ์พงษ์ ปิ่นกอง แนวรับ วัย 33 ปี และ เดชา สอาดโฉม กองกลางวัย 33 ปี ทั้งนี้ ยังมีตำแหน่งกองหลังโควต้าอาเซียน ที่ยังอยู่ระหว่างการเจรจา

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Oct 2005
ตอบ: 439
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 13, 2020 15:15
[RE: มองอนาคต! ปธ.ค้างคาวไฟเชื่อมือ “โค้ชอั๋น” ยกระดับทีมจบท็อป 6]
รอเซนเตอร์นี่แหละครับหลังการจากไปของ โจเอล ซามี่ รูโหว่ใหญ่เหลือเกิน

นุกูลกิจ ซอมินตุน ณรงค์ฤทธิ์ ไม่น่าจะพอ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel