ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
04 July 2020 17:22 by iPanic
ดั๊กลาสรอก่อน 'ยูเว่' ยังไว้ใจแบร์นาร์ฯ, ลาโอ้หนักไร้ 'อิมโม'บู๊มิลาน..ปรีวิวเซเรีย อา


ปรีวิวเซเรีย อา
วันเสาร์ที่ 4 กรกฏาคม 2563


ยูเวนตุส - โตริโน่ (22.15 น.)
"ดาร์บี้ เดลล่า โมเล่" ของสองยอดทีมตูริน เมื่อ ยูเวนตุส จะเปิดบ้านรับมือโตริโน่ ในแมตช์ที่ทั้งคู่ยังต้องการคะแนนในช่วงโค้งสุดท้ายแบบนี้

ยูเว่ นำเป็นจ่าฝูง กำลังลุ้นแชมป์สู้กับลาซิโอ ที่ตามหลังมา 4 คะแนน ส่วนโตริโน่ อยู่อันดับ 15 ห่างโซนแดง 6 คะแนน ยังไม่ถือว่าปลอดภัย 100 เปอร์เซนต์

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดมือกาวระดับตำนานของทีมม้าลาย มีลุ้นเฝ้าเสาเป็นตัวจริง เพื่อทำสถิติเล่นในเซเรีย อา มากที่สุดในประวัติศาสตร์แซงหน้าเปาโล มัลดินี่ ของเอซี มิลาน ที่ 648 นัด

นัดนี้ทีมจะยังไม่มี อเล็กซ์ ซานโดร, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, มัตเทีย เด ชิโญ่, เมริห์ เดมิรัล และซามี่ เคดิร่า เนื่องจากยังไม่หายบาดเจ็บ

เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ จะได้รับความไว้วางใจให้เล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่อง เพื่อประสานเกมรุกกับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ และเปาโล ดีบาล่า เมื่อเมาริซิโอ ซาร์รี่ อยากให้ ดั๊กลาส คอสต้า และกอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นตัวทีเด็ดในครึ่งหลังมากกว่า

ขณะที่ โตริโน่ จะไม่มีแค่ ดานิเอเล่ บาเซลลี่ เมื่อซิโมเน่ ซาซ่า พร้อมกลับมาลงสนามพบทีมเก่าของตัวเอง อย่างไรก็ตาม คาดว่า อเล็กซ์ เบเรนเกอร์ จะเล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่องคอยสนับสนุน อันเดรีย เบลอตติ ส่ง ซิโมเน่ เอเดร่า และซิโมเน่ แวร์ดี้ เป็นแค่ตัวสำรอง

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)
ยูเวนตุส : บุฟฟ่อน, กัวดราโด้, เดอ ลิกท์, โบนุชชี่, ดานิโล่, เบนทานคูร์, เปียนิช, ราบิโอต์, แบร์นาร์เดสคี่, ดีบาล่า, โรนัลโด้
โตริโน่ : ซิริกู, อิซโซ่, เอ็นคูลู, เบรเมอร์, อันซัลดี้, ลูคิช, รินคอน, ไมเต้, ไอน่า, เบเรนเกอร์, เบลอตติ





---------------------------------------------
ลาซิโอ - เอซี มิลาน (02.45 น.)
ลาซิโอ รองจ่าฝูง แม้จะได้เล่นในบ้าน แต่เจองานหนักพบเอซี มิลาน ทีมอันดับ 7 ที่กำลังลุ้นทำอันดับไปเล่นถ้วยสโมสรยุโรป

อินทรีฟ้าขาว อาการหนักในเกมรุกเมื่อจะไม่มีทั้ง ชิโร่ อิมโมบิเล่ และเฟลิเป้ ไซเซโด้ ที่ติดโทษแบน ดังนั้นคาดว่า หลุยส์ อัลเบร์โต้ และโฆคิน คอร์เรอา จะถูกดันขึ้นมาเล่นหน้าชั่วคราว

ฝั่งมิลาน จะไม่มีซามู คาสติเญโฆ่ ที่บาดเจ็บ ดังนั้นคาดว่าอเล็กซิส ซาเลอแมเกอร์ส น่าจะได้เล่นเป็นตัวจริง ตำแแหน่งกองหน้าซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาพร้อมแล้ว แต่คาดว่าจะมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น หลังสเตฟาโน่ ปิโอลี่ ยังไว้วางใจให้ อันเต้ เรบิช ยืนเป็นหน้าเป้าต่อไป
รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)
ลาซิโอ : สตราโคช่า, ปาทริซ, อแซร์บี้, ราดู, ลาซซารี่, ปาดรโล่, คาตัลดี้, มิลินโควิช-ซาวิช, โหนี่, หลุยส์ อัลเบร์โต้, คอร์เรอา
เอซี มิลาน : ดอนนารุมม่า, คอนติ, เคียร์, โรมันญอลี่, เตโอ เอร์นานเดซ, เคสซี่, เบนนาเซอร์, โบนาเวนทูร่า, ปาเกต้า, ชาลฮาโนกลู, เรบิช





0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel