ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 June 2020 00:35 by redenzo
'สเตเก้น' ยันไม่ย้ายไปไหนแม้ไวรัสทำคุยสัญญาใหม่ชะงัก



มาร์ก-อันเดร เตอร์ สเตเก้น ยืนยันว่าไม่มีทางที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า แม้การพูดคุยสัญญาใหม่ชะงักเพราะการระบาดของโคโรน่าไวรัส

ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีย้ายมาร่วมทีมในปี 2014 และแม้เริ่มต้นด้วยการเป็นสำรองแต่สุดท้ายเขาก็ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของสโมสร

สัญญาของเขายาวจนถึงปี 2022 แต่มีข่าวเกี่ยวกับอนาคตของเขาเกิดขึ้นมา อย่างไรก็ตาม สเตเก้น ยืนยันว่าจะไม่มีการย้ายออกจากทีมแม้การเจรจาสัญญาชะงักไป

"เป็นไปไม่ได้ที่ผมจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้" สเตเก้น กล่าว

"เอเยนต์ของผมกับสโมสรได้เข้าพูดคุยหนแรกไปแล้ว แต่ดันมีปัญหาเรื่องโคโรน่าไวรัสเกิดขึ้นมันเลยไม่ใช่ที่จะมาพูดคุยเรื่องสัญญากัน"

"ในตอนนั้นหลายๆคนเป็นกังวลเกี่ยวกับชีวิตของพวกเขา เราตัดสินใจเลื่อนไปก่อน ผมรู้สึกดีกับ บาร์เซโลน่า นะ เป็นเพราะครอบครัวผมก็รู้สึกดีด้วย"

ลาลีก้าจะกลับมาแข่งต่อในวันที่ 11 มิถุนายนและ บาร์ซ่า จะลงสนามโดยมีแต้มเหนือ เรอัล มาดริด อยู 2 คะแนนและทั้งสองทีมต่างเหลือเกมให้เล่นอีก 11 นัด

ถึงแม้ลาลีก้าหยุดแข่งเกือบ 3 เดือนแต่ สเตเก้น เชื่อว่า บาร์ซ่า มีสภาพร่างกายที่เพียบพร้อมและรู้ว่าคู่ปรับร่วมลีกไม่ปล่อยให้พวกเขาคว้าแชมป์ง่ายๆ

"เราไม่ค่อยมีสภาพร่างกายในสภาพที่ดีขนาดนี้เลยนะ ส่วนเรื่องจิตใจนั้นเราจะโฟกัสกับเกมที่เหลือให้มากขึ้น ถึงแม้จะอยู่อันดับที่ดีแต่ มาดริด จะไม่ปล่อยอะไรให้เราง่ายๆ"

"แน่นอนว่าฟุตบอลจากนี้จะต่างจากที่เคย เราไม่หลอกตัวเองหรอก, ฟุตบอลที่ไร้คนดูเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดใจน้อยที่สุดแต่จะต้องแข่งต่อไปและนั่นคือสิ่งที่ทำให้เราดีใจ"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel