ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
02 June 2020 22:17 by redenzo
'มิงส์' เชื่อตอนนี้แข้งพรีเมียร์รู้สึกปลอดภัยพอที่จะลงแข่ง



ไทโรน มิงส์ กองหลัง แอสตัน วิลล่า เชื่อว่านักเตะส่วนใหญ่ของพรีเมียร์ลีกรู้สึกปลอดภัยพอที่จะกลับมาลงสนามแล้ว แตกต่างจากความรู้สึกที่มีในช่วงแรก

สโมสรในลีกสูงสุดแดนผู้ดีกลับมาลงซ้อมแบบสัมผัสตัวแล้ว เพื่อรอที่จะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในเดือนนี้ โดยมีเกมที่ วิลล่า พบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในคู่เปิดสนามวันที่ 17 มิถุนายน

ก่อนหน้านี้หลายฝ่ายแสดงความเป็นกังวลเกี่ยวกับการลงสนาม ถึงอย่างนั้น มิงส์ คิดว่านักเตะส่วนใหญ่รู้สึกปลอดภัยพอที่จะกลับมาลงแข่งต่อให้จบฤดูกาลในแบบไม่มีแฟนบอลเข้าชม

"สิ่งสำคัญสำหรับนักเตะคือการเปลี่ยนใจเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ ตอนที่เราคุยกันเรื่องกลับมาเล่นบอลทีแรกน่ะไวรัสยังระบาดหนักและประเทศกำลังแย่ เหมือนกับว่าเราโดนยัดเยียดให้กลับมาลงสนาม" มิงส์ กล่าว

"แต่พอเห็นสภาพของประเทศในตอนนี้แล้ว, ทั้งเรื่องการคลายล็อกดาวน์บางส่วนรวมถึงทัศนคติเกี่ยวกับการระบาดผ่อนคลายลงบ้าง, ผมว่านักเตะเข้าใจดีโลกพยายามฟื้นตัวและเราก็เป็นส่วนสำคัญในเรื่องนั้น"

"เราเป็นส่วนสำคัญในชุมชนต่างๆ, เราเป็นส่วนสำคัญในด้านความบังเทิงและเราอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย, ปลอดภัยเท่าที่มันจะปลอดภัยได้"

"ตราบเท่าที่เราได้ลงเล่นในสภาพแวดล้อมที่คล้ายกับเมื่อก่อน ผมว่าไม่มีนักเตะคนไหนจะมีปัญหากับการลงสนามหรอก สนามมันปลอดภัยมากจากที่มีทั้งการตรวจและพยายามลดการใกล้ชิดกันให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

นักเตะและสตาฟฟ์ของสโมสรพรีเมียร์ลีกจะต้องเข้ารับการตรวจโควิด-19 สัปดาห์ละ 2 หน โดยที่ผลการตรวจรอบล่าสุดไม่พบว่ามีผู้ติดเชื้อ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: คอมเมนท์ถูกต้อง มีเหตุผล แต่ก็ยังโดนรุมเรื้อนได้..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jan 2009
ตอบ: 17360
ที่อยู่: 19th hole
โพสเมื่อ: Tue Jun 02, 2020 22:26
[RE: 'มิงส์' เชื่อตอนนี้แข้งพรีเมียร์รู้สึกปลอดภัยพอที่จะลงแข่ง]
ผมว่าปลอดภัยกว่า คนธรรมดาทั่วไปอ่ะ

ตรวจทุกสามวันนี่คือ โคตรละเอียด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel