ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
01 June 2020 16:49 by Narueta
ล่าฝัน! “พิสมัย” บินลุยลีกไต้หวัน, “มาดามแป้ง” อวยชัยเส้นทางค้าแข้ง




พิสมัย สอนไสย์ เซ็นเตอร์ทัพชบาแก้ว บินร่วมทีมอินเตอร์ เถายุเหวียน เอฟซี ในลีกสูงสุดไต้หวัน ด้านมาดามแป้ง CEO เมืองไทยประกันภัย อวยพรให้ประสบความสำเร็จอีกครั้งในเส้นทางค้าแข้ง

วันที่ 1 มิถุนายน 2563 เวลา 16.30 น. ณ สนามบินสุวรรณภูมิ “ปุ๋ย” พิสมัย สอนไสย์ เซ็นเตอร์ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้ออกเดินทางไปยังประเทศไต้หวัน ด้วยสายการบินไชน่าแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ CI836 ไปยังสนามบินเถาหยวน เพื่อร่วมทีมอินเตอร์ เถายุเหวียน เอฟซี ในลีกสูงสุดของไต้หวัน ฤดูกาล 2020

ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะอดีตผู้จัดการทีม ได้อวยพรให้ลูกรักประสบความสำเร็จในเส้นทางที่ฝัน “ปุ๋ยเป็นนักเตะวินัยดี มากไปด้วยประสบการณ์และความสามารถ ในใจของเขามีความมุ่งมั่นตั้งใจจะได้โลดแล่นในลีกต่างประเทศมาโดยตลอด มันถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญอีกครั้งสำหรับนักเตะไทยตัวเล็กๆ ที่จะพิสูจน์ตัวเอง ห่วงบ้างเรื่องบาดเจ็บเพราะน้องเป็นคนทุ่มเทในสนามมาก ไม่อยากให้เขาบาดเจ็บอีก”

ขณะที่เจ้าตัวเปิดใจก่อนออกเดินทาง กับการค้าแข้งในต่างประเทศครั้งที่ 2 ในชีวิตว่า “การไปครั้งนี้ถือว่าพร้อมมากกว่าตอนไปญี่ปุ่นครั้งก่อน เราโตและประสบการณ์มากขึ้น ร่างกายตอนนี้ก็ฟิตมากเพราะมีเวลาเตรียมตัว จากการติดเรื่องเอกสารกับเรื่องโควิดตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ทำให้การเดินทางล่าช้า มันจะเป็นหนึ่งความท้าทายในชีวิตนักฟุตบอลหญิงคนหนึ่งที่เฝ้ารอการเล่นลีกมาตลอด เชื่อว่ามันจะสร้างความสุขให้ตัวเองมากๆ อีกครั้ง”

สำหรับ พิสมัย สอนไสย์ ถือเป็นแข้งสาวสารพัดประโยชน์ของไทย ที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่ง เคยเดินทางไปค้าแข้งกับสเปรันซ่า โอซาก้า ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2556 โดยเธอยังเป็นแข้งประวัติศาสตร์ที่นำทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส อีกด้วย

สโมสรฟุตบอลหญิง อินเตอร์ เถายุเหวียน เอฟซี อยู่ในลีกสูงสุดไต้หวัน ขณะนี้การแข่งขันเลกแรกจบลงเป็นที่เรียบร้อย เหลือการแข่งขันอีก 2 เลก ทีมอยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนนจากทั้งหมด 6 ทีม โดยหลังเดินทางถึง พิสมัย สอนไสย์ จะต้องกักตัว 14 วันตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ของไต้หวัน

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 22443
ที่อยู่: กลางสนาม
โพสเมื่อ: Tue Jun 02, 2020 11:45
[RE: ล่าฝัน! “พิสมัย” บินลุยลีกไต้หวัน, “มาดามแป้ง” อวยชัยเส้นทางค้าแข้ง]
อ่านตอนแรกผมก็งง
ว่านักเตะไทยจะไปลีคไต้หวันทำไม

พอเข้ามาอ่านรายละเอียด
อ่อ นักบอลหญิงทีมชาติ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 22049
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jun 02, 2020 16:17
[RE: ล่าฝัน! “พิสมัย” บินลุยลีกไต้หวัน, “มาดามแป้ง” อวยชัยเส้นทางค้าแข้ง]
อยู่ไทยก็ขัดสน

ลีค ญ ก็ไม่ได้ยั่งยืน


มีแต่ต้องส่งออกไปนี่แหละ


จริงๆควรส่งไป ลีคอื่นๆกันหลายๆคนตั้งนานละ

ใช้ดีกรีไปฟุตบอลโลก ญ หากินได้สบาย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel