ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
28 May 2020 13:09 by Narueta
เตรียมพร้อม! “โค้ชอั๋น” ล็อกคิว “ค้างคาวไฟ” กลับมารวมทีมซ้อม 22 มิ.ย.นี้




"ค้างคาวไฟ" วางกำหนดเตรียมกลับมารวมซ้อม 22 มิ.ย.นี้ "โค้ชอั๋น" ชมนักเตะฝึกซ้อมตามโปรแกรม ร่างกายฟิตสมบูรณ์ดี

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมความพร้อมก่อนที่ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 จะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในวันที่ 12 กันยายน 2563

ล่าสุด "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมได้กำหนดวันกลับมารวมซ้อมอย่างเป็นทางการแล้ว คือ วันที่ 22 มิถุนายน โดยในช่วงนี้ยังให้นักเตะฝึกซ้อมตามโปรแกรมอยู่ที่บ้าน ซึ่งเรายังติดตามและมีการประเมินผลการฝึกซ้อมทุกสัปดาห์

"ขณะนี้เรากำลังรอดูว่ามาตรการต่างๆ ของรัฐบาลจะมีการคลายล็อกในเรื่องใดเพิ่มเติมอีกบ้าง ซึ่งในช่วงการรวมฝึกซ้อมเราได้วางมาตรการคร่าวๆ ไว้บ้างแล้ว เช่น การตรวจร่างกาย ตรวจอุณภูมิก่อนเข้าฝึกซ้อม มีแอลกอฮอล์ล้างมือ ทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และมีการเพิ่มห้องแต่งตัวเป็น 2 ห้องเพื่อลดความแออัด" โค้ชอั๋น กล่าว

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า ขณะนี้เราประเมินนักเตะอยู่เสมอ ซึ่งที่ผ่านมาทุกคนถือว่าทำได้ดี ร่างกายมีความพร้อมที่จะกลับมาฝึกซ้อมได้ทันที ต้องชมว่านักเตะทุกคนเป็นมืออาชีพ รู้หน้าที่ของตนเอง นอกจากนี้ในช่วงนี้ที่ฟุบอลลีกของเยอรมัน กลับมาเตะแล้ว ซึ่งก็มีมาตรการหลายๆอย่างที่น่าสนใจ เราคงจะนำมาปรับใช้กับทีมได้บ้างในบางอย่าง

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel