ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 May 2020 01:27 by iPanic
ยังเหนียว! 'พี่เสือ' นำ 3-0 ลุ้นเหนื่อย 'แฟรงเฟิร์ต' แพ้ภัยตัวเองพ่าย 5-2



เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่เหนือกว่าทุกกระบวนท่า เจองานหนักครึ่งหลัง ขณะนำห่าง 3-0 ดันปล่อยให้แฟรงเฟิร์ต ยิงจี้ไล่มา 3-2 โชคยังดีโมเมนตั้มไม่เปลี่ยน เมื่อ มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์ กองหลังที่เหมาทำ 2 ประตู ทำพลาดง่ายๆ ยิงเข้าประตูตัวเอง สุดท้ายทีมเยือนพลิกสถานการณ์สำเร็จ ต้องพ่ายไป 5-2 ส่งพี่เสือเก็บเพิ่ม 3 คะแนน นำจ่าฝูงเหนือดอร์ทมุนด์ 4 คะแนนเท่าเดิม
บาเยิร์น มิวนิค
Starting Formation: 4-2-3-1
1.
มานูเอล นอยเออร์
6.5
17.
เยอโรม บัวเต็ง
73'
6.5
27.
ดาวิด อลาบา
7
32.
โยชัว คิมมิช
85'
8
5.
เบนจามิน ปาวาร์
7
14.
อิวาน เปริซิช
64'
7
18.
เลออน โกเร็ตซ์ก้า
8.5
29.
คิงสลี่ย์ โคมัน
85'
7.5
19.
อัลฟองโซ่ เดวิส
8.5
25.
โธมัส มุลเลอร์
9
9.
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
8
ตัวสำรอง
35.
โยชัว เซิร์กซี
85'
6
33.
ลูคัส ไม
26.
สเวน อูลไรช์
6
22.
แซร์ก กนาบรี้
64'
6.5
11.
มิชาเอล คุยซองซ์
85'
34.
โอลิเวอร์ ไมเออร์
8.
ฆาบี้ มาร์ติเนซ
2.
อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า
21.
ลูคัส เอร์นานเดซ
73'
6
ผู้จัดการทีม
ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิค
บุนเดสลีกา
สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า
เสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563
กรรมการ
บาเยิร์น มิวนิค
5
2
ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต
เลออน โกเร็ตซ์ก้า 17'
โธมัส มุลเลอร์ 41'
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 46'
อัลฟองโซ่ เดวิส 61'
มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์ 74' (Og.)
มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์ 52'
มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์ 55'
จ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค ได้เปิดบ้านรับมือไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต ทีมที่เคยฝากรอยแค้นไล่ถล่มพวกเขามา 5-1 เมื่อต้นฤดูกาล โดยเกมนี้พี่เสือต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เมื่อทางดอร์ทมุนด์ที่ลงสนามไปก่อนหน้านี้ เก็บเพิ่ม 3 แต้ม ไล่จี้ติดเหลือคะแนนเดียวเท่านั้น

นัดนี้ ฮันส์ ฟลิค ปรับหมากตัวเปลี่ยน 2 ตำแหน่งจากเกมที่แล้ว เมื่อส่ง อิวาน เปริซิช และคิงสลีย์ โคมัน ลงปั้นเกมริมเส้น แทนที่ แซร์ก กนาบรี้ และธิอาโก้ อัลคานทาร่า
10'
พี่เสือยังดูขาดๆเกินๆช่วงแรก
ออกสตาร์ตเกมช่วงแรก บาเยิร์น ทำเกมรุกได้ดีกว่าทีมเยือน แฟรงเฟิร์ต ตามเชิง แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆเกินๆ อยู่
11'
เลวานซัดคานทักทาย
ถัดมาแค่นาทีเดียว โอกาสน่าได้ประตูอย่างที่สุดของพี่เสือก็มาทันที จากเลวานดอฟสกี้ ที่ได้ซัดด้วยขวาที่เสาไกล บอลพุ่งกระแทกคานเสียงดังสนั่น ทีมเยือนรอดตัวไปอีกครั้ง
13'
พี่เสือเครื่องติดบุกหนักต่อเนื่อง
พี่เสือ เครื่องร้อนแล้ว น่าจะบวกสกอร์ได้อย่างที่สุดอีกครั้ง จากบอลชิ่ง 1-2 จนได้เปิดที่สุดเส้นหลังของคิมมิช มาเข้าหัว ปาวาร์ เทคตัวโขกจ่อๆ ไปตรงตัว ทรัปป์ ได้โชว์ซูเปอร์เซฟ
17'
ไม่รอด..พี่เสือดุจริงออกนำ 1-0
เกมรุกพี่เสือ สอดประสานกันได้อย่างลงตัวและหลากหลาย นำมาซึ่งประตู 1-0 จนได้ จังหวะนี้ มุลเลอร์ วิ่งสอดเข้ารับบอลได้หลุดทางซ้าย ก่อนคัทแบ็กตบกลับเข้ากลางให้ โกเร็ตซ์ก้า โป้งเดียวจอดไม่เหลือซาก
30'
เจ้าถิ่นเหนือกว่าเยอะได้บุกตลอด
หลังได้ประตูขึ้นนำ บาเยิร์น ยังเป็นฝ่ายเดินหน้าตามหาประตูที่สองอย่างต่อเนื่อง แฟรงเฟิร์ต ยังหาโอกาสลุ้นแก้ประตูที่เสียไปคืนไม่ได้
38'
น่าได้ 2 หนติดๆจากอลาบา,เลวาน
พี่เสือบุกต่อเนื่อง แทบจะพับสนามบุกเลยทีเดียว จังหวะนี้ได้ลุ้น 2 หนติดๆ จากลูกยิงไกลของ อลาบา ไปถูกปรัปป์ ปัดทิ้งออกหลัง ก่อนที่เลวานดอฟสกี้ จะโขกลูกเตะมุมหลุดกรอบนิดเดียว
41'
มุลเลอร์วอลเล่ย์จ่อๆ พาพี่เสือหนี 2-0
สกอร์เพิ่มเป็น 2-0 จนได้ จังหวะเดวิส ตัดบอลทางซ้าย ก่อนครอส เข้ากลางให้ มุลเลอร์ เอาชนะไลน์ล้ำหน้า แม้จะจับบอลแรกไม่ดี แต่แก้ไขด้วยการเอี่ยวตัวฮาล์ฟวอลเล่ย์ส่งบอลเสียบเสาแรกอย่างยอดเยี่ยม
HALF TIME
46'
เลวานกด 3-0 ตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง
กลับมาเล่นครึ่งหลังนาทีเดียว บาเยิร์น เข้าทำสุดเด็ดขาด มุลเลอร์ กระดกบอลให้ โคมัน หลุดทางขวา ก่อนตัดเข้ามาหน้าประตูให้ เลวานดอฟสกี้ ทิ้งตัวสะบัดโขกเสกหน้า ทรัปป์ เข้าประตูไปอย่างง่ายดาย สกอร์ไปไกล 3-0 แล้ว
52'
แฟรงเฟิร์ตไม่ยอมง่ายๆไล่มา 3-1
แฟรงเฟิร์ต ยังไม่ยอมให้เกมนี้จบลงง่ายๆ จากลูกเตะมุม ลูกมาตกให้ ฮินเตอร์เร็กเกอร์ โหม่งจงหวะแรกไม่ดี บอลลอยโด่ง ก่อนเจ้าตัวจะตามไปแก้ไข วอลเล่ย์จ่อๆหน้าประตู สุดปัญญานอยเออร์จะป้องกัน
55'
พี่เสือช็อตโดนอีกดอก,ทีมเยือนไล่มา 3-2 แล้ว
โมเมนตั้มจะเปลี่ยนไปรึเปล่า เมื่อ แฟรงเฟิร์ต ไล่ตามมาเป็น 3-2 จากลูกเตะมุม เปิดมาที่เสาแรกให้ ฮิตเตอร์เร็กเกอร์ เจ้าเก่า เทคตัวโขกเข้าไปไม่เหลือซาก เป็นประตูที่ 8 สำหรับกองหลังรายนี้แล้ว
61'
แฟรงเฟิร์ตพลาดเอง, เดวิสลงโทษ 4-2
แฟรงเฟิร์ต กำลังได้ใจ มีลุ้นตีเสมอ แต่ดันเล่นผิดพลาดเองในเกมรับ โดนบาเยิร์นลงโทษ ยิงทิ้งเป็น 4-2 อีกครั้ง จังหวะที่ แฟร์นานเดส ตัดบอลได้หน้าประตูแต่ไม่เคลียร์ทิ้ง เลือกไหลเข้ากลางไม่มีใคร เดวิส ที่อยู่ตรงนั้นลูปปากวิ่งตามไปซัดง่ายๆเข้าไป
65'
โคมันซัดจ่อๆติดเซฟทรัปป์
โคมัน มีโอกาสทองบวกเพิ่ม เมื่อได้หลุดยิงโล่งๆทางขวา แต่ติดเซฟทรัปป์ที่เสาใกล้
68'
แฟรงเฟิร์ตก็น่าได้จากกาซิโนวิช
โอกาสทองของแฟรงเฟิร์ต เมื่อซิลวา ตอกส้นให้กาซิโนวิช ซัดเข้าเสาแรกติดเซฟนอยเออร์ บอลกระเฉาะให้ซิลวาซ้ำ ก็หลุดกรอบออกไปนิดเดียว
74'
ฮินเตอร์เรกเกอร์ยิงตัวเอง,พี่เสือทิ้ง 5-2
เกมขาดแบบง่ายๆ จังหวะที่กนาบรี้ ตัวสำรอง ควบบอลหลุดทางซ้าย แตะบอลหนีทรัปป์ไปเข้าทางฮินเตอร์เรกเกอร์ ที่เหมือนจะไม่มีอะไรแล้ว แต่กลายเป็นบวก บอลไปพันแข้งพันขากระเฉาะเข้าประตูตัวเองซะงั้น บาเยิร์นเลยหนีขาดเป็น 5-2
80'
พี่เสือปิดเกมคุมทุกสิ่งอย่างไว้ได้หมดแล้ว
เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย บาเยิร์นเป็นฝ่ายครองบอลบุกชัดเจน เจ้าถิ่นเคาะบอลหาช่องไปเรื่อยๆ ไม่เร่งเกมอีกแล้ว
ช่วงเวลาท่เหลือ ไม่มีใครทำอะไรกันเพิ่มได้ หมดเวลาบาเยิร์น ชนะไป 5-2 ในเกมที่เหมือนง่ายแต่ไม่ง่าย พร้อมเก็บ 3 คะแนนหนีดอร์ทมุนด์ 4 คะแนน นำจ่าฝูงเหมือนเดิม
ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต
Starting Formation: 4-2-3-1
1.
เควิน ทรัปป์
6
13.
มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์
7.5
24.
แดนนี่ ดา คอสต้า
76'
6
18.
อัลมามี่ ตูเร่
7
2.
อีวาน เอ็นดิกก้า
46'
5.5
5.
เกลสัน แฟร์นานเดส
5.5
3.
สเตฟาน อิลซานเกอร์
5.5
17.
เซบาสเตียน โรเด้
71'
7.5
10.
ฟิลิป คอสติช
6.5
11.
ไมยัต กาซิโนวิช
71'
7
33.
อังเดร ซิลวา
76'
6
ตัวสำรอง
8.
ฌิบริล ซอว์
71'
6
22.
ทิโมธี ชานด์เลอร์
46'
6.5
20.
มาโกโตะ ฮาเซเบะ
9.
บาส ดอสต์
76'
6
15.
ไดจิ คามาดะ
71'
6
25.
เอริค ดวร์ม
76'
6
6.
โจนาธาน เด กุสมัน
32.
เฟรเดริค รอนนาว
16.
ลูคัส ตอร์โร่
ผู้จัดการทีม
อดอล์ฟ ฮัตเตอร์
แก้ไขล่าสุดโดย hugball เมื่อ Sun May 24, 2020 06:39, ทั้งหมด 13 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 24, 2020 01:35
Top Comment [RE: ยังเหนียว! 'พี่เสือ' นำ 3-0 ลุ้นเหนื่อย 'แฟรงเฟิร์ต' แพ้ภัยตัวเองพ่าย 5-2]
เกมส์ที่เหมือนจะสบาย 3-0 ได้ก่อน แต่กลับโดนไล่มาติดๆ 2 ลูก ทำให้เสียวสันหลังวาบไปช่วงหนึ่ง แต่ได้สมาธิอันสุดยอดของ Davies และการป่วนจังหวะของ Gnarbry ทำให้ปิดเกมส์ไปได้

วันนี้ได้ความสุดยอดของ Davies + Müller เลย ทั้งยิง 1 assist 1 ทั้งคู่ ช่วยทีมมาได้ อีกทั้ง Lewan ก็ยิงต่อเนื่อง และไม่โดนใบเหลือง ซึ่งทำให้ ลงนัดหน้ากับ Dortmund ได้

ภาพรวมเกมส์รับ ยังต้องปรับปรุง ลูก เตะมุม 2 ลูกติด การประกบตัวทำได้ไม่ดีเลย อีกทั้ง ช่วงหลัง ก็ปล่อยให้ Frankfurt มีโอกาส เสียวสันหลังวาบ หลายจังหวะ ต้องระมัดระวัง ละเอียดมากกว่านี้

ฟอร์มรายคน========
Neuer [7.5] การต่อบอลในแดนหลัง บอลจากเท้า นิ่ง และแม่นยำ Sweeper Keeper วันนี้ก็มีให้เห็น สมาธิกับเกมส์ยอดเยี่ยมมากๆ มีขังหวะ Super save ไม่ให้เสียประตูที่ 3 ไว้ได้ แต่ลูกที่เสีย ก็สุดๆ จริงๆ ทั้ง 2 ลูกเลย

Alaba [7.5] ยังคงยอดเยี่ยม วันนี้ทั้งการบังบอล ทางบอล ไม่มีจังหวะวางบอลยาวนัก แต่จังหวะเกมส์รับวันนี้ เก็บได้เรียบ ส่วนเกมส์รุก มีขึ้นไป ส่องแถว 2 สวยๆ Trapp ถึงกับหลุดมือเลย เสียดายไม่เป็นประตู มีจังหวะพลาด ส่งบอลจังหวะขาดไปเหมือนกันวันนี้ แต่ Boateng ก็ช่วยไว้ได้ เรียกว่า เข้าขา ช่วยเหลือกันได้ดี คู่นี้

Boateng [7.5] เกมส์รับ วันนี้ มีหลุดจังหวะ บ้าง ส่งบอลสั้นบ้างเหมือนกัน แต่ในความเป็นคู่หูกับ Alaba ที่เล่นด้วยกันมานาน ก็ช่วย Cover กันได้ตลอด พี่บัวพลาด Alaba ก็มาช่วย กลับกัน Alaba พลาด Boateng ก็เก็บได้เหมือนกัน วันนี้จังหวะวางบอลยาว เยอะกว่า Alaba และยังทำได้ดีเหมือนเคย วางบอลยาวได้แม่นยำ เข้าเป้า ช่วงท้ายเกมส์ มีจังหวะ ช่วยซ้อน คนสุดท้าย ได้ 2-3 ลูกเลย วันนี้ใช้พลังงานเยอะพอควร เลยได้พักไปช่วยท้าย

Davies [9] ยอดเยี่ยมได้คงเส้นคงวาจริงๆ ประสาทไวเกินมนุษย์ไปละ เกมส์รับทำได้ยอดเยี่ยม แม้ว่าจะโดนเลี้ยงผ่านไปได้ แต่ประสาทการโต้ตอบ + Speed พลิกกลับมาแซงเอาไปได้เฉยเลย โหดมากๆ เกมส์รุก ก็ช่วยเติมตลอดเกมส์ Speed ที่เร็วกว่านรก ช่วงครึ่งหลัง ป่วนเยอะมาก ช่วยทีมได้ 1 assist ให้ Müller อีกทั้งสุดท้าย ด้วยสมาธิ ทำให้สามารถฉวยจังหวะได้ มา 1 ประตูสำคัญ ที่ช่วยพลิก โมเมนตัม ที่เทไปทาง Frankfurt ได้ เรียกว่าลูกนี้สำคัญมากๆ

Pavard [7.5] สมาธิในเกมส์ กับความขยัน วันนี้มีช่วยเซฟจังหวะสุดท้ายได้เหมือนกัน อีกทั้ง เติมไปเปิดทางริมเส้นได้เรื่อยๆ นอกจากนั้น ถ้าได้ เตะมุม ก็มีลูกทีเด็ดเป็นลูกกลางอากาศ แต่จังหวะ 3-2 เป็นจังหวะที่ พลาดในการมาร์คตัวชัดเจน โดน Hinterregger วิ่งแซงไปโขกได้

Kimmich [8] ในวันที่ Thiago ไม่อยู่ Kimmich ก็ยังสามารถคุมแดนกลางได้อยู่หมัด วันนี้ แย่งบอลกลางสนามได้ตลอด แถมยังสามารถต่อบอล วางบอลข้ามแผงหลังได้แม่นอีกด้วย จังหวะ หยอดให้ Perisic ก็สวยมากๆ อีกข้อสังเกต อาจเป็นคำสั่งของ Flick เองที่ให้ Kimmich ลองแถว 2 บ้าง เลยได้เห็นกด แถวสอง เรื่อยๆ

Goretzka [7.5] ดูเผินๆ เหมือนไม่มีส่วนร่วม แต่จริงๆแล้วอ หาที่ว่าง คอยรับบอลจากเพื่อน ต่อบอลกับเพื่อน ประสานงานแดนกลางได้เยอะทีเดียว เกมส์รับ ก็ช่วยลงมาซ้อนเวลา Kimmich เติมสูงได้ หลายจังหวะ อีกทั้งยัง ครองบอลได้ เลี้ยงบอลได้ และที่สำคัญ สอดเติมขึ้นมาได้ ซึ่งก็ทำให้ จัดให้ทีม 1 ประตูในวันนี้

Müller [9] สำคัญกับทีมเสมอ ทั้งเกมส์รับก็ช่วยวิ่งไล่ และแย่งบอลแดนกลางได้หลายครั้ง ส่วนเกมส์รุกไม่ต้องพูดถึง สำคัญทั้งการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม การต่อบอลจังหวะเดียว แทงทะลุช่อง การเปิดบอลริมเส้นอย่างแม่นยำ สำคัญกับทีมทุกจังหวะที่ได้บอล วันนี้ จัดให้ทีม 1 ประตู กับอีก 1 assist

Perisic [7] เหมือนเป็นนัดเรียกความฟิตซะมากกว่า หลังจากเจ็บมานาน ทำให้ช่วงแรกของเกมส์ ยังไม่ลงตัวนัก อีกทั้ง สังเกตได้ว่า เจ้าตัวอาจต้องการแสดงของเพื่อเอาใจ ทีมบริหารเหมือนกัน ทำให้วันนี้เห็นจังหวะ ไม่ส่งแต่ยิงเอง ให้เห็นเหมือนกัน ฟอร์มวันนี้้เลยยังไม่สมบูรณ์นัก

Coman [7] จังหวะการเลี้ยงตัวตัว ยังไม่พีคเท่าเมื่อก่อน ส่วนการเปิดบอล ยังคงมาตรฐาน ไม่ค่อยเข้าเป้าเท่าไหร่ ช่วงครึ่งหลัง จังหวะเดิมๆ เริ่มกลับมา เริ่มเล่น speed เหมือนเดิม มีจังหวะ ต่อบอล กับเพื่อนมากขึ้น และได้ถึงสุดเส้นมากขึ้น ครึ่งหลังมีจังหวะ เหน่งๆเลย ยิงยัด แต่ก็ไม่ผ่าน Trapp

Lewandowski [7.5] ยังคงความอันตรายเช่นเดิม ได้บอลไม่มากจังหวะนัก แต่บอลมาถึงแล้วอันตรายเสมอ ดึงตัวประกบ ไปอย่างน้อย 2 ตัว ทำให้คนอื่นๆ ที่สอดขึ้นมาเล่นได้สบายขึ้น ทั้งจังหวะ ของ Müller ก็เป็นคนเดินกลับ พา กองหลัง Frankfurt เสียตำแหน่งไป วันนี้จัดลูกโหม่งให้ 1 ประตู ยิงอย่างต่อเนื่อง สุดยอดมากๆ

ตัวสำรอง--------
Gnarbry [7] ลงมาไม่ทันไร ก็ป่วน Hinteregger เลย จนได้ประตู 5-2 ทำให้ทีมเล่นสบายขึ้นเยอะ หลังจากนั้น ก็ไม่มีจังหวะอันตรายเพิ่มเติมอะไร

Lucas hernandez [6.5] จังหวะชัดๆ ก็คือจังหวะ Counter attack แต่ First touch ก็สามารถสกัดจังหวะสำคัญไว้ได้ ไม่งั้นได้โดน หลุดเดี่ยวๆ Neuer แน่นอน

Cuisance [6] ลงมาเล่นตำแหน่งสำคัญเลย แทน Kimmich มีต่อบอล แล้วก็ลงส่อง ปั่นแถว 2 ก็ใกล้เคียง

Zirkzee [-] ไม่ได้สัมผัสบอลเลย ในเวลาที่เหลือ

Coach--------
Flick [8] ผ่านไปได้ เหมือนจะราบรื่น แต่ก็มีช่วงประมาท จบเกมส์นี้ไป คงต้องไปกวดขัดเกมส์รับ โดยเฉพาะ ลูก Set piece เตะมุมกันใหม่ แต่นอกจากนั้น จังหวะของเกมส์ แผนการบุกก็เรียกว่า ทำได้ สมบูรณ์แบบ เจาะเกมส์รับ ได้หลากหลาย และก็สำเร็จด้วยที่ 5 ประตู นัดต่อไป เจอ Dortmund จะพลาดแบบ เกมส์นี้ไม่ได้แน่นอน

==========
สิ่งที่ได้จากเกมส์
1) Perisic ยังพยายามที่จะโชว์ของ ให้ผู้บริหารอยู่ คงต้องติดตามดูต่อไป เช่นเดียวกับ Coman ที่ยังต้องลับอาวุธให้ดีกว่านี้ ฟอร์มยังไม่เข้าที่ดีพอนัก
2) Alaba Boateng ค่อนข้างเข้าขากัน ช่วย Cover กันได้ดี แต่ทั้งคู่ยังไม่ข้อผิดพลาด เล็กๆ น้อยๆ อยู่ ต้องระวัง
3) Davies จะโหดไปไหนลูกเอ๊ย
4) Müller สำคัญเสมอ ขาดไม่ได้เลยในเกมส์รุก
5) Lewan ไม่โดนใบเหลือง สิ่งนี้สำคัญมากๆ ในเกมส์นี้ เพราะนั่นทำให้ ไม่โดนแบนเกมส์หน้า Der klassiker กับ Dortmund

FB : คิงคาห์น วิจารณ์ Bayern
#kingkahnTH
11
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 24, 2020 01:35
[RE: ยังเหนียว! 'พี่เสือ' นำ 3-0 ลุ้นเหนื่อย 'แฟรงเฟิร์ต' แพ้ภัยตัวเองพ่าย 5-2]
เกมส์ที่เหมือนจะสบาย 3-0 ได้ก่อน แต่กลับโดนไล่มาติดๆ 2 ลูก ทำให้เสียวสันหลังวาบไปช่วงหนึ่ง แต่ได้สมาธิอันสุดยอดของ Davies และการป่วนจังหวะของ Gnarbry ทำให้ปิดเกมส์ไปได้

วันนี้ได้ความสุดยอดของ Davies + Müller เลย ทั้งยิง 1 assist 1 ทั้งคู่ ช่วยทีมมาได้ อีกทั้ง Lewan ก็ยิงต่อเนื่อง และไม่โดนใบเหลือง ซึ่งทำให้ ลงนัดหน้ากับ Dortmund ได้

ภาพรวมเกมส์รับ ยังต้องปรับปรุง ลูก เตะมุม 2 ลูกติด การประกบตัวทำได้ไม่ดีเลย อีกทั้ง ช่วงหลัง ก็ปล่อยให้ Frankfurt มีโอกาส เสียวสันหลังวาบ หลายจังหวะ ต้องระมัดระวัง ละเอียดมากกว่านี้

ฟอร์มรายคน========
Neuer [7.5] การต่อบอลในแดนหลัง บอลจากเท้า นิ่ง และแม่นยำ Sweeper Keeper วันนี้ก็มีให้เห็น สมาธิกับเกมส์ยอดเยี่ยมมากๆ มีขังหวะ Super save ไม่ให้เสียประตูที่ 3 ไว้ได้ แต่ลูกที่เสีย ก็สุดๆ จริงๆ ทั้ง 2 ลูกเลย

Alaba [7.5] ยังคงยอดเยี่ยม วันนี้ทั้งการบังบอล ทางบอล ไม่มีจังหวะวางบอลยาวนัก แต่จังหวะเกมส์รับวันนี้ เก็บได้เรียบ ส่วนเกมส์รุก มีขึ้นไป ส่องแถว 2 สวยๆ Trapp ถึงกับหลุดมือเลย เสียดายไม่เป็นประตู มีจังหวะพลาด ส่งบอลจังหวะขาดไปเหมือนกันวันนี้ แต่ Boateng ก็ช่วยไว้ได้ เรียกว่า เข้าขา ช่วยเหลือกันได้ดี คู่นี้

Boateng [7.5] เกมส์รับ วันนี้ มีหลุดจังหวะ บ้าง ส่งบอลสั้นบ้างเหมือนกัน แต่ในความเป็นคู่หูกับ Alaba ที่เล่นด้วยกันมานาน ก็ช่วย Cover กันได้ตลอด พี่บัวพลาด Alaba ก็มาช่วย กลับกัน Alaba พลาด Boateng ก็เก็บได้เหมือนกัน วันนี้จังหวะวางบอลยาว เยอะกว่า Alaba และยังทำได้ดีเหมือนเคย วางบอลยาวได้แม่นยำ เข้าเป้า ช่วงท้ายเกมส์ มีจังหวะ ช่วยซ้อน คนสุดท้าย ได้ 2-3 ลูกเลย วันนี้ใช้พลังงานเยอะพอควร เลยได้พักไปช่วยท้าย

Davies [9] ยอดเยี่ยมได้คงเส้นคงวาจริงๆ ประสาทไวเกินมนุษย์ไปละ เกมส์รับทำได้ยอดเยี่ยม แม้ว่าจะโดนเลี้ยงผ่านไปได้ แต่ประสาทการโต้ตอบ + Speed พลิกกลับมาแซงเอาไปได้เฉยเลย โหดมากๆ เกมส์รุก ก็ช่วยเติมตลอดเกมส์ Speed ที่เร็วกว่านรก ช่วงครึ่งหลัง ป่วนเยอะมาก ช่วยทีมได้ 1 assist ให้ Müller อีกทั้งสุดท้าย ด้วยสมาธิ ทำให้สามารถฉวยจังหวะได้ มา 1 ประตูสำคัญ ที่ช่วยพลิก โมเมนตัม ที่เทไปทาง Frankfurt ได้ เรียกว่าลูกนี้สำคัญมากๆ

Pavard [7.5] สมาธิในเกมส์ กับความขยัน วันนี้มีช่วยเซฟจังหวะสุดท้ายได้เหมือนกัน อีกทั้ง เติมไปเปิดทางริมเส้นได้เรื่อยๆ นอกจากนั้น ถ้าได้ เตะมุม ก็มีลูกทีเด็ดเป็นลูกกลางอากาศ แต่จังหวะ 3-2 เป็นจังหวะที่ พลาดในการมาร์คตัวชัดเจน โดน Hinterregger วิ่งแซงไปโขกได้

Kimmich [8] ในวันที่ Thiago ไม่อยู่ Kimmich ก็ยังสามารถคุมแดนกลางได้อยู่หมัด วันนี้ แย่งบอลกลางสนามได้ตลอด แถมยังสามารถต่อบอล วางบอลข้ามแผงหลังได้แม่นอีกด้วย จังหวะ หยอดให้ Perisic ก็สวยมากๆ อีกข้อสังเกต อาจเป็นคำสั่งของ Flick เองที่ให้ Kimmich ลองแถว 2 บ้าง เลยได้เห็นกด แถวสอง เรื่อยๆ

Goretzka [7.5] ดูเผินๆ เหมือนไม่มีส่วนร่วม แต่จริงๆแล้วอ หาที่ว่าง คอยรับบอลจากเพื่อน ต่อบอลกับเพื่อน ประสานงานแดนกลางได้เยอะทีเดียว เกมส์รับ ก็ช่วยลงมาซ้อนเวลา Kimmich เติมสูงได้ หลายจังหวะ อีกทั้งยัง ครองบอลได้ เลี้ยงบอลได้ และที่สำคัญ สอดเติมขึ้นมาได้ ซึ่งก็ทำให้ จัดให้ทีม 1 ประตูในวันนี้

Müller [9] สำคัญกับทีมเสมอ ทั้งเกมส์รับก็ช่วยวิ่งไล่ และแย่งบอลแดนกลางได้หลายครั้ง ส่วนเกมส์รุกไม่ต้องพูดถึง สำคัญทั้งการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม การต่อบอลจังหวะเดียว แทงทะลุช่อง การเปิดบอลริมเส้นอย่างแม่นยำ สำคัญกับทีมทุกจังหวะที่ได้บอล วันนี้ จัดให้ทีม 1 ประตู กับอีก 1 assist

Perisic [7] เหมือนเป็นนัดเรียกความฟิตซะมากกว่า หลังจากเจ็บมานาน ทำให้ช่วงแรกของเกมส์ ยังไม่ลงตัวนัก อีกทั้ง สังเกตได้ว่า เจ้าตัวอาจต้องการแสดงของเพื่อเอาใจ ทีมบริหารเหมือนกัน ทำให้วันนี้เห็นจังหวะ ไม่ส่งแต่ยิงเอง ให้เห็นเหมือนกัน ฟอร์มวันนี้้เลยยังไม่สมบูรณ์นัก

Coman [7] จังหวะการเลี้ยงตัวตัว ยังไม่พีคเท่าเมื่อก่อน ส่วนการเปิดบอล ยังคงมาตรฐาน ไม่ค่อยเข้าเป้าเท่าไหร่ ช่วงครึ่งหลัง จังหวะเดิมๆ เริ่มกลับมา เริ่มเล่น speed เหมือนเดิม มีจังหวะ ต่อบอล กับเพื่อนมากขึ้น และได้ถึงสุดเส้นมากขึ้น ครึ่งหลังมีจังหวะ เหน่งๆเลย ยิงยัด แต่ก็ไม่ผ่าน Trapp

Lewandowski [7.5] ยังคงความอันตรายเช่นเดิม ได้บอลไม่มากจังหวะนัก แต่บอลมาถึงแล้วอันตรายเสมอ ดึงตัวประกบ ไปอย่างน้อย 2 ตัว ทำให้คนอื่นๆ ที่สอดขึ้นมาเล่นได้สบายขึ้น ทั้งจังหวะ ของ Müller ก็เป็นคนเดินกลับ พา กองหลัง Frankfurt เสียตำแหน่งไป วันนี้จัดลูกโหม่งให้ 1 ประตู ยิงอย่างต่อเนื่อง สุดยอดมากๆ

ตัวสำรอง--------
Gnarbry [7] ลงมาไม่ทันไร ก็ป่วน Hinteregger เลย จนได้ประตู 5-2 ทำให้ทีมเล่นสบายขึ้นเยอะ หลังจากนั้น ก็ไม่มีจังหวะอันตรายเพิ่มเติมอะไร

Lucas hernandez [6.5] จังหวะชัดๆ ก็คือจังหวะ Counter attack แต่ First touch ก็สามารถสกัดจังหวะสำคัญไว้ได้ ไม่งั้นได้โดน หลุดเดี่ยวๆ Neuer แน่นอน

Cuisance [6] ลงมาเล่นตำแหน่งสำคัญเลย แทน Kimmich มีต่อบอล แล้วก็ลงส่อง ปั่นแถว 2 ก็ใกล้เคียง

Zirkzee [-] ไม่ได้สัมผัสบอลเลย ในเวลาที่เหลือ

Coach--------
Flick [8] ผ่านไปได้ เหมือนจะราบรื่น แต่ก็มีช่วงประมาท จบเกมส์นี้ไป คงต้องไปกวดขัดเกมส์รับ โดยเฉพาะ ลูก Set piece เตะมุมกันใหม่ แต่นอกจากนั้น จังหวะของเกมส์ แผนการบุกก็เรียกว่า ทำได้ สมบูรณ์แบบ เจาะเกมส์รับ ได้หลากหลาย และก็สำเร็จด้วยที่ 5 ประตู นัดต่อไป เจอ Dortmund จะพลาดแบบ เกมส์นี้ไม่ได้แน่นอน

==========
สิ่งที่ได้จากเกมส์
1) Perisic ยังพยายามที่จะโชว์ของ ให้ผู้บริหารอยู่ คงต้องติดตามดูต่อไป เช่นเดียวกับ Coman ที่ยังต้องลับอาวุธให้ดีกว่านี้ ฟอร์มยังไม่เข้าที่ดีพอนัก
2) Alaba Boateng ค่อนข้างเข้าขากัน ช่วย Cover กันได้ดี แต่ทั้งคู่ยังไม่ข้อผิดพลาด เล็กๆ น้อยๆ อยู่ ต้องระวัง
3) Davies จะโหดไปไหนลูกเอ๊ย
4) Müller สำคัญเสมอ ขาดไม่ได้เลยในเกมส์รุก
5) Lewan ไม่โดนใบเหลือง สิ่งนี้สำคัญมากๆ ในเกมส์นี้ เพราะนั่นทำให้ ไม่โดนแบนเกมส์หน้า Der klassiker กับ Dortmund

FB : คิงคาห์น วิจารณ์ Bayern
#kingkahnTH
11
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: คอมเมนท์ถูกต้อง มีเหตุผล แต่ก็ยังโดนรุมเรื้อนได้..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jan 2009
ตอบ: 17375
ที่อยู่: 19th hole
โพสเมื่อ: Sun May 24, 2020 01:36
[RE: ยังเหนียว! 'พี่เสือ' นำ 3-0 ลุ้นเหนื่อย 'แฟรงเฟิร์ต' แพ้ภัยตัวเองพ่าย 5-2]
อินเตอเลกเกอร์ เซนเตอร์ แฟรงเฟิร์ต นี่ของดีเลยนี่หว่า

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: Es gibt noch sehr viele Fische im Meer,,​​ ​,
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Dec 2005
ตอบ: 7238
ที่อยู่: Säbener Straße
โพสเมื่อ: Sun May 24, 2020 01:37
[RE: ยังเหนียว! 'พี่เสือ' นำ 3-0 ลุ้นเหนื่อย 'แฟรงเฟิร์ต' ทำตัวเองพ่าย 5-2]
นัดนี้ มุลเลอร์ เด่นสุด มีส่วนร่วมกับเกมตลอด ยิง1 จ่าย1 รวมปีนี้แอสซิส 17 ลูก

เปริซิซ ฟอร์มเข้าตามาก เล่นแบบนี้บาเยิร์นไม่ซื้อแน่

คนที่น่าผิดหวังสุดคือโคมัน เร็ว คล่อง แต่จังหวะสุดท้ายห่วยมาก ไม่รู้เมื่อไหร่จะพัฒนาสักที

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

Andres D'alessandro
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 3838
ที่อยู่: England
โพสเมื่อ: Sun May 24, 2020 01:40
[RE: ยังเหนียว! 'พี่เสือ' นำ 3-0 ลุ้นเหนื่อย 'แฟรงเฟิร์ต' แพ้ภัยตัวเองพ่าย 5-2]
ท่านต่อรับประทานเต็มๆ แต่ลุ้นเสียวตรง 3-2 นี่แหละ อินเตอเรกเกอร์โชวแฮตทริกซะเลย
แก้ไขล่าสุดโดย ArseneXXII เมื่อ Sun May 24, 2020 01:41, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: ฮัลโหล เทสๆ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 1174
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 24, 2020 01:54
[RE: ยังเหนียว! 'พี่เสือ' นำ 3-0 ลุ้นเหนื่อย 'แฟรงเฟิร์ต' แพ้ภัยตัวเองพ่าย 5-2]
ฮินเตอร์เร็กเกอร์สอดมาทำประตูง่ายเกิ๊น เสียประตูแบบงงๆ เปริซิชไม่ฟิตเลยช้าลงเยอะจังหวะขาดๆเกินๆตลอด โกม็องยังวูบวาบอยู่แต่การตัดสินใจดูจะคิดเยอะไปหน่อย เดวิสนี่คือเก่งขึ้นเรื่อยๆเลยรุกรับทำได้ดีสปริ้นได้โคตรเร็ว ทางบอลเกมรับยังไม่กริ๊บมากแต่ก็ใช้ความเร็วมาปิดจุดอ่อนได้ พูดถึงว่าใช้ร่างกายเยอะๆแต่เด็กแบบนี้เป็นห่วงจังว่าช่วงพีคจะสั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 936
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 24, 2020 02:45
[RE]ยังเหนียว! 'พี่เสือ' นำ 3-0 ลุ้นเหนื่อย 'แฟรงเฟิร์ต' แพ้ภัยตัวเองพ่าย 5-2
เกือบผ้าป่าคว่ำ ตัวสุดท้ายสองควบครึ่ง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Jun 2009
ตอบ: 4889
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 24, 2020 02:56
[RE: ยังเหนียว! 'พี่เสือ' นำ 3-0 ลุ้นเหนื่อย 'แฟรงเฟิร์ต' แพ้ภัยตัวเองพ่าย 5-2]
ลูกที่เสีย 2 ลูกนี้ใช้สายตาป้องกันหมดเลย ไม่มีใครขึ้นประกบเลย
มูลเลอร์เล่นดีมาก
โคมองก็เหมือนเดิมคงไม่สามารถพัฒนาไรได้มากกว่านี้ละ มีความเร็วแต่ทำไรช้าไปหมด ลูกอีช่างม้วน ยึกยักอยู่นั้นจนเขาวิ่งตามมาประกบกันหมดละ เปิดบอลก็แทบไม่เข้าเป้า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: ไม่บอก...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 11185
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Sun May 24, 2020 05:08
[RE: ยังเหนียว! 'พี่เสือ' นำ 3-0 ลุ้นเหนื่อย 'แฟรงเฟิร์ต' แพ้ภัยตัวเองพ่าย 5-2]
ยิงกันโหด 7 ลูก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 16447
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 24, 2020 06:33
[RE: ยังเหนียว! 'พี่เสือ' นำ 3-0 ลุ้นเหนื่อย 'แฟรงเฟิร์ต' แพ้ภัยตัวเองพ่าย 5-2]
ซิลวาตัวจริงเหรอ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 11161
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 24, 2020 07:20
[RE: ยังเหนียว! 'พี่เสือ' นำ 3-0 ลุ้นเหนื่อย 'แฟรงเฟิร์ต' แพ้ภัยตัวเองพ่าย 5-2]
มุลเลอร์กับ เดวี่สุดๆ เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: เช้าฟาดผัดฟัก เย็นฟาดฟักผัด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Sep 2013
ตอบ: 2702
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 24, 2020 08:39
ยังเหนียว! 'พี่เสือ' นำ 3-0 ลุ้นเหนื่อย 'แฟรงเฟิร์ต' แพ้ภัยตัวเองพ่าย 5-2
น้องมึล ปีนี้สุดๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Apr 2009
ตอบ: 1231
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 24, 2020 09:13
[RE: ยังเหนียว! 'พี่เสือ' นำ 3-0 ลุ้นเหนื่อย 'แฟรงเฟิร์ต' แพ้ภัยตัวเองพ่าย 5-2]
เปริซิซ ไม่มีไรเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: รักเธอเสมอ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 34188
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 24, 2020 09:46
[RE: ยังเหนียว! 'พี่เสือ' นำ 3-0 ลุ้นเหนื่อย 'แฟรงเฟิร์ต' แพ้ภัยตัวเองพ่าย 5-2]
อัยยะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: กินหวานไม่กินคาว สันดานไพร่
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 9799
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 24, 2020 09:53
[RE: ยังเหนียว! 'พี่เสือ' นำ 3-0 ลุ้นเหนื่อย 'แฟรงเฟิร์ต' แพ้ภัยตัวเองพ่าย 5-2]
โหดจัง เลกสอง 2 ให้พี่เสือผ่านเลยไหม ถ้าจะเละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel