ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 May 2020 15:49 by น้า
ดาร์รอน กิ๊บสัน 'เทพตีนหนัก': จาก "นิว สโคลส์" สู่คนที่ สโคลส์ ไม่เอา


ดาร์รอน กิ๊บสัน จากนักเตะผู้เคยชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ ลีก เคียงข้าง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู่ผู้เล่นที่ได้รับค่าจ้างจากสองตำนานดังกล่าวในการเล่นฟุตบอลระดับดิวิชั่น 4

ปัจจุบันอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาจากฉบับเดิมที่เคยได้รับอยู่ 6 เดือนในการค้าแข้งกับซัลฟอร์ด ซิตี้ ในลีก ทูของประเทศอังกฤษ โดยซีซั่นนี้ถูกตัดจบไปแล้วเพราะการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส

กิ๊บสัน อาจต้องผันตัวไปเตะฟุตบอลนอกลีก เว้นแต่ว่าเขาจะสามารถโน้มน้าวสโมสรในฟุตบอลลีกให้ลองมอบโอกาสอีกครั้ง ว่าแต่ทุกอย่างมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร จากแชมป์พรีเมียร์ ลีกภายใต้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จนกระเสือกกระสนดิ้นรนหาสังกัดที่ 8 ในการค้าแข้งระดับอาชีพ?

ขณะที่ความผิดหวังต่าง ๆ นา ๆ ถาโถมเข้าใส่ กิ๊บสัน เปรียบดั่งเงาตามตัวของเขาตั้งแต่โบกมือลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เรื่องสำคัญคือเราต้องไม่ลืมฝีเท้าที่น่าประทับใจสมัยที่เขาแจ้งเกิดขึ้นมา

เฟอร์กูสัน มอบโอกาสประเดิมสนามให้กับแข้งรายนี้ในศึกลีก คัพ ปี 2005 ที่พบกับบาร์เนต ปีเดียวกับที่เขาได้รับรางวัล จิมมี่ เมอร์ฟี่ ดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีมอคาเดมี่ปีศาจแดง

กิ๊บสัน ไม่ได้เป็นนักเตะซึ่งเป็นดาวเด่น แต่เขาปรับตัวเข้ากับขุมกำลังได้อย่างยอดเยี่ยม โดย แกรี่ เนวิลล์ หนึ่งในเจ้าของร่วมสโมสรซัลฟอร์ด ซิตี้ ณ เวลานี้ เคยให้สัมภาษณ์ว่า:

"อย่างแรกเลย พวกเขาไม่ใช่เด็ก ๆ" เนวิลล์ กล่าวในเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะท็อตแน่ม 2-0 ในศึกลีก คัพ โดย กิ๊บสัน ยิงสองประตู

"พวกเขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ และพวกเขาเข้ามาติดทีมโดยชอบธรรม คำวิจารณ์บางอย่างที่เข้ามามันไม่ค่อยยุติธรรมนัก แต่นั่นแหละคือการลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้สักเกมก็โดนแล้ว"

จุดพีคของ กิ๊บสัน คงหนีไม่พ้นประตูสุดสวยที่เขายิงใส่บาเยิร์น มิวนิคในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศฤดูกาล 2010/11

เวย์น รูนี่ย์ เพื่อนซี้ของเขาจ่ายบอลมาให้ ก่อนที่ กิ๊บสัน จะกดเต็มเท้าส่งบอลซุกก้นตาข่ายในเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ดเอาชนะ 3-2 แต่เป็นฝ่ายตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือนเมื่อสกอร์ทั้งสองนัดเสมอกันไป 4-4

เฟอร์กูสัน ยกย่องแข้งรายนี้ถึงขั้นบอกว่า หมอนี่อาจเป็น สโคลส์ คนถัดไป แต่สิ่งดังกล่าวดูจะเป็นจุดสูงสุดของนักเตะซึ่งเกิดขึ้นในช่วงปลายปี 2010

"มันคือการมีส่วนร่วมที่เรามักจะได้รับจาก พอล สโคลส์" เฟอร์กูสัน กล่าวในเวลาหนึ่งปีก่อนที่ กิ๊บสัน จะได้ชูถ้วยแชมป์

"ปกติเขาจะยิงให้ผมปีละ 12-14 ลูกในตำแหน่งมิดฟิลด์ เราไม่มีอะไรแบบนี้มาสักพักแล้ว"

กับแผงมิดฟิลด์ปีศาจแดงที่เปี่ยมไปด้วยผู้เล่นมากพรสวรรค์ที่ต้องแย่งตำแหน่งกัน และอาการบาดเจ็บช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล 2010/11 กิ๊บสัน ถูกจำกัดโอกาสการลงเล่นไว้ที่ 60 นัด ยิงไป 10 ประตู ก่อนที่การย้ายทีมจะเกิดขึ้น ด้วยวัย 24 ปี เขาจำเป็นต้องได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และเมื่อมีเหรียญแชมป์พรีเมียร์ ลีกห้อยคอ ความต้องการตัวเขานั้นสูงมาก

กิ๊บสัน เป็นเพื่อนสนิทกับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของแมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งคู่มักไปพักร้อนด้วยกันบ่อยครั้ง และครอบครัวของทั้งคู่ก็คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี

มีการเปิดเผยมากกว่าหนึ่งครั้งระบุว่า รูนี่ย์ มีความสำคัญในการพา กิ๊บสัน ย้ายออกจากยูไนเต็ดไปอยู่กับเอฟเวอร์ตัน

"ผมคิดว่ามันเป็นการย้ายทีมที่ดีสำหรับเขานะ" เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์ในตอนนั้น "ดาร์รอน เขามีความสามารถที่วิเศษมาก ๆ แต่เขารู้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงตลอดเวลาที่นี่

"มีบางนัดเขาโชว์ฟอร์มอย่างโหดให้พวกเรา แต่โชคร้ายที่เขามีอาการบาดเจ็บช่วงต้นฤดูกาลทำให้ต้องพักไป 10 สัปดาห์ แต่ตอนนี้เขากลับมาฟิตแล้ว และมันก็เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขา"

กิ๊บสัน เองก็ดูจะสลัดจากความผิดหวังที่ต้องย้ายออกจากยูไนเต็ดได้เช่นกัน

"มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับผมในการก้าวเดินต่อจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เขากล่าว "หวังว่าผมจะช่วยพัฒนาเอฟเวอร์ตันได้ นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม"

5 ปีถัดมา เขาค้าแข้งในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ทำหน้าที่ในตำแหน่งมิดฟิลด์

เขาทำงานร่วมกับ เดวิด มอยส์ 2 ฤดูกาลก่อนที่ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ จะเข้ามาคุมทีม ตามด้วย โรนัลด์ คูมัน บทบาทของเขาลดลงเรื่อย ๆ ในการเปลี่ยนผู้จัดการทีมทุกครั้ง และปัญหานอกสนามก็กลายเป็นเรื่องที่รุนแรงมากขึ้น

ในเดือนกันยายน 2015 กิ๊บสัน ถูกแบนห้ามขับรถยนต์เป็นเวลา 20 เดือน และถูกสั่งให้ทำงานช่วยเหลือสังคม 12 เดือน หลังยอมรับข้อหาเมาแล้วขับ, ขับรถโดยประมาท และไม่หยุดอยู่ในที่เกิดเหตุหลังขับรถชนนักปั่นจักรยาน 3 คน

การมาของ คูมัน ถือเป็นจุดจบของ กิ๊บสัน กับท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เขาได้ลงสนามให้กุนซือชาวดัตช์เพียงนัดเดียว ก่อนถูกขายให้ซันเดอร์แลนด์พร้อมกับ ไบรอัน โอเบียโด้ เพื่อนร่วมสังกัดเมื่อปี 2017

ซันเดอร์แลนด์ เคยพยายามเซ็นสัญญา กิ๊บสัน มาแล้วตั้งแต่ตอนก่อนย้ายออกจากยูไนเต็ด แต่พวกเขาไม่ประสบความสำเร็จ

เดวิด มอยส์ คือกุนซือที่กลับมาร่วมงานกับเขา และโอเบียโด้อีกครั้งในถิ่นแวร์ไซด์ โดย ณ เวลานั้น สโมสรจมอยู่ในอันดับบ๊วยของพรีเมียร์ ลีก หน้าที่ของเขาคือการอัดฉีดคุณภาพลงสู่ขุมกำลังของทีม

แต่สถานการณ์ไม่ได้พัฒนาขึ้นเลย กิ๊บสัน และเพื่อนร่วมทีมต้องตกชั้น ซึ่ง ณ เวลานั้น เรื่องนอกสนามของแข้งทีมชาติไอร์แลนด์เละเทะพอ ๆ กับฟอร์มในสนาม

ไม่กี่ชั่วโมงหลังจาก 'แมวดำ' โดนเซลติกถล่ม 5-0 ในเกมพรีซีซั่นเดือนกรกฎาคม 2017 กิ๊บสัน ถูกถ่ายคลิปในบาร์ของโรงแรม ขณะกำลังด่าทอทีมตัวเองว่า "กาก" และบอกว่าเพื่อนร่วมทีมไม่เห็นจะแคร์อะไรกัน

การตะโกนด่าทอของเขาถูกบันทึกเอาไว้ทั้งหมด ทั้งคำว่า "พวกเราแม่งโคตรกาก" "มีหลายคนในสโมสรที่แม่งไม่สนใจห่าเหวอะไร" และ "กูอาจจะโคตรเมา แต่กูก็ยังอยากเล่นให้ซันเดอร์แลนด์ แต่ไอ้พวกที่เหลือแม่งไม่อยากเล่นไง"

การระบายอารมณ์ของ กิ๊บสัน ในครั้งนี้ เป็นส่วนสำคัญในตอนเปิดตัวของสารคดี 'Sunderland 'Till I Die' ที่ถูกนำมาฉายบน Netflix กิ๊บสัน ออกมายอมรับว่าเขาเสียใจกับสิ่งที่ได้ทำลงไป โดย ซันเดอร์แลนด์ ไม่ได้มองคลิปหลุดนี้เป็นเรื่องเล่น ๆ และจัดการลงโทษ กิ๊บสัน ซึ่งหลังจากนั้นออกมากล่าวขอโทษต่อพฤติกรรมของเขาในบาร์ที่โรงแรม

มาร์ติน เบน ซีอีโอของสโมสร ถูกสัมภาษณ์โดยโปรดิวเซอร์ในรายการ และเขาก็ได้แสดงจุดยืนที่ชัดเจน

"เห็นแบบนี้แล้วมันทำให้คุณรู้สึกป่วย มันคืออารมณ์ลบในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ซึ่งเป็นเวลาที่คุณพยายามสร้างอะไรต่าง ๆ นา ๆ ที่มันเป็นพลังบวกขึ้นมา

"อารมณ์แง่ลบของการตกชั้นจากพรีเมียร์ ลีกนี่ก็มากพอแล้ว และไหนจะปัญหาที่มีอยู่อีก คุณคิดว่าคุณจัดการเรื่องต่าง ๆ ไปได้แล้ว จากนั้น ดาร์รอน กิ๊บสัน ออกมาทำอะไรบางอย่างที่ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ ยอมรับไม่ได้กับสโมสรฟุตบอลซันเดอร์แลนด์ และแฟนบอลของสโมสรทุก ๆ คน"

แถลงการณ์จากสโมสร ณ เวลานั้น ระบุว่า: "ดาร์รอน กิ๊บสัน มิได้ปฏิบัติตัวในแนวทางที่เหมาะสมกับสโมสรฟุตบอลซันเดอร์แลนด์ จากผลลัพธ์ของสิ่งนี้ เราได้เริ่มต้นกระบวนการสอบสวนด้านวินัยภายในเพื่อจัดการกับปัญหา ดาร์รอน ได้ออกมาขอโทษเมื่อช่วงเช้า"

ฝันร้ายของ กิ๊บสัน กับซันเดอร์แลนด์ จบลงในช่วงเวลาไม่ถึงหนึ่งปีหลังจากนั้น สโมสรตัดสินใจยกเลิกสัญญาของเขาหลังนักเตะโดนตัดสินว่ามีโทษจากข้อหาเมาแล้วขับ เขาลงเล่นให้ทีมแมวดำไป 30 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจากเอฟเวอร์ตัน

กองกลางรายนี้ ขับรถเร็วกว่าความเร็วที่กฎหมายกำหนด 3 ครั้งหลังเฉี่ยวชนรถแท็กซี่ และขับต่อไปอีกหลายไมล์ ก่อนที่รถเมอร์เซเดส 4x4 ของเขาจะชนเข้ากับรถที่จอดอยู่ระหว่างการเดินทางไปที่ศูนย์ฝึกซ้อมของซันเดอร์แลนด์ในวันเซนต์ แพทริคเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2018

รีเบคก้า ลาเวอริค อัยการผู้ส่งฟ้อง กล่าวว่า: "จำเลย ถูกสอบสวนโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณข้างถนนของที่เกิดเหตุ ซึ่งสรุปได้ว่าเป็นการเมาแล้วขับ

"เขาบอกว่าเขาดื่มไปสองขวดในคืนก่อนหน้านั้น แต่สิ่งดังกล่าวไม่สอดคล้องกับลักษณะท่าทาง และการพูดของเขา อีกทั้งยังมีกลิ่นของแอลกอฮอล์ออกมาด้วย"

สุดท้าย กิ๊บสัน ไม่ต้องโดนจำคุก โดยถูกสั่งให้ปฏิบัติงานช่วยเหลือสังคมเป็นเวลา 2 ปี

จากวันที่เคยถูกมองว่าเขาจะก้าวมาเป็นทายาทของ พอล สโคลส์ ได้เลือนหายไปหมดแล้ว และเมื่อความต้องการในฝีเท้าของเขาลดน้อยลงอย่างมาก อาชีพค้าแข้งของ กิ๊บสัน ได้ก้าวเข้าสู่ทางแยกสำคัญ

สโมสรต่าง ๆ จากที่เคยวิ่งไล่แย่งชิงลายเซ็นของเขา กลับต้องอ่านป้ายคำเตือนกันเป็นแถว แต่ พอล คุ๊ก กุนซือวีแกนตัดสินใจมอบโอกาสให้ กิ๊บสัน แก้ตัวอีกครั้งหนึ่ง

คุ๊ก กล่าวในตอนเซ็นสัญญาเปิดตัวนักเตะว่า: "ดาร์รอน เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ เขาเคยลงเล่นในระดับสูงสุด และเป็นการเสริมทัพให้กับขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม"

อิมแพ็คต์ของเขาจากการยิงประตูใส่บาเยิร์น มิวนิคที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตกต่ำลงไปถึงจุดที่ได้ลงปรากฎตัวให้วีแกน 18 นัด ก่อนเป็น 1 ใน 6 นักเตะที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาล

6 เดือนที่ไม่ได้ลงสนาม ตามมาด้วยคนหน้าเก่าที่มอบโอกาสการค้าแข้งให้เขาอีกรอบในรายการลีก ทู ซึ่งถือว่าห่างไกลจากระดับที่เขาเคยลงแข่งขันเป็นอย่างมาก

หลังเซ็นสัญญาระยะเวลา 6 เดือนเพื่อย้ายไปรับใช้ซัลฟอร์ด ซิตี้ ที่มี แกรี่ เนวิลล์, ฟิล เนวิลล์, นิคกี้ บัตต์, พอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กส์ และ เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของ กิ๊บสัน ให้สัมภาษณ์ว่า:

"ผมตั้งตารอสิ่งนี้ มันคือความท้าทายครั้งใหม่

"ผมชอบทิศทางที่สโมสรกำลังดำเนินไป เราพยายามผลักดันให้ได้เลื่อนชั้น และผมก็เฝ้ารอการมีส่วนร่วม และการออกสตาร์ต

"ส่วนตัวแล้วมันเป็นความท้าทายสำหรับผม ผมไม่ได้ลงสนามมาสักพัก ตอนนี้ผมแค่ตั้งตารอโอกาสที่จะได้กลับไปเล่นฟุตบอลอีกครั้ง"

ซัลฟอร์ด ที่อยู่โซนบนของตาราง และกำลังแข่งขันเพื่อการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีก วัน ก่อนที่ฤดูกาลจะถูกตัดจบจากการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส ได้ตัวนักเตะผู้ซึ่งเคยติดทีมชาติไอร์แลนด์ 27 ครั้งเข้าสู่ขุมกำลัง

กิ๊บสัน ได้โอกาสลงสนามเพียงแค่ 4 นัด ภายใต้การคุมทีมของ เกรแฮม อเล็กซานเดอร์ ซึ่งสัญญา 6 เดือนของเขาต้องจบลง หลังจากที่สโมสรต่าง ๆ โหวตให้ยุติฤดูกาล เพราะค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานภายใต้สถานการณ์ที่วิกฤตเช่นนี้

ถือเป็นความน่าผิดหวังอีกหนึ่งครั้งที่เกิดขึ้นกับ กิ๊บสัน โอกาสที่จะทำให้อาชีพค้าแข้งกลับเข้าที่เข้าทางของดาวเตะวัย 32 ปีได้มลายหายไป

จากนักเตะเยาวชนที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเหนือกว่าผู้เล่นวัยเดียวกันที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู่นักเตะที่ถูกปล่อยตัวโดยเจ้าของสโมสร ซึ่งเคยอยู่ร่วมห้องแต่งตัวเดียวกันกับเขา การตกต่ำที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจจริง ๆ


แก้ไขล่าสุดโดย น้าลูกอม เมื่อ Wed May 20, 2020 15:53, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2010
ตอบ: 9327
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 20, 2020 16:11
[RE: ดาร์รอน กิ๊บสัน 'เทพตีนหนัก': จาก "นิว สโคลส์" สู่คนที่ สโคลส์ ไม่เอา]
ตอนนั้น อย่างกะ นิว สโคล ยิงหนัก ยิงนอยเออร์ซองแตกมาแล้ว ไปๆมาๆไม่ไหวร่วงยาวเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 11910
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 20, 2020 16:12
[RE: ดาร์รอน กิ๊บสัน 'เทพตีนหนัก': จาก "นิว สโคลส์" สู่คนที่ สโคลส์ ไม่เอา]
ตอนนั้นที่ขึ้นมาคือความหวังของแฟนบอลพอสมควรเลยนะ อีกคนก็ เคลฟ เสียดายพวกนี้ไปได้ไม่ไกลกับทีม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 17439
ที่อยู่: กระท่อมน้อยข้างทุ่งข้าวสาลี
โพสเมื่อ: Wed May 20, 2020 16:58
ดาร์รอน กิ๊บสัน 'เทพตีนหนัก': จาก "นิว สโคลส์" สู่คนที่ สโคลส์ ไม่เอา
ถ้าไม่ดื่มของมึนเมาชีวิตอาจดีกว่านี้

สังเกตนักเตะหลายคนที่ชอบดื่ม มักไปไม่ค่อยสวย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status: Youth|Courage|Success
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 17280
ที่อยู่: Old Trafford, Sir Matt Busby Way, Stretford, Manchester M16 0RA, UK
โพสเมื่อ: Wed May 20, 2020 17:09
ดาร์รอน กิ๊บสัน 'เทพตีนหนัก': จาก "นิว สโคลส์" สู่คนที่ สโคลส์ ไม่เอา
Football IQ นี่คนละเรื่องกันเลยนะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
#REDMANCUNIAN #GGMU



ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Jul 2009
ตอบ: 10481
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 20, 2020 18:07
[RE: ดาร์รอน กิ๊บสัน 'เทพตีนหนัก': จาก "นิว สโคลส์" สู่คนที่ สโคลส์ ไม่เอา]
พังเพราะชีวิตนอกสนามอีกคนแล้ว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Hong World 2.0
Nerf Raheem Stering to not world class
Nerf AWB just good defense cant be world class
Nerf Werner move to chelsea not good enough for LIV
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 30560
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 20, 2020 19:25
[RE: ดาร์รอน กิ๊บสัน 'เทพตีนหนัก': จาก "นิว สโคลส์" สู่คนที่ สโคลส์ ไม่เอา]
จำได้ว่าดูใน UCL คนพากย์บอกต้องจับตาเลยคนนี้นิวรอย คีน


พี่แกไม่ทำไรเลยนะ ยิงอย่างเดียว5555 แต่ยิงมันส์ตรีนจริงๆอ่ะ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 1450
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 20, 2020 19:40
ดาร์รอน กิ๊บสัน 'เทพตีนหนัก': จาก "นิว สโคลส์" สู่คนที่ สโคลส์ ไม่เอา
เสียดายจริงๆ มาเคด้า เคลฟเวอลี่ ด้วย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Mar 2011
ตอบ: 1483
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 20, 2020 19:53
[RE: ดาร์รอน กิ๊บสัน 'เทพตีนหนัก': จาก "นิว สโคลส์" สู่คนที่ สโคลส์ ไม่เอา]
ตัวนี้เฉยๆนะ เพราะนอกจากยิงไกลแล้วอย่างอื่นนี้ธรรมดามาก เคลฟอักตัว พวกนี่เห็นฟอร์มเต็มหมดแล้ว

ที่เสียดายคือ นิค พาวกับอังเจโร่ เฮ็นริเก้ ตัวหลังนี่ปล่อยยืมตลอด สถิติยิงประตูก็ไม่ธรรมดา งงเลยทำไมไมไม่ได้โอกาส
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
So Far Away


ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Feb 2010
ตอบ: 14855
ที่อยู่: Weserstadion
โพสเมื่อ: Wed May 20, 2020 20:41
[RE: ดาร์รอน กิ๊บสัน 'เทพตีนหนัก': จาก "นิว สโคลส์" สู่คนที่ สโคลส์ ไม่เอา]
จากความทรงจำอันเลือนลางห่าง/กล

คุ้นๆว่าช่วงนั้นเหมือนจะมีกิ๊บสันกับอีแวนส์
ที่โดนด่าจากแฟนผี ว่าแบบตีคู่กันมาเลย

แต่อีแวนส์ตอนนี้ดูจะลงหลักปักฐานมั่งคง
ในพรีเมียร์ ลีก ได้แล้วกับเลสเตอร์
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 May 2009
ตอบ: 4633
ที่อยู่: - Cameron North Carolina -
โพสเมื่อ: Thu May 21, 2020 02:03
[RE: ดาร์รอน กิ๊บสัน 'เทพตีนหนัก': จาก "นิว สโคลส์" สู่คนที่ สโคลส์ ไม่เอา]
* เกือบลืมไปแล้ว..
ปล.เขียนดีมากครับ ^^
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

อย่างที่สองผมอยากขอให้นายรู้ความรู้สึกของผมว่าผมเสียใจขนาดไหนที่ไม่เคยได้เห็นการทำงานของนาย ..

Jose mourinho To Steven Gerrard .
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8572
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu May 21, 2020 08:59
[RE: ดาร์รอน กิ๊บสัน 'เทพตีนหนัก': จาก "นิว สโคลส์" สู่คนที่ สโคลส์ ไม่เอา]
เวลาได้ง้างแล้ว ได้ลุ้นตลอดเลยตัวนี้ เท้าหนักมาก
แต่ถ้าพูดกันตามตรง ผมว่า จอนโจ เชลวี่ย์ ยังเก่งกว่ามากเลย ถึงจะเทียบวันที่กิ๊บสันเล่นดีเถอะนะ
กิ๊บสันได้แค่เรื่องยิงไกลจริงๆ

2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 May 2009
ตอบ: 2428
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 22, 2020 08:43
[RE: ดาร์รอน กิ๊บสัน 'เทพตีนหนัก': จาก "นิว สโคลส์" สู่คนที่ สโคลส์ ไม่เอา]
ตัวนี้มีดีแค่ยิงไกลจริงๆ

น้องทอม เคลฟ จะโดดเด่นกว่า ช่งนั้นป๋าปรับมาเล่นบอลสั้น รวดเร็ว ซึ่งทำได้ดีซะด้วย

มาหลังๆก็หยุดพัฒนาไปอีกคน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Oct 2010
ตอบ: 15405
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat May 23, 2020 14:10
[RE: ดาร์รอน กิ๊บสัน 'เทพตีนหนัก': จาก "นิว สโคลส์" สู่คนที่ สโคลส์ ไม่เอา]
น่าเสียดายอีกคน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: ความเห็นส่วนตัว อยากให้โพสท์ถูกใจ ขายโพสท์ละ 5 พัน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 8731
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Tue May 26, 2020 00:40
[RE: ดาร์รอน กิ๊บสัน 'เทพตีนหนัก': จาก "นิว สโคลส์" สู่คนที่ สโคลส์ ไม่เอา]
ชะตากรรม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel