ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
แบบสำรวจ
แบบสอบถามว่าพอใจบทความนี้มากน้อยแค่ไหนจ้า
ลูกเสือทั้งหลายพูดตามข้าพเจ้า เยี่ยมจริงๆๆ
???
ดูแมวปี้กันมันส์กว่าบอกตรงๆอย่าโกรธน่ะ
???
กดทีมเอสวันแบบไม่ต้องคิดเลย อ้าวไม่ใช่ละคนละกระทู้แล้ว
???
คะแนนทั้งหมด: 82
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 04, 2020 00:13
ถูกแบนแล้ว
คัมภีร์เทพหนังเอวี และ เรื่องเล่าของนางเอกเอวีที่แสนสะเทือนใจ
ผม - สมมุติถ้าครั้งหน้าผมคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้อีก พี่เบนช่วยขึ้นเหตุผลที่แบนว่า จริงๆเมทัลมันเป็นคนดีพอใช้คนหนึ่งเลย เพียงแต่บางครั้งมีหลุดไปบ้างเท่านั้นเองได้ไหมจ๊ะ

พี่เบน - ได้สิเดี๋ยวจัดให้ตอนนี้เลยเอาไหม

ผม - ใจเย็นๆ หยอกๆจ้า เพิ่งออกมายังไม่รีบเข้าไปจ้า



*** รวมคําถามเก่าๆที่เพื่อนๆเคยถามไว้ในกระทู้เอวีก่อนๆ เลยมาตอบรวมกันทีเดียวไว้ตอนนี้เลยนะจ๊ะ ถ้าข้อมูลของเพื่อนๆมีต่างไปจากนี้ เราสามารถที่จะเลือกที่จะเชื่อถือของมูลของอันไหนก็ได้ที่เราคิดว่าน่าจะถูกต้องที่สุดไม่ผิดแต่อย่างใดนะจ๊ะ

เคยมีเพื่อนๆถามว่า ทําไมนางเอกเอวีบางคนดูที่เวบไทยมีหนังแค่ไม่กี่เรื่อง แต่ที่ผมรายงานทําไมมีเป็นร้อยๆ พันๆเรื่องเลย นั่นเป็นเพราะ ที่เวบแม่ที่ญี่ปุ่น ( เวบขายหนัง ) ไม่มีหนังจริงๆของนางเอกเอวีคนนั้น เก็บไว้บนเซิฟเวอร์เลยจ้า มีแต่หนังตัวอย่าง Movie Sample สั้นๆไม่กี่วิ ที่ให้ทดลองคนดูเพื่อตัดสินใจว่าจะซื้อเรื่องนี้ดีไหม ถ้าชอบก็สั่งซื้อผ่านทางเวบได้เลย จะถูกส่งไปให้อีกเวบที่มีบริการดาวโหลดไฟล์แบบออนไลน์สตีมมิ่งไ้ว้ให้ ทําให้ประหยัดพื้นที่ในเซิฟไปได้มาก สามารถเก็บหนังของเอวีคนนั้นได้ครบทุกเรื่องที่เคยเล่นไว้จ้า เปรียบเหมือนเวบแม่เป็นโลตัสที่รวมของทุกอย่างเอาไว้หมดเลย ส่วนเวบโหลด ( เวบลูก ) เป็นเหมือน ร้านขายของชํา ที่ไปรับของมาขายต่ออีกที เลือกสินค้าที่คิดว่าน่าจะขายได้ ขายดีเป็นที่ถูกใจลูกค้าในร้านของตัวเอง ตามงบประมาณของร้าน ด้วยเหตุนี้เซิฟของเวบแม่จึงสามารถเก็บหนังทุก ๆเรื่องของ Yui Hatano เจ้าแม่เอวีของวงการของเราไว้ได้ถึง 2673 เรื่อง ครบตามจํานวนจริงตั้งแต่เรื่องแรกที่เข้าวงการมาจนถึงเรื่องปัจจุบันจ้า โดยทั่วไปเวบโหลดจะมีหนังอยู่ในเวบประมาณ 2 - 4 หมื่นกว่าเรื่องโดยประมาณ ส่วนเวบแม่จะมีมากกว่านี้ประมาณเกือบ 10 เท่าได้จ้า เพราะเหมือนเป็นร้านขายส่ง ให้ร้านขายปลีกรับเอาไปอีกทีจ้า ทําให้ที่เวบโหลด ( เวบลูก ) ไม่สามารถมีหนังทั้ง 2673 เรื่องของ Yui Hatano เก็บไว้ที่เซิฟของตัวเองได้หมดเพราะจะกินเนื้อที่ของเวบมากไปต้องเผื่อเหลือไว้ให้นางเอกเอวีคนอื่นด้วยจ้า เลยเลือกคัดแต่เรื่องที่คิดว่าน่าจะนํามาลง หนังที่มีจึงไม่ครบตามจํานวนจริงที่นางเอกคนนั้นแสดงไว้ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มเข้าวงการมาจนถึงปัจจุบันจ้า

*** เอวีเก่าบางคนที่เพื่อนๆเคยคิดว่าออกจากวงการไปแล้ว เพราะไม่เห็นมีที่เวบโหลดแล้ว แต่จริงๆบางครั้งอาจมีมีหนังออกที่เวบแม่วางขายที่ญี่ปุ่น เพราะเอวีบางคนอยู่ในช่วงขาลงยอดขายตก ทางค่ายจึงเปลี่ยนกลยุทธใหม่ ไม่ออกงานเดี่ยวๆของเธอแต่เปลี่ยนไปเป็นแบบเล่นรวมกับคนอื่นแทน หรือบางทีก็ไปเล่นแบบไม่เซ็นไปเลยเพื่อเรียกยอดขาย เรียกเรตติ้งกลับมาอีกครั้งจ้า เหตุผลส่วนหนึ่งมาจากที่เวบโหลดไม่ได้มีหนังใหม่ของนางเอกเอวีคนนั้นนํามาลงให้โหลดได้ทุกเรื่องแต่จะคัดแต่เรื่องที่คิดว่าน่าจะนํามาลง วิธีแก้ง่ายๆถ้าเวบโหลดที่เราใช้อยู่ประจําไม่มีหนังถ้าไม่มีใหม่ของเอวีคนนั้นออก เราสามารถใช้รหัสจากเวบแม่ของหนังเอวีใหม่เรื่องนั้น ไปลองเสิร์ทหาดู เพราะหนังพวกนี้จะกระจายไปยังเวบโหลดต่างๆมากมาย ไม่รวมอยู่ที่เวบใดเวบหนึ่งแต่เพียงอย่างเดียว ไม่เหมือนกับเวบแม่ที่รวมไว้ทั้งหมดเลยจ้า ทําให้สะดวกต่อการค้นหาและเช็คข้อมูลมากกว่าจ้า เวบแม่ที่ญี่ปุ่นจะลงไว้ทุกเรื่อง พร้อมทั้งบอก วัน เดือน ปีที่ออก ค่ายที่เล่นไว้ รวมถึงนางเอกเอวีคนนั้นยังอยู่หรืออกไปจากวงการแล้วด้วยจ้า ตอนนี้มีหนังของนางเอกเอวีอยู่บนฐานข้อมูลเวบแม่ 292754 เรื่อง กับ 2244 ค่าย เอวี 3455 คน ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่ว่าเวบโหลดเอวีจะมีหนังอยุ่ในเวบถึง 2 แสนกว่าเรื่องด้วยเหตุผลทางเรื่องพื้นที่การจัดเก็บจ้า เวบแม่มีมาตั้งแต่ปี 2008 - 2020 อันนี้คือเวบที่ใช้อยู่เป็นประจํานะจ๊ะ ( จริงๆจะโคกันอยู่ 2 เวบ หนังมาจากที่เดียวกัน แต่เวบหนึ่งเป็นเหมือนหน้าร้านให้คนเลือกซื้อ ถูกใจเรื่องไหนก็กดสั่งซื้อได้เลย ( สามารถใช้เป็นเวบเช็คหาข้อมูลได้เป็นอย่างดีกว่าเวบ ออนไลน์สตีมมิ่งที่เน้นขายหนังโดยตรงไม่เน้นข้อมูลเอวีจ้า ) เสร็จแล้วเวลาซื้อมันจะส่งไปให้อีกเวบที่มีหนังแบบออนไลน์สตีมมิ่งให้ดาวโหลดตามราคาที่ขึ้นไว้จ้า ไม่สามารถวางลิ้งเวบแม่ เช็คข้อมูลได้เพราะถือว่าเป็นเวบโป๊ผิดกฎเวบจ้า

*** มีเพื่อนๆเคยบอกว่า งั้นที่ผมสะสมมานี่ ก็เป็นแค่ เสี้ยวหนึ่งของนางเอกเอวีคนนั้นนะสิ ใช่เลยจ้า เพราะถ้าอยากได้หนังครบเซ็ทของนางเอกเอวีคนนั้นจริงๆต้องไปทดลองดูหนังตัวอย่างที่เวบแแม่ที่ญี่ปุ่นก่อน ถ้าชอบใจเรื่องไหนก็สั่งซื้อแบบออนไลน์ได้เลย หรือจะลองเอารหัสหนังเรื่องนั้นมาลองเสิร์ทหาดูว่ามีเวบโหลดเวบไหนที่เอาเรื่องนั้นมาปล่อยหรือเปล่าจ้า ถ้าเก็บจากเวบโหลดหนัง จะได้หนังไม่ครบตามจํานวนจริงของนางเอกเอวีคนนั้นที่มีวางขายที่ญี่ปุ่นจ้า สถิติสูงสุดตอนนี้เป็นของ Yui Hatano 2673 เรื่องจ้า ซึ่งเวบโหลดเอวีทั่วไปบางครั้งจะไม่รวมยอดจํานวนหนังทั้งหมดของนางเอกคนนั้นเอาไว้ บางครั้งเลยทําให้เราไม่รู้ยอดรวมจริงๆของนางเอกเอวีคนนั้น ผิดกับที่เวบแม่ที่ญี่ปุ่นจะบอกยอดรวมของนางเอกเอวีคนนั้นไว้หมดตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ๆจนถึงปัจจุบันเลยจ้า เวบแม่เอวีที่ญี่ปุ่นผมเปรียบเหมือนเวบ imdb ของวงการภาพยนต์เลยจ้า คือรวมหนังทุกเรื่องของนางเอกเอวีคนนั้นตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบันรวมเอาไว้หมดเลยจ้า สรุปง่ายๆคือ โหลดที่เวบลูกแล้วเช็คข้อมูลที่เวบแม่ จะได้ผลที่ถูกต้องแม่ยํามากกว่าจ้า ( เราสามารถที่จะเลือกที่จะเชื่อถือของมูลของอันไหนก็ได้ที่เราคิดว่าน่าจะถูกต้องที่สุดไม่ผิดแต่อย่างใดนะจ๊ะ )

ขอตัดเนื้อหาในส่วนของค่ายเอสวันที่มีรุปที่ไม่เหมาะสมออกไป เหลือแต่ตัวบทความอย่างเดียวนะจ๊ะ




*** คุยนอกรอบ

ถ้าแม้มีความดีแค่เพียงน้อยนิดในบทความบทนี้ที่จะพอทําให้เพื่อนๆได้แนวทางในการไปเสิร์ทหาเอวีเรื่องโปรดกัน ผมขอยกความดีให้กับน้องๆและวงการเอวีที่ออกมาช่วยให้พวกเรามีความสุขกันได้อย่างยาวนานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ถึงสังคมญี่ปุ่นจะรับในวงการเอวีได้ แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด บางส่วนยังมองนางเอกเอวีเหมือนพวกหมอนวดในบ้านเรา รวมถึงคนในครอบครัวและคนใกล้ชิดเธออีกด้วย สวยๆน่ารักแบบนี้มาเล่นเอวีทําไม ทําไม่ไปทําอย่างอื่น ศักดิ์ศรีหายไปไหนหมดถึงยอมเอาตัวเข้าแลกเงินแบบนี้ แต่บางครั้งอยากบอกว่า ดีหรือชั่วไม่ได้วัดกันที่งานที่ทํา แต่ต้องวัดกันที่ใจจ้า จะชั่วจะดีจะชี้ยังไง ขึ้นอยู่กับใครจะคิดไปเอง ฉันเป็นฉันเลือกเลือกทางฉันเอง ทุกๆคนๆล้วนมีเหตุผลของตัวเองเสมอ และไม่ว่าคนอื่นจะมองเหตุผลนั้นว่าเป็นอย่างไรก็ตาม แต่อย่างน้อยที่สุดน้องๆเอวีเหล่านี้ก็ช่วยทําให้พวกเรามีความสุขกันได้ ถ้าน้องๆเอวีคนไหนที่สามารถทําให้เรามีความสุขได้ น้องๆเอวีเหล่านั้นก็ได้ทําหน้าที่ของตัวเองสําเร็จลงไปแล้วจ้า โลกเราเปรียบเหมือนเหรียญที่มีอยู่ 2 ด้านเสมอ อยู่ที่ว่าเราจะเลือกมองที่ด้านไหน และทุกๆด้านมีเหตุผลในตัวของมันเองเสมอจ้า



*** สมัยเป็นนักส่งการบ้านในตํานาน ผมได้เก็บความทรงจําของน้องๆที่ประทับใจไว้มากมายหลายคนเลย เคยเจออยู่เคสหนึ่งที่เป็นตัวบู๊ที่อ่างโลว์คอสดังใจกลางเมืองชล ยังจําได้เลยว่าน้องติดเบอร์ 27 ชอบนั่งอยู่บนมุมขวาสุดของตู้เสมอๆ ได้เคยเอาเรื่องของน้องเขาไปส่งการบ้านที่เวบบาท จนน้องเขาหาเงินไปใช้หนี้แทนแม่ได้หมดเลย เป็นเงินหลักแสนเลย เพราะไปถูกใจเสี่ยที่พัทยาขับรถมารับน้องจากที่อ่างไปค้างที่บ้านที่พัทยาเลย แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ น้องบอกแม่เคยไม่เข้าใจที่มาเป็นหมอนวดแบบนี้ ใครด่าก็ไม่เจ็บเหมือนแม่ตัวเองด่า บอกคนอย่างเอ็งชาตินี้ก็หากินได้แค่นี้นอนรอให้ผุ้ชายมา ( เป็นคําหยาบหมายถึงการมีเพศสัมพันธุ์กัน ) น้องบอกนํ้าตาไม่รู้ไหลมาจากไหนพอฟังแม่พูดจบ แต่การกระทําสําคัญกว่าคําพูดเสมอ โลกมนุษย์ย่อมจะดีกว่านี้แน่ เพราะมีผู้ไม่ยอมแพ้แม้ถูกหยัน อย่างน้อยน้องเขาก็ขอตอบแทนบุญคุณแม่ที่ทําให้เกิดมา ด้วยการตามใช้หนี้ที่แม่มีจนหมด ถึงเงินที่ได้มาจะมาจากการเอาตัวเข้าแลกก็ตาม ถึงแม้งานที่ทําอยู่จะถูกสังคมมองว่าน่ารังเกียจเพียงไหน ชํ้าเพราะความที่เธอจนนี่หรือคนสังคมรังเกียจ ช่วยผู้ชายระบายความเครียดสิบร้อยพันยันรัฐมนตรี ทอดถอนใจไม่คํานึงวันๆหนึ่งให้ผ่านไป เพื่อพ่อแม่เป็นอยู่สบาย น้องหญิงชายได้เล่าเรียน เพลงบางเพลงนี่แต่งมาจากเรื่องราวของชีวิตจริงของคนเราเลยจ้า เจอเรื่องของเอ็มมิรี่เลยนึกถึงน้องเขาเมื่อก่อนนี้เลยจ้า

ถ้ามีเพลงไหนสักเพลงที่จะอธิบายความรู้สึกของน้องเขาได้ในสิ่งที่เขาอยากบอกน่าจะเป็นเพลงนี้จ้า จากที่เคยพูดคุยกันน้องเบอกเคยเจอแขกมาสารพัดรูปแบบเลย มีแบบที่ทะเลาะกับเมียมาแล้วมาระบายอารมณ์ทุบตีกับน้องเขาด้วย น้องบอกเจอมาสารพัดเลยพี่ กว่าจะได้เงินเขาไม่ใช่ง่ายๆน่ะ เจอแขกดีก็ดีไป เจอแขกไม่ดีนี่เหมือนตกนรกเลยตอนนั้น ชอบท่อนที่ร้องว่าจะชั่วจะดีจะชี้ยังไงขึ้นอยู่กับใครจะคิดไปเอง ฉันเป็นฉันเลือกเลือกทางฉันเองชีวิตเหมือนเพลงบรรเลงผิดคีย์ มันใช่เลยจ้า เพราะต้นทุนชีวิตของคนเรามันมีไม่เท่ากันทุกคน ถ้าให้เลือกได้จริงๆน้องอาจจะอยากไปเป็นสาวโรงงานมากกว่า จะได้ไม่ต้องมาเป็นที่รองรับอารมณ์ เป็นที่ระบายความใคร่ของใครแบบนี้ แต่บางครั้งชีวิตของคนเราเลือกไม่ได้ เพราะทุกคนมี ชะตากรรม Destiny เป็นของตัวเองที่ถูกเขากําหนดไว้มาหมดแล้วตั้งแต่ต้น ถึงคนเราจะเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะทําความดีได้จ้า ชีวิตไม่ได้เริ่มตอนที่อายุเท่าไหร่ แต่เริ่มตอนที่คิดได้เมื่อไหร่จ้า



*** แถมแง่คิดดีๆด้วยจ้า


แก้ไขล่าสุดโดย เมทัล เมื่อ Fri Oct 02, 2020 09:18, ทั้งหมด 22 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นมคุณธรรม FC
Status: แก๊งค์พรี่แดง กี่ตัวๆ ก็ตายโงหมด แล้วน้าจะล้อใคร
: 0 ใบ : 0 ใบ
ตอบ: 63666
ที่อยู่: อยากโดนบอกรักข้างหู ขณะที่ปู๋อยู่ในรูปิ๋ม
โพสเมื่อ: Mon May 04, 2020 00:21
[RE: 18 + ตัวท๊อปค่าย S1 ที่เหลือ + เรื่องจริงของนางเอกเอวีที่รู้แล้วสะเทือนใจจ้า]
ให้น้าได้เปิดหัว กับการกลับมาของหลาน หมับเข้าให้
ออนไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 4963
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 04, 2020 00:23
[RE: 18 + ตัวท๊อปค่าย S1 ที่เหลือ + เรื่องจริงของนางเอกเอวีที่รู้แล้วสะเทือนใจจ้า]
Yumi Shion ไม่น่าใช่ตัวท๊อปของค่ายนะ Tsukasa Aoi,Jun Kakei,Arina Hashimoto,Moe Amatsuka พวกนี้ยังดังกว่าเลย

ปล.แต่ผมก็ดูนางทุกเรื่องนะ ตัวเล็กใจใหญ่ดี
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: ในความอดทน คนหนึ่งคนจะมีเท่าไหร่
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 7130
ที่อยู่: ดินแดนยากหยั่งรู้
โพสเมื่อ: Mon May 04, 2020 00:25
[RE: 18 + ตัวท๊อปค่าย S1 ที่เหลือ + เรื่องจริงของนางเอกเอวีที่รู้แล้วสะเทือนใจจ้า]
สาระจริงๆ
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: #YSTN
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 29571
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 04, 2020 00:26
[RE: 18 + ตัวท๊อปค่าย S1 ที่เหลือ + เรื่องจริงของนางเอกเอวีที่รู้แล้วสะเทือนใจจ้า]
คุณภาพ
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 2470
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 04, 2020 00:28
[RE]18 + ตัวท๊อปค่าย S1 ที่เหลือ + เรื่องจริงของนางเอกเอวีที่รู้แล้วสะเทือนใจจ้า
ไม่อยากอ่านพวกด้านมืดของดาราเหล่านี้เลย อ่านแล้วหดหู่ หมดอารมณ์ทางเพศกับคนนี้ทันที ไม่รู้ทำไม
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 04, 2020 00:36
ถูกแบนแล้ว
[RE: 18 + ตัวท๊อปค่าย S1 ที่เหลือ + เรื่องจริงของนางเอกเอวีที่รู้แล้วสะเทือนใจจ้า]
น้าติ๋ม จะทิ่มน้าหลออ พิมพ์ว่า:
ให้น้าได้เปิดหัว กับการกลับมาของหลาน หมับเข้าให้  


ดีใจที่ได้น้ามาเจิมให้จ้า

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 04, 2020 00:40
ถูกแบนแล้ว
[RE: 18 + ตัวท๊อปค่าย S1 ที่เหลือ + เรื่องจริงของนางเอกเอวีที่รู้แล้วสะเทือนใจจ้า]
Nomeartor พิมพ์ว่า:
Yumi Shion ไม่น่าใช่ตัวท๊อปของค่ายนะ Tsukasa Aoi,Jun Kakei,Arina Hashimoto,Moe Amatsuka พวกนี้ยังดังกว่าเลย

ปล.แต่ผมก็ดูนางทุกเรื่องนะ ตัวเล็กใจใหญ่ดี  


ขอบคุณที่เข้ามาแก้ข้อมูลให้นะจ๊ะ หัวข้อนี้ถ้าขึ้นเป็น ตัวเด็ดของค่าย Yumi Shion จะสามารถอยู่ร่วมกับนางอื่นได้แบบกล่อมแกล้มเลย แต่พอหัวข้อเป็นตัวท๊อปนี่ เพื่อนๆต่างเห็นตรงกันว่านางไม่มีเพาเวอร์มากพอเลยถูกคนอื่นทิ้งไปเลยจ้า
แก้ไขล่าสุดโดย เมทัล เมื่อ Mon May 04, 2020 13:11, ทั้งหมด 2 ครั้ง
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 1474
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 04, 2020 00:41
[RE: 18 + ตัวท๊อปค่าย S1 ที่เหลือ + เรื่องจริงของนางเอกเอวีที่รู้แล้วสะเทือนใจจ้า]
นอกเรื่อง พูดถึงตัวท็อป ผมชอบดารา AV ในดวงใจตลอดกาลของผม ยกให้คนนี้เลย Maria Takagi พูดแล้วก็คิดถึง
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 04, 2020 00:43
ถูกแบนแล้ว
[RE: 18 + ตัวท๊อปค่าย S1 ที่เหลือ + เรื่องจริงของนางเอกเอวีที่รู้แล้วสะเทือนใจจ้า]
MatsuiRena พิมพ์ว่า:
ไม่อยากอ่านพวกด้านมืดของดาราเหล่านี้เลย อ่านแล้วหดหู่ หมดอารมณ์ทางเพศกับคนนี้ทันที ไม่รู้ทำไม  


ใช่เลยจ้า หลังใบหน้าที่สวยงามเหล่านั้น ใครจะรู้ว่าจริงๆเธอต้องพบเจอกับเรื่องอะไรมาบ้าง เจอกับเรื่องอะไรที่ผ่านเข้าใาในชีวิตบ้าง แต่นี่คือชีวิตจ้า มันจะมีทั้งสุข และทุกข์ผ่านเข้ามา อยู่ที่ว่าเราจะทําใจเรียนรู้ยอมรับและอยู่กับมันได้อย่างไรจ้า
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 04, 2020 00:44
ถูกแบนแล้ว
[RE: 18 + ตัวท๊อปค่าย S1 ที่เหลือ + เรื่องจริงของนางเอกเอวีที่รู้แล้วสะเทือนใจจ้า]
SteveVai พิมพ์ว่า:
สาระจริงๆ  


ขอบคุณที่ชม และดีใจที่ชอบนะจ๊ะ
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: ก็ไม่รู้ซินะ....
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Aug 2008
ตอบ: 3687
ที่อยู่: TPL
โพสเมื่อ: Mon May 04, 2020 00:47
[RE: 18 + ตัวท๊อปค่าย S1 ที่เหลือ + เรื่องจริงของนางเอกเอวีที่รู้แล้วสะเทือนใจจ้า]
เบอร์ 1 นี่เคยอยู่ 48 กรุ๊ป ใช่ป่าว
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 04, 2020 00:47
ถูกแบนแล้ว
[RE: 18 + ตัวท๊อปค่าย S1 ที่เหลือ + เรื่องจริงของนางเอกเอวีที่รู้แล้วสะเทือนใจจ้า]
หม้อแกง&นะโม พิมพ์ว่า:
นอกเรื่อง พูดถึงตัวท็อป ผมชอบดารา AV ในดวงใจตลอดกาลของผม ยกให้คนนี้เลย Maria Takagi พูดแล้วก็คิดถึง
 


ตํานานอีกคนของวงการเอวี และเคยทําสถิตินางเอกเอวีที่มีค่าตัวแพงที่สุดคนหนึ่งในยุคของเธอเองด้วยจ้า เธอเป็นเด็กปั้นค่าย : MAX-A เล่นไปทั้งหมดแค่ 15 เรื่อง เธออยู่ในวงการแค่ 2 ปี 2002 - 2004 จ้า
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 04, 2020 00:48
ถูกแบนแล้ว
[RE: 18 + ตัวท๊อปค่าย S1 ที่เหลือ + เรื่องจริงของนางเอกเอวีที่รู้แล้วสะเทือนใจจ้า]
EXCUTIONAL พิมพ์ว่า:
คุณภาพ  


ขอบคุณที่ชม และดีใจที่ชอบนะจ๊ะ
แก้ไขล่าสุดโดย เมทัล เมื่อ Mon May 04, 2020 00:49, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Nov 2006
ตอบ: 21480
ที่อยู่: ตามสำเนาทะเบียนบ้าน
โพสเมื่อ: Mon May 04, 2020 00:49
[RE: 18 + ตัวท๊อปค่าย S1 ที่เหลือ + เรื่องจริงของนางเอกเอวีที่รู้แล้วสะเทือนใจจ้า]
av คนไหนรีไทร์บางทีก็มีเงื่อนไขให้ถอดหนังออกจากระบบด้วย

แถมย้ายค่ายเปลี่ยนชื่อ ใครเก็บครบนี่ต้องเป็นแฟนเดนตายตั้งแต่เดบิวต์เลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel