ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
09 April 2020 19:15 by น้า
UTD Unscripted: ซลาตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผม


โดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ผมไม่เคยแน่ใจว่าจะได้เล่นในประเทศอังกฤษ แต่เมื่อตัดสินใจว่าจะทำแบบนั้น ในใจของผมชัดเจนมากว่ามีเพียงทีมเดียวที่ผมจะลงเล่นให้

ยูไนเต็ด

นั่นคือทีมที่ผมอยากสาดแสงโดดเด่นด้วย นั่นคือทีมที่เข้ากันกับผม

แน่นอนผมรู้เรื่องราวของยูไนเต็ด คนที่ไม่รู้เรื่องราวของยูไนเต็ดคือพวกที่ไม่เคยได้ยินว่าฟุตบอลคืออะไร ทุกคนที่รู้จักฟุตบอลรู้ว่ายูไนเต็ดคือใคร ผมจำได้เคยดูการแข่งขันของพวกเขา แน่นอนผมจำได้เมื่อปี 1999 ในเกมที่เตะกับบาเยิร์น มิวนิค นัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีกที่เครซี่นัดนั้น ผมจำได้ว่า เท็ดดี้ เชอริงแฮมลงมาแล้วทำประตูได้ โซลชาร์ยิงได้ จากที่กำลังจะแพ้เสียถ้วยกลายเป็นกลับมาได้ชูถ้วยในเวลาไม่กี่นาที แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่มากกว่าแค่ปี 1999

ผมเฝ้าติดตามยูไนเต็ดมาเสมอ พวกเขาประสบความสำเร็จมากมาย เฟอร์กูสันเป็นเจ้าพ่อของพรีเมียร์ ลีก

พวกเขาสวมเสื้อสีแดงลงเล่นเสมอ...

ผมคิดในใจ: ฉันแบกเสื้อตัวนั้นได้สบายเพราะมันไม่ได้หนักเกินไปสำหรับฉัน

ก่อนย้ายมาอยู่กับยูไนเต็ด ผมลงเล่นให้ทีมชั้นนำมากมายที่คุณจะรู้สึกถึงแรงกดดัน คุณต้องโชว์ฟอร์มให้ได้ ต้องช่วยทีมเก็บผลการแข่งขัน มิเช่นนั้นจะมีคนอื่นย้ายเข้ามาแล้วทำหน้าที่นั้นแทน

แต่ผมชอบสิ่งนั้น ผมรู้สึกชิลมากในสถานการณ์แบบนั้น ผมโคตรชอบ มันทำให้ผมรู้สึกกระหายกับการที่รู้ว่าผมต้องเค้นฟอร์มออกมา ต้องโชว์ผลงานให้ได้ รู้ว่าต้องเตรียมตัว ต้องซ้อม และต้องพร้อม

คุณต้องคิดทุกอย่างให้รอบด้าน ไม่ใช่มัวมาคิดว่าทำแบบนี้แล้วจะเป็นแบบนี้ ถ้ามัวแต่โฟกัสกับสิ่งหนึ่งก็จะล้มเหลวในสิ่งอื่น เรื่องพวกนี้มาเป็นแพ็กเกจและผมก็ชอบมาก เพราะมันเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกเวลาอยู่บนจุดสูงสุด เวลาที่คุณประสบความสำเร็จในสถานการณ์แบบนั้น ความรู้สึกมันยิ่งเจ๋งขึ้นไปอีก

การย้ายไปอยู่กับยูไนเต็ดถือเป็นเรื่องใหญ่ พอย้ายไปผมก็พยายามสร้างอิมแพ็คต์ทันที มันสำคัญมากเพราะคุณมาพร้อมกับแรงใจเต็มเปี่ยม มีความกระหายในตัวเต็มเปี่ยม แต่ยังมีกรณีของความคาดหวังและความกดดันด้วย

ผมผงาดในโมเม้นต์เหล่านั้นเพราะผมชอบให้มันเป็นแบบนั้น

ผมจำได้เกมแรกที่ลงสนามให้ยูไนเต็ด

เราแข่งขันแมตช์กระชับมิตรกับกาลาตาซารายในประเทศสวีเดน

โอเค พวกเอ็งอยู่ในบ้านของข้า

ผมได้ลงสนามเกมแรกให้กับยูไนเต็ด ผ่านไปสามนาทีผมยิงประตูได้

แม้มันจะเป็นแค่เกมกระชับมิตรแต่คุณก็ต้องทำให้ได้ คุณต้องปรับตัวเข้ากับทีมโดยเร็วที่สุด เวลาที่ย้ายไปเล่นให้สโมสรใหญ่แบบนั้น ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะใจเย็นรอให้คุณปรับตัวได้นานแค่ไหน คุณต้องทำให้ได้โดยเร็วที่สุด นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามทำ ผมพยายามทำงานของตัวเอง ยังต้องปรับตัวเข้ากับทีม ปรับตัวเข้ากับปรัชญาของโค้ชและสโมสร ซึ่งผมไม่มีปัญหากับเรื่องพวกนั้นเลยเพราะผมเป็นมืออาชีพ ผมชอบทำงาน ผมฟังคำสั่ง และพยายามทำเรื่องที่ผมคิด...ผมรู้...ว่าผมทำได้ดี ผมพยายามช่วยทีมด้วยวิธีที่ดีที่สุด

แต่ก็นั่นละ พวกก็ยังพล่ามกันไป ทำเหมือนกับรู้เรื่องทุกอย่าง

ความท้าทายของผมคือในวัยนั้นและต้องย้ายไปเล่นในอังกฤษ หลายปีดีดักทุกคนพากันพูดว่าผมดีไม่พอ พูดห่าเหวอะไรพวกนั้น

ผมชอบนะเพราะมันช่วยกระตุ้นผม พวกเขามอบอะดรีนาลีนให้กับผม หลังผ่านไปสามเดือนแม่งกลืนน้ำลายตัวเองกันหมด ขอ Haters หน้าใหม่หน่อย ไอ้พวกหน้าเก่ากลายเป็นแฟนบอลของผมหมดแล้ว!

โอ้ อีกอย่างนะ พวกแฟนบอลยูไนเต็ดเนี่ย... พวกเขาสุดยอดมาก ผมไม่ได้พูดแบบนี้เพราะผมเคยลงเล่นให้ยูไนเต็ด ตอนนี้ผมรู้แล้วเพราะผมเคยอยู่ฝั่งเดียวกับพวกเขา ผมรู้ความรู้สึกที่พวกเขามอบให้ ผมไม่ต้องไปเลียก้นใครแต่แฟนบอลสุดยอดมาก ผมจำได้เกมแรกในพรีเมียร์ ลีกของผมที่ออกไปเยือนบอร์นมัธ ผมทำประตูได้และแฟนบอลก็ร้องเพลงของผมนาน 45 นาที ผ่านไปได้สัก 20 นาทีผมนี่แบบ: ทุกคน ใจเย็น ฟอร์มนัดนี้ยังไม่สุดเลย รอให้โชว์โหดก่อน รอก่อน!

ในใจผมนี่แบบ: เชี่ย แม่งสุดยอดเลยว่ะ!

พวกเขาชื่นชมในสิ่งที่ผมทำและพวกเขาก็ปลื้มใจกันมาก นั่นคือเครดิตที่ดีที่สุดที่นักเตะจะได้รับ เพราะเวลาที่คุณทำอะไรบางอย่างแล้วได้รับการตอบรับจากแฟนบอล มันคือสิ่งที่น่าทึ่ง พวกเขาคือ 50% ของทุกอย่างที่เราทำ ลองนึกภาพการเล่นในสนามที่ไม่มีคนดูสิ... คุณคงไม่อยากเล่นหรอก ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดสนามเต็มตลอด จริง ๆ นะ พวกเขาเข้ามาดูกันทุกเกม คอยให้กำลังใจพวกเราอยู่ตลอด

เมื่อได้รับการสนับสนุนแบบนั้น มันทำให้คุณมอบบางอย่างคืนกลับไปให้พวกเขามากขึ้น เราติดหนี้พวกเขา นั่นคือสิ่งที่ช่วยกระตุ้นผม ตลอดทั้งฤดูกาลเลย มันไม่ใช่แค่การคว้าถ้วยรางวัลแม้คุณจะต้องการสิ่งนั้นก็ตาม

ผมจำได้ตอนเดินออกจากอุโมงค์ที่สนามเวมบลีย์ในการแข่งขันลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศและได้เห็นแฟนบอลสวมเสื้อยูไนเต็ดอยู่เต็มไปหมด แล้วก็เสียงเชียร์ด้วย... ว้าว

อย่างที่ผมบอกว่ามันกระตุ้นผม มันทำให้ผมเล่นได้

ในวันนั้น ผมยิงไปสองประตูและเราคว้าถ้วยมาได้

อย่างที่ผมบอกว่าเราจะทำได้

ผมคว้าแชมป์กับทุกทีมที่ผมย้ายไปอยู่ด้วยก่อนยูไนเต็ด ผมยินดีมากที่มันเกิดขึ้นอีกครั้งในประเทศอังกฤษ การคว้าแชมป์อยู่ในดีเอ็นเอของผม ผมต้องการสิ่งนั้น มันคือหลักความคิดของผม ผมเกลียดการพ่ายแพ้ ผมไม่ใช่ Bad Loser แต่ผมเกลียดมัน ผมรักการคว้าชัยชนะ ผมพูดเอาไว้ว่าเราจะได้แชมป์และเราก็ได้แชมป์สองรายการสำคัญ เรื่องนี้ตอบแทนทุกอย่างแล้ว

ฤดูกาลแรกกับยูไนเต็ดนั้นมหัศจรรย์มาก มหัศจรรย์ทุกอย่างเลย ผมมีความสุขมาก ครอบครัวของผมมีความสุข ทุกคนมีความสุข สโมสรดูแลผมและทำให้ทุกอย่างง่ายไปหมด ผมแค่ต้องไปปรากฎตัวที่สนาม สวมสตั๊ดและทำผลงานออกมา

ตอนเป็นเด็ก ผมมีภาพที่คิดเอาไว้ว่าอยากให้ชีวิตเป็นอย่างไร คุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นแต่ผมมีความฝัน ผมมีความต้องการและขีวิตของผมก็ได้กลายไปเป็นแบบนั้น หลายอย่างพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าหากคุณต้องการคุณก็จะได้มันมา คุณจะทำสำเร็จ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวคุณ หากคุณไม่ทำงานเพื่อสิ่งนั้นคุณก็จะไปไม่ถึงเป้าหมาย มันคือหลักความคิดของผม ผมชอบความกดดันแบบนั้นเพราะผมเคยพูดมาก่อนว่าผมจะทำเพราะผมเชื่อในสิ่งนั้น ผมรู้ว่าผมทำได้

ตอนย้ายมาอยู่กับยูไนเต็ด ผมบอกว่าจะพิชิตเกาะอังกฤษ มีแต่คนหัวเราะเยาะ

ผมไม่ได้ล้อเล่น
แก้ไขล่าสุดโดย น้าลูกอม เมื่อ Thu Apr 09, 2020 19:21, ทั้งหมด 1 ครั้ง
182
0
หากโดน 310 เรื้อน จะถูกแบน
เอ็มยูทีดี , อบเช๊ย , Floridaa , Guitar_Hero , Ninety-nine , Q-plint , มือดีพระนคร , fw_converse , Jenko , kitpokkrong , emillitti , O___o , BTCETH , jayza , OHMSS , NOOMID , extinction , EnterSandman , sirunlek , FlyingFinger , Shiroyasha , SpeTo>>Team , vegetables , FatX , Joe Cool , pommoqpom , tarnsmart99 , RateRko , CR79 , Santa_Anna , l2emember , Love Mobile 48 , vipsykes , TaeMUTD , BallbatovM7 , GITTT , lemonwater , JustpioN , GUllSDlOV , kurono , benz10_united , ton5940 , uknow , korner , [J]etseter , David-Joseph-BECKHAM , scarlett , laongnam , ถั่วแดง , Whimsical , Saxofone , thiagokidz , Mawin.m , Kuronek0 , zolemzetel , K!ngkonG- , hugball , ahakikikk , RiddleMaN , จ้าวแห่งพิชัยยุทธลูกหนัง , Eric bailly , KIRA THEO , chula chula , โอ๊ดซากี้Xสังคังแมน , keakungjung , Gattuso2 , GravityFalls , SahaiDevils , Demokratia , oHaYo , 21deuKie , armboo , คนเสพบอร์ด , mrBEAN , Bia Koyuki , celloxzz , Jayseter , Na_eem , tOp_KunG , gently , hellyeah14 , Bank3111810 , zixhart , momozee11 , TTFL , narupon , roykean , ปั่นไซด์โป้ง , Rewrite , giggoxzee , S-SHINE,* , ap286 , dodoswap , 12ooney8 , [SK]_Quara , 49-1 , KiRuKoV , oreocheez , pohihi188 , lottoo , Skaker13 , T--BAG , REGIAvichi , Magnum35 , Game_Step , wavekung , Diip , kritxxx , Tarteetee , 26Thunwa , janny_p , FI2eecIOM_BLuE , ProfesSor_t , inferiors , Mrcencer , BenzE300Hybrid , porbluesky44 , Hit_Madrate , มะดอย หัวขวด , fol2evel2 , Peking D.Roses , หม้อแกง&นะโม , Macz13 , linjong , Na”Ole , ผีบ้า , เต้าหมิงซื่อ , hopkins , AD Four , กัมจั๊กก้า , MagneticCompass , bucky , woodstock181 , Chicharita , manred , ซาตาน , SoCoolerR , eiaw_veron , EctopicStroll , REPRESENT , Alfonso777 , Vasza๐ , van.Nistelrooij , tataebabo , r.GAZA , Zerg_JP , Oracle2be , Ziphirum , Lolitas , khondee_cr7 , Zombasto , Lumière 7 , luckyyy , gaiden13 , toeyza , winsome888 , REDZERO , LittleDemon , DonetZska , KATARiNA , Eustass Captain Kid , pipetiny01 , United_History , AROUNDME , PogBOO , Lanoline , watt46010676 , zephyrus_pk , I am Brown , cantona69 , ก่อกองทราย , actkiiez , หมูชะมวง , Blue Sh!t , lGodDamn , peak2535 , billy_scholes , Swordpig , blizzard02 , [-Ae-] , edokzaad , suruchs
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 1466
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 09, 2020 19:27
Top Comment [RE: UTD Unscripted: ซลาตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผม]
เฮียน่าจะมาแมนยูไวกว่านี้จริงๆ ชายผู้สามารถก้าวเป็นตำนานของแมนยูได้ หากแค่เค้าต้องการ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 1051
ที่อยู่: Chiangmai and London
โพสเมื่อ: Thu Apr 09, 2020 19:55
Top Comment UTD Unscripted: ซลาตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผม
ทรรศนะคติของคนที่ยิ่งใหญ่มันต่างจากคนธรรมดาจิงๆ

ย้อนมามองดูตัวเอง ถ้าเทียบกับการทำงาน ตัวผมอาจจะเหมือนลินการ์ดนี่แหละมั้ง การงานดีแต่ยังติดเล่นเพื่อความสุขส่วนตัวอยู่มาก

คนจะยิ่งใหญ่มันเป็นแบบสลาตันเสมอเลยจริงๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย pommoqpom เมื่อ Thu Apr 09, 2020 19:57, ทั้งหมด 2 ครั้ง
ITALY & MANCHESTER UNITED & BORUSSIA DORTMUND & SAN ANTONIO SPURS
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Aug 2009
ตอบ: 52
ที่อยู่: อยู่ที่ไหนก็ได้ให้สบายใจตัวเราเอง
โพสเมื่อ: Thu Apr 09, 2020 19:23
[RE: UTD Unscripted: ซลาตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผม]
นายมันพระเจ้าตัวจริง
แก้ไขล่าสุดโดย pakumi36 เมื่อ Thu Apr 09, 2020 19:24, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
私はまだあなたを愛しています。

ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 1466
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 09, 2020 19:27
[RE: UTD Unscripted: ซลาตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผม]
เฮียน่าจะมาแมนยูไวกว่านี้จริงๆ ชายผู้สามารถก้าวเป็นตำนานของแมนยูได้ หากแค่เค้าต้องการ
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 54115
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 09, 2020 19:29
UTD Unscripted: ซลาตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผม
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Sep 2009
ตอบ: 4611
ที่อยู่: FrozenStar
โพสเมื่อ: Thu Apr 09, 2020 19:35
[RE: UTD Unscripted: ซลาตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผม]
เราต้องการคนแบบเฮีย เสียดายที่เจอกันช้าไป

แต่ก็ยินดีมากที่ครั้งนึงเฮียสวมชุดนี้อยู่ในสนาม

ขอบคุณ​สำหรับทุกๆอย่าง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะตำบล
Status: Bunnies // tokki & SWITH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 2762
ที่อยู่: Oldtrafford, Manchester
โพสเมื่อ: Thu Apr 09, 2020 19:37
[RE: UTD Unscripted: ซลาตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผม]
คนนี้มาช้าเกินไป แต่ก็มา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Dec 2009
ตอบ: 9018
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Thu Apr 09, 2020 19:38
[RE: UTD Unscripted: ซลาตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผม]
ถ้าเฮียไม่เจ็บตอนนั้น คงอยู่ด้วยกันนานกว่านี้
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: รักน้อนแชว
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7177
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 09, 2020 19:41
[RE: UTD Unscripted: ซลาตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผม]
มาเล่นกับทีมง่อนๆแง่นแต่สร้างอิมแพคชิบหาย มาตอนอายุสัก30 เป็นนิวคันโตน่าได้เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 2132
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 09, 2020 19:43
[RE: UTD Unscripted: ซลาตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผม]
นักเตะที่ออกไปชื่นชมและทึ่งกับแฟนบอลยูไนเต็ดอยู่บ่อยๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Mar 2008
ตอบ: 5462
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 09, 2020 19:46
[RE: UTD Unscripted: ซลาตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผม]
มาตอนแก่ยังแบกทีมได้ยอมเฮียเลยจิงๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: "ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน"
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 25979
ที่อยู่: รับบูชาพระเครื่อง วัตถุโบราณ ของแปลก PM
โพสเมื่อ: Thu Apr 09, 2020 19:50
[RE: UTD Unscripted: ซลาตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผม]
มาไวกว่านี้ บรรยากาศแบบตอนเซอร์ อเล็กซ์อยู่ คีนบอก เสียงเชียร์เงียบไป เพราะกินแซนวิชกุ้ง เสียงกลับมากระหึ่มมาก นายมาช่วงนั้นคงสุดจริงๆ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน






ออฟไลน์
โค้ช UEFA PRO-License
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 21781
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 09, 2020 19:53
[RE: UTD Unscripted: ซลาตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผม]
ถ้าไม่มีซลาตั้นในปีแรก มูรินโญ่อาจจะไม่มีแชมป์ติดมือเลย

แบกจริงๆ เพื่อนร่วมทีมฟอร์มตกไปหลายคนเลย ยังยิงได้ขนาดนี้

เสียดายทั้งซลาตั้นและโรโฮมาเจ็บหนักทั้งคู่ ถ้าสองคนนี้ไม่เจ็บหนักมูรินโญ่อาจจะยังไม่ปลิวก็ได้
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
roo
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Apr 2009
ตอบ: 258
ที่อยู่: On the Pitch - ออน เดอะ พิช
โพสเมื่อ: Thu Apr 09, 2020 19:54
[RE]UTD Unscripted: ซลาตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผม
ผิดที่เราเจอกันช้าไป
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 1051
ที่อยู่: Chiangmai and London
โพสเมื่อ: Thu Apr 09, 2020 19:55
UTD Unscripted: ซลาตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผม
ทรรศนะคติของคนที่ยิ่งใหญ่มันต่างจากคนธรรมดาจิงๆ

ย้อนมามองดูตัวเอง ถ้าเทียบกับการทำงาน ตัวผมอาจจะเหมือนลินการ์ดนี่แหละมั้ง การงานดีแต่ยังติดเล่นเพื่อความสุขส่วนตัวอยู่มาก

คนจะยิ่งใหญ่มันเป็นแบบสลาตันเสมอเลยจริงๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย pommoqpom เมื่อ Thu Apr 09, 2020 19:57, ทั้งหมด 2 ครั้ง
ITALY & MANCHESTER UNITED & BORUSSIA DORTMUND & SAN ANTONIO SPURS
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Feb 2009
ตอบ: 6409
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 09, 2020 19:56
UTD Unscripted: ซลาตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผม
พูดดีมากเลยครับ อารมณ์แบบศิลปิน ไม่ได้มองแค่ความสำเร็จทีม แต่ซาบซึ้งถึงแฟนบอล บรรยากาศ ความเป็นยูไนเต็ด
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Old Trafford is home.

ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel