ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 April 2020 01:27 by iPanic
FA ดัตช์ เมินพี่เบิ้มขอตัดจบ-มีแผนแข่งต่อกลาง มิ.ย.


สมาคมฟุตบอดัตช์ ปฏิเสธจะทำตามคำเรียกร้องของ พีเอสวี, อาหยักซ์ และอาแซด อัล์กมาร์ ต้องการให้ซีซั่นนี้ตัดจบ หลังเกิดวิกฤตโควิด-19 พร้อมเปิดแผน จะกลับมาแข่งขันเอเรดิวิชี่อีกครั้งวันที่ 19 มิถุนายนนี้ โดยปราศจากแฟนบอล ขณะที่การซ้อมจะเริ่มกลางเดือนพฤษภาคม


เอฟเอ ดัตช์ (เคเอ็นวีบี) วางแผนการกลับมาแข่งขันอีกครั้งของ 2 ดิวิชั่นท็อป โดยจะเริ่มวันที่ 19 มิถุนายน ไม่มีแฟนบอลเข้าชมในสนาม หลังการประชุมร่วมกับสโมสรและผู้เกี่ยวข้องเมื่อวันอังคาร

โดยเอฟเอดัตช์หวังว่า จะกลับมาเริ่มต้นซ้อมกันได้อีกครั้งกลางเดือนพฤษภาคมนี้ ถ้าหากรัฐบาลอนุญาตภายใต้ข้อจำกัดจากสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ที่มีผู้เสียชีวิตไปแล้วมากกว่า 2,000 ราย

การตัดสินใจของเอฟเอดัตช์ ถือเป็นการกระทำที่สอดคล้องกับนโยบายของยูฟ่า ที่ต้องการอยากให้ทุกประเทศแข่งขันฤดูกาลนี้ให้เสร็จสมบูรณ์แม้จะต้องกินเวลาล่าช้ากว่ากำหนดหลายเดือนก็ตาม

ซึ่งถือเป็นแนวความคิดที่ขัดแย้งกับหลายทีมใหญ่ของฮอลแลนด์ อาทิ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, อาหยักซ์ และอาแซด อัล์กมาร์ แสดงความประสงค์อยากให้ลีกตัดจบเช่นเดียวกับลีกเบลเยียม

ส่วนดัตช์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง เฟเยนอร์ด กับเอฟซี อูเทร็คต์ จะมีการประกาศกำหนดการต่อไป และจะะมีการตัดทอนการแข่งเพลย์ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น หลังจบฤดูกาลด้วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel