ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
แบบสำรวจ
แบบสอบถามว่าพึงพอใจกับบทความนี้มากน้อยเท่าไหร่จ้า
ดูแมวปี้กันมันส์กว่าบอกตรงๆอย่าโกรธน่ะ
???
ขอบคุณที่หาความสุขมาให้ช่วงเก็บตัวอยู่บ้านอย่างนี้
???
กดเลือกมันแกวแบบไม่ต้องคิดเลย อ้าวไม่ใช่ คนละกระทู้ละ
???
คะแนนทั้งหมด: 70
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 08, 2020 00:08
ถูกแบนแล้ว
18 + คู่พระนางตัวเด็ดของค่ายเอวีดัง + ผลศึกวันดันทรงจ้า


โอ้โฮเมื่อวานเกิดเซอร์ไพร้ขึ้น ทั้งตัว Anri Okita แชมป์เก่า และ Saeko Matsushita ที่ผมหมายมั่นปั้นมือว่าน่าจะมาสู้กับแอนริได้ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่คู่นี้เลยจ้า ศึกนัดเมื่อวานกลับเป็นของขวัญใจคอเอวีสายหน้าอกใหญ่ Shion utsunomiya ที่มีเพื่อนๆแจ้งมาว่าตอนนี้ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Rara Anzai ไปแล้ว กับนมคุณธรรม มันแกวเน็ทไอดอลขวัญใจเพื่อนๆ เรียกว่าไม่มีใครยอมใครเลยจ้าคู่นี้ต่างพลัดกันนํา พลัดกันตาม คะแนนเสมอกันกินกันไม่ลงเลยจ้า ก่อนที่มันแกวจะอาศัยฐานแฟนๆที่มากกว่าแซงขึ้นไปและชนะไปในที่สุดจ้า นี่คือความมันส์ของศึกวันดันทรงอย่างหนึ่ง เพราะบางทีเราไม่รู้ว่าตอนแข่งจริงอะไรจะเกิดขึ้นตอนแข่งบ้าง คนที่คิดว่าน่าจะได้ลุ้น แต่พอลงแข่งจริงกลับเป็นสิงห์สนามซ้อม หมูสนามจริงไปเลยจ้า ส่วนคนที่ไม่คิดว่าน่าจะมีอะไรแต่พอลงสนามจริงๆนี่ โอโฮพับสนามบุกกันอย่างเดียวเลยจ้า ซึ่งทั้งตัว Shion utsunomiya และมันแกว ถ้าเพื่อนๆติดตามศึกวันดันทรงกันมาตั้งแต่นัดแรกๆจะเห็นได้ว่า ทั้งสองคนนี้เป็นขาประจําของศึกวันดันทรงกันเลยทีเดียว เมื่อไหร่ที่มีรอบฟรีสไตล์เปิดให้เพื่อนๆส่งรายชื่อสาวๆที่ชอบจากวงการไหนมาก็ได้ มักจะมีรายชื่อของทั้งสองมาด้วยเสมอๆจ้า แต่นัดก่อนๆไม่ประสบความสําเร็จในการแข่งต้องพ่ายไป มามีนัดนี้ที่มาระเบิดฟอร์มได้จ้า ขอบคุณเพื่อนๆที่ร่วมเชีย ร่วมโหวตด้วยจ้า



ในวงการเอวีมีค่ายเอวีที่จะเป็นฝ่ายผลิตหนังดีๆออกมาให้พวกเราชมกัน มีทั้งค่ายขนาด เล็ก กลาง ใหญ่ เหมือนค่ายหนังดังๆของฮอลลีวู๊ด ซึ่งในที่นี้เราของพูดถึงค่ายใหญ่ๆที่พวกเราคุ้นชื่อกันดี ค่ายพวกนี้มีทีมงานและสตูดิโอผู้สร้างชั้นดีเรียกว่าเกรดพรีเมี่ยมเลยก็ว่าได้ รวมถึงนางเอกเอวีในสังกัดแต่ละนาง แค่บอกชื่อมาเท่านั้นละ ก้รู้สึกเหมือนจะอ่อนเพลียไปตามๆกัน เพราะเหล่านางเอกเอวีตัวท๊อป ตัวดังของวงการทั้งหลายเล่านี้ ได้เคยพาพวกเราไปสู่สวรรค์กันมากมายนับครั้งไม่ถ้วนกันแล้วจ้า โครงการชัก ( ช้าอยู่ทําไมไปหาหนังมาดูกัน ) สู้โควิท ก็ยังเดินหน้าบ้ากาม เอ๊ย เดินหน้ามอบความสุขแบ่งปันให้เพื่อนๆกันต่อไปจ้า

ค่ายแรกที่อยากพูดถึงคือค่ายนี้จ้า S1 ความยอดเยี่ยมของค่ายนี้คือเมื่อไหร่ก็ตามที่มีการประกวดกันค่ายนี้จะได้รางวัลทุกปีเลยจ้า
S1 เป็นบริษัทแรกที่นำระบบการเซ็นเซอร์แบบ Digital Mosaic เข้ามาใช้แทนระบบ Analog Mosaic ทำให้การเซ็นเซอร์บางกว่าและกินเฉพาะพื้นที่ที่จำเป็น ( เอวียุคเก่าช่วงต้น 90 จะกินพื้นที่การเซ็นเซอร์ไปครึ่งตัวเลยจ้า เพราะเป็นระบบเก่าAnalog Mosaic ) ซึ่งระบบนี้มีชื่อว่า GiriGiri หรือที่แฟนๆสมัยนั้นจะรู้จักในชื่อ Risky Mosaic นั่นเอง หนังเรื่องแรกของสตูดิโอออกมาในปี 2004 กับนางเอกเอวีชื่อ Alice Ogura ทางค่ายเคยได้รางวัลภาพยนต์ยอดเยี่ยม ในปี 2006 จากดาราทั้ง 5 คน ที่มาเล่นรวมกันในเรื่องเดียวกัน ได้แก่ Maria Ozawa, Yuma Asami, Sora Aoi, Yua Aida และ Honoka ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นตํานานของวงการเอวีทั้งหมดเลยจ้า และได้อีกหลายรางวัลในปีต่อๆมาด้วยจ้า
*** ที่มากูลเกิ้ล

รวมตัวเด็ดค่าย S1 เมื่อก่อนนี้จ้า สังเกตุจากการเรียงลําดับแถว พวกแถวหน้าหรือพวกที่ได้ออกมาร้องให้เห็นหน้านั่นคือพวกตัวท๊อป ตัวดัง ตัวขายของทางค่ายทั้งนั้นเลยเอาไว้สู้กับค่ายอื่นๆจ้า เรียกว่าค่ายเอสวันตอนนั้น รวมตัวท๊อป ตัวดังของวงการเอวีไว้มากที่สุดค่ายหนึ่งเลยจ้า คําถามเดียวที่อยากจะถามคือ พระเอกเอวีทําบุญด้วยอะไร นอกจากจะได้เชยชมเหล่าบรรดาสาวงามเอวีนางฟ้าหลงมาเกิดเหล่านี้แล้ว ยังได้เงินค่าตัวอีกด้วยจ้า นับได้ว่าเป็นอาชีพที่มีความสุขมากที่สุดอาชีพหนึ่งของโลกเราเลยจ้า 555



รายชื่อฝ่ายนางเอก คัดมาเฉพาะบางคนไม่ครบทุกคนนะจ๊ะ ถ้าเพื่อนๆมีนางเอกค่าย S1 คนไหนที่ชอบอีกก็เสริมมาได้เลยนะจ๊ะ

1.Akiho Yoshizawa

เธอเข้าวงการมาช่วงปี 2003 - 2019 รวมเวลา 16 ปีในวงการ ปัจจุบันเธอลาวงการไปแล้วจ้า ปัจจุบันอายุ 36 ปี เธอแสดงไป 1546 เรื่อง นอกจากนั้นเธอยังไปเล่นให้ค่ายใหญ่ค่ายอื่นอีกเช่น
IDEAPOCKET ALICE JAPAN MAXING อิกกี้เป็นตัวอย่างที่ดีของแอ๊คติ้งการแสดงที่เธอทําได้เป็นอย่างดีจ้า หนังที่เธอเล่นไว้กับค่าย S1ไว้รวม 856 เรื่อง



2.Yuma Asami

เธอเข้าวงการมาปี 2005 - 2015 รวมเวลา 10 ปีในวงการก่อนผันตัวไปเป็นนักร้องจ้า เธอแสดงไว้ 1003 เรื่อง ทั้งค่าย S1 ALICE JAPAN IDEAPOCKET PREMIUM ยูมะเป็นตัวอย่างที่ดีให้น้องๆได้ศึกษาสกิลการแสดง แอ็คติ้งของเธอจ้า เธอเล่นไว้กับค่าย S1 705 เรื่อง



3.Sora Aoi

อีกชื่อที่คอเอวีเมืองไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี เธอเข้าวงการมาช่วงปี 2002 - 2011 รวมเวลา 9 ปีในวงการ ที่ส่งมอบความสุขให้ผู้ชายทั่วโลกโดยผ่านทางเรือนร่างของเธอ ปัจจุบันเธออายุ 36 ปี เธอเป็นสาวเมืองโตเกียว เธอเล่นไว้ 587 เรื่อง ทั้งค่าย S1 ALICE JAPAN MAX-A เธอเคยมาโชว์ตัวในงานสงกรานต์ที่ไทยด้วยจ้าเมื่อก่อนนี้ เธอเล่นไว้กับค่าย S1 508 เรื่อง



เธอมาร้องเพลงประจําชาติของคนญี่ปุ่นให้พวกเราฟัง น่าแปลกใจที่เพลงนี้ทํานองสนุกสนาน แต่เนื้อร้องกลับตรงกันข้ามกับทํานองเลย แต่งไว้ตอนที่หลังแพ้สงครามมา บอกว่าจะมั่วก้มหน้าเศร้าเสียใจไปทําไม อะไรๆมันคงไม่ดีขึ้นมา ยิ้มสู้กับชีวิตดีกว่า นี้คือเลือดนักสู้ที่มีอยู่ในตัวคนญี่ปุ่น ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาง่ายๆ มันอยู่ในจิตวิญาญาณของคนญี่ปุ่นจ้า มีท่อนหนึ่งที่ร้องว่า Shiawase ha sora no ue ni ความสุขคงอยู่บนท้องฟ้า ชื่อ Sora Aoi Sora แปลว่าท้องฟ้านั่นเองจ้า เธอเคยบอกว่าชื่อของเธอเอามาจากเนื้อเพลงเพลงนี้จ้า ( คอมเม้นแรกในยูทูปอ่านแล้วสะเทือนใจมากเลยจ้า 555 )



และเคยมีชาวเน็ทบางคนต่อว่าเธอช่วงที่เธอตลอดลูกออกมาว่า น่าสงสารลูกเธอจริงๆ ที่มีแม่เป็นนางเอกเอวีอย่างนี้ ไม่ชอบคําพูดแบบนี้เลยจ้า อยากบอกว่า คนเราดีหรือชั่วไม่ได้วัดกันที่งานที่ทํา แต่วัดกันที่ใจ ถึงเป็นนางเอกเอวีก็เป็นคนดีได้จ้า ไม่ใช่แค่แก้ผ้าเอากันให้คนทั้งโลกดูแล้วต้องมาเหมารวมหมดว่าเธอน่าจะเป็นคนเลวที่เลือกเส้นทางแบบนี้ทําให้ลูกต้องมาอับอายโดนล้อไปด้วย เพราะที่ญี่ปุ่นถือว่าเป็นเรื่องของงานอย่างหนึ่งเท่านั้นเองจ้า แต่เราห้ามความคิด ห้ามใจคนไม่ได้ เพราะคนเราต่างจิตต่างใจกันจ้า มั่นใจว่าถึงเธอจะผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยเป็นพัน แต่เธอก็เป็นเม่ที่ดีให้กับลูกของเธอได้จ้า อย่างน้อยสิ่งที่เธอทําก็สามารถสร้างความสุขให้กับผู้ชายทั่วโลกได้จ้า

คนเราดีหรือชั่วไม่ได้วัดกันที่งานที่ทํา แต่วัดกันที่ใจ - ทุกครั้งที่พูดคํานี้ เพลงนี้จะเด้งเข้ามาที่หัวโดยอัตโนมัติเลยจ้า สมัยเป็นนักส่งการบ้านในตํานานเมื่อก่อน ได้พูดคํานี้ให้กําลังใจน้องๆไปมากมายนับครั้งไม่ถ้วนเลยจ้า ในโลกเรามีอยู่แค่ 2 อย่าง ไม่ดี ก็ เลว ถ้าเรารู้ว่าสิ่งไหนเป็นสิ่งที่ดี ทําไปได้เลยจ้าไม่ต้องกลัวใครว่าอะไรเพราะมันอาจเป็นกําลังใจดีๆให้อีกคนได้สู้ชีวิตต่อไป เพราะต้นทุนชีวิตของแต่ละคนไม่เท่ากันจ้า



4.Minori Hatsune

เธอเข้าวงการมาเมื่อปี 2007 และยังอยู่มาจนถึงปัจจุบันเลยจ้า ในบรรดานางเอกตัวท๊อปทั้ง 5 นางที่รีวิวนี้มีแค่ มิโนริเพียงคนเดียวที่ยังอยู่ในวงการจ้า ปัจจุบันอายุ 32 ปี เธอเล่นไว้ 833 เรื่อง กับค่าย S1 IDEAPOCKET Moodyz เธอเล่นไว้กับค่าย S1 420 เรื่อง



5.Rio

เธอเล่นไว้ช่วงปี 2005 - 2016 รวม 11 ปีในวงการ หรืออีกชื่อที่พวกเรารู้จักคือ Tina Yuzuki นั่นเองจ้า ปัจจุบันอายุ 33 ปี เธอเล่นไว้ 728 เรื่อง ในหลายค่ายทั้ง S1 IDEAPOCKET MAX-A



แล้วก็มาถึงฝ่ายพระเอกประจําค่ายกันบ้างจ้า

ฝ่ายชายเราจะไม่ลงรายละเอียดอะไรมากนะจ๊ะ เอาแค่รูปกับชื่อก็พอจ้า 555 เอามาเฉพาะบางคนไม่ทั้งหมด ถ้าเพื่อนๆมีดาราชายค่ายเอสวันคนไหนที่ชอบๆอีกก็เอามาแจมกันได้นะจ๊ะ

1.Masatoshi Kuroda



2.Taku Yoshimura ฉายา อ้วนหื่น



3.Genjin Moribayashi ฉายาอ้วนเถิก



4.Jitta Hanaoka ฉายา จิตตก



5.Yoshiya Minami ฉายา พีสะเดิด



*** คุยนอกรอบ

ผม - สมมุติถ้ามีทีมงานกองถ่ายเอวีได้มาอ่านกระทู้นี้ ทางสมาชิกเวบเราอยากบอกว่าทางเราพร้อมที่จะไปแสดงให้อย่างสุดความสามารถเลย โดยไม่คิดค่าตัวเลย แถมจะมอบเงินส่วนตัวให้อีกต่างหาก และอาจจะมีบวชแก้บนให้ด้วยจ้า

เพื่อนๆ - ให้มันมีศักดิ์ศรีหน่อยเว๊ยเฮ้ยไอ้นี่ ถึงขนาดจะบวชตอบแทนบุญคุณกันเลยหรือฟะ

ผม - หยอกๆจ้า



รูปฮาๆที่เฟสเอวีแห่งหนึ่งจ้า 555





อันนี้ตอนเห็นทีแรกตกใจเลยจ้า เจ๊ 4 จากคนเล็กหมัดเทวดาในอดีตเคยเป็นสาวบอนด์มาก่อนด้วยจ้า 555 ภาคเพรชฆาตปืนทองที่มาถ่ายทําที่ไทยด้วยจ้า







เจ๊ปีศาจสาวคนสวย Lady Evil กับแผ่นวง Death อัลบั้มคลาสสิคของทางวง Leprosy ปี 1989 Chuck Schuldiner ผู้ล่วงลับแม่ทัพใหญ่แนว Death Metal ที่ถูกพัฒนาต่อยอดมาจากดนตรีแทรชอีกทีหนึ่ง ในปลายยุค 80 เป็นทฤษฎีที่ว่า รุ่นน้องอยากเล่นให้หนักและแรงกว่าพวกรุ่นพี่จากแทรชเลยกลายมาเป็นดนตรีของความตาย Death Metal ในเวลาต่อมา เสียงร้องถูกกดให้ตํ่าลงในลําคอมาพร้อมภาคดนตรีที่โหดร้ายกว่าเดิมด้วยจ้า









*** แถมแง่คิดดีๆให้ด้วยจ้า

แก้ไขล่าสุดโดย เมทัล เมื่อ Wed Apr 08, 2020 01:24, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status: VVIP. SoccerSex
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5630
ที่อยู่: SoccerSex
โพสเมื่อ: Wed Apr 08, 2020 00:14
[RE]18 + คู่พระนางตัวเด็ดของค่ายเอวีดัง + ผลศึกวันดันทรงจ้า
เก็บข้อมูลแปปป
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 16793
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 08, 2020 00:26
18 + คู่พระนางตัวเด็ดของค่ายเอวีดัง + ผลศึกวันดันทรงจ้า
สุดยอดครับ อ่านตั้งแต่ตัวแรกยันตัวสุดท้าย จ้า
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 353
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 08, 2020 00:54
[RE: 18 + คู่พระนางตัวเด็ดของค่ายเอวีดัง + ผลศึกวันดันทรงจ้า]
เล่นกันหลัก7-800 1000 เรื่องเลยเหรอเนี่ย แสดงว่าที่ผมเข้าถึงปัจจุบันไม่ได้เศษเสี้ยวของทั้งหมดเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: คิคิ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 11104
ที่อยู่: darkside
โพสเมื่อ: Wed Apr 08, 2020 01:05
[RE: 18 + คู่พระนางตัวเด็ดของค่ายเอวีดัง + ผลศึกวันดันทรงจ้า]
เห็นหัวข้อกระทู้ก็รู้เลยว่าใครตั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Aug 2006
ตอบ: 1360
ที่อยู่: 0 ซอยพหลโยธิน 7 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
โพสเมื่อ: Wed Apr 08, 2020 03:04
[RE: 18 + คู่พระนางตัวเด็ดของค่ายเอวีดัง + ผลศึกวันดันทรงจ้า]
มันแกว

Spoil





 

7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Mar 2008
ตอบ: 9696
ที่อยู่: Starbucks
โพสเมื่อ: Wed Apr 08, 2020 03:14
[RE: 18 + คู่พระนางตัวเด็ดของค่ายเอวีดัง + ผลศึกวันดันทรงจ้า]
ไม่น่าตื่นมาอ่านตอนตี3เลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
my2akR.jpg
ออนไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Dec 2008
ตอบ: 29827
ที่อยู่: Mem : 54772
โพสเมื่อ: Wed Apr 08, 2020 05:29
[RE: 18 + คู่พระนางตัวเด็ดของค่ายเอวีดัง + ผลศึกวันดันทรงจ้า]
ไอ่โย่งนี่สุดจริง...โคตรสงสารมันเลย เมียโดนรวบทุกตอน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Nov 2005
ตอบ: 3283
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 08, 2020 07:57
[RE: 18 + คู่พระนางตัวเด็ดของค่ายเอวีดัง + ผลศึกวันดันทรงจ้า]
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Championships 500cc - 1993
ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 4124
ที่อยู่: กลางสนาม
โพสเมื่อ: Wed Apr 08, 2020 09:14
[RE: 18 + คู่พระนางตัวเด็ดของค่ายเอวีดัง + ผลศึกวันดันทรงจ้า]
เงิบตรง ผม...
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 3623
ที่อยู่: This Is Anfield
โพสเมื่อ: Wed Apr 08, 2020 09:14
[RE: 18 + คู่พระนางตัวเด็ดของค่ายเอวีดัง + ผลศึกวันดันทรงจ้า]
เรียงตามที่ผมชอบนะ
1.พี่อ้วนสายเลีย เหมือนคนอดอยากมาหลายปี เลียจนต้องร้องขอชีวิต
2.พี่อ้วน Tokyo Hot ตัวเปิดของค่ายเลยพี่คนนี้ ลีลาไม่เท่าไร แต่เน้นๆ
3.พี่โล้นทะลวงหลัง first anal ของค่าย moodyz ต้องมีพี่แกคนนี้ปิดท้าย เล่นซะเลือดตกยางออกไปรายหลายละ
4.น้าเห็ด ไม่ต้องสาธยาย ชื่อก็บอกตัวตนของพี่แก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: วาร์ป Kimmyyoy ไม่ต้อง PM คับ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jan 2010
ตอบ: 1414
ที่อยู่: อยากอยู่เฉยเฉย
โพสเมื่อ: Wed Apr 08, 2020 09:33
[RE: 18 + คู่พระนางตัวเด็ดของค่ายเอวีดัง + ผลศึกวันดันทรงจ้า]
ชอบอ้วนหื่นคับ แต่หลังๆ ดร็อบไปเยอะ อีกคนก้อน่าจ่อยๆ ตาตี๋ๆ ดำๆ หน่อย จำชื่อไม่ได้

คนที่เล่นในหาดตรงทะเลกับ โชโกะ อะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ตะวันรอนที่...หนองหาร
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Apr 2007
ตอบ: 10985
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 08, 2020 09:48
[RE: 18 + คู่พระนางตัวเด็ดของค่ายเอวีดัง + ผลศึกวันดันทรงจ้า]
ผมนี่ไม่ชอบเกนจิน แหะ

แต่ชอบอ้วนทาคุกับอ้วนอสุจิ มาทางนี้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 May 2009
ตอบ: 686
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 08, 2020 10:21
[RE: 18 + คู่พระนางตัวเด็ดของค่ายเอวีดัง + ผลศึกวันดันทรงจ้า]
Minori Hatsune ยังมีผลงานออกมามั้ยครับ เหมือนอยู่ๆ ก็หายไปเงียบๆ เลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel