ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
29 March 2020 23:51 by redenzo
'น้ามู' เริ่มคุมแข้งไก่ซ้อมผ่านวีดีโอคอลจันทร์นี้



โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะเริ่มคุมนักเตะของเขาซ้อมผ่านวีดีโอคอลวันพรุ่งนี้(จันทร์) เพื่อรักษาความฟิตไว้รอวันฟุตบอลกลับมาแข่งขัน

ตอนนี้ทุกคนต้องเก็บตัวอยู่กับบ้านเพื่อป้องกันการระบาดของโควิด-19 ทำให้กุนซือชาวโปรตุเกสและสตาฟฟ์โค้ชของเขาจะเริ่มคุมนักเตะซ้อมผ่านวีดีโอคอล

เหล่าแข้งของ "ไก่เดือยทอง" พยายามรักษาความฟิตของพวกเขาเอาไว้ โดยทำตามโปรแกรมการออกกำลังกายที่ฝ่ายการแพทย์และวิทยาศาสตร์การกีฬาของสโมสรจัดให้

แล้วเทคโนโลยีสมัยนี้ก้าวไปไกลแล้ว พวกเขาจึงจะได้ซ้อมร่วมกันถึงแม้อยู่กันคนะละบ้าน แถมมี มูรินโญ่ กับทีมงานของเขาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

แฮร์รี่ วิงค์ส มิดฟิลด์ของพวกเขาได้ให้สัมภาษณ์ถึงการซ้อมที่บ้านว่า "โค้ชและโค้ชฟิตเนสส่งข้อความให้เราและติดต่อเราในกรณีที่มีคำถาม"

"เรายังได้รับคำแนะนำในเรื่องอาหารจากนักนักโภชนาการในทีมของเรา เราแค่ต้องคอยดูว่าเรากินอะไรบ้าง ผมทำอาหารด้วยล่ะ ซุป, สลัดเพียบ, ไข่และพาสต้าอีกนิดหน่อย"

"พวกเขาบอกเราทุกคนว่าออกไปยืดเส้นยืดสายข้างนอกบ้านได้วันละหน ผมก็เลยไปเดินเล่นรอบๆที่ผมอาศัยอยู่และนอกจากนั้นก็อยู่แต่บ้าน, ทำตัวสบายๆและรักษาความฟิตไว้ในเวลาเดียวกัน"

"ผมมีลูกบอลที่บ้านด้วยก็เลยออกไปเตะเล่นในสวนหลังบ้าน ออกจะแปลกสำหรับเราทุกคนล่ะแต่ผมก็เข้าใจได้"

"ความฟิตของผมโอเคดีนะ ส่วนใหญ่แล้วผมก็ใช้ห้องยิมในบ้านผมเอง, ผมมีอุปกรณ์ยิมอยู่แบบจักรยาน, ลู่วิ่ง สโมสรยังส่งเครื่องสวอทมาให้เราด้วย"

"เราได้รับตารางซ้อมแต่ก็ยืดหยุ่นล่ะ เราซ้อมตามเวลาที่เราสะดวกก็ได้ ยกตัวอย่างเช่นวันนึงผมอาจนอนเล่นแล้วค่อยไปออกกำลังทีหลัง สิ่งสำคัญคือต้องลงมือทำ"
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel