ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 March 2020 14:29 by แร๊ปเตอร์
สะกิดติ่งบอลไทย! ส่อง 5 นักเตะ ลุ้นไปค้าแข้งในเจลีก




แม้จะมีนักเตะทีมชาติไทย 4 คน ประกอบด้วย ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้มีโอกาสย้ายไปเล่นในเจลีก ของประเทศญี่ปุ่น

แต่ยังมีนักเตะไทยอีกหลายคนที่ถูกแมวมองจากแดนปลาดิบให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม ซึ่งมีใครบ้าง วันนี้ ทีมงาน SSBallthai คัด 5 นักเตะเหล่านั้นมาฝากกัน



#ธิตาวีร์ อักษรศรี

"ปาแปง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นให้กับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และพาทีม "ช้างศึกU23" ผ่านเข้ารอบน็อคเอ้าท์ได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังทำผลงานดีกับ "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ในฤดูกาลนี้ ในตำแหน่งแบ็คขวา ซึ่งดาวเตะรายนี้ลงสนามเป็นตัวจริงในไทยลีก 4 นัดแรก และพาทีมคว้าชัยชนะได้ 3 นัดเข้าไปแล้ว ซึ่งทีมที่ให้ความสนใจก็คือ ชิมิสุ เอส พัลส์ ของ "เจ้ามุ้ย" นั่นเอง



#ธิตาธร อักษรศรี

"โชแปง" โดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนัก หลังพาทีมชาติไทย ตกรอบแรกในซีเกมส์ ที่ฟิลิปปินส์ แต่ยังแก้ตัวทำผลงานได้ดี พาทีม "ช้างศึกU23"ผ่านเข้ารอบน็อคเอ้าท์ ชิงแชมป์เอเชีย ได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังทำผลงานดีกับ "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ในฤดูกาลนี้ ในตำแหน่งแบ็คซ้าย ซึ่งดาวเตะรายนี้ลงสนามเป็นตัวจริงในไทยลีก 4 นัดแรก และพาทีมคว้าชัยชนะได้ 3 นัดเข้าไปแล้ว ซึ่งทีมที่ให้ความสนใจก็คือ ชิมิสุ เอส พัลส์ ของ "เจ้ามุ้ย" นั่นเอง



#สารัช อยู่เย็น

จอมทัพกัปตันทีม "กิเลนผยอง" ได้รับการทาบทามให้ไปเล่นในเจลีก ตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาล แต่ไม่สามารถปิดดีลได้ ทำให้ต้องเล่นในไทยลีก ต่อไป แต่ว่ายังมีสโมสรในแดนปลาดิบให้ความสนใจและติดตามฟอร์มการเล่นของแข้งวัย 27 ปี อย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าในอนาคตอันใกล้ "เจ้าตังค์" มีโอกาสไม่น้อยที่จะไปโกยเงินเยน เหลือนกับเพื่อนร่วมทีมชาติไทย คนอื่นๆ



#ศิวกรณ์ เตียตระกูล

"เจ้าเฟย" เกือบได้ไปค้าแข้งในเจลีกในซีซั้นนี้ แต่ว่า "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้โควต้าผ่านไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ดีลการไปเล่นในแดนซามูไรต้องเป็นหมันไป แต่ว่าเจ้าตัวสามารถทำผลงานได้ดีในเกมบอลถ้วยเอเชีย ทั้งเกมกับ เมลเบิร์น วิตอรี กับ ปักกิ่ง กั๋วอัน
แน่นอนว่าทุกท่วงท่าในสนามของดาวเตะซ้ายฟ้าสั่งรายนี้อยุ่ในสายตาของแมวมองเสมอ



#ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

"เจ้าแบงค์" ทำผลงานได้ดีทั้งในระดับการเล่นสโมสรและทีมชาติ ทำให้ได้รับการจับตามองจากลีกญี่ปุ่น รวมไปถึงสโมสรในยุโรปอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งส่งผลให้กองหน้ารายนี้มีค่าตัวพุ่งไปถึง 50 ล้านบาท ซึ่งหากสโมสรใดต้องการตัวหัวหอกดาวรุ่งวัย 17 ปี ไปร่วมทีม ต้องจ่ายเงินหนักหน่อย


แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Tue Mar 17, 2020 17:11, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: @_@
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Sep 2010
ตอบ: 12427
ที่อยู่: แคร์ริงตัน
โพสเมื่อ: Tue Mar 17, 2020 14:48
สะกิดติ่งบอลไทย! ส่อง 5 แข้ง ลุ้นไปค้าแข้งในเจลีก
เชียร์ไห้ แบงค์ ไปเล่นยุโรป ทั้งร่างกายและสกิลพร้อมแล้ว ขัดเกลาอีกนิด เปนสุดยอดนักเตะได่เลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 16331
ที่อยู่: Ladplao Bangkapi BKK
โพสเมื่อ: Tue Mar 17, 2020 17:49
[RE: สะกิดติ่งบอลไทย! ส่อง 5 นักเตะ ลุ้นไปค้าแข้งในเจลีก]
เหมือนตา ลุ้นไปถึงยุโรปได้เลยด้วยอายุและฝีเท้า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel