ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 16, 2020 21:27
[NFL]เดาเก้าอี้ดนตรี QB ขำๆ ก่อนเข้าตลาด Free Agent
2-3 วันมานี้ว่าง ผมเลยนั่งเดา Story การสลับตำแหน่งเก้าอี้ดนตรีของตำแหน่ง QB ในตลาด ว่าใจผมอยากเห็นอะไร ไม่รู้ถูกใจกันหรือเปล่า ลองดูหน่อย ปีนี้มี QB หลายคนหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม บางคนก็บอกลาทีมเก่าค่อนข้างแน่แล้ว ขณะที่บางคนก็ยังนิ่งเงียบไม่มีข่าวที่เป็นสัญญาณชัดเจนว่าอยู่ต่อหรือจะย้ายไปไหนกันแน่ ปล่อยให้สื่อนั่งเดากันไปต่างๆ นาๆ เอาล่ะ มาที่คำทำนายของผมดีกว่า ผมจะไล่เรียงตามไทม์ไลน์เลยนะ

>>>>มาเริ่มที่ของเก่ากันก่อน เขียนเอาไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว<<<<



1. Ryan Tannehill

แม้มีข่าวลือมาว่า Titans จะใช้ franchise tag กับ Derrick Henry แล้วปล่อย Tannehill ออกจากทีม เพราะมีข่าวว่า Titans คือทีมที่มีโอกาศได้ตัว Tom Brady มาร่วมทีมมากที่สุดกรณี GOAT ไม่ยอมต่อสัญญากับ Patriots แต่ผมไม่มองแบบนั้นนะ ส่วนตัวมองว่ามันไม่ชัดเจนว่า Tom Brady จะยอมย้ายมาจริงหรือไม่ ถ้าไม่แล้วปล่อย Ryan Tannehill ออกไป แถม Marcus Mariota ก็หมดสัญญาปีนี้อีกคน คือถ้าพลาดหมดทุกคนนี่คือเคว้งเลยนะ โอเคว่าหลายๆ คนจะมองว่าที่ Tennessee Titans ประสบความสำเร็จในปลายฤดูกาลที่แล้วมาจาก Derrick Henry แบก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าส่วนหนึ่งก็เป็นผลงานของ Ryan Tannehill ด้วย ผลงาน 22 ทัชดาวน์กับ 6 อินเตอร์เซปต์ ขว้างสำเร็จ 70.3% ทำ 117.5 passer rating มันเป็นผลงานที่ทำให้หลายๆ ทีมก็อยากได้ ถ้าเขาหลุดมาในตลาด FA ส่วนตัวผมมองว่า Titans จะใช้ franchise tag กับ Ryan Tannehill ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้มีทีท่าอะไรกับการได้รับสัญญาดังกล่าว แล้วดราฟต์ QB มาเตรียมไว้เพิ่มอีกคน สรุป Ryan Tannehill โดน franchise tag 1-Years $26,895,000 ส่วน Derrick Henry ทีมน่าจะกัดฟันจ่ายสัญญาก้อนใหญ่ให้ แล้วค่อยไปหั่นผู้เล่นอย่าง Cameron Wake กับ Dion Lewis หรืออาจจะรวมถึง DeQuan Jones ทิ้งไป (ล่าสุดได้สัญญาก้อน 4-Years $118 millions กับทาง Tennessee Titans ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเช้านี้ และ Cameron Wake กับ Dion Lewis ก็โดนหั่นทิ้งตามคาด)

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

>>>>Deadline franchise tag<<<<



2. Dak Prescott
ยังคงงอแงไม่ยอมรับสัญญาที่ทาง Dallas Cowboys ยื่นให้เฉลี่ยปีละ $33 millions เรียกว่าน่าจะมากเป็นอันดับ 4 ของลีกในปีหน้าเลยทีเดียว เจ้าตัวยังคงพยายามดื้อที่จะเรียกสัญญาให้แพงเป็นอันดับ 1 ของลีกอยู่ ส่วนตัวผมมองว่า Jerry Jones ไม่ได้ปลื้มกับผลงานของ Dak มากซักเท่าไหร่ เห็นได้จากการสบถบ่อยครั้งที่ Dak เล่นพลาด แถมปีนี้ทีมเพิ่งเปลี่ยน HC ผมเลยคิดว่าดังนั้นระบบการเรียกแผนอะไรต่างๆ ของ QB ไม่ว่าจะเป็นคนเดิมหรือหา QB ใหม่ก็คงต้องมานั่งเรียนรู้ระบบที่ทาง Mike McCarthey จะสร้างขึ้นมาใหม่อยู่ดี ดังนั้นผมเลยคิดว่า Dak Prescott น่าจะโดนแปะ non-exclusive franchise tag และอาจจะถูกเทรดไปให้กับทีมอื่นต่อไป
.
.
.
>>>>เริ่มเข้าสู่ตลาด Free Agent<<<<



3. Drew Brees
ค่อนข้างชัวร์แล้วว่าลุงแกจะเล่นต่อให้ New Orleans Saints ต่อไป คาดว่าคงเป็นปีสุดท้ายจริงๆ แล้ว น่าจะเซ็นต์กัน 1-Years $32 millions
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++



4. Jameis Winston to Chicago Bears 1-Years $15 millions
ด้วยผลงานอันลุ่มๆ ดอนๆ ของ Mitchell Trubisky ทีมอาจจะต้องมองหาคู่แข่งที่เข้ามาเพื่อแข่งขันกับเขาก่อนที่จะเข้าสู่การตัดสินใจว่าจะใช้สิทธิ์ fifth-year option กับเขาหรือไม่ เพราะถ้าตัดสินใจไม่ดี เกิด Mitchell Trubisky bust ขึ้นมาก็เท่ากับเอาเงินไปเผาเล่น ในปีที่ผ่านมา Mitchell Trubisky ขว้างเฉลี่ย 5.5 หลาเท่านั้น แถมมีผลงานเป็นลำดับที่ 31 ของลีก ปัญหาใหญ่ของ Mitchell Trubisky คือตัดสินใจช้า ใช้เวลานานในการมองหาเป้าหมาย ขณะที่ Jameis Winston นั้นแทบจะขว้างทันทีที่เห็นเป้าหมาย การเล่นของเขาดูสุ่มเสี่ยงกว่า Trubisky เห็นได้ชัดจากการเสียเทิร์นโอเวอร์มหาศาล แต่ก็แลกมาด้วยระยะหลาและจำนวนทัชดาวน์ที่ทำได้ก็มหาศาลเช่นเดียวกัน (5,109 หลา, 33 touchdowns และ 30 interceptions) ถ้าเขาพัฒนาตัวเองได้ ลดการเสียเทิร์นโอเวอร์ลงได้ซักครึ่งหนึ่ง เขาจะกลายเป็น 1 ในยอด QB ของลีกได้เลยทีเดียว และการที่ทั้ง Jameis Winston กับ Mitchell Trubisky ต้องมาแข่งกันเพื่อหาว่าใครจะเป็นอนาคตของ Chicago Bears ในปี 2021 มันก็ดูเป็นเรื่องที่น่าสนุกไม่น้อยเลย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++



5. Tom Brady to Las Vegas Raiders 2-Years $66 millions

จริงๆ Raiders น่าจะเป็นทีมแรกๆ ที่มีข่าวกับ Tom Brady ปกติทุกครั้งที่มีการย้าย franchise ไปยังเมืองใหม่ ทีมมักจะทำการคว้าตัวผู้เล่นดาวดัง หรือเทรดอัพไปเก็บ QB ดาวรุ่ง เพื่อเป็นการเรียกกระแสจากฐานแฟนบอลที่ใหม่ ดังนั้นการย้ายจาก Oakland มายัง Las Vegas แถมได้ GOAT มาร่วมทีม เป็นอะไรที่ดูแล้วเป็น Perfect Match มากๆ เอาจริงๆ แม้ปีที่ผ่านมากับ New England อาจจะไม่ได้มีผลงานที่โดดเด่นมาก แต่จริงๆ แล้ว Tom Brady ผลงานถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีนะ เพียงแค่อาวุธของเขาดูไม่พร้อมเหมือนปีก่อนๆ เสียมากกว่า การมาอยู่ที่ Las Vegas ได้ร่วมงานกับ Jon Gruden และ Mike Mayock ซึ่งเป็นนักวิเคราะห์มานานย่อมมองหาคนที่น่าจะเป็นกำลังให้ Tom Brady ตลอดช่วง 2 ปีในสัญญาได้สบายๆ แถมทีมยังตุนสิทธิ์ในมือไว้เพียบ ขณะที่ภาพรวมทีมก็กำลังเติบโตแบบมีอนาคต แนว O-Line ได้ร่วมงานกับ Trent Brown อดีต LT คู่ใจเมื่อ 2 ปีก่อน ขณะที่คู่ Guard อย่าง Rodney Hudson กับ Richie Incognito ก็ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมปล่อยให้ Derek Carr โดนกดดันแค่ 12 ครั้ง ปัญหาเดียวที่เหมือนกับสมัยอยู่ NE ก็คงจะเป็นเรื่องอาวุธรอบกายของทีมบุกอาจจะยังไม่โดดเด่นมาก Tyrell Williams, Hunter Renfrow, Darren Waller และ Josh Jacob หลายๆ คนยังเป็นดาวรุ่ง แต่ถ้ามองว่าสิทธิ์ในมือของ Las Vegas ไปหยิบดาวรุ่งอย่าง Jerry Jeudy หรือ CeeDee Lamb มาอีกซักคน นั่นคงทำให้ทีมแกร่งขึ้นไม่น้อยในเรื่อง passing game
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++



6. Marcus Mariota to New England Patriots 1-Years $9 millions

เมื่อเสีย GOAT ไป ทีมก็จะเหลือ QB แค่ Jarrett Stidham กับ Cody Kessler ซึ่งแทบไม่มีประสบการณ์ในการเป็นตัวจริงเลย ดังนั้นอดีต Heisman winner จึงเป็นตัวเลือกขัดตาทัพที่น่าสนใจ ในช่วงเปลี่ยนถ่ายเตรียมผ่าตัดสร้างทีมใหม่ เนื่องจากผู้เล่นตัวหลักหลายคนโดยเฉพาะทีมบุกเริ่มโรยราแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Julian Edelman, Mohamed Sanu, James White, Stephen Gostkowski ดังนั้นการที่มองว่า New England จะเริ่มมองหา QB คนใหม่ในปีนี้ ดูเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก เพราะด้วยลำดับ และสิทธิ์ในมือ คิดว่าไม่อาจจะขึ้นไปแย่งชิง QB ตัวเด่นๆ ของ Draft class นี้ได้ นอกเสียจากจะลุ้นกับกลุ่มระดับกลางๆ เอามาปั้นอีกที แต่ผมว่า Bill Belichick อาจจะมองหาคนที่พอเล่นได้ประคองทีมไปก่อน อาจจะเปลี่ยนแนวคิดให้ Josh McDaniels ลูกศิษย์สร้างทีมใหม่ที่จะเป็นทีมของเขาในอนาคตแทนก็ได้ ดังนั้นการเซ็นต์ Mariota มาขัดตาทัพในระยะสั้นๆ เพื่อลดความเสี่ยงในเรื่องของผลงานไปด้วย บางที Bill Belichick อาจจะปลุกฟอร์มสมัยปี 2016 ให้กลับมาอีกก็ได้ ด้วยว่า Marcus Mariota ยังอายุน้อย ถ้าเอามาใช้แล้วเกิดผลงานดีก็ตาม step เดิม ปีหน้าจับแปะ franchise tag ย้อมแมวปั่นราคารอคนจ่ายแพงมาเทรดแบบที่เคยทำบ่อยๆ ไง
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++

>>>>ขัดตาทัพด้วย Big Trade<<<<



7. Dak Prescott to Tampa Bay Buccaneer for 2- and 4-round pick

คิดว่า Dak คงไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นักกับการถูก Dallas Cowboys แปะ non-exclusive franchise tag ทีมที่ดูแล้วอาจจะสนใจเทรดตัว Dak Prescott เดิมทีผมมองไว้ 2 ทีมคือ Washington Redskins กับ Tampa Bay Buccaneers ผมว่าทีมหลังมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่า เพราะมีแววจะปล่อยตัว Jameis Winston ค่อนข้างสูง หลังแทบไม่มีข่าวเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกมาให้เห็นเลย แถมคนที่มีข่าวด้วยอย่าง Tom Brady ก็เงียบๆ ไปแล้ว ดังนั้น QB ในตลาดที่เหลือก็จะมีแค่ Teddy Bridgewater แต่ดูแล้วถ้าเทียบกับ Dak Prescott ผมว่า Buccaneers อาจจะเลือกเสี่ยงกับ Dak Prescott มากกว่า เพราะจากบรรดาดาวรุ่งที่จะเข้าดราฟต์ ตัด 3 ตัวหลักอย่าง Burrow, Tagovailoa, Herbert ออกไปได้เลย ไม่น่าจะไหลมาถึงมือ Buccaneers แน่ๆ ส่วนคนที่มาแรงอย่าง Jordan Love ผมมองว่าไม่ใช่สไตล์ลุง Bruce เท่าไหร่ นอกนั้นก็ไม่มีแล้วสำหรับคนที่เหมาะสมในการดราฟต์ในรอบแรก ส่วนลำดับรองลงไป การจะดราฟต์มาเพื่อเป็นตัวหลักเลยดูสุ่มเสี่ยงไม่น้อย แล้วอีกอย่าง ด้วยเหตุผลทั้งหมดแล้ว Tampa Bay Buccaneers มี cap ว่างถึง $81.3 millions ผมเลือกให้ Tampa Bay Buccaneers เสนอสิทธิ์ดราฟต์รอบ 2 และรอบ 4 ให้ Dallas Cowboys เพื่อขอเทรดตัว Dak Prescott มาร่วมทีมด้วยสัญญา 4 year, $136M (ประมาณปีละ $34M มากเป็นอันดับ 2 รองจาก Russell Wilson คนเดียว คิดว่าถึงเวลาที่รู้ตัวว่า Dallas Cowboys เฉดหัวทิ้ง Dak Prescott คงยอมรับสัญญาก้อนนี้แล้วล่ะ)



8. Philip Rivers to Carolina Panthers 2-Years $50 millions

การมาของ Matt Rhule เรียกว่าเป็น HC คนใหม่ของทีม ทำให้อนาคตของ Cam Newton ไม่แน่นอน ส่วนหนึ่งเกิดจากปัญหาสุขภาพของ Cam ด้วยทำให้เขาไม่ได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ Panthers ในปีนี้เสียผู้เล่นตัวหลักน่าจะเยอะ เพราะด้วย cap ที่ค่อนข้างตัน อาจจะทำให้ทีมต้องตัดสินใจตัดผู้เล่นบางคนออกจากทีม ส่วนตัวมองว่า Dontari Poe, Mike Davis และ Tyler Larsen น่าจะเป็น 3 คนที่น่าจะโดนแจ๊กพอต กลับมาที่เรื่องของ Philip Rivers ผมมองว่าการเทรดเอา Russell Okung มายืน LT มีส่วนให้ผมตัดสินใจว่ามีความเป็นไปได้ที่ Philip Rivers จะย้ายตามมา ทั้งคู่เล่นร่วมกันมาหลายปี Okung มีประสบการณ์ในการเป็น blindside ให้ Rivers มานาน น่าจะทำให้ Rivers สามารถปรับตัวได้ง่าย แถม Cam Newton ถ้า Panthers ตัดตัวเขาทิ้งก็จะติด dead cap แค่ $2 millions เท่านั้น จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะคิดว่าทีมอาจจะตัดตัวเขาทิ้งหลังจากเซ็นต์เอา Philip Rivers มาร่วมทีม ส่วนหนึ่งคือ Carolina Panthers กำลังเตรียมสร้างทีมใหม่ Matt Rhule อาจจะเตรียมการให้ Rivers เป็นพี่เลี้ยงว่าที่ QB คนใหม่ของทีม ที่อาจจะดราฟต์ในปีนี้เลย หรือไปลุ้นกับสตาร์ปีหน้า

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
>>>>ตลาด Free Agent เริ่มสร้างผลกระทบแล้ว<<<<



9. Carolina Panthers released Cam Newton การมาของ Philip Rivers ทำให้ทีมเสือดำอาจจะต้องโล๊ะ Cam Newton ออกจากทีม เพราะการจะรอให้ใครซักคนมาเทรดไป คงหาคู่เจรจาได้ยาก แถมการปล่อยทิ้งทำให้ทีมติด dead cap แค่ $2 millions ดูแล้วมีโอกาสเป็นไปได้สูง
.
anddddddddddd.....
.
9.1 Cam Newton to New York Giants for 2 years Cam Newton to New York Giants แม้ว่าทีมจะมี Daniel Jones อยู่แล้วก็ตาม แต่ผลงานก็ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากนัก ทีมอาจจะตัดสินใจคว้า Cam Newton ที่ถูกทาง Carolina Panthers หั่นทิ้งมาขัดตาทัพไว้ก่อนด้วยสัญญาสั้นๆ อาจจะ 2-Years $45 millions (ใกล้ๆ กับสัญญาเดิมที่เจ้าตัวได้รับจาก Panthers) ด้วยประสบการณ์ของ Cam Newton ยังไงแกก็สร้างความฮือฮาได้ ถ้าไม่มีอาการบาดเจ็บมารบกวน เพราะยังไงช่วงนี้ New York Giants กำลังสร้างทีม แถม Daniel Jones ก็ยังอยู่ในสัญญา Rookies แล้วพอใกล้จะครบ 4 ปี Giants อาจจะตัดสินใจอีกทีว่าระหว่าง Daniel Jones vs Cam Newton ทีมจะให้โอกาสใครได้ไปต่อในอนาคต
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



10. Breaking New!!! Trade Alert!!! Derek Carr to Dallas Cowboys for 3-round pick

หลังจากเจรจาสัญญาระยะยาวกับ Dak Prescott ไม่ลงตัวซักที ทีมต้องมองหา QB คนใหม่ก่อนวันดราฟต์จะมาถึง Derek Carr ที่ต้องเสียตำแหน่งจากการย้ายมาของ Tom Brady เป็นตัวเลือกที่เข้าท่าที่สุดสำหรับ Dallas ภายใต้การโค้ชของ Mike McCarthey Derek Carr เป็นคนที่ผลงานค่อนข้างสม่ำเสมอ ทำทัชดาวน์เฉลี่ย 20+ ต่อปีแทบทุกปี เสียอินเตอร์เซปต์ค่อนข้างน้อย ทำระยะหลาเฉลี่ยต่อปีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แทบทุกปี ปีที่ผ่านมาทำไป 100.8 passer rating มากที่สุดในอาชีพ แต่ก็ดูเหมือนยังไม่ถูกใจ Jon Gruden และ Mike Mayock ดังนั้นการมาอยู่กับ Mike McCarthey ที่เคยทำงานร่วมกับยอด QB อย่าง Aaron Rodgers ที่ Green Bay มาก่อนอาจจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับ Dallas Cowboys ได้ แถมที่นี่ยังเป็นการกลับมาเจอเพื่อนเก่าอย่าง Amari Cooper ซึ่งแต่เดิม Derek Carr ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เขาเสียใจมากเมื่อรู้ว่าทีมเทรดคู่หูของเขาออกไป แต่มันเป็นธุรกิจ เขาต้องทำใจยอมรับมัน” ดังนั้นการจะเจรจากับ Jon Gruden และ Mike Mayock คิดว่า Dallas คงต้องจ่ายแพงถึงขั้นเสีย 3-round pick หรือแย่สุดๆ อาจจะถึง 2-round pick เลยทีเดียว(อ้างอิงจากการเทรด Amari Cooper รวมไปถึง Khalil Mack)
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++



11. Andy Dalton to Indianapolis Colts for 6-round pick
เดิมทีผมคิดว่าดีลนี้น่าจะเกิดในวันดราฟต์วันแรก หรือวันที่ 2 เนี่ยแหละ หลังจากยืนยันแล้วว่า Cincinnati Bengals ดราฟต์ Joe Burrow เรียบร้อยแล้ว Indianapolis Colts น่าจะมองหา QB ซักคนมาประคองทีมในฤดูกาลหน้าที่ผมมองว่า Indianapolis Colts จะแทงก์เพื่อเตรียมเก็บ Travor Lawrence ไอ้หนุ่มผมยาวจาก Clemson Tigers แต่คิดไปคิดมาจากข่าวล่าสุดที่ทาง Cincinnati Bengals เร่เทรด Andy Dalton น่าจะการันตี 100% แล้วว่า Bengals จะดราฟต์ Joe Burrow แน่นอน 99.99% จริงๆ มองได้อีกมุมว่า Andy Dalton กินค่าเหนื่อยปี 2020 อยู่ $17 millions แต่ถ้าทีมตัดทิ้งจะไม่ติด dead cap เลย ตอนนี้ Cincinnati Bengals ก็โฟกัสไปที่ Joe Burrow เกือบจะ 100% แล้ว Andy Dalton น่าจะไม่ทนนั่งเป็นสำรองที่ Cincinnati ค่อนข้างแน่ แต่คิดว่าทีมอาจจะปล่อยทิ้งหลังจากดราฟต์ Joe Burrow เสร็จ เพราะการเทรดแล้วหาทีมที่จะมาจ่ายค่าจ้าง $17 millions ของ Dalton ดูเป็นเรื่องยาก ดังนั้นทีมอาจจะต้องตัดสินใจปล่อยเขาทิ้งไปฟรีๆ แทน แต่ยังไงผมว่าคงมีการเทรดเกิดขึ้นแลกกับสิทธิ์รอบท้ายๆ และตามที่กล่าวไป ผมมองว่า Colts คือทีมนั้นแหละ
.
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
>>>>Draft Day<<<<

คัดมาเฉพาะตัวหลัก
- Joe Burrow #01 Cincinnati Bengals
- Justin Herbert #03 Los Angeles Chargers(trade with detroits)
- Tua Tagovailoa #05 Miami Dolphins
- Jordan Love #24 New Orleans Saints(อาจจะเทรดดาวน์ไปท้ายรอบแรกหรือต้นรอบ 2)
- Jake Fromm #58 Minnesota Vikings
- Jalen Hurts to Dallas Cowboys ~2-3 rounds

ม้ามืดนอกสายตาที่ผมมองว่าน่าสนใจ
- Anthony Gordon, Washington State >>> Chicago Bears ~4 rounds
- Shea Patterson, Michigan >>> Atlanta Falcons ~5-6 rounds
- James Morgan, Florida International >>> Las Vegas Raiders ~5-6 rounds
.
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

>>>>และดีลปิดท้ายก็มาถึง<<<<



12. Teddy Bridgewater to Cincinnati Bengals 1-Years $12 millions
ยังไงก็ตาม Joe Burrow ต้องมี QB พี่เลี้ยงที่ทีมไว้ใจได้ และอาจจะเป็นคนที่ต้องขึ้นมารับตำแหน่งมือ 1 ของทีมแทน ถ้าหากโชคร้าย Joe Burrow เกิดมาแล้วดันไม่ใช่คนเดียวกับที่เล่นให้ LSU Tigers หรือด้วยแนว O-Line ที่ยวบของ Bengals อาจจะทำให้ Joe Burrow จากไปก่อนเวลาอันควร ดังนั้นการคว้า Teddy Bridgewater ที่แห้วมาจากทุกทีมที่กล่าวมา จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุดสำหรับ Cincinnati Bengals ในการเอามาร่วมทีมชั่วคราว
.
.
.
มโนจบแล้ว

โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel