ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
02 February 2020 02:20 by redenzo
'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีฝืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม



บรูโน่ แฟร์นานเดส ได้เป็นตัวจริงประเดิมสนามและฟอร์มใช้ได้แถมมีโอกาสยิงหลายแต่เป็นระยะไกลทั้งนั้น นอกนั้นเกมรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่กระเตื้องเท่าไหร่เจาะลำบากลำบน ลงเอยเสมอกับ วูลฟ์ส 0-0 อยู่ที่ 6 และตามหลังเชลซีอันดับ 4 อยู่ 6 คะแนน
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
Starting Formation: 4-2-3-1
1.
ดาบิด เด เกอา
6.0
5.
แฮร์รี่ แมกไกวร์
7.0
2.
วิคตอร์ ลินเดเลิฟ
6.0
23.
ลุค ชอว์
7.0
29.
อารอน วาน-บิสซาก้า
6.0
17.
เฟรด
7.5
15.
อันเดรียส เปเรย์ร่า
72'
4.0
8.
ฆวน มาต้า
88'
6.0
18.
บรูโน่ แฟร์นานเดส
7.0
21.
เดเนียล เจมส์
88'
4.0
9.
อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล
5.0
ตัวสำรอง
22.
แซร์จิโอ โรเมโร่
20.
ดิโอโก้ ดาโลท์
88'
-
26.
เมสัน กรีนวูด
72'
6.0
53.
แบรนดอน วิลเลียมส์
4.
ฟิล โจนส์
14.
เจสซี่ ลินการ์ด
88'
-
44.
ตาฮิตห์ ชอง
ผู้จัดการทีม
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด
วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563
กรรมการ พอล เทียร์นี่ย์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
0
0
วูลฟ์ส
แมนฯ ยูไนเต็ด ปรับกลับมาใช้แผงหลังสี่คนแบบปกติ แต่จุดสนใจหนีไม่พ้น บรูโน่ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก ทำให้ เปเรย์ร่า ต้องถอยไปจับคู่ เฟรด

วูลฟ์ส สลับแนวรับเอา โบลี่ ที่ฟิตพอเป็นตัวจริงลงสนาม ส่วนแนวรุกก็ให้ โชต้า เป็นตัวจริงและข้างสนามยังมี โพเดนซ์ ที่เพิ่งเซ็นมาใหม่
13'
ช่วงแรกไม่ค่อยลุ้น โชต้า มีจังหวะโหม่งแต่ก็ไม่อันตราย
เกมเริ่มมาแบบค่อยเป็นค่อยไปยังไม่มีทีมไหนได้หวาดเสียวนัก แต่ วูลฟ์ส ได้ทักทายก่อนหลัง ตราโอเร่ ใช้สปีดวิ่งตามบอลมาทางขวาแล้วยังเปิดเข้าเขตโทษได้แต่ โชต้า โหม่งติดบล็อกไม่ได้ลุ้น
18'
ผีลุ้นหน่อย เปเรย์ร่า ยิงหน้าเขตโทษออกหลัง
แมนฯ ยูไนเต็ด ได้โอกาสลุ้นหน่อยกับจังหวะที่ เจมส์ ชิ่งให้ มาต้า ทางซ้ายแล้วเปิดเข้ามากลางเขตโทษโดนสกัด บอลหลุดถึง เปเรย์ร่าลองยิงจากนอกกรอบยังแค่ออกหลัง
25'
แมกไกวร์ ลองยิงไกลยังออกเสาสอง
ถึงแนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดูหลวมไปหน่อยแต่จังหวะสุดท้ายยังช่วยสกัดได้ ก่อนจะได้บุกอีกครั้งแล้ว แมกไกวร์ ดันสูงขึ้นมาตัดบอลได้ก่อนเอาไปยิงไกลเองเลยแต่ก็ออกหลังพอสมควร
30'
เนเวส กดฟรีคิก 25 หลาโด่งไปเยอะเลย
วูลฟ์ส บุกขึ้นมาได้ฟรีคิกระยะราว 25 หลากำลังน่าลุ้น เนเวส เป็นคนจัดการวิ่งมาซัดแต่ส่งบอลโด่งออกหลังไปเยอะเลย
33'
ได้ลองแล้ว! บรูโน่ ยิงหน้าเขตโทษออกเสา
แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมาบอลโดนสกัดได้ยังมี ลินเดเลิฟ โหม่งดักกลับมาให้ บรูโน่ พลิกมาหน้าเขตโทษทางขวาแล้วตัดสินใจยิงไกลเองเลยยังแค่หลุดออกเสาแรก
35'
ได้เสียว! ตราโอเร่ สับไกนอกกรอบเฉี่ยวเสา
กลับมาเป็น วูลฟ์ส ลุ้นอีกแล้วเริ่มจากการชิ่งกันทางซ้ายก่อนที่ โชต้า จะจ่ายออกไปทางขวาให้ ตราโอเร่ รออยู่แตะเข้าเขตโทษก่อนซัดเฉี่ยวเสาไปหน่อย
40'
ชอว์ เปิดถึง บรูโน่ ส่องหน้าเขตโทษยังโดนรับติดมือ
ขยับเข้าสู่ท้ายครึ่งแรก ปีศาจแดง หาโอกาสได้อีกครั้งหลัง ชอว์ เติมขึ้นมาทางซ้ายได้บอลแล้วครอสเรียดหลุดมาหน้าประตูถึง บรูโน่ ได้สับไกแต่ยังถูก ปาทริซิโอ รับไว้ไม่ยาก
HALF TIME
53'
แนวรับผียังรั่วๆดีที่จังหวะสุดท้ายช่วยกันดักได้
กลับมาครึ่งหลังแฟนๆในสนามหายใจไม่ทั่วท้องเท่าไหร่ แนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพลาดจังหวะนั่นนี่นิดหน่อยปล่อยให้ วูลฟ์ส มาอันตรายหลายทีแล้วยังดีที่ไล่บี้จนสกัดได้จังหวะสุดท้ายก่อนง้างไก
58'
ยังไม่ผ่าน! บรูโน่ ลองกดฟรีคิกเจอ ปาทริซิโอ เซฟได้
แมนฯ ยูไนเต็ดมาได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษมุมเกือบกลางประตู มี เฟรด กับ บรูโน่ ยืนอยู่จบลงที่ บรูโน่ เป็นคนยิงมาไม่มุมเท่าไหร่ ปาทริซิโอ เลยยังเซฟไว้ได้
60'
ได้เสียว! มาต้า กลับตัวยิงหน้าเขตโทษหลุดเสานิดนึง
พอจะได้เสียวหน่อยสำหรับจังหวะที่ บิสซาก้า ทำดีเลี้ยงหลบมาหน้าเขตโทษก่อนจ่ายต่อให้ มาต้า พลิกตัวเข้าซ้ายแล้วยิงเลยส่งบอลพุ่งออกเสาแรกไปหน่อย
66'
เฟรด ยิงติดบล็อกฟ้องเอาแฮนด์บอลเปาไม่ว่า
แมนฯ ยูไนเต็ด หาโอกาสยิงได้อีกครั้งหลัง เฟรด รีบกลับตัวจ่ายไปทางซ้ายบอลมาถึง ชอว์ ตามด้วยจ่ายย้อนมาให้ เฟรด หน้าเขตโทษได้ยิงติดบล็อก พยายามฟ้องเอาแฮนด์บอลแต่เปาก็ไม่ว่าอะไร
68'
บรูโน่ ยิงไกล ปาทริซิโอ รับปลิ้นดีที่ไม่ดีเข้าประตู
วูลฟ์ส เป่าปากเลยเกือบเสียประตูเข้าแล้วกับจังหวะที่ บรูโน่ ได้บอลมาแล้วลองยิงไกลเหมือนไม่มีอะไร ปาทริซิโอ รับได้แต่บอลปลิ้นหลุดออกเสาไปหน่อย
69'
ขอลุ้นบ้าง! ฮิเมเนซ สับไกมุมแคบ ลามะ ปัดข้ามคาน
ถึงตา วูลฟ์ส มาได้ลุ้นกันบ้างเมื่อ ตราโอเร่เลี้ยงทะลุมาตรงกลางก่อนจ่ายให้ ฮิเมเนซ ทางขวามีโอกาสลุยเข้าเขตโทษมุมโดนบีบยังขอสับไกเองเจอ เด เกอา ปัดข้ามคาน
78'
วูลฟ์สเป่าปาก! โบลี่ สกัดจะเข้าประตูตัวเอง ปาทริซิโอ รับทัน
ปีศาจแดง หาช่องเจาะเข้าไม่ค่อยเจอเลยจบด้วยการยิงไกอีกแล้ว จาก กรีนวูด ซัดเข้ามา โบลี่ สกัดไม่ดีจะเข้าประตูตัวเองแต่ ปาทริซิโอ รับทันไม่งั้นงานงอก
85'
วูลฟ์สบุกช่วงท้าย เฟรด ยังช่วยสกัดทัน
เข้าท้ายเกม วูลฟ์ส มาให้เสียวอีกทีกับจังหวะที่ โพเดนซ์ มาทางขวาในเขตโทษแล้วปาดไปเสาแรกมีตัวมารอชาร์จแต่ เฟรด ช่วยสกัดออกไปก่อน
90+3'
วูลฟ์สลุ้นทีสุดท้าย โพเดนซ์ ยิงในเขตโทษเจอบล็อก
ก่อนหมดเวลา วูลฟ์ส โต้กลับมาลุ้นประตูชัยด้วยการฝากไปที่ เนโต้ ทางขวาพาเข้าเขตโทษได้แล้วพยายามจ่ายเข้ากลาง โพเดนซ์ พลิกเข้าซ้ายแล้วขอยิงแต่เจอบล็อกไว้ทัน
90+4'
เกือบซิวชัย! บิสซาก้า เปิดถึง ดาโลท์ โหม่งหลุกเสานิดเดียว
โอกาสสุดท้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เกือบเปลี่ยนเป็นสามแต้มได้เมื่อ บิสซาก้า แตะหนีมาทางขวาแล้วเปิดเข้าเขตโทษ บอลหลุดมาถึง ดาโลท์ โหม่งได้แต่บอลดันย้อนหลุดเสาแรกน่าเสียดาย
จบเกม แมนน ยูไนเต็ด เสมอกับ วูลฟ์ส ไป 0-0 เท่ากับว่าหาชัยชนะในลีกไม่เจอมา 3 นัดติดแล้ว ส่วนอันดับก็ยังอยู่ที่ 6 ตามหลังท็อปโฟร์อยู่ 6 คะแนน
วูลฟ์ส
Starting Formation: 3-4-3
11.
รุย ปาทริซิโอ
6.0
15.
วิลลี่ โบลี่
6.0
16.
คอนนอร์ โคดี้
6.0
27.
โรแม็ง ซาอิส
6.0
19.
จอนนี่
6.0
2.
แมตต์ โดเฮอร์ตี้
6.5
28.
เจา มูตินโญ่
6.5
8.
รูเบน เนเวส
7.5
37.
อาดาม่า ตราโอเร่
76'
7.0
18.
ดิโอโก้ โชต้า
70'
6.5
9.
ราอูล ฮิเมเนซ
90+1'
7.0
ตัวสำรอง
21.
จอห์น รัดดี้
6.
บรูโน่ ชอร์เดา
49.
แม็กซิมิเลียน คิลแมน
32.
เลอันเดอร์ เด็นด็องก์เคอร์
90+1'
-
17.
มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์
10.
ดาเนียล โพเดนซ์
76'
-
7.
เปโดร เนโต้
70'
6.0
ผู้จัดการทีม
นูโน่ เอสปิริโต ซานโต
แก้ไขล่าสุดโดย hugball เมื่อ Sun Feb 02, 2020 07:18, ทั้งหมด 8 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 545
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Feb 02, 2020 02:23
Top Comment [RE: 'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีจืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม]
เฮ้อ...ดูแล้วเหนื่อยมาก เห็นใจแฟนผีมาก ผมถึงบอกแล้วว่าน้าโอเล่ดูยังไงก็ไม่น่าไหว


ครึ่งแรก
- เกมส์นี้ผมตั้งใจมาดูบรูโน่เลยนะ ตัวรุกโปรตุเกสที่ดีที่สุด...แต่น้าโอเล่จับมายืนต่ำข้างเฟรด แล้วให้เปเรร่าไปวิ่งทำ(ลาย)เกมส์รุก แล้วจะซื้อบรูโน่มาทำไม แล้วเกมส์ตันๆเจาะไม่เข้าอาวุธที่ดีที่สุดของบรูโน่คือยิงไกล เอาไปยืนต่ำขนาดนั้นจะเอาไปทำไรได้
- วานบิสซาก้าที่หลายๆคนชมกัน เกมส์รับสไลด์เก่งจริง แต่ยืนตำแหน่งไม่ดีเท่าไหร่ ส่วนเกมส์บุกนี่แย่เลย บอกตรงๆถ้าจะเอาแบคเน้นเกมส์รับแบบนี้เหมาะกับทีมเกมส์รับมากกว่า ซึ่งทีมใหญ่สมัยนี้มีแต่หาแบคที่เติมเกมส์บุกดีๆ 50ล้านนี่ผมว่ายังไงก็ไม่คุ้ม
- แดเนี่ยล เจมส์นี่ผมเริ่มกลัวจริงๆว่าเด็กมันจะเจ็บหนัก จะแตะแล้ววิ่งอย่างเดียวเลย โดนดักอัดร่วงบ่อยมาก ถ้าจังหวะวิ่งเร็วๆแล้วโดนเข้าผิดจังหวะอาจเจ็บยาวเลยนะ
- วูฟมานี่ไม่ได้รับต่ำpark the busนะ รับตามเกมส์ธรรมดา มีสวนเร็วออกปีก เคาะบอลตามช่องแดนกลางไปตามเกมส์ ถ้าจะบอกว่าโดนอุดแล้วบุกไม่เข้านี่ไม่น่าใช่ แมนยูเกมส์รุกเหมือนไม่ได้ซ้อมจังหวะเข้าทำกันมามากกว่า
- เกมส์รับลูกตั้งเตะที่โดนมากที่สุดในลีกนี่ไม่แปลกใจเลย เตะมุมเอาเปเรร่า มาต้า เฟรด ไปประกับพวกตัวใหญ่หมด สูงเท่าหัวนมเขาถ้าโดนโถมเข้ามามี4แมกไกวน์ก็ไม่ไหวหรอก นี่โดนซ้ำๆมาจะครบปีแล้วยังไม่เปลี่ยนแปลงเลย
- เกมส์รุกไม่ค่อยมีทรง คือเคาะบอลไปเรื่อยๆพอเจาะกลางไม่ได้ก็ออกปีกแล้วเปิดยัดๆโดนแบคกับปีกมากันก็ติดบล็อค ได้ลูกขลุกขลิกมานอกกรอบยิงไกลแบบไม่ได้ลุ้น
- คือผมไม่เห็นแนวทางทำเกมส์ชัดเจน คุณจะControl-possesionแบบเป๊ปตั้งแคมป์เคาะบอลหน้าประตูเขาแล้วมีจังหวะเข้าทำเร็ว หรือCounter-pressingจะเพลสสูงแล้วเอาบอลเล่นสวนไว หรือตั้งรับแบบอุดไปเลยแล้วโยนสวน มันก็ไม่ใช่สักอย่างไปเคาะบอลช้าๆแล้วไม่มีจังหวะเข้าทำสักทีรอเขามาตั้งรับหมดไม่มีช่องก็ออกปีกยัดมาวนลูป
ครึ่งหลัง
- เหมือนเดิม มียิงขลุกขลิกได้ลุ้นบ้าง เกือบโดนวูฟสวนดับ

คือผมว่าน้าโอเล่ดูไม่ไหวจริง
1.แผน 4-2-3-1 ยังไงยังงั้น ไม่มีno.10ก็จะเอาแผนนี้ พอno.10ที่ต้องการมาก็เอาลงที่อื่น คุมมาปีกว่าก็ไม่เห็นมีวิธีเข้าทำเป็นเรื่องเป็นราว การแก้เกมส์ก็ไม่เห็น ทีมใหญ่อื่นๆเขายังมีแก้เกมส์โดนน้าเอาตัวจี๊ดมารอสวนก็แก้ไม่เอาแบคดันสูง ส่วนน้าก็ยังเหมื่อนเดิม
2.ทัศนคติ แพ้เดือนละครั้ง นั่งยิ้ม90นาที ไปUCLได้ก็ดี ไม่ได้ก็ดี รอปั้นเด็กนะสามปี เอ็ดคือคนดีสามัคคีกันนะ ผมมองไม่เห็นแมนยูที่ทีมผมเคยต้องหวั่นใจทุกครั่งที่เจอ ทีมที่สู้ทุกนาทีจนกว่าจะหมดเวลา นี่มั่นใจแล้วจริงๆเหรอครับว่าจะให้มาวางรากฐานให้แมนยูกลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิมอีก?

ปล.นี่เขียนแบบให้softแล้วนะ ครั้งก่อนผมโดนไป9เรื้อน
แก้ไขล่าสุดโดย MuMiMaN เมื่อ Sun Feb 02, 2020 02:27, ทั้งหมด 1 ครั้ง
163
0
หากโดน 278 เรื้อน จะถูกแบน
Sir Cantona , เสวียนจั้ง , psychomancer , viiviz , selenophile , boatt85 , Koppuccino , Jon Slow , kitpokkrong , unfear , indevidal , Nistelrooy99 , nDEDDO , [SK]_Quara , poppucare , Tomoyoshi , jeffy69 , 22Glucose , Believe , หลิมมาล้าวว , wavekung , OrangE_KnighT , toeyza , ริค ไกรมส์ , suPerKiTtY , เซอคัน , nockdao , tanakornjojo , Rewrite , Bae Joo-hyun , cmbank , PAI2ADOX , nokhuuk , pume132 , dodoswap , pexoon , saivetkung , CJr , DUTCHUN , zcopionkung , Greenwood , techmode69 , ozneb , Bobby Charlton , K!ngkonG- , NOOMID , Ve1g4r , BeeValentine , Gig , tOp_KunG , มะดอย หัวขวด , Balast , KaNNeRz , Fantasista , ruka7 , omecheeze , dunewizard , McDalglish168 , colonchoccolate , GUllSDlOV , zuzurun , Eric_c , k-wiiTz , corianderman , Dangdevil , Kris Pinto , ApizYes , เธอที่รัก , maxybaby , fw_converse , tekken4444 , MMICKKii , crazydoc , rassarut , พ่อครัว , CrazyControl , เด็กเทพ , Grodon , Bushi , วอนเธอลอง , BALL9 , @PHAROH@ , Zer0s , cressida , iPaeng , SAIBA!! , aboy20aboy , aodkasex , brrless , TamsQ , Genseric , Alphabet , อู๊ดจู๊ด , TonnyBie , ISKO , charmingbom , gunthefirst , foamkp , petemaker II , Restart , Cholly3 , GogoChelsea , Ohh Ahr Cantona , อ๊อดหมัดหนัก , [J]etseter , Grim ReaPer , Konglorn , Skydragoon , MANCUNIENX , ChyLee , SlowButSure , ปั่นไซด์โป้ง , ม้งเม้ง , THE ROMAN EMPIRE , beerdza01 , GuRu_Anakin , Del_louis_Piero , SuperKaetaro , NIPPON-G , inferiors , คนแคระทั้งเจ็ด , doodee , rosix2329 , El Beatle , ahakikikk , สายลมที่พัดผ่าน , teeraball , RateRko , PogBOO , Lermoyez , ZeDoXiacao , Iamnumber10 , Bl2own - Blabla , Akashi1 , JSC1989 , ENG2002 , EnterSandman , Fergus , nike11 , Sisero , BeBlue , YONATDOM , nicksri , SuperUltraJK , iaOnzEng , kopter14 , LSTYOLO , เปลี่ยนไปนะ , GossipX , Welbz , madoosika , สายเลือดผี , day-day , genflpb , walkingalone , Riyah , Anakin Skywalker , Red Paladin , Larc , I'm Henry , Ta_witty , nannoname , VidukaSmithKewellRioWood
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Oct 2009
ตอบ: 21816
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Feb 02, 2020 02:23
Top Comment [RE: 'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีจืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม]
เปเรร่า อยู่ถึงนาที 70 ได้ยังไงวะ

บางทีก็สงสารบรูโน่นะ ขอบอลจะเอามาทำเกมแต่เพื่อนไม่ค่อยส่งให้ ไม่ดีไม่แย่วันนี้

ลงมาเล่นครบทุกตำแหน่งในกองกลางเลย ท้ายเกมลงไป CDM เลยมั้ง



พอเราไม่มีกองหน้าคนอื่นก็ต้องมาทนดูมาเที่ยวเล่นจนจบเกมแบบนี้แหละ

ในวันนี้ทำอะไรก็ผิดพลาดไปหมด


75% of Man Utd’s shots on target in 75 minutes vs. Wolves were taken by Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes passed into Wolves’ box 5 times in the first half, more than any other player.

เกือบครึ่งเกม คนยิงตรงกรอบ มีแต่ บรูโน่ ขนาดไม่ค่อยได้เล่นเท่าไหร่

ครึ่งแรกจ่ายบอลเข้าไปในกรอบก็มีคนเดียว



อีดิทมาแปะเพิ่มให้





88 passes (most on the pitch)
5 shots (most on the pitch)
3 shots OT (most on the pitch)
แก้ไขล่าสุดโดย chonbodee เมื่อ Sun Feb 02, 2020 02:37, ทั้งหมด 2 ครั้ง
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Jul 2009
ตอบ: 10686
ที่อยู่: ไปไหมงามงอน ไปเที่ยวอุดรบ้านพี่
โพสเมื่อ: Sun Feb 02, 2020 02:23
Top Comment [RE: 'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีจืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม]
บรูโน่บอกกุย้ายมาเตะที่อังกฤษแล้วใช่มั้ย โปรตุกีสเต็มสนามเลย 555
Games Anime Football
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 2088
ที่อยู่: เมืองเกาะครึ่งร้อย
โพสเมื่อ: Sun Feb 02, 2020 02:23
[RE: 'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีจืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม]
บรูโน่ของดีจริง พิสูจน์ให้เห็นตั้งแต่นัดแรกนี่แค่ซ้อมกับทีมไม่กี่วันนะ
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Oct 2009
ตอบ: 21816
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Feb 02, 2020 02:23
[RE: 'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีจืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม]
เปเรร่า อยู่ถึงนาที 70 ได้ยังไงวะ

บางทีก็สงสารบรูโน่นะ ขอบอลจะเอามาทำเกมแต่เพื่อนไม่ค่อยส่งให้ ไม่ดีไม่แย่วันนี้

ลงมาเล่นครบทุกตำแหน่งในกองกลางเลย ท้ายเกมลงไป CDM เลยมั้ง



พอเราไม่มีกองหน้าคนอื่นก็ต้องมาทนดูมาเที่ยวเล่นจนจบเกมแบบนี้แหละ

ในวันนี้ทำอะไรก็ผิดพลาดไปหมด


75% of Man Utd’s shots on target in 75 minutes vs. Wolves were taken by Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes passed into Wolves’ box 5 times in the first half, more than any other player.

เกือบครึ่งเกม คนยิงตรงกรอบ มีแต่ บรูโน่ ขนาดไม่ค่อยได้เล่นเท่าไหร่

ครึ่งแรกจ่ายบอลเข้าไปในกรอบก็มีคนเดียว



อีดิทมาแปะเพิ่มให้





88 passes (most on the pitch)
5 shots (most on the pitch)
3 shots OT (most on the pitch)
แก้ไขล่าสุดโดย chonbodee เมื่อ Sun Feb 02, 2020 02:37, ทั้งหมด 2 ครั้ง
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Jul 2009
ตอบ: 10686
ที่อยู่: ไปไหมงามงอน ไปเที่ยวอุดรบ้านพี่
โพสเมื่อ: Sun Feb 02, 2020 02:23
[RE: 'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีจืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม]
บรูโน่บอกกุย้ายมาเตะที่อังกฤษแล้วใช่มั้ย โปรตุกีสเต็มสนามเลย 555
Games Anime Football
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: LIVERPOOL
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Mar 2015
ตอบ: 815
ที่อยู่: Thailand
โพสเมื่อ: Sun Feb 02, 2020 02:23
[RE: 'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีจืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม]
เปิดตัวได้สุดยอดมาก เอาใจช่วยนะ โพเด็นท์
12
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 545
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Feb 02, 2020 02:23
[RE: 'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีจืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม]
เฮ้อ...ดูแล้วเหนื่อยมาก เห็นใจแฟนผีมาก ผมถึงบอกแล้วว่าน้าโอเล่ดูยังไงก็ไม่น่าไหว


ครึ่งแรก
- เกมส์นี้ผมตั้งใจมาดูบรูโน่เลยนะ ตัวรุกโปรตุเกสที่ดีที่สุด...แต่น้าโอเล่จับมายืนต่ำข้างเฟรด แล้วให้เปเรร่าไปวิ่งทำ(ลาย)เกมส์รุก แล้วจะซื้อบรูโน่มาทำไม แล้วเกมส์ตันๆเจาะไม่เข้าอาวุธที่ดีที่สุดของบรูโน่คือยิงไกล เอาไปยืนต่ำขนาดนั้นจะเอาไปทำไรได้
- วานบิสซาก้าที่หลายๆคนชมกัน เกมส์รับสไลด์เก่งจริง แต่ยืนตำแหน่งไม่ดีเท่าไหร่ ส่วนเกมส์บุกนี่แย่เลย บอกตรงๆถ้าจะเอาแบคเน้นเกมส์รับแบบนี้เหมาะกับทีมเกมส์รับมากกว่า ซึ่งทีมใหญ่สมัยนี้มีแต่หาแบคที่เติมเกมส์บุกดีๆ 50ล้านนี่ผมว่ายังไงก็ไม่คุ้ม
- แดเนี่ยล เจมส์นี่ผมเริ่มกลัวจริงๆว่าเด็กมันจะเจ็บหนัก จะแตะแล้ววิ่งอย่างเดียวเลย โดนดักอัดร่วงบ่อยมาก ถ้าจังหวะวิ่งเร็วๆแล้วโดนเข้าผิดจังหวะอาจเจ็บยาวเลยนะ
- วูฟมานี่ไม่ได้รับต่ำpark the busนะ รับตามเกมส์ธรรมดา มีสวนเร็วออกปีก เคาะบอลตามช่องแดนกลางไปตามเกมส์ ถ้าจะบอกว่าโดนอุดแล้วบุกไม่เข้านี่ไม่น่าใช่ แมนยูเกมส์รุกเหมือนไม่ได้ซ้อมจังหวะเข้าทำกันมามากกว่า
- เกมส์รับลูกตั้งเตะที่โดนมากที่สุดในลีกนี่ไม่แปลกใจเลย เตะมุมเอาเปเรร่า มาต้า เฟรด ไปประกับพวกตัวใหญ่หมด สูงเท่าหัวนมเขาถ้าโดนโถมเข้ามามี4แมกไกวน์ก็ไม่ไหวหรอก นี่โดนซ้ำๆมาจะครบปีแล้วยังไม่เปลี่ยนแปลงเลย
- เกมส์รุกไม่ค่อยมีทรง คือเคาะบอลไปเรื่อยๆพอเจาะกลางไม่ได้ก็ออกปีกแล้วเปิดยัดๆโดนแบคกับปีกมากันก็ติดบล็อค ได้ลูกขลุกขลิกมานอกกรอบยิงไกลแบบไม่ได้ลุ้น
- คือผมไม่เห็นแนวทางทำเกมส์ชัดเจน คุณจะControl-possesionแบบเป๊ปตั้งแคมป์เคาะบอลหน้าประตูเขาแล้วมีจังหวะเข้าทำเร็ว หรือCounter-pressingจะเพลสสูงแล้วเอาบอลเล่นสวนไว หรือตั้งรับแบบอุดไปเลยแล้วโยนสวน มันก็ไม่ใช่สักอย่างไปเคาะบอลช้าๆแล้วไม่มีจังหวะเข้าทำสักทีรอเขามาตั้งรับหมดไม่มีช่องก็ออกปีกยัดมาวนลูป
ครึ่งหลัง
- เหมือนเดิม มียิงขลุกขลิกได้ลุ้นบ้าง เกือบโดนวูฟสวนดับ

คือผมว่าน้าโอเล่ดูไม่ไหวจริง
1.แผน 4-2-3-1 ยังไงยังงั้น ไม่มีno.10ก็จะเอาแผนนี้ พอno.10ที่ต้องการมาก็เอาลงที่อื่น คุมมาปีกว่าก็ไม่เห็นมีวิธีเข้าทำเป็นเรื่องเป็นราว การแก้เกมส์ก็ไม่เห็น ทีมใหญ่อื่นๆเขายังมีแก้เกมส์โดนน้าเอาตัวจี๊ดมารอสวนก็แก้ไม่เอาแบคดันสูง ส่วนน้าก็ยังเหมื่อนเดิม
2.ทัศนคติ แพ้เดือนละครั้ง นั่งยิ้ม90นาที ไปUCLได้ก็ดี ไม่ได้ก็ดี รอปั้นเด็กนะสามปี เอ็ดคือคนดีสามัคคีกันนะ ผมมองไม่เห็นแมนยูที่ทีมผมเคยต้องหวั่นใจทุกครั่งที่เจอ ทีมที่สู้ทุกนาทีจนกว่าจะหมดเวลา นี่มั่นใจแล้วจริงๆเหรอครับว่าจะให้มาวางรากฐานให้แมนยูกลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิมอีก?

ปล.นี่เขียนแบบให้softแล้วนะ ครั้งก่อนผมโดนไป9เรื้อน
แก้ไขล่าสุดโดย MuMiMaN เมื่อ Sun Feb 02, 2020 02:27, ทั้งหมด 1 ครั้ง
163
0
หากโดน 278 เรื้อน จะถูกแบน
Sir Cantona , เสวียนจั้ง , psychomancer , viiviz , selenophile , boatt85 , Koppuccino , Jon Slow , kitpokkrong , unfear , indevidal , Nistelrooy99 , nDEDDO , [SK]_Quara , poppucare , Tomoyoshi , jeffy69 , 22Glucose , Believe , หลิมมาล้าวว , wavekung , OrangE_KnighT , toeyza , ริค ไกรมส์ , suPerKiTtY , เซอคัน , nockdao , tanakornjojo , Rewrite , Bae Joo-hyun , cmbank , PAI2ADOX , nokhuuk , pume132 , dodoswap , pexoon , saivetkung , CJr , DUTCHUN , zcopionkung , Greenwood , techmode69 , ozneb , Bobby Charlton , K!ngkonG- , NOOMID , Ve1g4r , BeeValentine , Gig , tOp_KunG , มะดอย หัวขวด , Balast , KaNNeRz , Fantasista , ruka7 , omecheeze , dunewizard , McDalglish168 , colonchoccolate , GUllSDlOV , zuzurun , Eric_c , k-wiiTz , corianderman , Dangdevil , Kris Pinto , ApizYes , เธอที่รัก , maxybaby , fw_converse , tekken4444 , MMICKKii , crazydoc , rassarut , พ่อครัว , CrazyControl , เด็กเทพ , Grodon , Bushi , วอนเธอลอง , BALL9 , @PHAROH@ , Zer0s , cressida , iPaeng , SAIBA!! , aboy20aboy , aodkasex , brrless , TamsQ , Genseric , Alphabet , อู๊ดจู๊ด , TonnyBie , ISKO , charmingbom , gunthefirst , foamkp , petemaker II , Restart , Cholly3 , GogoChelsea , Ohh Ahr Cantona , อ๊อดหมัดหนัก , [J]etseter , Grim ReaPer , Konglorn , Skydragoon , MANCUNIENX , ChyLee , SlowButSure , ปั่นไซด์โป้ง , ม้งเม้ง , THE ROMAN EMPIRE , beerdza01 , GuRu_Anakin , Del_louis_Piero , SuperKaetaro , NIPPON-G , inferiors , คนแคระทั้งเจ็ด , doodee , rosix2329 , El Beatle , ahakikikk , สายลมที่พัดผ่าน , teeraball , RateRko , PogBOO , Lermoyez , ZeDoXiacao , Iamnumber10 , Bl2own - Blabla , Akashi1 , JSC1989 , ENG2002 , EnterSandman , Fergus , nike11 , Sisero , BeBlue , YONATDOM , nicksri , SuperUltraJK , iaOnzEng , kopter14 , LSTYOLO , เปลี่ยนไปนะ , GossipX , Welbz , madoosika , สายเลือดผี , day-day , genflpb , walkingalone , Riyah , Anakin Skywalker , Red Paladin , Larc , I'm Henry , Ta_witty , nannoname , VidukaSmithKewellRioWood
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: YOU WIN OR YOU DIE
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Dec 2005
ตอบ: 4459
ที่อยู่: ดาว Liverpool
โพสเมื่อ: Sun Feb 02, 2020 02:24
'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีจืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม
งุงิ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: Pancake/Emma
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Jan 2011
ตอบ: 7596
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Sun Feb 02, 2020 02:24
[RE: 'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีจืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม]
อย่าพึ่งรีบจี้มานะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 3801
ที่อยู่: Thailand
โพสเมื่อ: Sun Feb 02, 2020 02:24
ถูกแบนแล้ว
[RE: 'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีจืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม]
กระจอกโซลชา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: You'll Never Walk Alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 4670
ที่อยู่: Anfield Nathawee
โพสเมื่อ: Sun Feb 02, 2020 02:24
[RE: 'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีจืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม]
ก้าวทีละแต้ม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: ขายวิญญาณให้พญาหงส์
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 May 2010
ตอบ: 2298
ที่อยู่: กรูคนเมืองนนท์
โพสเมื่อ: Sun Feb 02, 2020 02:24
[RE: 'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีจืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม]
สงสารฉีบหาย ไปเปเรร่าไม่ส่งเลย ยืนขอแทบตายก็ไม่ส่ง กรูต้องทำไงฟ่ะ

แก้ไขล่าสุดโดย TeeNa_XI เมื่อ Sun Feb 02, 2020 02:24, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: คอมเมนท์ถูกต้อง มีเหตุผล แต่ก็ยังโดนรุมเรื้อนได้..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jan 2009
ตอบ: 17375
ที่อยู่: 19th hole
โพสเมื่อ: Sun Feb 02, 2020 02:24
[RE: 'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีจืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม]
บรูโน่ ดูดีมีอนาคตเลยนะ

วูล์ฟไม่เคยง่ายอยู่แล้ว

3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: The sands of time were eroded by The river of con
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 38693
ที่อยู่: The Gates of Delirium
โพสเมื่อ: Sun Feb 02, 2020 02:24
[RE: 'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีจืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม]
เล่นกันโคตรมั่ว ยืนตำแหน่งโคตรมั่ว ทับตำแหน่งกันเละเทะ เสมอไปเหอะเล่นได้แค่นี้
โดยเฉพาะไอ้เปไรไร่ากับไอ้หมาก โคตรกระจอกสุด ไอ้โง่
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


facebook.com/ProgSurround
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 59130
ที่อยู่: แร่รอน...ไปทั่ว...ไม่มีที่อยู่
โพสเมื่อ: Sun Feb 02, 2020 02:24
ถูกแบนแล้ว
[RE: 'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีจืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม]
ผมว่าแฟนๆๆผีแดงทำใจเตอะ ดูแล้ว ทอป 4 ไม่ได้แน่

เชลชีพลาดหลายรอบละ ไม่สามารถเอาชนะได้เลย
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Jul 2007
ตอบ: 3407
ที่อยู่: Mango A Coco
โพสเมื่อ: Sun Feb 02, 2020 02:24
[RE: 'บรูโน่' ตัวจริงประเดิม...ผีจืดเจ๊าวูลฟ์สไร้สกอร์ตามสิงห์ 6 แต้ม]
เฟร็ดคือทุกอย่างของทีมจริงๆ ไม่รู้ว่าก่อนย้ายพี่น้อยแกทิ้งของไว้ให้เฟร็ดหรือเปล่า เติมไม่มีหมดจริงๆ ขึ้นสุดลงสุดตลอด



ส่วนเปเรร่ามีทุกอย่างยกเว้นประโยชน์ เสียบอลโคตรบ่อยมาก ส่วนหมากนี่แตะเป็นล้มกากสุด ๆ เจมส์ก็ไม่วิ่งหาช่อง ไม่วิ่งทำทางเลย จ็อกกิ้งตลอด

ส่วนอีชอว์เสียบอลแล้วเดินไม่วิ่งลงมาไล่ เฟร็ดกับแมคไกวต้องมาซ้อนตลอด

เอาจริงเลยนะโค๊ชมือไม่ถึง แผนอะไรวิ่งกันมั่วไปหมด กองหน้าในกรอบไม่มี หมากหันหลังให้ประตูมันจะยิงยังไงหว่ะ


สุดท้ายไม่แปลกใจทำไมได้แชมป์หญ้าสวย ก็กองหลังมันเปื่อยเป็นปุ๋ยแบบนี้นีไง บำรุงหญ้าสะสวยเลย

แก้ไขล่าสุดโดย clashbas เมื่อ Sun Feb 02, 2020 02:30, ทั้งหมด 1 ครั้ง
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel